Truyen30h.Net

Vo Long

Chào tiện biệt cô bé tiếp viên dễ thương, tôi cầm tấm thẻ trên tay để đến chỗ nhận nhiệm vụ. Đó là 1 tấm bảng to đùng trân đó chi chít nhiệm vụ từ thấp đến cao. Chủ yếu là ở gần khu vực này, trừ vài cái là quái thú cấp cao hay nhiệm vụ khó mà các nơi khác không có mạo hiểm giả nào làm được thì họ dán ở đây. Tôi chả quan tâm lắm, xem nào thu thập dược thảo sao. Ủa loại này trong túi tôi nhiều mà, tôi xé mảnh giấy nhiệm vụ và đến bàn giao nhiệm vụ. Lấy ra đủ chỗ dược liệu yêu cầu, nhân viên xác nhận đủ chất lượng và chủng loại lên đóng dấu lên chiếc thẻ. Oh được 5 điểm ak. Thế thì còn tướt mới lên E rank. Ra bảng thông báo nhiệm vụ, tôi xé cả đám nhiệm vụ ranh F xuống. Thấy tôi làm vậy, mọi người nhìn tôi và 1 cô gái, chắc cũng là mạo hiểm giả cầm tay tôi ngăn lại.
"Này anh kia, anh có biết là phải hoản thành xong nhiệm vụ này mới được lấy nhận vụ khác không"(Queen)
Trước mặt tôi là 1 cô gái đang mang trên mình bộ giáp của kiếm sĩ. Nhìn qua bộ giáp cũng thấy được cô ấy đang ở mưc rank cao hơn tôi. Hửm trường kiếm sao, vậy là sử dụng kiếm kĩ rồi. Dù bộ giáp đã che hết thân hình của cô ta nhưng vẫn không giấu được cô ấy là 1 người dáng chuẩn không cần chỉnh. Khuôn mặt cũng rất dễ nhìn cộng thêm mái tóc vàng được búi gọn gàng càng làm cô aya thêm xinh đẹp. Tôi gạt tay cô ấy ra khỏi tay mình và nói
:"Tôi biết, nhưng tất cả đây tôi đã làm xong rồi"
Nói rồi tôi bỏ mặc cô ta và đám người đang nhìn mình chằm chằm để đến bàn giao nhiệm vụ. Tôi lấy ra các vật phẩm chứng minh là tôi đã hạ hay thu thập được chúng. Chắc phải 20 nv gì gì đó. Cô nhân viên ngạc nhiên hết sức
"nhiệm vụ giết chấn lang vừa mới có ngày hôm qua, sao nay cậu đã có răng nanh của nó rồi"
"Ak, tối qua trong lúc tôi đi dạo tr9ng rừng có gặp 1 bầy sói. Chúng có lẽ bị bệnh gì đó lên tana công tôi. Lên tôi hạ chúng. Có việc gì sao"
"Oh không không, tại nhiệm vụ đó là nhiệm vụ mới. Chúng tôi mới được yêu cầu từ thị trưởng vùng này. Vậy mà cậu đã làm xong hết rồi"
Có vài ba con sói con thì để ý gì. Sau lần giao nhiệm vụ xong tôi đã gần lên được E rank rồi. Vì ở F rank lên E rank có 500đ thôi. Mà giờ sau chưa nổi 10p tôi đã lên được 400đ. Tôi nhận được kha lhas tiền tử nhiệm vụ, cũng hơn 1 xu bạc cơ đấy. Lúc này cô gaia vừa nãy Queen mới đến xin lỗi tôi vì hành động của mình. Không sao cả vì dù sao tôi cũng không chấp phụ nữ. Do không còn nhiệm vụ thu thập nữa lên tôi đành chọn lấy 1 nhiệm vụ khác là đi thịt Gobin. Chúng đang phá mùa màng ở phía nam. Ủa chỗ đó là chỗ Kool đang luyện tập mà. Tôi rời khỏi chỗ đó để tìm đám gobin kia, tiện thể xem Kool học đến đâu rồi. Trong mấy ngày này gia đình nhà X'lando tiếp đón nồng hậu quá khiến tôi hơi ngại. Họ phục vụ từ cái nhỏ nhất cho tôi. Lên tôi nghĩ mình lên dậy thằng nhóc này cẩn thận 1 chút. Ra đến bìa rừng tôi cảm nhận được mana của Kool và vài nguồn mana khác. Bọn họ đang giao chiến thì phải. Dùng dịch chuyển tức thời tôi đến chỗ của Kool. Chỗ này có thêm vài đứa trẻ con bằng tuổi của Kool. Bọn chúng đang thi phép thuật với nhau sao. Đứng trên 1 cành cây cao gần đó tôi quan sát lũ trẻ, bọn chúng đang sử dụng phép thuật tấn công vào tảng đá cách chúng chục mét. Cả Kool nữa là 4 đứa đang sử dụng toàn bộ những phép thuật tầm xa để tấn công. Đám nhóc này có vẻ như cũng khá tốt khi chúng thực hiện được phép thuật tầm xa như vậy. Tuy còn thiếu chính xác và lực chưa đủ nhưng chỉ cần luyện tập nhiều thì sẽ nhanh chóng mạnh hơn thôi. Duy chỉ có Kool được tôi dậy dỗ lên mọi phép thuật của nó đều tấn công trúng mục tiêu.
"Kool, sao tự nhiên phép thuật của cậu tiến bộ nhanh như vậy."
"Lại còn dùng được cả băng thuật và lôi hệ nữa chứ"
Kool cười và nói rằng tất cả do tôi dậy, đee chứng minh noa đang tập trung mana của mình để thi triển phép thuật trung cấp mà tôi đậy cho nó. Băng phong, khi 1 đứa bạn của nó tung nước lên thằng bé đóng băng lại thành những đoạn dài nhọn. Nhưng khi nó định phóng chúng đi thì chán chả muốn nói. Chưa đi xa được bao nhiêu thì đã tan biến hết. Băng thuật yếu quá. Có lẽ phép thuật trung cấp còn quá khó với nó. Mà với tình hình bây giờ cho nó đi đánh với đánh Gobin là hợp lý rồi nhỉ. Chăcs Gobin này không mạnh như tộc Gobin của Rikimaru đâu nhỉ. Thế mới được xếp vào hạng quái yếu nhất. Tôi nhảy khỏi chỗ quan sát và tiến lại chỗ đám trẻ. Thấy tôi mấy đứa trẻ khác có vẻ hơi sợ, chúng lùi lại. Thấy bạn mình có vẻ đề phòng tôi Kool chào tôi và lên tiếng
"Đây là thầy của mình, các cậu không cần phải vậy đâu"
"Anh không phải thầy của e cũng như e không phải học trò của a. A chỉ cho em vài thứ a biết chứ không thể gọi là thầy được"
Đám trẻ ngơ ngác khi thấy 1 người hơn chưng nó có vài tuổi mà phép thuật lại mạnh đến vậy. Có vẻ chúng không tin tưởng lời của Kool lắm.
"Kool, đi theo anh"
Tôi nói cho nó biết mục đích của cuộc đi săn đầu tiên của nó. Và tiện thể là tôi làm nhiệm vụ luôn. Kool có vẻ lo lắng lắm, còn mấy đứa bạn nó thì xin tôi cho đi theo bằng được. Cũng được thôi vì đằng nào thì với đám quái kia thì tôi có thể giải quyết hết được. Chúng tôi đi đến khu vực trồng trọt của thị trấn, nơi đây trồng những loại cây ăn quả. Đám Gobin đã nhiều lần tới phá hoại làm thiệt hại rất nhiều cho người dân. Có 3 con Gobin thôi lên cũng dễ. Với tôi việc xác định vị trí của đâm Gobin dễ như nhắm mắt vậy. Hừm, quái yếu thế này mà người dân không thể tự giải quyết được hay sao.
"Mục đích của chúng ta là đuổi chúng ra khỏi khu vực này, không cần phải giết. Lên em cứ việc thẳng tay đi"
"Ơ, em tưởng không cần giết thì phải nương tay chứ, sao lại thẳng tay ạ"
1 đứa nhóc nghe không hiểu những lời tôi nói lên thắc mắc
"Vì sức của Kool chỉ đủ đuổi chúng nó đi thôi. Chứ có hạ được đâu."
Tôi chỉ tay vào 1 cái hang nơi bọn gobin đang trú ngụ. Công nhận bọn này cũng thông Minh phết, khi biết cách ngụy trang nơi ở của mình. Tôi dùng hoả hệ thiêu cháy hết đám dây leo bên ngoài. Khói làm cho đám Gobin chạy ra bên ngoài. Oh Gobin ở đây có kích cỡ lơn hơn chắc do nhiều thức ăn lên vậy. Ko như ở chỗ tôi, việc tìm kiếm thức ăn là cả 1 vấn đề lên vóc dáng người khá nhỏ bé. Kool líc này vẫn đang run run, tay nó toát mồ hôi rồi. Có vẻ như nó chưa trải nghiệm thực chiến bao giờ. Tôi phải động viên thì nó mới khá hơn chút. Là pháp sư lên tôi khuyên nó lên dùng những đòn tấn công từ xa khiên đối thủ khó tiếp cận. Hừm, băng kích của thằng nhỏ sao đột nhiên ngắt quãng thế nhỉ. Tuy sát thương từ vụ nổ của băng kích khiến 2 con Gobin phải lui lại cuộc tấn công nhưng con còn lại vẫn tiếp tục lao lên. Cũng may là đám bạn của Kool thì mạnh dạn hơn chúng phóng chiêu thức mạnh nhất của chúng vào con Gobin và rầm, con Gobin lao đến bị đánh gục. Khá thật 3 đứa hạ được con Gobin trong 1 lần công kích. Xem ra với đám này thì có thể hạ dễ dàng gobin thôi.
"Này Kool, nếu em không tự tin vào phép thuật của mình thì mãi mãi e sẽ không tiến bộ đâu. Nhìn bạn e kìa, họ ha được đối thủ rồi đó"
"Em, em...'
Được rồi, có lẽ đến lúc tháo chiếc vòng ra rồi đó. Tôi tiến lại và thu laik chiếc vòng tôi mới làm cho Kool.
"Giờ thử sử dụng Lôi phạt xem sao đi"
Đâm bạn của Kool cổ vũ nhiệt tình cho nó. Thằng bé lúc này đã bình tĩnh hơn. Nó bước lên và giơ bàn tay trái vài phía đối thủ.
"Lôi phạt"
Câu chú lệnh vừa hô xong, lôi hệ lập tức được triển khai bắn luồng điện sáng chói vào 1 con gobin khiến nó bất động tức thì. Tuy nó chưa chết nhưng cũng bị thương nặng rồi.
"Sao, sao sức mạnh của e lại tăng nhanh vậy"
"Ak, chiếc vòng của anh cho em có tác dụng kìm hãm ma lực lại. Trong mấy ngày vừa qua anh bảo em sử dụng mana đến khi nào hết mới thôi lên khả năng hồi phục mana và sức mạnh của phép thuật sẽ tăng lên. Nôm na là vậy đó"
Tôi giải thích cho nó hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc phân phối mana vào phép thuật. Đám bạn của nó cũng lắng nghe lắm. Để cho c9n Gobin còn lại không trốn thoát tôi đã dùng mộc hệ trói chân nó lại rồi. Khi đã giải thích xong xuôi tôi cho Kool thử lại chiêu băng kích vừa nãy. Lần này nó đã khống chế được những mảnh băng đi xa hơn. Nhưng vẫn chưa chạm tới được con Gobin dù cách có 15 bước chân. Thôi luyện tập dần rồi sẽ lên, 1 tuần mà như vậy là khá rồi. Trông Kool có vẻ hơi buồn khi nó lại thất bại lần nữa. Đâm bạn của nó thì xin too thể hiện lại chiêu thức đó cho chúng nó xem. Cả Kool cũng muốn xem thì ok thôi. Đưa tay trái của mình lên, Băng kích. Hàng loạt mảnh băng xuất hiện trong không khí bắn thẳng về phía con gobin. Má lại quá tay lên các mảnh băng thay vì gim nó trên thân cây mà nó lại chọc thủng luôn cả thân cây. Thôi kệ, dù sao thì con Gobin do bị kéo va đập vào thân cây cũng ngất xỉu rồi lên thôi. Tôi tiến lại trói chúng bằng dây thừng. Đam nhóc khi thấy tôi không cần dùng nước cungx có thể tạo ra băng, chúng ngạc nhiên lắm.
"Trong không khí vốn dĩ đã có hơi nước rồi. Lên khi luyện mana đến mức cao các em có thể tụ hơi nước lại thành băng. Lên hãy chịu khó luyện tập đi"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net