Truyen30h.Net

(Vô Cp-Dazai Trung Tâm) Nhật Kí Tự Sát Của Chú Thuật Sư

35

Rinkitori_Yuki

Dazai không có bị thương nên chỉ đứng ngoài phòng y tế chứ không bước vào. Dù sao diện tích căn phòng cũng chỉ có một chút xíu, cậu đi vào chỉ tổ chật đất thôi.

Đứng dựa cửa xem tất cả mọi người ai nấy đều căng thẳng, Dazai ngáp một cái âm thầm chờ xem diễn.

Gojo trở lại thông báo tin mất trộm của 《Chú thai cửu tướng đồ》, tâm trạng tuy không quá tốt nhưng nói chuyện vẫn cợt nhả như xưa. Đầu mâu nghi ngờ chỉ thẳng hướng hiệu trưởng Gakuganji và trường  Kyoto. Gojo giữ vững phương châm:

[Không biết xảy ra chuyện gì nhưng chắc chắn là tại Hội đồng chú thuật!]

[Gặp chuyện bất bình, cứ mắng Thượng tầng là chắc chắn không sai!]

[Mấy người dính líu tới Thượng tầng thì đều không phải thứ đồ gì tốt!]

Bị người nhằm vào hiệu trưởng Gakuganji cũng không nao núng đem họng súng hướng về phía trường Tokyo với lý do người hiểu rõ mọi ngóc ngách của trường học này chỉ có bọn họ.

Học sinh hai bên cũng bắt đầu tham gia biện luận ầm ĩ. Tokyo mắng Kyoto cũ kỹ bảo thủ. Kyoto nói Tokyo làm việc tùy hứng không phục quản giáo.

Dazai xem đến vui vẻ, cảm thán lẽ ra nên mang theo một bọc bắp rang lúc này vừa ăn vừa coi là  quá hợp lý.

Sau đó ăn dưa quá mức ăn tới trên đầu bản thân.

"Nãy giờ mọi người nói nhiều như vậy không cảm thấy bỏ sót sao? Rõ ràng kẻ khả nghi nhất là..." Mechamaru mở miệng, cuối cùng như cắn răng hạ quyết tâm mà nói ra "Tsushima Shuji rõ ràng có nhiều điểm đáng ngờ nhất!"

Mọi cuộc cãi vã như vị nhấn nút tạm dừng. Tất cả mọi người nhìn về phía Mechamaru lại nhìn về phía đứa trẻ đang đứng ở cửa, trong lòng tràn ngập cảm giác hoang đường.

"Mechamaru là giận quá nên nói nhầm sao?" Miwa đứng một bên cẩn thận hỏi

Bởi vì nãy giờ trường Kyoto và trường Tokyo mắng nhau hăng quá đã thoát ly chủ đề tìm kẻ nội gián mà chuyển qua công kích thân nhân luôn rồi. Nên cô cũng không ngạc nhiên nếu cậu bạn buột miệng công kích lung tung kéo đứa bé linh vật trường Tokyo vào chiến cuộc.

"Không. Nếu là Tsushima Shuji... thì có khả năng." Nghĩ tới khả năng tính kế của đứa nhỏ này, Gakuganji càng nghĩ càng thấy hợp lý

Ngay cả học sinh còn lại của trường Kyoto cũng bị hiệu trưởng trường mình làm cho ngạc nhiên trợn tròn mắt. Phần lớn bọn họ không hề biết về việc Dazai tính kế Thượng tầng nên chỉ biết đây là một đứa trẻ ngoan ngoãn, có chú thuật rất mạnh mà thôi.

Trẻ con làm sao có thể làm ra việc này chứ!

"Bạn nhỏ này là người phá màn, cứu mọi người khỏi 《Hạt giống nguyền rủa》 của chú linh đặc cấp kia, lại còn bảo vệ mọi người trước đòn tấn công không phân biệt địch ta của Gojo Satoru, cũng là người phân tích ra việc có nội gián! " Todo lập tức đứng ra phản biện giúp đứa nhỏ anh rất thưởng thức này "Làm sao có thể là thủ phạm được!"

Trường Tokyo phản ứng còn dữ dội hơn, dù sao người bị nói đến cũng là em út của trường họ. Nhưng mà chưa để các tiền bối Tokyo mở miệng thì Dazai đã ra tiếng trước.

"Tiền bối kia nói cũng có lý!"

Ah! Tìm được sói~

Dazai hướng Gojo và Shoko truyền đi tin hiệu giữ im lặng, sau đó nở nụ cười hồn nhiên ngây thơ tham dự chiến trường. Cậu nhóc không hề phản bác lại còn hỗ trợ đưa ra luận điểm kết tội bản thân

"Một tháng trước em phát bệnh, sau đó ra nước ngoài bí mật trị liệu, hoàn toàn không rõ hành tung. Lúc này có thể cấu kết với chú linh nè! Vừa trở về lại ngay thời gian hội giao lưu diễn ra. Là muốn thực hiện kế hoạch nên mới về nè! Lúc mọi người chạy tới cứu viện thì em lại đi lạc đến chỗ khác làm Satoru-san tốn thời gian một lúc mới phá được 《Màn》, coi như muốn kéo dài thời gian nè! Từ mấy điểm trên có thể thấy em cực kì phù hợp diện tình nghi luôn á! "

Xem mấy người kia trợn mắt hốc mồm, Dazai vẫn híp mắt cười, liễm đi sự ác thú vị nơi đáy mắt

Cậu đã định không nhúng tay mà lại chủ động kéo cậu vào đúng là sợ thiên hạ chưa đủ loạn mà...

Nhưng không sao, càng hỗn loạn mới càng thú vị chứ!

"Nếu nói như vậy...đúng là rất đáng nghi." Mai nhíu nhíu mày

"Đùa cái gì vậy chứ? Dazai mới không có làm cái trò đó!" Maki cười lạnh "Có thủ phạm nào đem sơ hở của bản thân lộ ra cho người khác vậy không hả?"

"Nhưng Mai cũng đâu có nói sai!" Momo lập tức cãi lại " Hơn nữa nói thẳng ra như vậy mới khiến người giảm bớt nghi ngờ! Biết đâu được là cố ý thì sao!"

"Dùng cái đầu hộ cái đi! Cái đầu của mấy người nếu không thể sử dụng thì đem quyên góp đi đừng có lãng phí tài nguyên!" Nobara lớn tiếng mỉa mai" Nghĩ thử đứa nhỏ này mới bao lớn? Nhớ thử xem họ của nó là gì?  Xem một cái người giám hộ của nó là ai? Còn có nhìn cái phòng y tế coi trường nào nằm nhiều hơn! Rảnh quá hay gì mà đi làm cái việc vừa khiến mình mang tiếng vừa hại người nhà mình chứ? Có cấu kết chú linh cũng phải đánh trường mấy người!"

Mấy nữ sinh cãi nhau ỏm tỏi khiến mọi người không biết theo ai.  Lúc thì thấy Dazai đúng là rất đáng nghi, lúc thì lại thấy đứa nhỏ này sao có thể gây ra chuyện như vậy.

Megumi cùng Kamo nghe xong lập luận của Dazai thì vẫn luôn im lặng từ nãy đến giờ. Một người là người nhà nên được Gojo cho biết rõ nội tình, một người là thiếu chủ nhà Kamo nên được cùng chung tin tức từ thượng tầng. Bọn họ càng nghĩ càng thấy thời gian quá trùng hợp. Nhưng mà tất nhiên không phải họ nghi ngờ Dazai cấu kết với chú linh.

"Thượng tầng..."

Đồng thanh bật thốt lên, Kamo và Megumi liếc nhau một cái ngầm hiểu họn họ nghĩ đến chung một ý tưởng.

Hội đồng chú thuật muốn trả thù Dazai nên tìm cách giá họa kết tội cậu nhóc!

Gojo nãy giờ nghe em trai mình bị nghi ngờ thì không vui vẻ gì, bĩu môi đứng một bên. Nếu không phải Dazai ra hiệu, anh đã đi ra đó nói cho bọn họ không ngóc đầu lên được rồi! Anh biết cậu nhóc muốn dụ ra kẻ phản bội nên cũng rất ngoan ngoãn phối hợp. Nhưng mà nghe được mấy câu, vẻ mặt của Gojo cũng trầm xuống. Anh so Megumi và Kamo trước một bước nghĩ đến âm mưu của Hội đồng chú thuật.

Quả nhiên không cần biết vụ gì, cứ mắng thượng tầng là sẽ không sai.

Hội đồng chú thuật: người ở trong nhà, nồi từ trên trời rơi xuống.

Đem chiến hỏa châm cao thêm một bước, Dazai vui vẻ xem mọi người vì mình cãi nhau. Tâm trạng rất tốt còn hướng Mechamaru ngoan ngoãn cười một cái

Mặc dù đứa bé kia đang cười rất ngọt ngào, đối mặt với đôi mắt màu trà kia, Koichi Muta chỉ cảm thấy lạnh sống lưng, cứ như là bị nhìn thấu nội tâm. Hơn nữa cảm giác tội lỗi dần ăn mòn bản tâm khiến anh không kìm được run lên. Nhưng anh cũng sẽ không hối hận. Rốt cuộc người là sinh vật ích kỷ, phải sống vì bản thân. Tsushima Shuji thuật thức mạnh như vậy, còn có Gojo Satoru và gia tộc Tsushima làm hậu thuẫn, chỉ bị kéo ra dẫn đường đánh lạc hướng tình nghi mà thôi, sẽ không xảy ra chuyện.

Xem mọi người cãi nhau mệt rồi, Dazai mới đem bằng chứng ngoại phạm của mình trình ra. Việc này làm cho đám người vừa hăng máu vì cậu mà cãi nhau hiện tại biến thành cứng họng.

"Quả nhiên vẫn bị lây bệnh rồi."

"Không ổn, sao lại học theo tên kia chứ."

"Ahhhh....Dazai bị dạy hư!"

"Giáo viên bất lương lại đi làm gương xấu cho trẻ con!"

Học sinh trường Tokyo đau đớn đồng thanh hướng Dazai nói một câu.

"Tách xa Gojo Satoru đi!"

Gojo hằng ngày đội nồi :))

Cãi nhau nửa ngày lại quay về trước giải phóng, mãi cũng không đưa ra được chân tướng, mọi người quyết định để đó tính sau. Bây giờ họ lo tiến hành hội giao lưu tiếp đã!

Và thế là hội giao lưu của hai trường cao đẳng chú thuật, vì sự gây rối của Gojo biến thành trận đánh bóng chày.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net