Truyen30h.Net

Vo Long

Bước vào trong sân, mọi ánh mắt đổ dồn về phía tôi. Cũng chẳng có gì lạ khi hôm trước tôi mới đánh bại được tên kiếm sĩ bảo vệ của phó giáo hội mà. Những tiếng bàn tán to nhỏ xung quanh làm tôi hơi khó chịu. Lúc này Mail tiến lại gần tôi nói nhỏ

"Xem ra cậu nổi tiếng thật rồi đó"

"Không bằng cô đâu, tôi nghe thấy được mấy tên đang đứng trên ban công kia đang nói về cô đấy. Có vẻ cô sắp gặp vấn đề lớn hơn tôi rồi"

Mail nhìn lên trên ban công tầng 3 của toà nhà, nơi đó có 1 đám học sinh chắc là năm cuối đang nhìn chằm chằm Mail và Neruko

"Sao họ lại có thái độ với Mail vậy chứ"

Nana hỏi tôi, câu hỏi làm tôi buồn cười.

"Cô nghĩ việc 3 người là thánh nữ và người được chọn là bí mật nữa sao"

"Nhưng tôi chỉ nói cho mỗi bá tước và anh biết thôi mà"

"Hừm, vì Mail đã gửi bức thư tới cho quốc vương ở đây lên thông tin đã bị rò rỉ. Đám đó đều là con cái của các quý tộc gần nhà vua lên chuyện chúng hóng hớt là điều bình thường"

Neruko ngạc nhiên lắm, hỏi tôi

"Anh có thể nghe được ở khoảng cách xa nhue vậy sao"

"Có thể chứ, các cô quên là trong vòng phép có phép tăng cường giác quan lên sao. Các cô lên bật nó mọi lúc mọi nơi đi."

Mail lắc đầu ngao ngán

"Không được đâu, nhiều lúc sẽ có những âm thanh quá lớn hay ánh sáng mạnh làm tổn thương tới tôi. Hơn nữa mana để duy trì nó cũng là vấn đề."

"Khi các cô luyện tập đến mức thành thục các cô có thể nghe nhìn ở khoảng cách xa và khống chế được cường độ của nó."

Vừa nói xong thì phía xa tôi nhận ra có người quen đang tiến về phía tôi.

"Ken, Nana lại gặp các cậu rồi"( Queen)

Nana cũng chạy tới chỗ Queen, 2 người ôm nhau thắm thiết lắm như kiểu chị em lâu ngày không gặp nhau vậy.

"Đây là Queen, chị em kết nghĩa của em. Còn đây là chị Mail và Neruko"

Sau màn chào hỏi của các cô gái lúc này tôi mới hỏi Queen

"Cô làm gì trong này vậy?"

Queen mỉn cười đáp lại

"Tôi là học viên của học viện mà, tất nhiên là tôi ở đây rồi"

Tôi nhớ lại trong cuộc thi tuyển thì đâu có cô ấy tham gia đâu. Với lại hôm tôi đi săn Orc cũng không thấy cô ấy nói về việc cô ấy học ở đây cả. Tôi chưa kịp hỏi thì tiếng chuông báo hiệu giờ học đã chuẩn bị bắt đầu.

"Các cậu đều học ở lớp A phải không. Đi thôi nếu không sẽ muộn mất đó"

Queen nhanh chóng kéo 3 cô gái đi, còn mỗi mình tôi cũng lẽo đẽo đi theo. Chỗ chúng tôi học nằm cách biệt với các lớp khác. Queen nói nơi đây chuyên dậy các phép thuật cao cấp mà chỉ người có tố chất hay hoàng tộc mới học được. Hờ hờ, lại còn vậy nữa. Tôi để ý thấy dù học cùng lớp nhưng trang phục của Queen khác với tôi. Bộ trang phục của Queen có màu vàng trong khi tôi là màu trắng. Tôi nghĩ con trai là vậy nhưng khi vào lớp chỉ duy nhất mik tôi là có màu trắng. Còn lại đều có màu vàng hay đỏ.

Chúng tôi được tự chọn chỗ ngồi của mình lên 4 cô gái ngồi cùng 1 dẫy còn tôi ngồi sau họ. Chỗ này khá rộng với 1 chiếc bảng lớn. Vậy mà chỗ tôi không 1 ai ngồi gần. Có vẻ họ né tôi thì phải. Vừa ngồi xuống chỗ của mình thì 1 đám con trai tiến laik chỗ tôi. 1 tên cao to chắc là tên cầm đầu nhóm đó đập mạnh tay xuống bàn gằn giọng.

"Tên thường dân, khôn hồn thì lượn khỏi đây. Mùi của mày lên tao khó chịu rồi đấy."(Gane)

Nhìn mặt chúng như muốn làm thịt tôi luôn vậy. Lúc tôi chuẩn bị bật lại thì 1 anh chàng khác xuất hiện trong bộ đồ vàng chói lọi.

"Gane nếu không muốn bị phạt thì tốt nhất lên về chỗ của cậu đi về chỗ của mik đi."

Tên kia dường như kiêng nể ông thầy này lên hừ 1 cái rồi cũng về chỗ của hắn. Sau đó tất cả đều trật tự nhìn lên chỗ ông thầy giáo đang đứng. Ông vẽ 1 hình thù của quái vật trên bảng

"Ai biết đây là gì ko"

"Quái vật 3 đầu medusa"

Ông thầy gật đầu, nói tiếp

"Đúng là như vậy, medusa chỉ là tên gọi chung của loài này. Chúng rất mạnh, nhất là những con có sừng trên đầu. Chúng gần như bất tử khi còn 1 cái đầu trên cơ thể. Hơn nữa từ máu đến các tế bào của nó đều là chất kịch độc......"

Ông thầy bắt đầu buổi học bằng cách nói về quái thú ak. Tôi thật sự chẳng muốn nghe chút nào. Với tôi thì medusa cũng chỉ ngang bằng với xà tộc mà thôi. Cơ bản thì tôi có khả năng ăn cả độc lên dường như nó không có cửa với tôi rồi. Điều đáng ngại nhất khi đối đầu với nó là khả năng biến đối thủ bất động trong 1 thời gian. Tất nhiên nó không điều khiển đông cứng thời gian như Apolo, mà nó làm cho tâm trí đối thủ trống rỗng như bị thôi miên đó.

"Vậy có ai biết cách để hạ nó không?"

Ông thầy giáo hỏi 1 câu làm cả lớp im lặng hẳn. Cũng phải thôi, medusa dù gì cũng là quái thú rank A+. Không dễ gì mà cái đám này có thể nhìn thấy chứ nói gì đến cách hạ chúng.

"Dùng kiếm kĩ cắt hết đầu của chúng. Sau đó dùng hoả thuật hay băng thuật phong toả máu chảy ra từ vết thương. Như vậy nó không thể tái sinh"(Queen)

Ông thầy quay xuống nhing Queen gật đầu

"Rata chính xác, nhưng e quên 1 điều là chúng ta không được nhìn trực tiếp vào mât nó. Nếu không sẽ bị nó thôi miên. Ngay cả pháp sư tâm linh A rank cung.x không chắc chắn chống lại thao túng của nó"

Queen hơi bối rồi. Ngay líc đó Neruko lên tiếng

"Sử dụng quang thuật che mắt lại. Lúc đó cảm nhận xung quanh bằng cảm nhận ma pháp thì mọi thứ sẽ không thành vấn đề"

"Tuyệt vời, xem ra lớp chúng ta có nhiều người thông thái rồi. Nhueng nói lag 1 chuyện, em có thể sử dụng cảm nhận ma pháp để giao chiến trong thời gian dài không. Vì lớp vảy của medusa không yếu đâu"

"Có thể, chúng tôi có thể dùng cảm nhận ma pháp trong 1h."

"Oh, thì ra là Queen cùng 2 thánh nữ sao. Vậy thì việc hạ Medusa không khó với 3 cô rồi. Những người khác thì sao."

Một vài học viên nêu ra ý tưởng của mình nhưng chẳng có caia nào khả thi cả. Nana quay sang hỏi tôi

"Sao anh không lên tiếng chứ. Tôi biết anh có cách hạ nó mà"

Tôi quay qua Nana cười,

"Cô hiểu rõ tôi nhỉ. Ak thì đơn giản thôi. Với cách này thì sẽ không bị nó thôi miên. Còn hạ được nó thì còn phải dựa vào thực lực."

Tôi laya ra 1 chiếc kính đen. Nana chưa hiểu lên tôi giải thích

"Đeo cái này lên thì sẽ không chịu ảnh hưởng của phép thôi miên qua đôi mắt nữa. Còn về chất độc thì bộ giâp này se giải quyết được"

Tôi lấy ra thêm 1 bài, đó là bộ giáp làm từ vảy của xà nhân tộc. Nana chộp laya lá bài ngắm nghía. Lúc này trên bục giảng ông thầy bắt đầu nói tiếp.

"Như vậy cách duy nhất cho các em có thể hạ chúng là dùng cảm nhận ma pháp. Vì vậy buổi học đầu tiên chúng ta sẽ học về loại phép thuật này."

Nói rồi căn phòng thay đổi thành 1 phòng luyện tập rộng lớn. Sau khi ông thầy hướng dẫn xong về câu chú và cách sử dụng thì ông ra hiệu cho tất cả làm thử. Hầu hết lớp tôi đã biết về phép thuật này lên cũng không khoa để thi triển. Nhưng phạm vi và độ nhanh nhạy thì còn kém quá. Sau khi tấy cả đã biết cách sử dụng thì ông ta chia cả lớp nắt cặp với nhau và chiến đấu tay không với nhau. Tất nhiên là chúng tôi đều bịt mắt lại. Đáng lẽ tôi và Nana sẽ cặp cùng nhau nhưng bằng cách nào đó cái tên hoàng tộc kia chiêm chỗ của Nana

"Chuẩn bị ăn đòn đi tên nhà quê"

Hắn ghé sát vào tai tôi nói nhỏ. Tôi mỉm cười và nhìn hắn. Chưa biết ai mới là kẻ ăn đòn đây

"Tất cả đánh trúng thì dừng, không được dùng phép thuật hay vĩ khí trong khi luyện tập."

Tên kia lùi lại mấy bước, hắn nhanh chóng bị mắt lại bằng 1 tấm vải. Tôi cũng chẳng buồn để tâm khi cảm nhận được hắn đã dùng cảm nhận ma pháp để tìm vị trí của tôi trước. Sau khi che mắt xong, hiệu lệnh bắt đầu vang lên, tất cả lao đến nhau đấm nhau túi bụi. Nhưng kẻ khác, người đánh trúng người đánh hụt vào không khí. Dường như tất cả chưa quen kiểu chiến đâu này. Tất nhiên là bộ 3 thánh nữ kia hạ rất nhanh đối thủ của mình. Còn về phần tôi thì đang rảnh rỗi né đòn tấn công của tên hoàng tộc kia. Hắn phát bực khi không thể động vào tôi dù cho đã gần chạm được rồi

"Ngươi chỉ biết né tránh thôi sao"

"Ta đang cho ngươi cô hội để đánh trúng ta thôi. Nhưng xem ra dù ta có đứng yên mi cung. Không thể chạm vào ta rồi"

Tên hoàng tộc gầm lên khi mghe những lời khiêu khích của tôi. Hắn đấm 1 cua thật mạnh nhắm vào mặt tôi. Khi cú đám cách mặt tôi còn nửa găng tay, tôi chặn đứng nó lại bằng 1 tay. Ồ tay tôi hơi nóng thì phải. Tên này giám chơi gian lân. Hắn sử dụng hoả thuật để làm nóng cánh tay của hắn. Tên hoàng tộc có vẻ khoái chí khi hắn nghĩ chút tiểu xảo của hắn có thể khiến tôi bị thương. Vậy được rôi, để ta cho ngươi biết chơi với lửa sẽ bị lửa thiêu. Tôi truyện mana sang cánh tay hắn làm ngọn lửa của hắn bùng lên. Ông thầy thấy vậy vội dùng thủy thuật hất văng tay hắn ra khỏi tay tôi. Tôi cũng không dùng hồi phục, cứ để vết thương cháy như vậy. Ông thầy có vẻ rất tức giận

"Ngay buổi học đầu tiên cậu đã không coi tôi ra gì rồi. Cậu nghĩ cha cậu là quý tộc mà có thể làm trái quy định ở đây sao. Có lẽ tôi lên dậy cho cậu biết rằng đây là thánh học viện chứ không phải nhà của cậu"

Ngay tức thì dưới mặt đất, 2 golem xuất hiện. Chúng nhanh chóng khống chế tên hoàng tộc lại. Tên kia còn đang choáng sau đòn thủy thuật của ông thầy lên dù đã cố vùng vẫy cũng không thoát khỏi 2 golem này

"Mang cậu ta đến phòng kỉ luật giao cho cô Keji."

"Các ngươi làm gì ta, thả ta ra. Ta là con trai của...."

1 mảnh kim loại từ đâu bay đến che miệng của hắn lại khiến hắn không thể nói điều gì. Đám hịc viên có vẻ sợ hãi khi nhắc tới cô Keji gì đó. Họ to nhỉ thì thầm

"Kiểu này tên kia sẽ bị hành hạ rồi. Bà ấy không nhân nhượng bất cứ ai vi ohamj nội quy cả. Ngay cả con trai của quốc sư cũng từng bị bà ấy kỉ luật đến nỗi không giám gây gổ trong trường nữa"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net