Truyen30h.Net

(Vô Cp-Dazai Trung Tâm) Nhật Kí Tự Sát Của Chú Thuật Sư

55

Rinkitori_Yuki

"Đã lâu không thấy, Satoru."

Giọng nói vang lên bên tai khiến Gojo cũng không kìm được mà ngây người trong một tích tắc. Cái giọng điệu này, đã một năm rồi anh chưa nghe thấy. Là giọng nói của người bạn thân anh tự tay kết liễu.

"Chậc, Suguru... cậu còn định để mình bị điều khiển đến khi nào?"

"Hahaha, đừng nói nhiều làm gì. Cho dù hắn còn tồn tại cũng không thể thoát khỏi không chế." Kenjaku híp mắt cười, sau đó nhìn 《Ngục môn cương》 ở dưới đất, khóe miệng cứng lại rồi "Ngươi né tránh?"

"Mặc dù đã được Shuji báo trước, ngươi cũng dọa ta giật mình đó." Gojo híp mắt nở nụ cười điên loạn " Chiếm thân xác của Suguru sau đó muốn làm ta phân tâm? Còn muốn phong ấn ta? Ngươi đúng là gan lớn nha~"

"Quả nhiên... nhà Tsushima sẽ không xuất hiện kẻ ngốc. Trực giác của ta đúng là không sai. " Nghe thấy cái tên hắn vẫn luôn bị ám ánh, Kenjaku lạnh lẽo cười một tiếng "Biết gì không? Dazai Osamu đã chết rồi."

Lần này không chỉ là Gojo khựng lại, cả mấy chú linh đang đứng hóng một bên cũng sững người.

"Tên nhóc kia mất đi thị giác. Ta nhốt nó vào trong lồng kính, khí độc lan tràn bên trong. Nhìn nó tuyệt vọng đập tay lên cửa kính, cuối cùng dần dần mất đi sinh mệnh."

"Không có khả năng! Shuji sẽ không chết!!"

Tiếng của chú linh phẫn nộ vang lên, Gojo biết vì cái gì bọn họ sẽ nói vậy. Bởi vì Dazai trong mắt bọn họ là chú linh, và chẳng có chú linh nào lại bị độc chết được cả. Nhưng Dazai có thực thể, là kết hợp giữa nhân loại và chú linh, nên bọn họ phẫn nộ vì cũng không chắc chắn về việc đứa bé kia có sống sót hay không.

Gojo cũng biết Dazai không chết được. Thằng bé bị nguyền rủa, chỉ cần tắt thở là sẽ một lần nữa hoàn hảo không tổn hao gì mà sống lại. Nhưng nếu lời của tên giả mạo này nói là thật. Đứa nhỏ bị nhốt trong lồng kính đầy khí độc kia sẽ phải trải qua quá trình chết đi sống lại tuần hoàn đầy tuyệt vọng.

Hoàn toàn không biết Dazai bách độc bất xâm, Gojo mất cảnh giác lơ là một giây. Mà Kenjaku cũng chỉ cần có như vậy.

"Mở cửa!"

"Đóng cửa!"

Cùng lúc đó hai bóng người đồng loạt xông tới tấn công Kenjaku. Một người đẩy lui hắn, một người khác đem 《Ngục môn cương》 thu về.

"Tệ quá đó, Satoru! Sao lại để bị đóng hộp vậy chứ?"

Trước khi bị hút vào phong ấn, Gojo mở lớn mắt nhìn cái người lẽ ra không thể xuất hiện ở chỗ này hiện  tại không chỉ xuất hiện mà còn đang cười nhạo anh. Tiến vào bên trong 《Ngục môn cương》 Gojo âm trầm cười một tiếng.  Cả Yuta và Suguru đều xuất hiện, chứng minh tên nhóc mưu ma chước quỷ kia vẫn an toàn và đang tiến đến chỗ này.

Chờ ra ngoài, anh phải tính sổ cả vốn lẫn lãi với đứa nhóc nghịch ngợm kia mới được. Kế hoạch của cậu nhóc, có bao nhiêu phần là anh không biết chứ?

Okkotsu Yuta đem 《Ngục môn cương》 thu hồi, sau đó ánh mắt phức tạp nhìn về phía hai kẻ đang giằng co bên kia. Vị chú linh cùng Kenjaku đứng đối mặt, nếu không phải có vết sẹo trên trán có lẽ sẽ tưởng nhầm họ đang soi gương.

"Lễ hội hóa trang kết thúc, đến lúc trả thân phận về cho ta rồi tên giả mạo!"

"Thì ra là thế... thảo nào...đôi mắt của nó là vì mở ra lĩnh vực để sống lại ngươi mới mù." Kenjaku điên cuồng mà cười "Từ người biến thành chú linh, cảm giác như thế nào Getou Suguru?"

"Ít nhất thì dễ chịu hơn ngươi khi phát hiện kế hoạch kì công nhiều năm bị người phá rối tinh rối mù." Getou tươi cười không giảm trên tay càng ra sức  "Okkotsu-kun, đem 《Ngục môn cương》 đến cho Dazai-kun đi. Cứu Satoru ra là mọi chuyện có thể kết thúc rồi."

"Mau ngăn hắn lại!" Kenjaku lập tức lớn tiếng

Okkotsu Yuta cảnh giác nhìn mấy chú linh bên cạnh, nhưng kì lạ là không có một ai tiến đến ngăn cản cậu ngược lại bọn họ nhằm vào Kenjaku.

"Hah, lợi dụng chúng ta.... Còn muốn giết đồng bọn của chúng ta..." Jogo hằm hè gầm gừ "Hiện tại còn muốn ra lệnh? Ngươi nghĩ ngươi là ai?"

"Ục..ục..." Dagon cũng bất mãn cực kì

Mà làm người luôn đối với Dazai lộ ra tình thương của mẹ tràn lan, Hanami không nói một lời, đã bắt đầu tấn công Kenjaku.

Yuta vẻ mặt ngơ ngác nhìn kẻ địch hóa đồng đội. Nhìn tình thế từ Getou Suguru phải 1 đấu 4 để kéo thời gian cho cậu đi giao 《Ngục môn cương》biến đổi thành Kenjaku bị đánh hội đồng. Mị lực của em út trường họ đúng là danh bất hư truyền ha... trước đây anh nghe thầy Gojo kể là thằng bé người gặp người thích đến cả cái trường Kyoto ghét trường mình như chó với mèo cũng không thoát được. Không ngờ cái mị lực này còn áp dụng cho cả chú linh.

"Đi thì đi nhanh đi, đừng ở đây vướng víu." Đứng ở một bên Mahito cực kì thích thú với tình cảnh loạn chiến trước mặt, hiếm thấy tốt bụng đem Yuta đuổi đi

Okkotsu Yuta từ một ổ chú linh đặc cấp và chủ mưu sau màn rời đi mà không bị bất cứ ai ngăn cản, mãi một lúc lâu vẫn cảm thấy không chân thật. Anh thầm nghĩ hôm nay Sukuna có nhảy ra tuyên bố muốn giúp chú thuật sư giữ gìn thế giới hòa bình thì chắc anh cũng sẽ không thấy ngạc nhiên.

-21:20, cửa ga Shibuya

Amuro cuối cùng vẫn thành công chở Dazai tiến vào khu vực bị phong tỏa. Cứ nghĩ rằng sẽ bị ngăn đón hay gì cơ. Nhưng Dazai vừa bước xuống xe, thái độ của tất cả những ngươi ở đó đều trở lên niềm nở đến lạ.

Không mừng mới là lạ đó... Bên ngoài đứng đều là giám sát phụ trợ cùng với vài chú thuật sư ở tổ hỗ trợ, 《Nhân gian thất cách》 lúc này xuất hiện giống như là trời đổ mưa đúng lúc vậy. Mặc dù Gojo đã tiến vào bên trong nhưng vẫn tốn chút thời gian cho đến khi anh ta xử lý xong kẻ địch và phá bỏ 《Màn》. Hiện tại Dazai trở về, 《Màn 》 liền không phải là vấn đề. Người thường rốt cuộc có thể an toàn sơ tán và chú thuật sư cũng không sợ vướng tay vướng chân.

"Dazai-kun!" Itto giám sát vừa thấy Dazai liền sáng mắt lên chạy tới

"Báo cáo tình hình hiện tại." Dazai nhìn một vòng phát hiện nhóm người kia toàn người lạ, lạnh nhạt hỏi

"Có 4 đội đã tiến vào trong bắt đầu giao thủ với chú nguyền sư. " Itto giám sát đem danh sách nhân viên tham dự cùng với báo cáo theo dõi cho đến hiện tại đưa cho Dazai "Gojo gia chủ đến trễ hơn vài phút nhưng cũng đã tiến vào bên trong một mình. Đội hỗ trợ cũng đang sơ tán bình dân. Trường Kyoto có gửi viện binh đến. Thời gian khẩn cấp, cháu trở về thật tốt quá!"

Amuro nhìn thanh niên nghiêm túc hội báo, lại nhìn xấp giấy trên tay Dazai sau đó nhìn về băng bịt mắt của cậu nhóc.

Mặc kệ mấy từ ngữ kì quái như chú nguyền sư gì đó, dù sao hôm nay Halloween, bọn họ đóng vai cái gì cũng không lạ...Người này cố ý giả ngu hay sao mà lại đưa giấy tờ cho một đứa trẻ không nhìn thấy đường vậy chứ?

Nhưng mà cũng không trách vị giám sát này, bởi vì giới chú thuật quá quen với mấy kiểu trang phục phụ kiện như khăn bịt mắt, rồi kính râm rồi tóc che mắt các thứ,.... nên bọn họ vẫn luôn hiểu ngầm rằng sau những cái thứ vướng víu đó, tầm nhìn của mấy người kia là bình thường.

"Amuro-san đưa em đến đây là được. Đây là người thuộc gia tộc của em."

"Nhưng..."

"Anh cũng có nhiệm vụ mà nhỉ? Không trở về sẽ bị để ý đó!"

Như là hùa theo câu nói của Dazai, điện thoại của Amuro rung lên cùng với một dàn nhiệm vụ mới. Amuro mím môi, cuối cùng vẫn là thỏa hiệp trở về nhận lệnh.

Ít nhất, anh biết đứa bé này tạm thời an toàn.

Dazai nhìn Amuro lái xe rời đi, đem giấy tờ trả lại cho vị giám sát, sau đó chậm rãi tiến tới trước 《Màn》giương tay lên muốn chạm vào nó.

"Lễ hội hóa trang đến đây là kết thúc."

Dazai đột ngột quay người lại, đôi mắt mặc dù bị quấn băng vải, lại như là xuyên qua nó nhìn thấu lớp ngụy trang đối trá. Itto Shouta từ khi nào lẳng lặng tiến đến sau lưng Dazai, dao găm chỉ còn cách cậu có vài cm.

Nhưng tay chân của hắn đã bị thứ xúc tua của sứa quấn chặt lấy không thể tiến thêm một bước nào nữa.

"Lui lại một chút, Dazai-kun!" Yoshino Junpei xuất hiện, đem Dazai bế lui ra xa hiện trường "Em không muốn 《Điến Nguyệt》 bị tiêu trừ và tên kia thành công đâm em một  nhát đâu đúng không?"

"Thành quả học tập thể thuật không tồi đâu Junpei-san..." Dazai phiền muộn thở dài.

Phản ứng nhanh như vậy làm gì? Cậu đúng là muốn bị đâm một nhát mà...

"Làm sao có thể..." Tên nội gián không cam lòng mà nhìn đứa trẻ trước mặt

"Thật là một kẻ giả mạo thất cách." Dazai dùng tay điểm điểm băng vải quấn quanh hai mắt mình "Itto giám sát nhìn thấy đống băng vải này, không làm toáng lên mới là lạ đó~"

Nếu như là thời gian trước còn chưa nhậm chức, Itto Shouta sẽ nhát chết mà khách khách khí khí với cậu y như người này biểu hiện. Nhưng từ sau khi trở thành giám sát của cậu, tên kia chính là một tên gà mẹ luôn mồm lo này lo kia. Thấy cậu suy yếu kiểu này, Gojo lại vừa vào màn không bao lâu, khéo chú ấy lại khuyên cậu đi bệnh viện khám trước đi chỗ này để Gojo lo. Chỉ có nội gian biết Gojo sẽ có nguy cơ bị phong ấn nên mới có thể diễn có chút sốt sắng muốn cậu nhanh tiến vào, nhân cơ hội xử lý cậu.

Hơn nữa người thật được Fyodor cứu đang nằm trong phòng thí nghiệm của tổ chức. Lúc trước cậu cố ý để người theo dõi Itto giám sát khi được chữa lành và đưa về hội đồng quả nhiên là quyết định chính xác. Chứ không thì có khi bây giờ người này đã mất xác ở chỗ nào không chừng.

Mong là đến lúc trả về thì chú ấy vẫn bình thường...

Kẻ giả mạo rốt cuộc bị chất độc tê liệt nằm liệt dưới đất, Junpei lúc này mới cúi đầu lo lắng hỏi Dazai.

"Không bị thương chứ? Mắt em bị sao vậy?"

"Thật là...đến cả Junpei-san cũng như gà mẹ vậy á!" Dazai cười trấn an "Em không sao. Trở về em sẽ cùng mọi người giải thích sau."

"Haa... tốt nhất là như vậy. Nếu em không giải thích rõ, mọi người sẽ không dễ dàng bỏ qua đâu." Junpei thở dài "Đến cả việc anh sẽ không bị cử đi vào, em đều tính tới rồi sao?"

"Tất nhiên~ Junpei-san chỉ mới gia nhập giới chú thuật được một thời gian, tuy một mình đi làm vài nhiệm vụ nhưng vẫn chưa được xếp hạng." Dazai nghiêng đầu cười "Có thể tham gia đội hỗ trợ bảo vệ quanh màn, là vì anh thuộc về nhà Tsushima, trực thuộc với em. Mà với một người mẫn cảm với ác ý như anh, nhận ra Itto-san không phải bản nhân là quá dễ dàng đúng không? Anh sẽ không ngay mặt vạch trần vì không có chứng cứ, chỉ sẽ tập trung quan sát tìm sơ hở. Sau đó, đi đến tình huống hiện tại."

Nhìn kẻ giả mạo bị 《Điến Nguyệt》 lăn lộn sống dở chết dở, Junpei phì cười

"Em tính toán đâu ra đấy như vậy đáng sợ lắm đó biết không, ông chủ nhỏ?"

"Maa... ai bảo em là thiên tài cơ chứ~ Mau liên lạc với trên kia đến hốt người đi. Chắc họ sẽ rất mừng rỡ khi biết nội gián đã bị tìm ra." Dazai vô tội nhún vai 

Nghe có vẻ lâu nhưng thực ra mọi chuyện chỉ xảy ra nhanh chóng trong vài giây, mấy người ở nhóm khác tụ tập quanh màn còn chưa kịp phản ứng, tâm trạng liền liên tục phập phồng từ

"《Nhân gian thất cách》 trở về! Không cần sợ cái 《Màn》 nữa!"

Sau đó thành

"Ahhhh!!!! Itto giám sát cầm dao muốn đâm sau lưng người ta!!!"

Xong lại thành

"May quá có người cản kịp!"

Xong lại hóa thành

"OMG!!! Hóa ra là nội gian ở ngay chỗ này!!"

Cuối cùng bọn họ gần như là làm việc theo bản năng, giải cứu nội gian khỏi 《Điến Nguyệt》, đem người trói lại mới bắt đầu báo cáo lên thượng tầng. Cảm giác mọi chuyện thuận lợi quá mức làm người không thể tin được.

"Đùa giỡn đủ rồi..." Dazai ngáp một cái, vươn tay chạm vào 《Màn》 "Đi thu dọn chiến trường thôi~ "

Đồng hồ điện tử trong ga Shibuya tận chức tận trách hiển thị thời gian. Hiện tại là 21:30. Tất cả các chú thuật sư và chú nguyền sư còn sống đột ngột phát hiện 《Màn》đang bắt đầu tan biến.

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

Dazai meo meo: *kiêu ngạo* Tất cả đều trong dự tính!

Mèo Gojo: *cười âm trầm* Chuẩn bị trở về giải thích thế nào rồi sao?

Hồ ly Getou: *vẫy tay* Hoan nghênh Dazai-kun trốn đến Bàn tinh giáo nha~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net