Truyen30h.Net

Vo Long

Tên quỷ cầm đầu đã chết, nhưng thung lũng nơi mà tộc hồ ly bao đơi sinh sống đã bị tàn phá nghiêm trọng. Giờ phải làm gì đó để khôi phục lại. Trước hết dùng thổ hệ tạo ra nhiều đất đá để lấp đầy những chỗ bị phá hủy bơi trận chiến vừa rồi. Xong xuôi thì dùng moịc hệ tái tại cây cỏ thảm thực vật như trước. Kế  hoạch đã có, tôi đã cho mọi người ở Mê cung đến để thông báo thắng lợi và phục hồi thung lũng gió. Tất cả đều vui mừng khi biết tên Loki đã chết. Ngay lúc hắn chết, cấm chú trên người lính Loki cũng như các tướng quân đều biến mất. Họ như trở thành 1 người mới, họ đều ngơ ngác nhìn xung quanh và hỏi sao mik lại ở đây, sao lại bị thương,.....
"Chúng ta đã chiến thắng, tối nay chúng ta sẽ tổ chức ăn mừng thật lơna vì chiến thắng này"
1 lần nữa tất cả đều hoan hô tưng bừng. Họ nhanh chóng nhận lệnh từ các tộc trưởng hay thủ hộ tầng giao phó để chuâbr bị cho bữa tiệc mừng chiến thắng.
"Chủ nhân, có 3 đạo quân đang tiến đến đây. 2 đạo quân là cỷa Wano bà Bono. Còn 1 đạo quân lớn đang tiến gần đến ngôi làng của ngàu trước đây. Giờ chúng ta lên làm gì" (Thám tử)
Thám tử của tôi báo cáo về tình hình trước mắt.2 đạo quân của 2 Vương quốc kia thì họ đến để trợ chiến thì đúng rồi. Nhưng còn quân đội kia là sao ta.
" Đó là quân của liên mik các quốc gia ở đây đến để tiêu diệt quân Loki. "(" Sư phụ)
"Vậy ak, sớm không đến. Muộn không đến lại đến đúng lúc vừa mới chiến thắng. Không có ý đồ tốt nào ở đây rồi. Syndra, kêu mọi người chuẩn bị chiến đấu đi. Tôi không nghĩ bịn chúng có ý đồ tốt đâu"
"Thần hiểu, thần sẽ thông báo ngay" ("Syndra)
Mọi người lại tiếp tục trở lại Mê cung để phục hồi mana đề phòng phải giao chiến với quân đội khác. Còn giờ là vấn đề của quân Loki sau khi trở lại bình thường. 60 vạn quân mà giờ đã mất đi 10 vạn. 10 vạn đã chết mất xác rồi lên họ vô cùng lo lắng. Hơn nữa số bị thương cũng chiếm quá nửa. Hiện tại họ đang ở phía sau núi. Azir đã xin tôi giúp đỡ họ lên tôi cũng hết cách. Khi tôi cùng Azir và vài thủ lĩnh đến chỗ quân Loki nằm la liệt khắp nơi. Tên số 1 bước ra nhìn thấy Azir, Facare, Hature thì mừng rỡ vội chạy ra hỏi tới tấp. Khác hẳn với lúc hắn lúc đi cùng tên Loki
"Azir, rốt cuộc xảy ra chuyện gì vậy. Sao toàn bộ quân lính đều ở đây hết. Chúng tôi không nhớ gì cả"
Azir lắc đầu, rôi kể lại cho 12 tướng nghe tất cả. Nghe xing họ như sụp đổ, không tin vào những gì họ nghe được. Về đất nước của họ, về việc mà binh lính đã làm với người dân, việc đi xâm lược nước khác rồi bị chính Loki giết.
" Chủ nhân, xin người hãy giúp họ. Nếu không đất nước Loki sẽ biến mất và tất cả sẽ chết."
Tất cả những ai trong gia tộc tôi từng là người ở Vương quốc Loki đều quỳ xuống cầu xin. Còn thầy Hensi, trưởng làng và sp tôi cũng lên tiếng
"Phải rồi, con đã mất công giải cứu họ khỏi chiến trường thì hãy giúp đỡ họ. Trước kia chỉ là do họ bị điều khiển lên mới tấn công khu rừng thôi."
"Chủ nhân, dân chúng ở Loki sẽ tuyệt đối trung thành với ngài. Xin ngài hãy làm vua ở đó"
"Cái này được đó chủ nhân, dù gì thì ngài cũng cần thêm người để nâng cao sức mạnh mà. Hơn nữa ngài cũng chính là người tiêu diệt tên bạo chúa Loki lên việc ngài làm vua ở đó sẽ không có kẻ nào phản đối đâu" (Syndra)
"Ta biết là vậy, nhưng mà..."
"Ta nghĩ đội quân của liên minh các nước đến đây là để làm ngư ông đắc lợi. Khi họ nghe tin tên Loki bị giết mà không có ai lên làm vua thì họ sẽ chiếm đóng Vương quốc đó luôn. Vì Loki là đất nước rộng lớn và có nhiều khoáng sản mà."
Thầy nói đúng, nếu như tôi là đứng đầu w quốc gia hùng mạnh thì sẽ không có kẻ nào giám xâm phạm khu rừng này cả. Và nó có thể làm vỏ bịc để che giấu Mê cung. Vậy thì tốt
" Vậy các ngươi sẽ tôn ta làm vua và trung thành với ta "
" Azir quân sư cùng rất nhiều quan cao cấp đều là thuộc hạ của ngài đủ biết ngài là kẻ trọng người tài rồi. Nếu ngài không chê thì xin để những kẻ chúng tôi được phép phục vụ ngài. Và cũng để báo đáp công lao của ngài khi giải phóng đất nước chúng tôi ra khỏi tay bạo chúa Loki"
Tất cả tướng quân đồng thanh., những binh lính ở đấy cũng quỳ xuống cung kính. Sau 1 lúc cân nhắc thì tôi cũng đồng ý làm vua cho bọn họ. Hơn nữa với 12 tướng quân thì tôi cho họ vào gia tộc của tôi luôn. Vì họ đều là những người rất mạnh mẽ. Không thua kém gì các tộc trưởng á nhân cả. Chẳng qua gặp ngay mấy vị thủ hộ tầng oên mới thất bại nhanh chóng. Sau đó tôi cho đội hồi phục đêna và chữa trị cho tất cả. Công việc khá nhiều lên tôi rời đi khi hoàng tử Wano và Tướng quân Bono diện kiến. 2 quốc gia đều đã được giải phóng và khi nghe tin tên Loki đã chết họ cừoi chảy nước mắt vì sung sướng.
"Ta mong các ngươi không wuên giao kèo của chúng ta. Ta đã giúp các ngươi lấy lại đất nước. Giờ đến lượt các ngươi thực hiện lời hứa"
"Chúng tôi hiểu, chúng tôi sẽ cống dâng lễ vật mỗi năm cho ngài"
"Cái đó ta không cần, ta cần các ngươi làm chuyện khác. Ta biết các ngươi đang không có kinh phí để sửa chữa hay nâng cấp đất nước đề phòng bị nước khác tấn công. Lên ta sẽ cho quân bảo vệ đất nước của các ngươi, và sẽ cho các ngươi 1 số tiền để phục hồi đất nước. "
" Vậy ngài cần chúng tôi làm gì"
" Chỉ cần làm chư hầu cho nước ta là được. Các ngươi sẽ có tất cả những thứ ta vừa nói. "
Lúc này họ không có chút gì do dự mà đồng ý ngay. Tôi thì nghĩ là do họ sợ tôi sẽ tiêu diệt đất nước của họ nếu họ từ chối. Vì quân Loki còn bị tôi xử đẹp trong khi không mất 1 binh 1 tốt. Chứ 2 đất nước kia thì vừa trải qua chiến tranh thì sức đâu mà chống lại. Nhưng sau này tôi mới biết rằng 3 người thầy củ tôi đã thuyết phục được họ rằng dù có làm thuộc địa nhưng tôi cũng sẽ để đất nước của họ tự do mà thôi. Mà chuyện đó để sau. Tôi cho 2 người đứng đầu 2 Vương quốc vào gia tộc rồi giả vờ đi vào Mê cung lấy tiền. Chứ thật ra vào đó tôi biến đá thầnh vàng. Nhiều đá lắm đó, ak quên vàng. Kĩ năng thứ 2 mà nữ thần cho tôi. Vì trước kia mana của tôi ít lên không thể chế tạo nhiều vàng được. Chứ giờ thì 3s tôi tạo ra cả chục xe côngteno vàng luôn. Tôi chuyển số vàng đó ra chỗ 2 người kia đang chờ. Họ đều vô cùng ngạc nhiên khi thấy nhiều vàng đến vậy. Chỗ này bằng thuế trong h^ơn 1 năm ở chỗ họ. Đúng lúc này thì đạo quân của liên minh các cường quốc cũng đến gần thung lũng. Ra gặp họ chút nào.
Theo như báo cáo thì chỉ đạo đội quân này là tướng của vương quốc Galio tên là Zaohu. Ngừoi được coi như nhân tài kiệt xuất của vương quốc về phép thuật phong hệ và hỏa hệ. Bên đó cũng có nhiều ngừoi được các vương quốc chọn ra để đến đây. Hiện tại đi cùng tôi là Syndra, Aatrox, Azir và người đứng đầu của 2 quốc gia Wano và Bôn. Quân đội thì vẫn ở Mê cung, nếu có chiến đấu thì dùng ciỏng đưa họ ra để gây bất ngờ thì có lợi hơn. Phía trước mặt chúng tôi là 30 vạn quân của 6 quốc gia. Mỗi quốc gia chỉ cho 5 vạn quân để giải quyết cầu cứu của 2 Vương quốc wano và Bono. Với số lượng như vậy thì sao đủ sức hạ được tên Loki chứ. Cái liên minh giữa các nước như thế này bảo sao tên Loki lại lộng hành. Khi họ sắp đến phía ngôi làng của tôi thì dừng lại. Tôi đã bắt được 1 tên đang theo dõi diễn biến ở khu rừng, xóa sạch kí ức của hắn về trận chiến vừa nãy và cho hắn về thông báo cho quân liên minh rằng chúng tôi sẽ tới gặp họ. Nhờ vậy tôi cũng tóm được toàn bộ mật thám của liên minh và cho chúng làm thức ăn cho đám ma thú của tôi. Tôi không có thiện cảm lắm với đội quan này. Vì nhìn như thế nào thì bọn này cũng không giống đến để giúp đỡ mà giống như muốn tranh thủ lúc nơi này diễn ra chiến tranh tiêu diệt tất cả luôn.
"Đại tướng quân quân Zaohu, ngài khỏe chứ" (Hoàng tử Wano)
"Oh đây chẳng phải là hoàng tử của wano và tướng quân Daifen của Bono đây sao. 2 người làm gì ở đây vậy" (Zaohu)
"Đất nước của chúng tôi đã được giải phóng lên chúng tôi tới đây để báo tin cho các ngài có thể lui về được rồi" (Daifen)
"Giải phóng rồi sao, thật là tốt. Nhưng còn đất nước Loki thì sao. Chúng tôi sẽ tiêu diệt chúng để tránh Vương quốc đó nổi lên 1 lần nữa" (Zaohu)
"Không cần, tên Loki đã chết. Và bây giờ người này là chủ nhân của vương quốc đó. Mọi thứ đã được kiểm soát" (Hoàng tử Wano)
Bọn họ xuống ngựa và bắt đầu kể về việc giải phóng đất nước và việc tôi làm chủ vùng đất của Loki. Sau 1 hồi, Tên Zaohu có vẻ chưa tin lắm, nhưng sau khi có tin báo về từ 3 Vương quốc thì hắn đứng dậy và nhìn thẳng vào tôi bước đến
"Ngài Ken, thật khó mà tin là trong nửa ngày mà ngài đã giải phóng được 3 quốc gia. Xem ra chúng tôi không còn việc gì để làm ở đây nữa rồi. Nhưng tôi hi vọng ngài sẽ cai trị vùng đất của mik thật tốt."
"Tất nhiên là thế, Zaohu của vương quốc Galio phải không. Hiện tại ta khá bận trong việc kiến thiết lại Vương quốc lên sẽ không tiếp đón các ngươi được. Ta sẽ cho sứ giả đến mời quốc vương của các nước đến thăm nơi này saukhi ta tái thiết xong. Hi vịng các ngươi sẽ tới "
" Nhất định rồi, chúng tôi sẽ chờ"
Sau cuộc nói chuyện ngắn giữa chúng tôi, tên Zaohu cho quân liên minh trở về. Wano và Bono nói họ sẽ chi trả tiền cho liên minh vì đã cho quân tới đây. Trên đường rút lui Zaohu đã trả lời 1 tên tướng của đế quốc Nosox.
"Zaohu, sao nguoi lại dễ dàng rút lui như vậy. Ta có thể nhân cơ hội này để thôn tính cả 3 quốc gia gia đó luôn ma"
"Chỉ cần chúng ta tiến thêm 1 bước nữa thì 30 vạn quân này sẽ chết hết. Người của ta báo lại rằng ở vương quốc Loki đạo quân Golem sau khi tiêu diệt hết phe phái còn lại của Loki đã biến mất qua 1 cánh cổng. Mi không thấy lạ sao, khi người của chúng ta sai đi do thám chỉ có 1 người trở về, ngoài việc thông báo rằng chủ nhân mới của Loki sẽ tới thì không nhớ gì nữa. Chứng tỏ hắn có khả năng về phép thuật tâm linh. Không chỉ có vậy, ta còn không cảm nhận được bất kì đội quân nào khác ngoài đám quân lính Loki đã bị thương. "
" Ý ngưoi là... "
" Phải, 1 là hắn ta 1 mik tiêu diệt hết quân Loki. 2 là đội quân của hắn bằng cách nào đó đã tàng hình. Dù nghĩ 1 trong 2 khả năng thì hắn là 1 tên nguy hiểm. Chúng ta sẽ theo dõi hoạt động của hắn trước khi ra tay. Giờ hãy về bàn bạc với các quốc vương"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net