Truyen30h.Net

[ Volhar ] Tay của ta xuyên qua tóc đen của ngươi

Chương 116 - 120

cloudy_cls

Lửa bập bùng trong lò sưởi, giúp phòng khách của Voldemort ấm áp và thoải mái hơn, nhưng Voldemort không có tâm trạng nào mà thưởng thức, hắn chỉ cảm thấy thế giới của hắn bị băng tuyết bao phủ, không có một chút ấm áp. Harry ngồi đối diện với hắn, đôi mắt to vì khóc mà đỏ cả lên, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp bị nước mắt làm ướt. Từ lúc đó đến giờ, Harry chỉ yên lặng khóc, nước mắt ướt sũng cả khăn tay, khăng khăng không để hắn tới gần, thậm chí không ngẩng đầu nhìn hắn, cho dù là dùng ánh mắt căm hận nhìn hắn.

Chắc là rất thất vọng về hắn, Voldemort đau khổ nghĩ. Một cậu bé luôn toàn tâm toàn ý hưởng thủ tình yêu và sự bảo vệ của người thân, lại bị người khác nói tất cả chỉ là giả dối, ảo tưởng, người thân thiết nhất đang đùa giỡn với mình, nhất định cậu bé sẽ cảm giác cả thế giới sụp đổ, đau khổ vì bị phản bội, vì bất lực mà chỉ có thể dùng nước mắt biểu đạt sự đau lòng, không nói gì biểu đạt sự chán ghét của cậu bé.

Nhưng Merlin, hắn thật sự không có lừa dối Harry, ít nhất là không lừa dối tình cảm, hắn thật sự yêu Harry, hắn làm mọi việc cho Harry là xuất phát từ đáy lòng, 100 phần trăm chân thành, không có chút giả dối. Phải nói rõ, giải thích rõ, không thể để Harry đơn thuần như tờ giấy trắng bị ả đàn bà đê tiện kia lừa dối được, tâm hồn bị tổn thương, thậm chí là lạnh lùng rời khỏi mình.

Harry rất có ý nghĩa với hắn, không thể dùng từ tình nhân để diễn tả được, từ lúc 6 tuổi nhìn thấy Harry, được Harry ôm, tâm của hắn liền mất. Cái ôm ấm áp như vậy, lời khuyên dịu dàng, cho đến khi hắn lớn lên, cũng chỉ có Harry cho hắn, cảm giác thân thiết này, khiến lòng hắn tràn ngập ấm áp, chỉ có Harry, chỉ có Harry cho hắn! Một người chịu đủ đau khổ trong chiến tranh như vậy, vẫn có một tâm hồn trong sáng, vẫn luôn khoan dung và dịu dàng, đối mặt với hắn của năn đó – một người nhỏ bé như con kiến, chỉ cần một chút pháp thuật thì hắn sẽ bại, chỉ cần giết chết hắn thì sau này sẽ không có chiến tranh, sự đau buồn và khoan dung trong mắt Harry khiến người khác tan nát cõi lòng. Thời gian trôi qua, hắn lớn lên, cái ôm của Harry nắm đó càng ngày càng khắc sâu vào tim hắn, càng ngày càng quan trọng. Trải qua biết bao khó khăn, không ai dẫn đường cho hắn, không ai trợ giúp hắn, mọi người đều lạnh lùng nhìn hắn, lạnh lùng phán xét hắn, hắn thành công thì đi theo, hắn thất bại thì bị bỏ rơi, hắn không có gì, chỉ có chính mình. Cảm giác đau đớn tận xương cốt khiến hắn tưởng như không thể sống sót, thứ duy nhất an ủi hắn, là cái ôm của Harry, là lời khuyên của Harry, ấm áp duy nhất của hắn, tuy ngắn ngủi, nhưng chỉ có mình hắn mới có được, chỉ thuộc về hắn, ai cũng không được đoạt đi, dù hắn ở địa vị nào, dù thế giới quay lưng với hắn, ít nhất còn có Harry sẵn lòng đối mặt với hắn.

Không có Harry năm đó, sẽ không có hắn hiện tại.

Hắn không thể tưởng tượng được Harry dùng cách chuyển đổi thời gian trở lại lúc chưa chiến tranh như thế nào, nhưng dù là người thời đại nào, dù người lãnh đạo là ai, cũng không cho phép kẻ phản bội tồn tại. Chắc chắn tổ chức của Harry đã hy sinh rất nhiều người, cho nên Harry mới trở lại quá khứ để giết hắn, cũng vì hắn, Harry đã phản bội những người kia, kết cục của Harry không cần nói cũng biết. Xử trí phản đồ, chết không phải là hình phạt thê thảm nhất. Không biết bao nhiêu lần, hắn tỉnh dậy bởi ác mộng, Harry bị tra tấn không thành hình người đứng ở trước mặt hắn, nhưng trong mắt vẫn là ấm áp, rồi như vậy mà ngã xuống, dừng hô hấp, hắn chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn, không thể làm gì, hắn chỉ có thể bất lực đứng nhìn người quan trọng nhất của mình chết đi.

Hắn phải mạnh, vô cùng mạnh, nắm cả thế giới trong tay, tất cả mọi người phải run sợ quỳ dưới chân hắn, như vậy không có ai dám chống lại hắn, Harry cũng sẽ không bị trừng phạt nữa; hắn muốn tìm Harry, cuối cùng hắn tìm được Harry khi còn bé, cẩn thận, cưng chiều, che chở cậu bé lớn lên, lần này là hắn mang lại ấm áp cho cậu bé. Hắn đem mọi thứ cho Harry, hắn khắc sâu vào đáy lòng.

Chương 117

Hắn không chỉ yêu Harry lúc trưởng thành kia, mà hắn thật sự yêu Harry của hiện tại, một cậu bé thông minh lại luôn giấu tâm tư vào lòng. Harry gần như là hoàn mỹ. Đương nhiên, thân thế của Harry có điểm đáng nghi, không biết từ đâu đến, cũng không biết bản lĩnh của cậu bé là ai dạy, đây là chuyện khá nguy hiểm, nhưng là Harry chính là Harry, hắn vĩnh viễn không thể kháng cự lại, một đường đi tới, nhìn thấy trong đôi mắt bình tĩnh là ánh mắt trời sáng lạng, không thể không chế mà yêu thương, trên đời này không có bất luận cái gì nữa có thể khiến Voldemort tâm động. Hắn không hỏi, không tìm kiếm điều gì, chỉ cần Harry bên cạnh hắn là được, có thể nhìn thấy một Harry trong sáng như giấy trắng lây nhiễm màu sắc của hắn, hắn sẵn sàng vì nó mà trả giá.

Nhưng ả đàn bà kia, Miranda, cùng kẻ đứng sau cô ta, xúi giục cô ta, còn có những kẻ biết chuyện này mà giả vờ như không biết, ánh mắt Voldemort lạnh như băng. Harry là báu vật của Voldemort, hắn không cho phép bất kỳ ai tổn thương Harry, dù là hắn cũng không được. Đợi Harry tha thứ cho hắn, lần nữa tiếp nhận hắn, hắn sẽ chỉnh đốn Tử thần thực tử, nên giữ thì giữ, nên đuổi thì đuổi, đáng chết thì chết, không thể để một người lòng dạ khó lường xuất hiện trước mặt Harry, tình cảm ban đầu của Harry là điều cần thiết để kéo dài tình yêu cả đời, hắn không thể để những kẻ có lòng ghen tỵ phá hủy. Tình cảm này vẫn đang còn mỏng manh, tựa như ngọc dễ vỡ, hắn phải dùng toàn bộ tâm tư bảo vệ.

Nagini yên lặng bò vào phòng, mở miệng ra, tấm da dê trong miệng rơi trên chân Voldemort. Nó linh hoạt chuyển thân hình khổng lồ, trườn tới bên người Harry, cái đầu nhẹ nhàng cọ cọ chân Harry, đôi mắt màu vàng hiện lên sự ân cần, { Bảo bối, đừng buồn, cô ta lừa ngươi. Ta thề, Voldy yêu ngươi, thật.}

Harry không nói gì, nhẹ nhàng ôm đầu Nagini, lời nói nghẹn ngào nơi cổ họng, lại nuốt trở vào.

Voldemort mở tấm da dê, không cần suy nghĩ đưa cho Harry, " Ta không biết cô ta nói gì với em, Harry, nhưng ta có thể tưởng tượng được, bởi vì cô ta đưa cho em bức tranh giống cái này. Nhưng xin em tin ta, Harry, ta yêu em. Ta sẽ nói cho em, chuyện của ta và người này, từ đầu tới cuối, không hề giấu diếm, nhưng ta nói rõ với em, ta yêu em, rất yêu em."

Harry yên lặng cầm lấy bức tranh, vì khóc quá mức mà rất khó mở mắt ra, buồn bực đến sắp hộc máu. Cậu muốn khóc cho hợp với chuyện Miranda lừa gạt cậu đồng thời trả thù Voldemort một chút, không ngờ lại khóc không thể ngừng, làm cách nào cũng ngừng không được, khiến mình chỉ còn ba phần giống người, bảy phần giống quỷ, thật sự là giết được 1 kẻ địch lại tổn thất mất 100, thật sự mất nhiều hơn được. Vì vậy cậu không dám len lén nhìn vào gương, càng không dám ngẩng lên nhìn Voldemort, quá mất mặt!

Tấm da dê này cũ nhưng được giữ gìn rất tốt, người trong tranh rất giống với bức tranh Miranda đưa cho cậu, có lẽ bức tranh Miranda đưa, là sao chép của bức này. Hình dáng của Harry lúc 26 tuổi, cho dù không có vết sẹo hình tia chớp, nhưng Harry biết đó là mình.

Harry đương nhiên nhớ rõ lúc mình 26 tuổi gặp Voldemort, lúc ấy hắn là Tom Marvolo Riddle, một cậu bé cô độc ở cô nhi viện.

Chẳng lẽ, một lần gặp kia, khiến cho Voldemort thích cậu?

Nếu đáp án là đúng, tức là, Voldemort đã sớm thích cậu mấy chục năm?

Harry cúi đầu, trong lòng rất vui vẻ, thực sự vui vẻ.

Chương 118

" Lúc ta 6 tuổi, ta gặp hắn." Voldemort nhẹ nhàng nói, không nói rõ "hắn" là ai, hai người tự hiểu được.

" Hắn là phù thủy rất mạnh, biết nói xà ngữ, thực lực vượt xa mức bình thường. Hắn cho ta thấy pháp thuật, nói cho ta ta không phải quái vật, mà là một phù thủy nhỏ chưa biết khống chế pháp thuật. Hắn...... Cho ta ấm áp, một cái ôm nhẹ nhàng khiến ta đau lòng, hắn là người đầu tiên ôm ta khi ta hiểu chuyện, cũng là duy nhất. Bởi vì người ở cô nhi viện cho ta là quái vật, xa lánh ta, không muốn đến gần ta." Ánh mắt hắn dần dần tối đi, nhìn ra bóng đêm ngoài cửa sổ, sâu thăm thẳm. Hắn không thích nhớ lại những năm tháng kia, từ già trẻ lớn bé trong cô nhi viện đều ghét hắn. Ánh sáng duy nhất là ngày hắn gặp Harry, hết lần này tới lần khác hắn đều đắm chìm vào kí ức tốt đẹp Harry cho hắn, hắn thật là kẻ ngốc nghếch. " Khi đó ta chỉ là một đứa trẻ, đầu tiên là ấm áp, thân thiết, cảm động, dần dần lớn lên, hiểu được nhiều chuyện, ta phát hiện ta yêu hắn. Có lẽ là bởi vì......" Hắn khoát tay, " Có lẽ em hiểu được loại cảm giác này."

Hắn nhìn Harry, cậu bé không có gì biểu tình gì khiến hắn kinh ngạc, do dự muốn nói tiếp hay không. Loại chuyện này mà nói không rõ, Harry sẽ không tin; nói rõ, chỉ sợ Harry không muốn nhìn hắn nữa, cái này tiến không được lui không xong.

Harry buồn bực một lúc, thấy nam nhân không nói tiếp, đảo mắt, nức nở một tiếng, " Vậy ngươi có thể đi tìm hắn, không cần tìm kẻ thay thế......"

Voldemort càng khó chịu, không phải đã tìm được từ 1 năm về trước sao. " Ta tìm không thấy hắn. Cho dù thực lực của ta cao đến mức nào, ta tìm hết mọi ngóc ngách, đều không có tin của hắn. Ta nghĩ, hắn không còn tồn tại." Nói xong những lời này, hắn cảm thấy vô cùng chột dạ.

" Cho nên ngươi tìm rất nhiều người giống hắn thay thế hắn?" Harry yếu ớt nói.

"...... Đúng......." Voldemort không muốn thừa nhận như vậy, mặt Harry đã đen giống như mực, nhưng hắn chỉ có thể kiên trì tới cùng, việc mình làm thì mình phải xử lý hậu quả.

" Xem ra không quá thành công, nếu không ngươi cũng sẽ không chuyển sự chú ý lên người ta...." Harry cúi xuống, ôm chặt đầu Nagini, chớp chớp đôi mắt khô khốc, do dự có nên dùng tay áo xoa mắt tiếp hay không. (oạch, dừng lại đi Har, nước mắt cá sấu đủ rồi .........chết cười)

" Không phải, Harry, em và hắn......" Voldemort ngậm miệng tức khắc, nóng lòng giải thích, nhưng thái độ của cậu làm hắn có dự cảm không lành. Nhưng Harry không cho hắn cơ hội.

" Để ta nói xong!" Harry giống như sư tử hét lên, cố gắng tỏ vẻ mình rất tức giận. Cậu thật sự cảm động việc Voldemort yêu mấy chục năm như thế, mặc dù đó cũng là Harry. Cậu có thể khẳng định Voldemort quả thực rất yêu cậu, nhưng việc cần làm thì phải làm. Nam nam nữ nữ bên cạnh Voldemort không thể giữ lại một người, hơn nữa đừng bao giờ xuất hiện trước mặt cậu là tốt nhất, cậu chịu không nổi; kiểu không có thì tìm người thay thế của Voldemort phải được loại bỏ sạch sẽ!

" Ta là người giống hắn nhất. Tóc đen, mắt xanh lá, biết nói xà ngữ, trừ vết sẹo trên trán thì ta và hắn giống nhau như đúc." Harry vuốt tóc lên, đó là nhà tạo mẫu tóc cắt theo kiểu che vết sẹo cho cậu. " Có phải ngươi nhìn ta như nhìn hắn không? Những lời ngươi nói, là nói với ta hay thông qua ta là nói với hắn ? Ngươi......" Cậu không nói gì nữa, nâng cánh tay lên, xoa xoa mắt.

Cay quá......

Voldemort rốt cuộc ngồi không yên, hắn không thể để Harry tiếp tục bi quan, nếu không tương lai giữa hắn và Harry không thể xoay chuyển. Hắn ngồi bên cạnh Harry, vô cùng đau lòng nhẹ nhàng nắm lấy tay Harry, cậu bé lại khóc, giống như thế giới đã sụp đổ.

" Ta biết, ta không cầu ngươi thích...... Ta, ta và ngươi có nhiều điểm không hợp, nhưng là...... Thà rằng ngươi tiếp tục lừa dối ta...... Thà rằng ngươi tiếp tục lừa dối ta......" Giọng nói nho nhỏ của cậu bé đầy đau lòng, lòng Voldemort ngổn ngang. " Ta tình nguyện để ngươi tiếp túc lừa dối ta...... Vì sao ngay cả lừa dối ta ngươi cũng không làm ......"

" Harry......" Thấy nước mắt cậu bé không ngừng rơi, Voldemort đau lòng không nói nên lời, chỉ có thể ôm chặt lấy Harry, ôm lấy người hắn muốn dùng cả cuộc đời để bảo vệ, nói năng lộn xộn, " Ta yêu em, là thật...... Ta thích em như bây giờ, rất đáng yêu...... Ta yêu hắn, đúng vậy, nhưng ta cũng yêu em...... Không phải bởi vì em giống hắn, không phải, em chính là em...... Mỗi lời ta nói vời em là thật...... Xin em tin ta......"

Chương 119

" Ta yêu em, yêu chính em. Cho dù em thích Muggle, ghét Tử thần thực tử, em không đồng ý với cách làm của ta. Ta chưa bao giờ đem em và hắn lẫn lộn nhau." Bởi vì vốn là cùng một người, Voldemort thầm nghĩ. " Ta chưa bao giờ xem em là kẻ thay thế, địa vị của em và hắn trong lòng ta giống nhau. Đừng đem bản thân mình đánh đồng với những kẻ kia, đó là sỉ nhục chính em, càng sỉ nhục ta. Sự tốt bụng của em, sự bình tĩnh, kiên trì của em, làm ta thật sự yêu em. Ta thề, ta vĩnh viễn yêu em, vĩnh viễn ở bên cạnh em."

Nagini đã sớm tránh ra, để Voldemort có thể ôm lấy Harry, vỗ nhẹ vào lưng cậu, dỗ dành cậu. Một bên thật cẩn thận tỏ rõ tấm lòng của mình, sợ mình nói cái gì không tốt, Harry lại khóc. Quen biết đã hơn một năm nay, đây là lần đầu tiên Harry biểu hiện yếu ớt như thế trước mắt hắn, khiến hắn đau lòng không thôi. Hắn giận chính mình, không phải không biết Harry không có kinh nghiệm trong vấn đề tình cảm, tuy thực lực xuất sắc nhưng cũng chỉ là cậu bé chưa trưởng thành, còn những người kia thì đầy thủ đoạn đấu đá nhau, làm sao yên tâm để bọn họ xuất hiện trước mặt Harry chứ? Bị biểu hiện thành thục của Harry làm mơ hồ, nên luôn xem Harry là người đứng ngang với chính mình, lại quên cho dù Harry biết yêu ở tuổi này, cũng chỉ là tình cảm lưu luyến, chứ chưa biết đến mặt kia của tình yêu. Lần này nếu không phải Jim và Paula nói cho hắn biết chuyện này, hắn sẽ không tới kịp mà ngăn cản, đến lúc đó hậu quả không thể tưởng tượng được. Nếu hắn không thể ngăn chặn những kẻ này, thì chuyện này sẽ xảy ra lần nữa! Lần này cũng may có người báo tin, nhưng lần sau? Lần sau nữa thì sao? Huống hồ, kế hoạch lần này của Miranda rất tệ, cô ta là một kẻ không có đầu óc, mà cũng vì Harry còn nhỏ nên cô ta không dùng thủ đoạn ác độc. Nhưng mà theo kết quả, việc lần này đối với người chưa biết yêu như Harry mà nói, cũng đủ để làm cậu bé sợ mình, rời khỏi mình. Cho dù Harry qua được một lần, lần sau không biết có bao nhiêu người lại hại Harry. Chắc chắn Harry vô cùng tin tưởng hắn mới bị những lời lẽ kia đả kích, huống chi Harry luôn lo lắng chuyện hai người có lập trường khác nhau. Xem ra cần phải cảnh cáo bọn họ...... Tốt nhất là những người đó nên tản ra. Mà mình cũng không còn liên quan gì đến những người đó, nhân dịp này dẹp bỏ hết.

Harry sợ hãi ngẩng đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn đáng thương sưng phù như bánh bao, trong lòng thề từ này về sau không sử dụng cách này nữa. Đương nhiên, khóc cũng chỉ nên sử dụng lúc này thôi, dùng nhiều sẽ lộ. " Ngươi thật sự yêu ta?"

" Đương nhiên!" Voldemort vui vẻ đáp, nói nhiều như vậy, cuối cùng cậu bé trong lòng đã phản ứng.

Harry cười, nụ cười không tốt lắm, nhưng đối với Voldemort thì cực kỳ xinh đẹp.

" Ta rất vui, cho dù ngươi gạt ta, ta cũng rất vui."

" Em có thể dùng chiết tâm bí thuật, ta tuyệt đối không gạt em!" Voldemort tức giận những cùng đành chịu.

Harry nhìn Voldemort, nhìn nửa ngày, kiên định lắc lắc đầu: " Ta tin ngươi, ngươi nói gì ta cũng tin!"

Vẫn còn không tin sao! Voldemort ôm chặt lấy Harry, rồi lại không biết nên làm thế nào với cậu bé. " Ta biết, chuyện ta làm rất bừa bãi, sau lại không xử lý tốt, để em chịu oan ức. Toàn bộ đều là ta sai, ta sai rồi, được không? Cho ta một cơ hội, để ta sửa sai, được không?"

Được nửa ngày, Harry mới nhỏ giọng lên tiếng. Như thế là đủ rồi, nếu tiếp tục nháo nữa sẽ khiến Voldemort để ý.

Voldemort không hy vọng lắm Harry sẽ tin tưởng hắn ngay lập tức, hắn chỉ cần Harry lực chọn tin tưởng hắn, lựa chọn ở lại bên người hắn, thế là được, có một số việc phải làm mới khiến người khác tin.

Chương 120

Harry trở lại tẩm thất, mở cửa, thấy ba người khác ngủ say, chỉ có Snape ngồi ở bên giường, cầm sách pháp thuật, yên lặng nhìn cậu.

" Làm sao vậy, Severus? Trễ thế này, còn chưa ngủ?" Harry cảm thấy kỳ lạ, hỏi. Người này thức khuya như vậy, chẳng lẽ không mệt?

Snape thở dài, " Tớ đang chờ cậu, Harry."

" Sao?" Harry dừng tay, cầm lấy áo ngủ đi đến bên giường, " Chờ tớ, có việc gì?"

" Hôm nay, không có chuyện gì chứ?" Snape theo bản năng nhìn mắt Harry, không đỏ cũng không sưng, dấu vết đã bị che lấp, nhưng hắn thấy, trên khuôn mặt còn đọng nước mắt.

Harry chớp chớp mắt, " Cậu...... Thấy được?"

" Kỳ thật tất cả mọi người đều chú ý. Giáo sư Voldemort vội vàng lao ra ngoài, còn mang theo mấy người. Tớ nghĩ cậu đã xảy ra chuyện, cho nên liền lặng lẽ đi theo." Đôi mắt đen của Snape không có một tia sáng, giống như hang sâu. " Cô ta khiến cậu khóc?"

Harry im lặng, ngón tay gõ gõ lên giường, " Còn có ai thấy?"

" Yên tâm, dám đi ra chỉ có mình tớ, Lucius không có gan."

Nghe xong lời Snape, Harry cười đứng dậy lắc đầu, " Không có gì, chỉ là một chút thủ đoạn nhàm chán mà thôi." Cậu bổ sung thêm một câu, " Đừng nói cho Voldy, Sev."

Snape gật đầu. " Vậy vì sao khóc? Cậu chưa từng khóc." Hắn hiển nhiên không thể tưởng được Harry cố ý khóc, bởi vì Harry luôn cho rằng khóc là biểu hiện yếu đuối.

Harry le lưỡi, " Tình thế cần, không được nói cho Voldy, Sev."

Thẳng đến lúc này, Snape mới yên tâm. Lúc ấy thấy nước mắt Harry, hắn rất tức giận. Là bạn thân sáu năm, hắn đương nhiên hiểu rõ tính cách của Harry, nếu không có chuyện gì sao Harry lại khóc như mưa, có thể tưởng tượng người phụ nữ kia đã làm chuyện bỉ ổi. Đợi đến bây giờ, chỉ cần Harry nói một câu, nếu muốn trả thù, hắn đương nhiên sẽ tham gia. Nhưng là Harry cố ý diễn kịch...... Một khi người dùng thủ đoạn là Harry, hắn cũng không thèm quản. Tội nghiệp nam nhân kia...... A, cũng may người mình thích là Remus Lupin tốt bụng thật thà.

" Đúng rồi, chuyện lang dược thế nào?" Harry thuận miệng hỏi một câu, chuẩn bị đi tắm rửa.

Snape nhíu mày, " Tiến hành đúng tình tự, nhưng......"

" Nhưng?" Harry nghiêng đầu.

Suy nghĩ, tựa hồ có cái gì hiển hiện ra, nhưng Snape lại không thể hiểu rõ. " Không có gì, có lẽ tớ quá nhạy cảm, mọi chuyện vẫn tốt, vấn đề rất nhỏ, rất nhanh là giải quyết xong."

" Ừ." Snape không xác định, Harry cũng không để tâm chuyện nhỏ kia. " Vậy ngủ đi, Severus, ngày mai còn phải lên lớp."

" Cậu cũng ngủ sớm một chút." Snape thoải mái lui vào giường ngủ.

Tắm rửa xong, Harry mệt mỏi nằm trên giường, trong đầu đều là tình cảnh ở tẩm thất của Voldemort.

Cậu không thể không thừa nhận, cậu làm việc không đúng với phong cách của cậu. Cậu động tâm với Voldy, vì thực hiện mục của mình mà lừa gạt Voldy, Harry Potter trước kia sẽ không làm chuyện như vậy, trước kia cậu tuyệt đối sẽ không vì lợi ích của mình mà lừa gạt Ron và Hermione. Nhưng Harry Potter hiện tại đã làm như vậy. Lợi dụng nước mắt của mình, ép Voldy giải tán nhóm tình nhân, đây không phải chuyện làm cậu thật sự vui vẻ. Nhưng cậu không hối hận, tưởng tượng bên người Voldemort có nhiều người như vậy khiến cậu tức giận, tựa như động vật bị xâm phạm lãnh thổ, không thể khống chế mà dùng thủ đoạn. Voldy là của cậu, không thể chia sẻ cho người khác. Bởi vậy phải mượn tay Voldy, cảnh cáo những người kia, tuy rằng Voldy sẽ xử lý không nhẹ, nhưng sẽ khiến kẻ những kẻ kia không thể lại gần, thậm chí hoàn toàn biến mất. Cậu không muốn bởi vì sự ghen tị của mình mà ảnh hưởng đến Voldy, cậu cười tự giễu, quả thật đã đặt bản thân lên cao rồi.

Mọi việc vốn được sắp xếp, chỉ có bức tranh là ngoài kế hoạch. Harry thật không ngờ Voldemort yêu cậu hai lần, lúc đó cậu kích động đến mức thiếu chút nữa thì quên nên làm gì tiếp theo. Vui vẻ trong lòng tạm thời chưa thể nói ra, cứ âm thầm vui vẻ vậy. Tâm trạng bồng bềnh nhất thời yên tĩnh lại, cậu không nên quá khắt khe với Voldemort, hắn đã vì cậu như vậy, như vậy, Harry Potter, mày còn do dự cái gì, sợ hãi cái gì, trốn tránh cái gì?

Tương lai là do chính mình nắm giữ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net