Truyen30h.Net

(Vô Cp-Dazai Trung Tâm) Nhật Kí Tự Sát Của Chú Thuật Sư

26

Rinkitori_Yuki

Bởi vì năng lực của Tsushima Shuji tác dụng lên mọi loại dị năng lực, không có ngoại lệ. Vậy nên Seimei lập một kết giới ở góc họ đang trốn, đồng thời đề nghị dùng người giấy thức thần của mình luyện tập cho an toàn.

So với chú linh không dễ dàng khống chế, lỡ phất trừ còn phải đi tìm con khác, thì người giấy thức thần chỉ cần một lượng linh lực nhỏ để điều khiển, cho dù Shuji có tiêu trừ hết vẫn có thể một lần nữa truyền thêm vào.

Không hổ là gia sư cậu  chọn, làm việc quá có tự giác! Đáng giá bình xét 5 sao!

Shuji vui vui vẻ vẻ ngồi chọc cho người giấy ngã xuống lại buông ra cho nó đứng lên. Mục tiêu của cậu hiện tại là điều khiển năng lực của mình theo từng mức thấp xuống. Như tình trạng hiện tại là hoàn toàn bị tiêu trừ linh lực của thứ cậu chạm vào. Chỉ cần cậu có thể hạ thấp cường độ chú lực để khi chạm vào người giấy vẫn còn linh lực để giãy dụa là thành công.

"Hai người lén lén lút lút ở chỗ này làm cái gì vậy?"

Giọng nói đột ngột vang lên làm Shuji và Seimei đang trầm mê nghiên cứu sửng sốt. Kết giới Seimei bày ra đã bị phá vỡ từ lúc nào. Ngẩng đầu lên đối mặt với một thiếu niên bằng tuổi Seimei, tóc trắng mặc đồ trắng lại còn đeo một cái khăn che mắt vẽ hình con mắt trên đó. Từ góc độ của Shuji loáng thoáng có thể thấy được đôi mắt lấp lánh tinh quang đặc trưng của ai đó.

"Là yêu quái?" Shuji giả vờ ngây thơ hướng Seimei hỏi "Tại sao màn che mắt lại còn vẽ hình con mắt vậy?"

Seimei mở chiết phiến che mặt, nhưng bờ vai run rẩy và ánh mắt tràn đầy ý cười bán đứng cậu. Bị gọi là yêu quái, đứa trẻ kia không vui hùng hùng hổ hổ tiến đến nhéo má Shuji kéo căng ra.

"Thật là vô lễ! Ta chính là gia chủ tộc Gojo! Mới không phải yêu...ah?"

Vừa chạm vào cậu nhóc, Gojo gia chủ lập tức khựng lại.

"Ngài làm như vậy mới thất lễ, Gojo đại nhân." Seimei ngừng cười nheo mắt đem Shuji kéo về phía sau lưng mình

Âm dương liêu không phải nơi chính khí gì, rất nhiều kẻ âm mưu tính kế hãm hại lẫn nhau để giành địa vị cao. Chú thuật đình so âm dương liêu càng thêm hủ bại, hiện tại ngự tam gia nắm quyền còn chuyên quyền độc đoán sẵn sàng diệt sạch chú thuật sư dám chống đối họ. Mỹ danh, giữ vững cân bằng cho giới chú thuật.

Gia tộc Tsushima được thánh sủng nên không bị họ chèn ép, nhưng nếu thuật thức của Shuji bị phát hiện, đứa trẻ này nhất định bị họ đưa lên đầu sóng ngọn gió. Seimei biết Tsushima gia chủ hiện tại muốn giấu thuật thức của Shuji cũng không có ý tốt, chỉ vì muốn sau này cậu nhóc trưởng thành gia tộc có thể cùng người khác chống lại, giành được địa vị cao hơn. Nhưng cậu đồng ý với việc giấu đi thuật thức để giữ đứa trẻ này an toàn.

"Cứ nghĩ là 《Thiên dữ chú phược》, không nghĩ tới.... nhà Tsushima ẩn giấu tin tức động trời nha~"

Người trước mặt biết mất, Seimei than thầm không ổn. Vừa quay đầu quả nhiên nhìn thấy thiếu niên đã xuất hiện phía sau lưng cậu, vẻ mặt thú vị mà đánh giá Shuji.

"Đừng căng thẳng như vậy.... dù sao cũng đều là người của chú thuật đình chúng ta không phải nên nhất chí đối ngoại sao?" Gojo gia chủ cười hì hì châm ngòi li gián "Abe-kun mới là người ngoài nha!"

" Mong ngài biết nặng nhẹ, Gojo đại nhân." Seimei một lần nữa lên tiếng " Bị người nghe thấy sẽ gây tiếng xấu cho cả hai bên."

"Thật là...Abe-kun nói chuyện như mấy lão già cũ kĩ ấy." Gojo bất mãn vén lên màn che mắt nhìn chằm chằm  thiếu chủ nhà Tsushima "Bí mật của đứa bé này nếu bị loan truyền không phải chuyện tốt. Hiện tại hai người không nên lấy lòng ta để đem chuyện này giấu xuống sao?"

Shuji chớp chớp mắt, cái tên này còn không phải Gojo Satoru phiên bản thiếu niên sao? Đúng là một cái khuôn mẫu luôn, mỗi tội tên này tóc dài.

"Tsushima Shuji đúng không? Ta là Gojo Satoru. Hướng đại ca ca nói vài câu lời hay, có khi ta cao hứng sẽ giúp ngươi giữ bí mật." Gojo kiêu ngạo cười

Nghe cái tên này Shuji suýt chút nữa quen miệng nói móc mấy câu. May mà cậu còn nhớ hiện tại là thời Heian, cậu không phải Dazai Osamu và người  này cũng không phải người giám hộ của cậu mà là tổ tông của tên kia.

"Thật ra thì..." Shuji bước tới một bước nắm lấy tay của Gojo, nở nụ cười như thiên sứ "Nếu tại hạ vô hiệu hóa thuật thức của ngài sau đó để Seimei tiền bối phong ấn ký ức vừa rồi không phải dễ hơn sao?"

Seimei ở phía sau cũng mỉm cười rút ra bùa chú. Địa vị lập tức đảo ngược, thợ săn lúc này biến thành con mồi. Nhưng Gojo gia chủ trong trường hợp này sẽ sợ hãi sao?

Không, ở thời đại này Gojo gia chủ chính là người điên. Việc muốn dẫn dắt Gojo gia đại khai sát giới hoặc là hăng máu đồng quy vu tận với Zenin gia chủ ở Ngự tiền quyết đấu được ghi lại trong lịch sử đều thể hiện cái sự điên của vị 《Lục nhãn》 này.

Tuy là bản thiếu niên cũng chưa đến mức đó, nhưng mà đó giờ toàn bị coi như tổ tông mà cung phụng hiện tại bị người đe dọa khiến Gojo trở nên hưng phấn cực kì. Nhất là khi lời đe dọa này không phải chỉ nói ngoa mà hoàn toàn có thể bị thực hiện.

"Thật sự là....quá thú vị!!" 

Shuji không nghĩ tới sẽ bị người ôm chầm lấy mà cọ, cậu suýt nữa thì nhầm tưởng Gojo Satoru cũng xuyên qua chỗ này. Bị ôm nên cậu nhóc không nhìn thấy, Seimei lại nhìn rõ mồn một nụ cười điên loạn biến thái trên mặt người nào đó. Trong lòng chuông cảnh báo vang vọng, Seimei cực kì lo sợ Gojo gia chủ nổi điên lên cái gì cũng dám làm.

Gojo gia thần tử, chú thuật giới ác ma, tất cả là để chỉ vị chú thuật sư 15 tuổi này.

"Bởi vì cả Seimei-kun và Shuji-chan đều rất thú vị. Vậy nên ta sẽ không đem bí mật này nói ra." Gojo cọ đủ rồi liền vui vẻ nói "Ban đầu chỉ là đùa mà thôi, ta cũng rất muốn xem đám lão già kia như thế nào khi biết năng lực này. Thứ năng lực cả lục nhãn cũng không thể nhìn thấu..."

Ngừng một chút, đôi mắt lấp lánh tinh quang kia tràn đầy hưng phấn mà nhìn thẳng vào cặp mắt màu trà của Tsushima Shuji.

"Thật mong đợi ngày Shuji trưởng thành đến lúc có thể tự mình áp chế ta nha~"

Tuy rất muốn châm dầu vào lửa làm hai người này đánh nhau xem hai vị pháp hệ này ai mạnh hơn, nhưng hiện tại Seimei còn nhỏ chưa thu phục tam đại yêu quái, Dazai cũng không muốn hố gia sư nhà mình. Hơn nữa so với chủ tu pháp hệ âm dương sư, chú thuật sư có thể tính là cận chiến cao thủ. Không dùng tới thuật thức, một Gojo cũng có thể dễ dàng đánh ngã 10 Seimei chỉ với một đòn.

Vậy nên nghe tên này đúng theo suy đoán của cậu mà giữ bí mật, Shuji cũng âm thầm thở phào một hơi. Cậu đánh cược tâm tính tên này giống Gojo Satoru, vậy nên mới cố ý kích thích sự hứng thú của hắn.

Quả nhiên, với cái tính thích gây chuyện của Gojo thì nhất định sẽ đi theo bọn họ làm đồng lõa rồi chờ xem diễn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net