Truyen30h.Net

Vmin Soi Chi Do

Không biết từ đâu mà ra, một người tên là Park Jimin đã xuất hiện trong cuộc sống của Kim Taehyung. Trừ Jeongguk và Hoseok ra, đã từ rất lâu rồi Taehyung không hoà thuận với ai đến thế, ngay cả bạn học chung lớp hắn cũng chỉ xã giao cho có mà thôi.

Sau ngày hôm đấy, Taehyung đã nói chuyện với Jimin rất nhiều, cả hai có vẻ rất hợp nhau về nhiều mặt và chúng khiến cho Taehyung thấy thoải mái và phấn chấn hơn khi nói chuyện với cậu.

- Này Kim Taehyung, có phải là đang yêu rồi không?

Hoseok ném nhẹ quả bóng về phía chân của Taehyung và chọc hắn.

- Tôi gọi cậu ra đây để chơi bóng với tụi này chứ không phải để nhìn cậu hú hí với cái điện thoại của cậu đâu.

Taehyung lườm Jeongguk đang hùa theo Hoseok. Cậu bạn dễ thương kia đang kể cho hắn nghe việc cậu đang ôn thi và phàn nàn rằng việc học khó khăn như thế nào. Không hiểu sao Taehyung lại muốn nghe cậu bạn này phàn nàn về việc học nhàm chán hơn là chơi bóng rổ như một sở thích của hắn.

Khoan đã, hắn vừa mới nghĩ Jimin dễ thương sao? Đúng là cậu ấy dễ thương thật, nhưng việc một thằng con trai khen một thằng con trai khác dễ thương thì không phải là hơi lạ sao?

- Thế cái cậu bạn Jimin này, cậu thích cậu ấy hả?

- Hả? Gì cơ?

Hoseok cười thầm trước phản ứng của Taehyung, đang ngẩn ngơ thế mà chỉ hỏi đơn giản một câu thôi đã có thể tính táo trở lại như vậy thì anh nghĩ là anh đã có câu trả lời rồi.

- Không phải sao, cứ mỗi lần nhắn tin với cậu ấy là cười toe toét, trông ngáo ngơ kiểu gì ấy.

Jeongguk nhìn nét mặt của Hoseok cũng đoán được phần nào nên lại tiếp tục hùa theo anh.

- Đúng là bạn tri kỉ của nhau có khác ha, nhìn mặt nhau thôi cũng biết người kia đang muốn nói gì.

Taehyung cũng không vừa, hắn quay qua trêu hai tên bạn thân đang cà khịa mình. Và nó khá là có tác dụng vì Hoseok thì bắt đầu đỏ mặt còn Jeongguk thì cười ngặt nghẽo và ôm chầm lấy cậu bạn trai đang ngượng ngùng của mình.

- "Ừ nhỉ? Hai thằng trước mặt mình cũng đang yêu nhau đó thôi? Vậy thì mình nghĩ Jimin dễ thương cũng là bình thường mà?"

Taehyung nhún vai với suy nghĩ đấy, thôi thì, việc có thêm một cậu bạn dễ thương cũng là một ý kiến không tồi đối với hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net