Truyen30h.Net

[VNF] Rạp Xiếc Drama

22. Boy band

Caochinduoi1710


Sáng ngày hôm nay, tại khách sạn nơi gánh xiếc của chúng ta đang đóng quân, một nhóm nhạc nam tiềm năng vừa được thành lập với tên gọi DanGeun, dịch thô là đánh ghen (do nhóm ra đời từ vụ ghen tuông của trưởng nhóm Mạnh Gắt). 

Sau đây, xin quý vị và các bạn dành một tràng vỗ tay nhiệt liệt để chào đón các chàng trai đến từ DanGeun!!!


Trưởng nhóm, main rapper: Mạnh Gắt

Chàng trai với khả năng bắn rap thiên bẩm một tiếng liền không cần ngừng nghỉ. Đừng nhìn gương mặt dễ thương với nụ cười thiên thần, chỉ cần anh ấy bật flow thì punchline sẽ nã cho bạn không ngóc đầu lên nổi. 


Lead rapper: Phượng Công Chúa

Phượng Công Chúa tuy tên gọi công chúa nhưng thực chất là một chàng trai vô cùng điềm tĩnh và bản lĩnh. Nhưng sự điềm tĩnh ấy chỉ tồn tại trước khi anh ấy cất giọng. Nổi lên từ bài rap Sài Gòn ới, Công Chúa được cho là thành viên cốt cán của nhóm ở mảng rap. Mới đây, Công Chúa còn có màn ngẫu hứng với ca khúc "Bước qua nhau" với high note crack không trượt phát nào, khiến người hâm mộ sốc xỉu lên xỉu xuống, liên tục spam comment chờ mong màn solo của anh.


Main vocal: Vương Mét Tám

Vương Mét Tám - chàng trai tuy không cao nhưng ai cũng phải cúi đầu nhìn, nổi bật với chất giọng thánh thót và nụ cười thương hiệu hờ há há há, đến cười cũng bắn high note ầm ầm khiến bao fan phải nức lòng. Hãy cũng chờ đón anh ấy sẽ thể hiện gì trong liveshow ngày hôm nay.


Lead vocal: Đức Xa Dần

Vốn là một hot boy nổi lên sau màn cover ca khúc Nắng ấm xa dần bỏ rơi để lại những chút, Đức Xa Dần đến từ công ty giải trí Viettel Entertainment đã góp mặt vào DanGeun với vị trí lead vocal. Tuy nhiên một số fan hâm mộ khá lo ngại cho tình trạng sức khỏe của Xa Dần, bởi vì từ khi xuất hiện trong liveshow, đầu anh luôn quay về một phía nhìn ai đó không rõ, khán giả không khỏi đặt ra nghi vấn anh bị đau khớp cổ. Nhưng rất nhanh sau khi được hỏi, Xa Dần đã khẳng định mình hoàn toàn ổn và rất sẵn sàng cho buổi biểu diễn này.


Visual, lead vocal: Linh Ốc Hương

Dù debut chưa lâu, Linh Ốc Hương vẫn gây sốt khắp cộng đồng mạng với visual siêu thực như bước ra từ thơ ca: Khuôn trăng hơi khuyết, nét người sầu riêng. Không chỉ có vẻ ngoài thu hút, Ốc Hương còn sở hữu giọng hát mê hoặc lòng người, cụ thể là nghe xong lú luôn không nhận ra được bản gốc. Anh đang là thành viên sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì cả nhóm.


Main dancer: Ỉn Hồ Ly

Xuất thân là hot boy dance cover, Ỉn Hồ Ly được biết đến với những màn dance quyến rũ uyển chuyển như: Sóng bắt đầu từ gió, Nobody (colab cùng Chin Chin), vũ điệu lắc mông,... Bên cạnh đó, Ỉn còn là gương mặt thương hiệu cho vườn bưởi gia đình cũng như có nhãn hàng thời trang riêng mang tên VoBuoi, nổi tiếng với item thời trang khăn vỏ bưởi được yêu thích bởi nhiều cầu thủ nổi tiếng. Điển trai, đa tài, đến với DanGeun, rồi Ỉn sẽ làm được những gì? Chúng ta hãy cùng theo dõi.


Lead dancer: Chin Chin

Mảnh ghép cuối cùng của DanGeun chính là Chin Chin (Đen). Đảm nhiệm vị trí lead dancer trong nhóm, nhưng khả năng vũ đạo của Chin Chin được đánh giá là không thua gì Ỉn Hồ Ly, đã từng colab cùng Ỉn thành lập nhóm dance cover hai thành viên "Ngải Yêu" nổi tiếng một thời. Từng vướng phải tin đồn tình ái cùng đại gia vựa súp lơ Bui Tien Dung, trong khi bạn trai giấu tên của Ỉn Hồ Ly cũng là Bui Tien Dung, Chin Chin từng khiến người hâm mộ giật mình vì tưởng cặp bạn thân sẽ tan vỡ vì lỡ yêu chung một người. Nhưng rất may mắn, Bui Tien Dung của Chin bán súp lơ còn Bui Tien Dung của Ỉn là quân nhân, tuy đều là Bui Tien Dung nhưng Bui Tien Dung này không phải Bui Tien Dung kia. Và hôm nay, cặp đôi máy nhảy vẫn đang đồng hành cùng nhau trong liveshow của DanGeun này.


___


Hùng Dũng: Với tư cách là đội trưởng, anh thật sự xin lỗi cả đội vì đã không ngăn cản nổi cơn bão này, để mọi người phải chạy trốn, rồi quản lý khách sạn phải lên yêu cầu ngưng hát, làm mất mặt cả đội...

Hải Ké: Tao chân thành đồng cảm...

Lâm Tây: Quả nhiên crush giống như ánh trăng, chỉ đẹp khi nhìn từ xa...

Đại Bự: Dù em và Đức đã bịt tai rồi, nhưng có lẽ chất lượng loa đài của khách sạn quá tốt... 

Đức Cọt: Và cách âm thì quá kém.

Huy Hoàng Tử: Nói chứ tai nghe chống ồn tốt thật.

Nhô: Công nhận, mọi người muốn mua thì inb Nhô gửi link cho.

Tư Ngơ: Tôi rất muốn ra kéo Ỉn về phòng, nhưng tôi đã không làm được. Những âm thanh ngoài hành lang thực sự cứ như phim kinh dị ấy...

Dũng Súp Lơ: Cùng tên chung số phận, em không biết nói gì hơn nữa. Chúng ta ôm nhau một cái an ủi đi anh Tư.

Duy Pinky: Mọi người không có lỗi, lỗi là do Di. Di hứa sau này sẽ không để Gắt đụng đến loa và micro nữa.

Thanh Nô Tài: Mọi người sao vậy? Em thấy vui mà.

Thanh Bình: Vượt lên trên cả sự mù quáng của anh Tư là sự trâu chó của anh Thanh... Full giáp luôn rồi! Công phá cỡ này mà cũng chịu được. 

Hoàng Thượng: Tuy tôi chưa nghĩ ra phải trao bằng gì cho Thanh, nhưng cứ sang đây trước đi, có bao nhiêu bằng cấp tôi trao hết. Quá trâu bò! 

Toàn Kpop: May mà đi kịp Mì nhỉ.

Hai Mặn: Chúng ta vẫn luôn sáng suốt, Tòn nhỉ.

Toàn Kpop: Đu Kpop thì được chứ còn đu nhóm này thì không dám.

Trường Híp: Đưa sư tử bé đi tránh bão kịp, thật may mắn đã bảo vệ được em.

Hải Con: Yêu anh!

Chung Chờ Chồng: Chúng ta ra ngoài từ sớm thật sáng suốt anh yêu nhỉ.

Đại Của Chung: Cả đội bảo nhà mình Chung ngu Đại đần, nhưng cuối cùng chúng ta mới là sáng suốt nhất.

Ông Trời: Hôm nay em không đá bóng trong phòng, thế mà vẫn thấy vỡ một cái đồng hồ. Là ai vậy?

Tấn Tài: High note của Gắt đấy... 

Nguyên Mạnh: Thật may vì chạy kịp, Nguyên Mạnh vẫn còn nguyên Mạnh chứ chưa chấn thương màng nhĩ.

Tấn Trường Bùi: Kể ra nếu có sức chịu đựng như Thanh thì tui cũng ở lại livestream cho khán giả biết sự thật các cầu thủ đội tuyển "tài năng" như thế nào.

Đỗ Hùng Dũng: Được rồi, hết giờ chịu phạt rồi, Thanh ra gọi cái boy band đang úp mặt vào tường kia đi tắm rửa chuẩn bị ăn trưa đi, chiều còn đi tập.

Huy Hoàng Tử: Từ lần sau đề nghị cách ly cái nhóm này khỏi loa đài micro và đặc biệt là phòng karaoke nhé. 

19 người đã thả tim tin nhắn này


___


Hello mọi người, viết đến đây rồi mới xin có đôi lời tâm sự. Như tui đã nói, tui viết vì đói hàng OTP, để thỏa mãn những ý tưởng đôi khi là ngáo cần và dở hơi của tui, cho nên nếu mọi người thấy hợp gu thì hãy đọc và cmt nói chuyện cùng tui cho vui, còn nếu không hợp thì cứ lặng lẽ click back là được nà ~

Mọi người có ý tưởng gì hoặc muốn xem về cp nào có thể đề xuất, tui sẽ cố gắng suy nghĩ và viết nha.

Ngoài ra thì tui có viết truyện (không phải fic), ở một nick khác. Tui sẽ nói về đám con đó của tui sau.

Một chú cáo nhỏ dùng đuôi bắn tim cảm ơn mọi người đã yêu mến và theo dõi fic của tui <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net