Truyen30h.Net

Vkook | Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Chap 1: Từ đầu đã ở bên nhau

mithy0u

"Ha...ưm...ư..."

Đêm Seoul ồn ào náo nhiệt, trong căn hộ cao cấp nằm ở tầng năm mươi, tiếng rên rỉ bao trùm màn đêm đen. Hai thân ảnh quấn chặt lấy nhau trên giường ngủ, âm thanh thở dốc át cả tiếng TV, mồ hôi chảy dọc tấm lưng trần của người bên trên, người bên dưới nức nở đã một lúc lâu. Khi mà dục vọng che mờ đi lí trí thì con người ta chẳng còn nghĩ đến việc gì được nữa.

Người đàn ông có khuôn mặt điển trai bên trên lại xé tiếp cái bao cao su khác, tính từ lúc bắt đầu thì đây đã là cái thứ bảy trong đêm. Tiếng xé bao khiến người bên dưới giật mình, ngẩng mặt nhìn từng động tác xé bao vô cùng điêu luyện, khẽ nuốt nước bọt, hai mắt trợn trắng, đêm nay mệt mỏi rồi đây. Tay bấu chặt ga giường khi người kia đem dương vật cương cứng đẩy vào huyệt nhỏ, khuôn mặt thoáng hiện lên vẻ thoả mãn, dù có hơi mệt nhưng cơ thể vẫn rất hưởng ứng hành động đâm rút này.

Hai tay bị giữ chặt trên đỉnh đầu. Uốn éo thân dưới nhằm phản kháng nhưng không thể, eo thon bị nắm chặt đến đỏ ửng, mỗi lần cố lắc lư cặp mông to tròn để phản kháng là mỗi lần mông xinh hằn rõ năm dấu tay. Xen lẫn cơn đau là cảm giác thích thú, cơ thể ngứa ngáy vô cùng, ngọn lửa dục vọng sắp nuốt chửng người bên dưới rồi cũng nên. Cố tình lắc lư để người kia đánh vào mông thêm mấy cái nữa.

Nắm lấy chân người nhỏ gác lên vai mình, bên dưới gia tăng lực đẩy, tư thế vừa sâu lại vừa sướng. Cậu trai xinh xắn bên dưới bám chặt vào vai, đôi lúc vì quá đau mà cào loạn lên tấm lưng màu lúa mạch vài đường, hai mắt trắng dã nhìn lên trần nhà, há miệng đón lấy từng ngụm không khí ít ỏi. Dần dần bàn tay xinh xắn di chuyển lên mái tóc mềm mượt, đan tay vào từng lọn tóc, mùi thơm nhè nhẹ từ mái tóc thoang thoảng bên cánh mũi, người nhỏ thật sự yêu thích mùi hương này.

"Ư...ức...mạnh nữa...mạnh nữa đi."

"Bé cưng dâm đãng, như này còn muốn mạnh nữa sao, anh thích thì em chiều, nhưng lát nữa đừng có mà khóc lóc bảo em chậm lại đấy nhé, em sẽ không tha cho cưng dễ dàng vậy đâu."

Giọng nói trầm khàn phả vào tai, không chỉ êm tai mà còn cuốn hút vô cùng. Hậu huyệt siết chặt làm người kia ngưng lại một lúc, nhíu mày vì miệng nhỏ cắn mình quá chặt. Hít sâu một hơi, hắn đâm mạnh vào điểm gồ làm cậu bắn ra. Làm sao có thể không biết người nhỏ vừa rồi muốn trêu hắn, cố ý thít chặt huyệt động trong lúc làm tình, mỗi lần uất ức hay bị trêu chọc cậu đều biểu tình bằng cách ấy. Thật là hư hỏng. Nhưng hắn lại yêu cái dáng vẻ hư hỏng ấy.

Chuyển sang tư thế truyền thống cho thoải mái. Đôi chân thon thả quấn chặt hông hắn, kéo mạnh làm thân hình to lớn ngã vào người mình, rút ngắn khoảng cách giữa cả hai. Như bị cuốn vào nụ hôn lãng mạn kiểu Pháp, môi lưỡi triền miên, sợi chỉ bạc được kéo dài khi hắn tách môi mình khỏi môi người bên dưới.

Ánh đèn ngủ như tô điểm cho khuôn mặt hai kẻ say tình. Đắm chìm trong thứ tình yêu mà người ta thường nhắc đến. Thoả mãn với thứ dục vọng mà đối phương mang lại. Lần đầu của cả hai thuộc về người còn lại, còn nhớ đêm đó là một đêm hạnh phúc, sung sướng cùng cuồng nhiệt bủa vây, hắn và cậu không hối hận khi trao lần đầu cho đối phương.

Gò má cậu ửng hồng, đôi mắt tràn ngập dục vọng, khẽ nở nụ cười làm lộ hai cái răng thỏ trắng tinh. Bụng có chút trướng vì chứa dương vật kích thước khủng quá lâu, miệng huyệt bị nong rộng, chân tê rần không cách nào khép lại. Cơ thể nảy lên liên tục vì lực đẩy bên dưới. Rõ ràng là có đeo bao nhưng sao vẫn có cảm giác như tinh dịch đang tràn vào bụng.

"Đủ rồi...ức...ngày mai...ngày mai còn có phiên toà sớm không phải sao...á đừng mà..."

"Chưa đủ đâu, giờ vẫn còn sớm, chúng ta tranh thủ chơi thêm chút nữa nhé bé cưng."

"Nhưng bé còn có vụ kiện cần giải quyết, cho bé ngủ sớm chút đi mà."

"Bé đừng có dụ dỗ em bằng vẻ mặt đáng thương đó, vô dụng thôi."

Căn phòng nồng nặc mùi tinh dịch. Không có nơi nào là không có dấu vết của cuộc hoan ái. Mỗi một ngóc ngách trong phòng đều bị cả hai càn quét qua. Sau khi kết thúc trên giường, hắn bế cậu sang sofa rồi không ngừng đưa đẩy. Kế đến là đặt ngồi trên thành ban công, xem như vừa ngắm bầu trời đêm vừa làm tình. Kết thúc ở cửa phòng ngủ, bắt người ta đứng thẳng trên sàn nhà, mông vểnh lên đón nhận từng đợt ấm nóng, tiếc là chỉ có thể cảm nhận cách một lớp bao cao su.

"Em bế bé cưng đi tắm nhé, để vậy ngủ không tốt đâu."

"Ưm...giúp bé với, bé mệt quá."

Mất nửa tiếng để vệ sinh sạch sẽ cho cả hai. Chọn hai bộ quần áo ngủ đôi vừa mua hôm trước rồi mặc vào. Nhẹ nhàng đặt người nhỏ lên giường, vén chăn nằm vào bên cạnh, bao bọc người nhỏ bằng vòng tay ấm áp, vẫn là không quên hôn lên vầng tráng thanh tú. An ổn ngủ một giấc cho đến khi bình minh ló dạng.

Hắn là Kim Taehyung, một luật sư vô danh trong giới, tốt nghiệp được sáu năm mà vẫn chưa làm được điều gì nổi bật cho sự nghiệp, ngay cả một vụ kiện tụng nhỏ còn không có. Vất vả theo đuổi nghề bấy lâu cuối cùng cũng được nhận vào làm việc tại một văn phòng luật có tiếng. Văn phòng luật JUSTICE năm năm trở lại đây vô cùng nổi tiếng trong giới, những luật sư làm việc tại đây không phải tốt nghiệp loại giỏi thì cũng là người có tài năng thực thụ, không vụ kiện nào là không thắng. Ông chủ của nơi này nghĩ gì khi nhận một người như hắn vào làm việc. Chuyện này đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Cậu tên Jeon Jungkook, là người đi cùng JUSTICE từ những ngày đầu thành lập, giờ đây đã trở thành một trong ba luật sư chủ chốt của văn phòng luật. Nhắc đến luật sư Jeon không ai không biết, mức độ nổi tiếng của cậu vượt xa tưởng tượng, đến bản thân cậu cũng không ngờ mình lại nổi tiếng như vậy. Đi cùng với tài năng là kinh tế, số tiền phải bỏ ra để thuê luật sư Jeon là không nhỏ, tuy nhiên vẫn có rất nhiều người liên hệ đến văn phòng mỗi ngày chỉ mong được luật sư Jeon giúp đỡ.

Và...

...cả hai gặp nhau vào một ngày nắng nhẹ.






End chap 1

Tối rồi đọc nhẹ nhàng chút thôi 🌚

Fic này Kook lớn tuổi hơn Tae á, nhưng tên fic tui vẫn để Tae gọi Kook là em, nghe kiểu đáng yêu lắm luôn ý 😍

Một bộ fic mới dành tặng mọi người vào dịp tết đến xuân về, vừa nghỉ tết vừa đọc fic vui vẻ nhé 😘






mith💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net