Truyen30h.Net

Vo Long

Lúc này toàn thân tôi đã được bao phủ bởi 1 bộ giáp đen giống như con Nhện quỷ lúc trước tôi đã ăn. Tôi đã sao chép khả năng tạo giáp của nó. Với thứ này tôi có thể đỡ được đòn tấn công của lính cát. Bọn chúng có số lượng còn về tốc độ thì có hơi chạm so với tôi. Tôi có thể né hết được mũi tên hay thương của bọn chúng. Nhưng không thể hạ chúng bằng cách này được. Phải hạ chúng bằng thổ hệ mới qua được cửa. Kiểu này có Maria ở đây thì tốt, cô ấy khá gioit về thổ hệ.
"Đã hoàn thành phân tích kĩ năng tạo gobin cát. Ngài muốn thử không,"
Tầm này thì thử gì nữa, làm luôn đi. Bộc phât mana khiến đất đá xung quanh tôi vỡ vụn. Hay rồi. Từng con lính cát của tôi xuất hiện. Trông không khác gì mấy với lính của Talya.
"Sáng tạo vạn vật, mi bi4 phép này sao" (Talya).
"Tôi không biết tên kĩ năng này, tôi vừa học được thôi."
Cô ta hừ 1 cái rồi tiếp tục tấn công. Nhưng tất cả đòn tấn công của 9 con kính cát đều bị lính của tôi cản lại. Và đánh bật chúng ra ngoài
"Sao có thể, đây là lính ta tạo ra ttong 10 năm qua, sao coa thể thua mấy tên lính vừa được sinh ra chứ
" Bởi vù bên trong mỗi con lính của tôi là 1 tinh linh. "
Tôi đã thêm vào mỗi con lính 1 tinh linh của các hệ. Bịn chúng hành động độc lập chứ không phải do 1 người điều khiển như Talya lên tốc độ xủa lý nhah hơn. Thắng thua đã rõ. Đám lính của tôi đã hạ từng tên 1 cách dễ dàng.
" Tôi đã giải quyết xong rồi. Vậy giờ tôi đi được rồi chứ"
"Ukm. Ngưoi có thể đi rồi. Nhưng ngươi sẽ không qua được tầng 80 đâu. Nơi đó là do Phong long Yasuo trấn giữ." (talya)
"Cảm ơn cô đã cho tôi biết. Tôi biết sẽ rất khó để vượt qua nhưng tôi ohair ra ngoài bằng mọi giá. Bên ngoài có người đang chờ tôi. Đây là thuốc hồi phục mana. Cô uống đi"
Tôi đưa cô ta lọ hồi phục cao cấp, rồi đi lên tầng trên. Trong lòng có chút lo lắng không hề nhẹ. Phong long rất mạnh, nó đã từng gây ra nhiều trận bão lớn ngoài vùng biển phía nam khu rừng này. Sư phụ Hensi đã từng kể tôi nghe về truyền thuyết đó.
"Cậu không cần lo lắng đâu, hiện tại chũng ta đang ở trong Mê cung, nó chật chội lên phong long không thi triển được phép thuật mạnh mẽ đâu. Hơn nữa chúng ta đã học được rất nhiều phong thuật."(Nora)
"Chỉ là 1 con rồng gió thôi mà, đừng lo lắng. Tập trung giết bọn quái trước mắt đi" (Estes)
Nghĩ cũng phải, chưa đánh đã nghĩ khó thì sao thắng nổi. Thôi thì giết bọn này lấy đà tâm lý tiến lên. Tôi cùng Kaina tấn công bọn wuái ở tầng lẻ. Bọn quái ở đây chủ yếu là các quái vật có cánh bay nhảy linh hoạt lên bọn tôi dungg các phép thuật tầm xa hạ chúng. Được dịp để kim hệ kết hợp với phong hệ tấn công. Mọi thứ tuy mệt mỏi vì tiêu thụ quá nhiều mân nhưng cũng may lõi của bọn này chứa rất nhiều mana lên tôi nhah chóng hồi phục lại được mân của mik. Tiêvs là không giữ lại được viên lõi nào phòng thân. Hạ được bọn nhue khủng long bay thời tiền sử biết bắn ra phong đao chubgs tôi tiến vào tầng 80 của Mê cung. Nơi này là 1 vubgf thảo nguyên xanh rờn cỏ. Khung cảnh yên bình đến lạ. Mùi thơm và quang cảnh thật bình yên. Nhưng nó chấm dứt khi 1 cái bóng to lớn che kín 1 vùng hạ xuống trước tôi. Khi đôi cánh nó vỗ từng nhịp chầm chậm để đáo lại trước tôi. Đất đá bay bụi mù mịt khiến tôi phải nheo mắt lại. 1 con rồng to lớn, còn lớn hơn synvana đứng trước mặt. Toàn thân màu bạc sáng loáng. Xung quanh nó từng cơn gió cuốn là cây bay quanh người nó.
"Con người sao. 1 mình đến tận đây. Ta khâm phục khả năng của ngươi đó" (Yasuo)
"Chắc hẳn ông là phong long Yasuo rồi"
"Phải, chính ta. Chắc không cần phải nói nhiều rồi nhỉ. Đánh thắng ta rồi sang tầng tiếp theo chứ a bạn" (Yasuo)
Tôi gật đầu rồi vào thủ thế. Con rồng cũng lùi lại 1 khoảng cách. Gió tự nhiên ngừng thổi. Y như yên lặng trước cơn bão lớn vậy. Biết là khó khăn lên tôi đã ngay lập tức tấn công trước chiếm thượng phong. 1 loạt trảm đao phong phóng về con roìng. Những cơn gió như ngàn con dao sắc lẹm chạm vào con rồng làm tóe lửa. Nhưng con rồng không nhận sát thương nào. Nó hơi nhếch mép rồi või đôi cánh to lớn của nó bay kên không trung. Cơn gió wúa mạnh tạo ra 2 cơn lốc xoáy cuốn bay mảng đất đá trên đường nó đi. Nó đnag tiến về ohias tôi. Không nao núng vì đã biết sức mạnh của rồng gió lên tôi sử dụng luôn phép thuật trung cấp phong hệ học được từ trưởng làng."Tường gió" sau tiếng quát của tôi, 1 bức tường gió hiện ra trước mắt tôi đánh bật 2 cơn lôc đó ra ngoài. Con rồng tiếp tục vỗ cánh. Lần này là hàng nghìn cơn gió sắc lẻm phi về toi. Tường gió tuy chắn được sát thương vừa rồi mhuwng sức mạnh đã giảm. Sợ không chống lại được đợt tấn công này. Nhưng may là gió này chỉ đi theo đường thẳng lên tôi ngay tức khắc dịch chuyển tức thời ra sau con rồng. Tụ phong thuật trên nắm đấm, tôi giáng 1 cú vào thẳng người con rồng. Vì tốc đọ dịch chuyển quá nhanh con rồng chỉ kịo vặn thân hình to lớn của nó qua trái tránh chỗ hiểm nhưng không né được đòn đó. Nắm đấm mang thro ohong hệ là Kĩ nghệ lên sức công phá lớn. Đánh bật 1 vùng vảy rồng. Con rồng đau đớn bay lùi lại, cách xa tôi 1 khoảng. Gió chia 2 loại, quỷ phong mang đến sự chết chóc, thánh phong mang hơi thở của sự sống trở lại nơi nó đi qua. Thứ tôi dùng là quỷ phong. Vì tôi biết con rồng này mang quang hệ rất lớn trong người. Lên thánh phong ko tổn hại được nó. Sau đòn đó con rồng có vẻ hêt khinh thường tôi, nó chăm chú nhìn tôi với ánh mắt thăm dò
"Nora, Estes sử dụng tinh linh hệ phong đi."
Nói rồi tôi lâya tay vẽ 1 cái cung trong không khí. 1 màu khói nhẹ xuát hiện và viến thành 1 cây cung gió. Tôi hóa ra 1 cái tên. Lên cung nhắm thẳng vào con rồng. Con rồng thấy tôi chỉ tạo ra 1 mũi tên thì định cười ohas lên. Vừa rồi chết hụt mà chưa chừa caia tội chủ quan ak. Tôi nhếch mép cười ròi buông mũi tên ra khỏi dây cung. Mũi tên bay vùn vụt đến công rông. Nó đưa 1 móng tay định chắn thì chợt nhận ra mũi tên đó tự nhiên biến thành hàng vạn mũi tên gió. Khoảng câch qua gần khiễn con rồng không kịp dựng lớp lá chắn ohong hệ lên bảo vệ thì đã lĩnh trọn loạt mưa tên đó. Dù bộ vảy nó có cứng mấy nhưng mũi tên gió tẩm thêm quỷ phong nhanh chóng xuyên qua lớp vảy rồi  vắm vào thân hình nó. Nó đau đớn gào lên vì đau đớn. Ko để mất cơ hội khiến nó phải thua tôi dùng thanh kiếm gỗ lấy ra từ túi không gian ra. Vận kiếm kĩ phong hệ chém bay đôi cánh con rồng. Làm nó đổ rầm xuống đất. Nó gầm rú lên đau đớn, nhưng không chịu thua cuộc. Miệng con rồng há to hết cỡ, 1 quả cầu năng lượng trắng đang hình thành.
"Là mắt bão" (Estes)
"Cậu lên kết thúc nó sớm đi nếu không muốn cậu và cả tầng này bị xóa sổ" (Nora)
Biết là thế rồi nhưng làm sao mới dẹo được cái quả cầu kia mới là vấn đề. Con rồng đã vận lớp phobgf hộ lên bản thân nó. Bản thân tôi thì cubgx chẳng còn mấy mana mà ra đòn mạnh để xuyên tạc được lớp phòng hộ đó cả. Mẹ cha con rồng này, định đồng quy vô tận với mik luôn rồi. Đang vò đầu bứt tai nghĩ kế sách chống đỡ được quả cầu kia. Chợt tôi nhớ đến Tempet và khả năng hấp thụ ma thuật của nó
"Này Nora, cô nói cơ thể tôi giờ là dạng sống tinh linh phải không"
"Phải, nhưng nó không đủ sức chống đỡ chiêu tất sát của con rồng đâu."
"Không sao đâu, tôi không định chống đỡ chiêu đó mà tôi sẽ nuốt trọn nó. Như cách mà Tempet chiến đấu"
Có vẻ 2 tinh linh đã dần hiểu ra ý định của tôi. Họ cũng chưa muốn phải quay về bệ đá cổ nơi ông bố của họ sinh sống lên đang dồn toàn bộ sức mạnh của họ cho tôi. Quyết ăn thua 1 lần xem sao. Trong lúc đó con rồng có vẻ đã nạp đủ năng lượng cho quả cầu kia. Nó hướng đôi mắt đỏ ngàu lên nhìn tôi đầy căm tức khi đôi cánh nó bị chựat đứt. Hừm. Muốn chơi thì ta đây xin tiếp. Tôi nhớ lại lúc ở tầng 40 chiến đấu với Monderkaiso tôi đã để 1 mảnh kim loại mang theo kim thuật của gã đó đâm xuyên qua cơ thể. Lúc đó tôi cảm giác được cơ thể tôi là 1 chất đặc sệt. Vì vậy tôi nghĩ mik cũng có thể có kgar năng phân tách tế bào của mik 1 cách nhanh chóng bề dọng lỏng để hấp thụ ma thuật như Tempet dùng. Tôi thu lại thanh kiếm gỗ và "Uỳnh" cơ thể tôi tan chảy thành 1 cục tròn tròn giônga hệt Tempet. Tôi phi thẳng về phía con rồng và đứng chặn đầu nguồn năng lượng từ quả càu do nó đang bắn tới. Quả cầu năng lượng bị tôi nuốt trọn. Nó đang bị cơ thể tôi hấp thụ dần dần. Nhưng năng lượng của nó quá lớn khiến cơ thể tôi đau nhói như bị nứt toác ra. Dù đã về dạng Simile mà vẫn cảm giavs đau buốt như vậy thì đủ biết nó mạnh đến thế nào rồi. Cũng may con rồng sau khi tung ra chiêu này thì noa cũng kiệt sức lực nằm bẹp dúm lại không thể tana cong được nữa lên tôi chỉ còn ohair tập trung tiêu hóa toàn bộ mắt bão naỳ.cacs tinh linh nhanh chóng cung cấp năng lượng cho tôi. Và rồi kì tích đã xuất hiện. Trong lúc tôi đang vật vã với mắt bão, 1 ánh sáng màu bạc lóe sáng ngay giữa mắt bão. Toàn bộ naeng lượng của nó bị ánh sáng này hấp thụ. Rất nhanh chỉ còn lại 1 quả cầu ánh sáng màu bạc bay lơ lửng.
"Ôi trời, may mà vừa kịp tạo ra tinh linh phong hệ mới" (Nora)
"chậm xíu nữa là chết cả đám rồi)" (Estes)
Tôi ngây người không hiểu lắm về vụ này thì Asasin lên tiếng
"2 tinh linh đã tranh thủ trong lúc ngài hấp thụ 1 phần nămg lượng từ Mắt bão để tạo ra 1 tinh linh ohong hệ mới. Vì mắt bão này là tạo ra do quỷ phong lên Nora đã ohair cho thêm sức mạnh từ quang phobg vào để trung hòa mới tạo ra được tinh linh gió này)" (Asasin)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net