Truyen30h.Net

Vo Long

Sau đó 2 người họ đưa cho tôi bản vẽ của golem. Tôi đã cho goii tộc trưởng người lùn đến và họ xác nhận rằng đó là bản vẽ mà họ đã mất chục năm nay. Tôi cho họ đi vào sản xuất ngay sau khi tôi đưa họ rất nhiều vàng để mua nguyên liệu chế tạo.
"Ta đã nói trước khi cứu 2 người rồi phải không. Ta không cứu 2 người không công đâu. Oên ta sẽ lấy 2 thứ từ các ngươi. Thứ nhất là yểm ma pháp của Hature. Thứ 2 là các ngươi sẽ phải làm việc ở đây để giúp ta chế tạo Golem chống laii Golem của Loki"
"Oh, Hature và Facare đây sao. 2 người cũng thoát khỏi tay của Loki rồi sao. Mừng quá đi" (Azir)
"Quân sư Azir, anh cũng ở đây sao"
"Lad tôi gọi anh ta tới đó. Làm vậy họ sẽ đồng ý ở lại đây thôi" (Syndra)
Hiểu mà, cô ấy muốn đẻ Azir khuyên nhủ 2 người họ làm việc ở đây. Và cuối cùng thì mọi thứ đều diễn ra theo dự kiến. Họ đã dồng ý ở lại và tôi cũng cho họ vào gia tộc luôn.
"Được rồi,, vậy bây giờ tôi sẽ xóa bỏ hiệu ứng thứ thuốc mà Loki cho 2 người uống. Từ nay mọi người sẽ không nghiện nó nữa. Sau khi đánh bại quân Loki ta sẽ xóa dấu ấn gia tộc để 2 người có thể tự do. Còn bây giờ các cậu đi làm việc đi. Mọi thứ cần thiết ta đã chuẩn bị cho 2 người xong hết rồi. "
" Chúng thần cảm ơn, nhưng xin ngài hãy cứu lấy người dân Loki. Họ không xấu xa như tên Loki đâu. Họ chỉ bị ép làm.. "
" Ta tự biết, nhưng mà này Facare. Cô lên biết 1 chuyện, đừng quá tham lam. Sức ta có hạn, không thể cứu tất cả được. Việc đó phụ thuộc vào cô và Hature. Nếu mọi người làm tốt công việc của mik thì điều đó có thể làm được. Ta sẽ giảm thương vong thấp nhất. Ta hứa quân đội của ta sẽ không tàn sát người dân vô tội nào cả. Ta chắc chắn điều đó"
Tôi rời khỏi khu đó và đi theo Syndra đến khu luyện tập. Sau khi wuan sát mọi thứ xong xuôi tôi hỏi Syndra về công việc của thầy Hensi. Mọi thứ đều tốt, quân khởi nghĩa đã đồng ý làm đồng minh với tôi. Còn Sakura thì được anh Jayce chăm sóc lên con bé đã khỏe hẳn rồi.
"Giờ ngài định làm gì tiếp theo đây" (Syndra)
"Tôi sẽ đi gặp Hemandiger và mang anh ta về đây. Tôi có khá nhiều ý tưởng cho anh ta trong việc thiết kế Golem. Trên hết tôi cũng muốn làm vài thứ cho cuộc chiến sắp tới được thắng lợi chắc chắn. Mà Syndra này, 2 tunh linh đâu rồi. Tôi không thấy họ khi về Mê cung "
" Họ ấy hả, đang giúp các tinh linh trong các thủ lĩnh kết hợp với nhau. Công việc khó khăn lên họ rata bận rộn"
Bận đến mức không nói 1 tiếng luôn ak. Chả hiểu mấy tinh linh làm gì mà từ khi biết sắp có trận chiến thì họ hầu như tàng hình luôn. Tôi cũng chả quan tâm lắm, giao mọi việc lại cho Syndra tôi trở lại Loki bằng cổng. Lần này tôi ở 1 chỗ rất xa chỗ vừa chạm mặt với số 7. Thay đổi khuôn mặt và trang phục tôi tiến vào thủ đô Loki với danh nghĩa 1 thương nhân. Mọi thứ đều đã nằm trong kế hoạch. Tôi đến chỗ của Arhi để nhận thêm vài thông tin cũng như hỏi qua về tên Golem cũng như cố e gái của Hemandiger. Đến nới thông qua hướng dẫn của Arhi, mọi thứ đều thuận lợi. "Quán rượu Trăng bạc" sao. Nhìn sơ qua thì nó khá là hoành tráng đấy chứ. Ngay từ khi vào cửa đã có 2 cô gái trẻ đẹp ra mời tôi vào trong. Nếu so nơi này với bên ngoài thành thì đúng là khác nhau 1 trời 1 vực. Trong thủ đô mọi thứ đều xa hoa và tráng lệ. Còn bên ngoài thì hoàn toàn là 1 địa ngục trần gian. Nơi dành cho bạo lực, cướp bóc và giết chóc.
"Tôi có đặt trước 1 phòng trên lầu 2 rồi. Hãy mang những thứ tôi đã yêu cầu lên đi"
Tôi nói ám hiệu của Arhi cho người phục vụ để họ đưa tôi lên chỗ mà Arhi đang đợi tôi. Trong quán đã không còn chỗ trống. Nhìn chỗ khách này thì wua quần áo và tính cách thì chủ yếu là quân lính và quý tộc Loki thôi. Hừm, bây giờ trước ngực tôi là 1 cái huy hiệu Loki do 1 người phục vụ đã nhận ra và nhét vào tay tôi lúc nãy.
"Đây là huy hiẹu của quý tộc Loki, ngài chịu khó mang nó để không bị chú ý nhé" (Arhi)
"Ta hiểu mà, với lại tôi cũng quan trọng mấy cái như sĩ diện hão đâu."
Chắc Arhi sợ tôi sẽ vì sĩ diện của người đứng đầu gia tộc mà không đeo huy hiệu Loki lên người. Huèm, trước kia tôi còn phải làm đủ mọi cách để khách hàng kí hợp đồng cơ mà. Thế này ăn nhằm gì. Có vài ánh mắt chú ý tới tôi nhưng khi thấy huy hiệu thì họ bỏ mặc tôi quay lại với bữa rượu của họ. Tôi được dẫn vào trong 1 phòng sang trọng, bên trong Arhi đang đợi sẵn bên cạnh 1 bàn đầy thức ăn và rượu ngon. Sau khi căn dặn người làm không ai được vào đây thì cô ấy bắt đầu kể cho tôi nghe về tình hình hiện tại của cái Vương quốc nay. Người dân ở đây từ 2 năm trước đã nổi dậy chống đối lại Loki nhiều lần nhưng bất thành. Sức mạnh quân sự và độ tàn nhẫn của quân đoàn Loki khiến mọi cuộc chống đối chỉ đổi lại cái chết. Người ta đồn rằng Loki là quỷ dữ hóa thành. Vì cuộc chinh phạt Wano, Bono và rừng đại ngàn, Loki đích thân ra trận. Trong thành chỉ để lại 3 tướng lĩnh là số 7, số 10 và số 12. Còn lại đều ra trận hết.
"Tôi hiểu rồi, mà cô có biết xưởng chế tạo Golem ở đâu không. Tôi chưa thấy 1 con golem nào trong vương quốc wano và Bono cả. Tôi muốn xem chúng mạnh thế nào mà lại làm cho 2 đất nước phải diệt vong sớm."
"Ngài sẽ không thấy 1 con Golem nào đâu. Chúng được để trong 1 không gian của tên Số 2. Đó là phép vô hệ của hắn. Giống như 1 chiếc túi thần kì vậy. Nó mang được mọi thứ trong đó. Lên toàn bộ Golem đều được hắn cất giữ. Còn về xưởng chế tạo thì ngài nhìn thấy ngọn núi trước mặt ko. Phía đông bắc có 1 cửa hang dẫn vào. Nhưng nó đã được che giấu bơi các phong ấn và bên trong lính gác canh giữ ngày đêm lên rất khó đột nhập"
Chuyện đó cô không cần lo đâu. Tôi có cách rồi. Mà cô có biết em gái của Hemandiger ko vậy. Tôi nghe 2 người mới vào gia tộc nói rằng tên Loki đã giữ em gái hắn làm con tin. Bắt hắn phải chế tạo Golem cho hắn"
"Ý ngài là KiNoto sao. Thần biết cô ấy. Cô ấy đang ở nhà của tên số 12."
Arhi giải thích rằng tên 12 là khách quen của quán. Arhi luôn bị hắn bắt phải hầu rượu lên những lần hắn say đã kể lại cho cô ta nghe nhiều chuyện. Trong đó có việc nhốt cô Kinoto trong nhầm chứa rượu của hắn
" Tốt, vậy tôi sẽ đi cứu cô ta và Hemandiger ra. Cô hãy chuẩn bị thu xếp để về khu rừng. Ở đây nguy hiểm lắm, tôi nghĩ có kẻ đã phát hiện ra cô là á nhân. Lên bên ngoài quán rượu luôn có vài tên theo dõi."
"Không sao đâu, chúng chỉ là muốn kiếm chút tiền từ thuộc hạ thôi. Vậy chủ nhân cho phép thần đi cứu cô Kinoto."
Sau 1 hồi bị cô ấy thuyết phục tôi cũng đồng ý. Vì hiện tại muốn vào chỗ Kinoto với tôi rất khó. Nơi đó là hoàng cung, mọi phép biến thân sẽ bị vạch trần. Muốn ra vào phải có dấu ấn cho phép. Và kế hoạch của Arhi sẽ dụ dỗ tên số 12 và đưa cô về nhà. Rồi cô ấy sẽ nhân cơ hội cứu thoát Kinoto. Kế hoạch tạm ổn, tôi đưa cho cô ấy chiếc nhẫn vàng.
"Đây là chiếc nhẫn tôi vừa làm lúc trở về Mê cung. Nó được yểm phép thuật Cổng. Vì tôi hơi vội lên Kí ngữ trên chiếc nhẫn chỉ đủ dùng cổng 1 lần về thẳng Mê cung. Hãy dùng nó để đưa Kinoto và mọi người về nhà."
"Thần đã rõ. Mà ngài cũng lên nghỉ ngơi hay ăn chút gì đó đi chứ. Thần thấy ngài bận rộn đến mức gầy đi nhiều rồi đó"
"Cơ thể tôi là dạng sống Tinh linh mà. Không cần thiết ăn ngủ lắm. Ak mà rượu của cô ngon thật đấy"
Thật sự là vậy, rượu ở đây rất ngon. Vị nồng cay vừa đủ. Uống vào xong có vị ngọt và thơm nơi đầu lưỡi. Arhi chỉ cười và rót cho tôi cốc khác. Kể từ khi hồi sinh tới giờ đây là cốc rượu đầu tiên mà tôi uống. Tuyệt vời.
"Vậy nha, theo như cô nói thì chỉ trong vài ngày nữa tên Loki sẽ tiến đánh khu rừng. Tôi cần đi gặp tên Heimerdinger trước. Mọi thứ hãy làm 1 cách an toàn. Tôi đi đây"
Arhi định tiễn tôi nhưng tôi ngăn lại và đưa cô ấy 1 đống vàng để trả tiền. Tránh sự theo dõi của 1 kẻ khác. Tôi rời quán rượu, lúc này đã quá chiều rồi. Muộn vậy cơ ak. Từng toáng lính đi canh phòng trong kinh thành với vẻ mặt muốn giết sạch những kẻ khó ưa. Chỉ có vài người trên đường, hầu hết họ đều có huy hiệu hoàng gia hoặc nô lệ của quý tộc mới đi lại trong đây. Arhi nói là bây giờ đã đến giờ giới nghiêm lên mọi người sẽ không ra khỏi nhà. Chả hiểu tại sao cái đất nước thối nát đến vậy mà lại có sức mạnh lớn đến vậy. Tên Loki này cũng thú vị lắm rồi đây.
Tôi lẻn vào 1 con hẻm nhỏ, khi xác nhận không có ai nhìn thấy mình. Tôi biến đổi coe thể mình về dạng 1 người lính Loki. Thẳng tiến về nơi sản xuất Golem. Khi đến chỗ cửa vào tôi đã chiếm tâm trí của 1 tên lính gác và biết cách vào bên trong. Cũng không khó để vượt qua những kết giới bảo vệ. Tôi chỉ cần phân tích 1 chút để biết kết giới đó được tạo ra như thế nào rồi tạo ra 1 lỗ nhỏ để đi vào rồi lại làm nó phục hồi như cũ. Chà, bên trong dãy núi này là cả 1 cơ sở sản xuất quy mê lớn. Các con Golem sau khi lắp ghép sez được cho đặt ở gần cửa để tiện việc vận chuyển. Xem ra tên Loki rất tự tin về kết giới của hắn lên ngay từ lúc bước vào tôi đã có thể nhận ra cấu trúc của golem thông qua pHân tích. Cũng được đó chứ, 1 con Golem cao tới hơn 10m. Với các miếng kim loại được cắt tạo hình giống với các á nhân trong khu rừng. Hừm. Vậy ra chúng bắt cóc á nhân là để lấy mẫu chế tạo sao. Tưởng như robot ở trái đất chứ. Mỗi con Golem đều tỏa ra 1 nguồn ma lực lớn ở ngay giữa ngực chúng. Là gì vậy nhi. Tôi tiến đến trước 1 con Golem, chắc nó được chế tạo theo tộc Người sói rồi. Cáu đầu sói này thì không troựt đi đâu được. Tháo lớp vỏ bên ngoài của con Golem ra tôi nhận ra đó là 1 quả cầu màu xám. Thứ này là gì nhỉ. Tuy không biết tên quả cầu đó nhưng xem ra nó là thứ giúp cavs golem này hoạt động. Trong đầu Golem là 1 khoang trống. Oh chắc đây là chỗ để người điều khiển Golem rồi. Tốt, những con Golem được chế tạo rất tỉ mỉ và mạnh ngang 1 mạo hiêm giả hạng A. Khoan chúng còn được yểm thêm cả Kĩ ngữ nữa. Chắc do tên Haturo làm rồi. Bộ giáp ngoài của chubgs cũng làm từ kim loại cứng rắn, có độ bền cao. Mà còn được rèn luyện qua phép thuật lên độ cứng và công dụng cao hơn kim loại bình4 nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net