Truyen30h.Net

[ Volhar ] Tay của ta xuyên qua tóc đen của ngươi

Chương 145 - 146

cloudy_cls

Lúc dùng cơm, bộ trưởng bộ pháp thuật quốc tế Girmm cùng bộ trưởng bộ thể dục thể thao Walker đi tới bàn của các giáo sư, bởi vì họ đến muộn, cho nên không có nhiều học sinh chú ý tới bọn họ, cho đến khi buổi tiệc xong, Dumbledore bắt đầu nói đến thì mới chú ý.

" Bọn họ tới làm gì?" Snape không rõ, hỏi.

" Hẳn là đến xem cuộc thi tam pháp thuật, dù sao cũng là bọn họ tổ chức, đúng không?" Richard dành nói trước khi Harry và Lucius lên tiếng, " Có lẽ còn định làm trọng tài, ba vị trọng tài quá ít, không đủ công bằng." Hắn có chút đăm chiêu.

Đầu tiên Dumbledore giới thiệu hai vị bộ trưởng, nói rõ bọn họ và ba vị hiệu trưởng cùng nhau làm trọng tài đánh giá mỗi một hạng mục. Sau đó, ông gọi Filch mang chiếc cốc lửa đến. Chiếc cốc lửa giống như trước kia, được đặt trong một chiếc hộp khảm châu báu, Dumbledore dùng đũa phép gõ hai cái lên hộp gỗ, hộp gỗ mở, Dumbledore lấy chiếc cốc lửa ra. Nhiều năm không thấy, chiếc cốc lửa đã cũ kỹ, một chiếc cốc lửa được tạo hình thô ráp, phủ ngọn lửa màu xanh.

Dumbledore nói: " Chiếc cốc lửa là trọng tài chọn quán quân. Học sinh muốn trở thành quán quân có thể đem tên của mình viết trên tấm da dê bỏ vào chiếc cốc lửa, chiếc cốc lửa sẽ lựa chọn quán quân xuất sắc nhất đại diện cho mỗi trường. Thời gian bắt đầu từ 00:00 ngày thứ 6 tới 00:00 ngày chủ nhật, sau đó, trong bữa tiệc Halloween, cũng chính là buổi tối chủ nhật, chiếc cốc lửa sẽ công bố danh sách quán quân." Ông lại bổ sung, " Sẽ có giới hạn tuổi, hy vọng mọi người không nên coi thường."

Nhưng, đương nhiên, có nhiều học sinh không thèm quan tâm đến lời nói của ông. " Một cái cốc có thể phán đoán tuổi sao? Chúng ta cứ thử xem!" Những học sinh vốn không đủ tuổi đang cúi đầu ủ rũ lại hưng trí bừng bừng.

Sáng chủ nhật, Snape dậy muộn. Kỳ thật cũng không tính là dậy muộn, còn sớm hơn bình thường, nhưng Harry đang vội vàng đến tiền sảnh xem có bao nhiêu học sinh Slytherin bỏ tên mình vào chiếc cốc lửa, quan trọng hơn, hy vọng có thể lại được thấy những chòm râu bạc buồn cười.

" Severus, Severus, dậy đi!" Lần đầu tiên trong 7 năm Harry hùng hồn gọi Snape rời giường.

Snape kéo chăn lên đến đỉnh đầu, cả người cuộn lại, không để ý tới.

Harry cười gian, một quả bong bóng nước xuất hiện trên đầu Snape, ầm ....

Snape nhảy dựng, tốn hơi thừa lời lẩm bẩm, cuối cùng phải xuống giường, đến phòng tắm. Từ năm nhất đến giờ, hắn chưa bao giờ có thể tức giận thật sự với Harry, đôi mắt xanh lá kia luôn biểu hiện vô tội hoặc đáng thương hoặc giảo hoạt hoặc có chút hả hê, khiến hắn muốn bốc hỏa cũng không được.

" Severus, hôm nay cậu dậy rất muộn." Harry cười trộm.

" Là cậu dậy quá sớm." Snape ngáp mấy cái liền.

" Tớ còn tưởng rằng Severus sẽ dậy rất sớm, cậu không muốn đem tên bỏ vào cốc sao?" Harry cảm thấy rất khó tin. Cậu cho rằng Snape rất muốn tham gia chọn lựa, chẳng lẽ cậu nghĩ sai?

" Tớ không muốn làm quán quân." Snape trả lời. Hắn lừa Harry, hôm nay hắn không dậy sớm, là bởi vì tối hôm qua hắn đã đến tiền sảnh, đợi học sinh rời đi hết mới lặng lẽ đem tên của mình bỏ vào. Nếu không thể trở thành quán quân, hắn sẽ không nói bí mật này cho Harry.

Hai người đi vào tiền sảnh thì Lucius và Richard đã chờ ở đó, đang cười ha ha không ngừng.

Harry hỏi: " Cười cái gì vậy?"

Lucius nói: " Vừa rồi có học sinh năm 6 của Ravenclaw, uống dược tăng trưởng, muốn tham gia việc chọn lửa quán quân, kết quả cằm mọc râu bạc thật dài, thật sự rất buồn cười!"

" Các cậu đã tới chậm, nghe nói từ rạng sáng tới giờ đã hơn 4 người." Giọng nói của Richard run run vì cười.

" Richard, cậu bỏ tên rồi sao?"

Richard gật đầu, " Ừ, trước khi các cậu đến 20 phút. Người của trường tớ đi đầu. À, còn thấy được Luc bỏ tên."

Lucius đắc ý, " Harry không thể tham gia, học sinh Slytherin cũng không thể làm mất danh tiếng của chủ nhiệm Voldemort."

" Harry không thể tham gia, thật sự là đáng tiếc." Richard tiếc nuối nói, " Tớ vẫn luôn mong có thể cùng cậu tranh đua trong cuộc thi tam pháp thuật. Đúng rồi, " Hắn nhìn về phía Harry, " Cậu biết Sofia Marceau của Beauxbatons sao?"

Harry sững sờ, " Không biết. Sao vậy?"

" Cũng không có gì, lúc nãy cô ta chờ cậu, còn theo tớ hỏi chuyện của cậu." Lucius không kiên nhẫn nói, " Cô ta rất đẹp, nhưng dám mơ tưởng đến cậu thực sự là không biết lượng sức mình. Nhưng Bell bị cô ta mê hoặc, e rằng nói về cậu không ít."

" Nếu có thể, làm cô ta yêu người khác đi." Harry đau đầu.

Chương 146

Tối chủ nhật, cả đại sảnh Hogwarts đặc biệt im lặng, nhưng mỗi học sinh đều cảm nhận được sự kích động dâng lên trong lòng. Từng nhóm học sinh ăn như chết đói, tốc độ so với bình thường nhanh gấp đôi, như vậy bọn họ mới có thể biết kết quả công bố từ chiếc cốc lửa sớm một chút.

Khi tất cả các chén đĩa sạch sẽ, thời khắc kích động lòng người đã đến. Dumbledore vẫy đũa phép, cả đại sảnh tối đi, ánh sáng màu xanh từ chiếc cốc lửa càng chói mắt.

Đột nhiên, ngọn lửa biến thành màu đỏ, tiếng động vang lên, một ngọn lửa vòng giữa không trung, bay ra một tấm da dê bị đốt.

Dumbledore nhặt lấy tấm da dê, tuyên bố: " Quán quân của Durmstrang, Richard Colson!"

Karkaroff kích động, ngay cả lễ đường cũng nhiệt liệt vỗ tay, cũng không thể ngăn cản tiếng lôi kéo hắn, " Richard, từ đầu tớ đã biết cậu sẽ là quán quân!"

Harry đứng lên, bắt tay với Richard, chúc mừng hắn, " Chúc mừng cậu, Richard, quán quân Durmstrang."

Lúc tên mình được đọc lên, Richard cố gắng khắc chế mình không được đắc ý, nhưng lúc Harry chúc mừng hắn thì hắn nhìn không nhịn được mà cười lớn, " Cái này thật sự là vinh dự lớn lao." Hai mắt hắn lòe lòe sáng.

Richard rời khỏi bàn tới nơi ba quán quân tụ họp, Dumbledore bắt đầu tuyên bố vị quán quân của Beauxbatons, Harry nhất thời cười không được.

Sofia Marceau.

Đến Hogwarts mới có hai ngày, cô gái tóc đỏ mắt xanh lá này đã mê hoặc vô số nam sinh. Vẻ ngoài xinh đẹp, không cần nhiều lời để miêu tả, xuất thân máu trong, thông minh, tính cách thoải mái, có sự thanh lịch của nữ sinh Slytherin, lại có sự phóng khoáng của Gryffindor. Tuy mỗi người đều biết cô rất yêu Harry, nhưng số người theo cô cũng không giảm, bởi vì hai ngày nay Harry luôn trốn tránh cô, hôm nay là lần thứ hai hai người cùng xuất hiện ở một nơi, cảnh này khiến các nam sinh si tình càng thương tiếc, xuất phát từ tâm lý thương hương tiếc ngọc. Bell xem cô như thần, chỉ cần có cơ hội là nói lời hay về cô trước mặt Harry, hơn nữa đặc biệt nhấn mạnh Sofia là xử nữ, "17 tuổi vẫn là xử nữ, Harry, cái này rất hiếm có, đáng giá để thử nghiệm."

" Tớ không có hứng thú với cô ta, cho dù cô ta là xử nữ." Harry phải nhắc lại một lần nữa.

Bell nhún nhún vai, " Cô ấy nói cũng không nhất định phải cùng cậu yêu nhau hay kết hôn, cô ấy nói, cô ấy hy vọng cậu có thể cho cô ấy cơ hội, để cô ấy biểu hiện trước mặt cậu một lần."

Harry muốn bĩu môi, nhưng nhịn xuống, " Các cô gái đều nói như vậy, nhưng trong lòng không nghĩ vậy."

Bell tỏ vẻ đồng ý, sau đó còn nói: " Các cô gái nói thế nào không quan trọng, quan trọng là các chàng trai nghĩ thế nào. Tớ thấy, cô ấy kính trọng Dumbledore, xuất thân thấp kém, gia thế bần hàn, trường học cũng không tốt, cái khiến người khác thích là bề ngoài xinh đẹp cùng tính cách thoải mái, mấy cái này đối với chúng tớ, đặc biệt là cậu, Harry, " Hắn nói," Không có gì đáng giá để phí công để ý. Cô ấy không hợp với xã hội thượng lưu, ưu điểm duy nhất, cô ấy là xử nữ."

"Bell, tớ không làm chuyện đùa giỡn các cô gái!" Harry kích động giận dữ.

Lucius lắc lắc đầu, " Harry, cậu rất bảo thủ. Chỉ chơi vui thôi, quá bình thường. Đừng nói là xã hội thượng lưu, chính là tại Hogwarts, rất ít học sinh không có kinh nghiệm. Không tính đến nữ sinh, nam sinh còn trong sạch cũng chỉ có......" Hắn biểu hiện mập mờ nhìn nửa người dưới của Harry, khiến Harry lung túng đến mức khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng.

Harry nhanh chóng rút đũa phép, " Cậu có ý gì?" Nếu Lucius dám nói thêm một từ liên quan liền cho nếm thử mùi vị hắn mới ám chỉ.

" Không có gì," Lucius lập tức phủ nhận, " Chỉ là muốn nói, nếu hiện tại không chơi đùa, về sau chỉ sợ muốn cũng không có cơ hội."

Từ lúc xác lập quan hệ cậu cháu với Voldemort tới nay, quan hệ giữa Harry và Lucius thân thiết hơn rất nhiều, Harry biết Lucius biết rõ mối quan hệ giữa cậu và Voldemort. Lúc này Lucius đang ám chỉ cậu, thừa dịp chưa cùng Voldemort, nếu muốn nếm thử hương vị của nữ sinh thì nhanh lên, nếu không đợi cùng Voldemort, muốn thử cũng không được, cho tới bây giờ Voldemort không thích tình nhân của hắn quan hệ với người bên ngoài....

Nhưng Harry không bao giờ tùy tiện lên giường với nữ sinh. Hôm nay Sofia là quán quân của Beauxbatons, nhất cử nhất động đều là tin tức, cậu đã vô cùng đau đầu để tránh cô gái này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net