Truyen30h.Net

[ Volhar ] Tay của ta xuyên qua tóc đen của ngươi

Chương 154 - 155

cloudy_cls

Cả người đột nhiên vô lực, đủ loại cảm xúc đan xen trong lòng, khiến bản thân không biết nên khóc hay nên cười. Harry thu hồi đũa phép, không còn hứng thú tiếp tục nói chuyện với James, cho dù lửa giận của James đang bay tán loạn hay cậu từng là một đứa con sùng bái cha mình đến mức nào, chưa tốt nghiệp Hogwarts, James vẫn chỉ là một tên nhóc chưa trưởng thành, dễ xúc động mà thôi. Harry không có tâm trạng dây dưa với James, hơn nữa chuyện này là tình cảm cá nhân của cậu.

" Chuyện riêng của tôi, cậu không có quyền hỏi, James Potter." Làm bạn bè một năm, Harry lại một lần nữa xưng hô với James như người xa lạ, mọi giả tạo qua lại đều xóa bỏ. Cậu kiêu ngạo xoay người, để lại cho James bóng dáng không hề lưu luyến, kỳ thật trong lòng đã có chút chán nản, cậu chưa nhắc nhở James về chuyện Rita Skeeter. Nhưng bây giờ cậu có nói, chắc chắn James cũng sẽ không tiếp thu.

Ngay sau đó James kéo cậu lại, Harry liền phản kích đánh lên ngươi James. Nhất thời, James cảm thấy từng đợt đau đớn truyền khắp thân, tóc cũng dựng đến. Không thể đứng vững liền ngã ngồi xuống đất, đau đớn kéo dài không ngừng khiến mồ hôi lấm tấm đầy mặt.

Harry buông cánh tay xuống, cất đũa phép vào túi, chậm rãi xoay người. " Chỉ là vài vôn điện, sẽ không tạo thương tổn gì nhiều. Một sự cảnh cáo nho nhỏ, James Potter, tôi biết tâm tư của cậu." Cậu quyết định nói ra một chút, khiến James hoàn toàn tuyệt vọng. " Cậu học bế quan bí thuật một năm, nhưng tôi học chiết tâm trí thuật đã rất nhiều năm. Tôi không có hứng thú vúi cậu, cậu cũng không cần phí tâm trên người tôi. À, thiếu chút nữa quên, Rita Skeeter là loại phụ nữ nhỏ nhen, lần trước gia tộc của cậu làm thế với cô ta, chắc chắn cô ta sẽ tìm cách trả thù, gia đình cậu nên cẩn thận."

———————————————————-

" Đông!" Nắm tay thật mạnh nện lên tường đá hoa cường, máu đỏ chảy ra, theo vách tường uốn lượn. Điều hắn hoài nghi hai tháng nay đã được chứng thực, quả thật là Harry biết tình cảm của hắn nên mới tránh mặt hắn. Thực tế, James cũng hiểu được, hắn không có tư cách theo đuổi Harry, hắn đã có Lily. Hắn không có khả năng đồng thời có được Harry cùng Lily, tình yêu của Slytherin không thích hợp với tình yêu của sư tử Gryffindor, tính cách của Harry vừa nhu hòa vừa cứng rắn, nhất định cậu không bao giờ chia sẻ người yêu với ngươi khác. Harry không yêu hắn, chuyện này khiến hắn đau lòng, khiến hắn tan nát, nhưng dù sao hắn cũng đã lường trước, hắn có thể thừa nhận, cũng có thể nhìn Harry yêu người khác, hắn thậm chí sẵn sàng chúc Harry tìm được một người có thể cho Harry hạnh phúc, nhưng mà –

Hắn là do đố kỵ vì bình thường luôn thấy Voldemort và Harry thân thiết mới nói lung tung như vậy, nhưng Harry lại không phản bác, không giải thích – Harry thừa nhận, thừa nhận cậu với Voldemort có quan hệ đó!

Kẻ gian ác, độc tài, vô tình như Voldemort! Harry lại có thể ở chung với hắn!

Điều này khiến James không thể chấp nhận, sao có thể là Voldemort? Nam nhân kia hoàn toàn không có gì có thể khiến người ta thích, trừ khuôn mặt tuấn mỹ cùng cái miệng nói ngon nói ngọt, sao Harry lại yêu hắn? James biết Harry không phải là một cậu bé nông cạn, nhưng cũng không cho rằng Voldemort có thể làm Harry yêu, Voldemort là ai? Một phù thủy tự cho mình là tối cao, một người khinh thường Muggle, một kẻ tự cao tự đại, một kẻ vọng tưởng chinh phục thế giới! Dumbledore dễ dàng đánh bại hắn, phá vỡ ảo tưởng của hắn, làm hắn từ đám mây ngã xuống đất. Còn Harry là người thế nào? Xinh đẹp, dịu dàng, cường đại, khiêm tốn, phong độ, là vương tử hoàn mỹ, Voldemort không xứng với Harry, chỉ có người tốt nhất mới xứng đáng để Harry yêu, người như Voldemort sẽ vấy bẩn Harry! Càng nghĩ James càng không cam lòng, tại sao lại là Voldemort, vì sao không phải...... Hắn căm hận hung hăng nện lên tường.

Chương 155

Rita Skeeter viết về cuộc thi tam pháp thuật, nhiệt tình ca ngợi tiểu thư Sofia Marceau là "Bông hoa của cuộc thi tam pháp thuật." Ca ngợi mái tóc của cô mềm mại như tơ, hai mắt như lục bảo thạch cuốn hút, dáng người thướt tha, tính tình thoải mái. Rita ám chỉ Sofia có người yêu trong mộng, đó là một phù thủy vĩ đại, "Cô ấy vì người đó mà cuồng si." Cô ấy nói, "Đó là một chàng trai khiêm tốn có mái tóc đen." Đồng thời, Rita còn nói bóng gió rằng: " Tôi không xem trọng thành tích cuối cùng đạt được trong cuộc thi tam pháp thuật lần này ở trường phù thủy và pháp sư Hogwarts, bởi vì học sinh xuất sắc nhất không tham gia chọn lựa, quán quân được chọn lựa lần này đã từng được học sinh xuất sắc kia cứu trợ trong hoàn cảnh khốn đốn nhất. Tình hình cụ thể tôi sẽ kể ở phần tin tức tiếp theo."

Ngày hôm sau, vô số cú ào áo bay vào đại sảnh Hogwarts, một số bay về phía Harry, biểu đạt ủng hộ tình cảm của Sofia. Tuy bài báo của Rita không cụ thể nhắc tới Harry, nhưng vẻ bề ngoài của Sofia khiến người khác dễ dàng liên tới tin tức năm trước viết về cậu, Harry Potter đáng thương bởi vì cô gái mình yêu là Muggle mà không thể không buông tay, cho nên bị James Potter đoạt mất. Sofia Marceau giống Lily Evans, tóc đỏ mắt xanh lá, ảnh chụp càng cho thấy cô xinh đẹp hấp dẫn hơn Lily Evans, còn có, cô ấy là máu trong, cảnh này khiến những nam nữ phù thủy thần tượng Harry đều có cảm tình tốt với Sofia.

" Harry thân yêu, làm một nữ phù thủy đủ tuổi để làm mẹ của cháu, cô muốn nói, cháu đã mười bảy tuổi, là thời điểm thích hợp để có một tình nhân ngọt ngào. Cô gái này rất được, tóc đỏ mắt xanh lá, lại là máu trong, cậu của cháu chắn chắn sẽ thích cô ấy. Cô chúc các cháu hạnh phúc."

"Harry thân yêu, Sofia Marceau thật sự rất xinh đẹp, ngay cả em cũng phải ghen tị với cô ấy. Nhưng nếu anh không thích cô ấy, thì bảo Hedwig xinh đẹp đáng yêu chuyển thư cho em, địa chỉ là số nhà xx phố xx. Em cũng là cô gái tóc đỏ mắt xanh lá."

Một bộ phận cú bay trên bàn giáo sư, xoay quanh đỉnh đầu Dumbledore. Nội dung thư các học sinh không thể nào biết được, nhưng Harry nghe Voldemort " Hảo tâm" giúp Dumbledore xử lý thư nói rằng, ít nhất có một bộ phận là kháng nghị việc Dumbledore không để Harry tham gia lựa chọn quán quân:

" Ông không nên loại trừ Harry Potter, cậu ấy là học sinh xuất sắc nhất Hogwarts, ông không nên có thành kiến giữa các nhà. Tuy loại trừ Harry Potter có thể giúp học sinh ông thích nhất trở thành quán quân, nhưng điều này khiến tôi vô cùng thất vọng về ông."

Mục tiêu của số lượng cú lớn nhất chính là James ngồi ở đầu bàn Gryffindor, thậm chí có những bức thư bốc hỏa giữa không trung, đám cú bị dọa kêu lên không ngừng. Tiếng rít gào nổ tung đại sảnh, khiến trần đại sảnh chấn động rung rinh.

" Mày là kẻ trộm! Mày trộm đi vinh dự thuộc về người khác! Mày không xứng có được danh hiệu quán quân, nó là của Harry Potter!"

Học sinh Gryffindor tức giận vô cùng, Sirius xé bức thư James đang xem, cả giận nói, " Rõ ràng là Harry Potter không thể tham gia chọn lựa quán quân, sao bây giờ lại biến thành cậu đoạt đi vinh dự của Harry Potter? Ả đàn bà nói nói hươu nói vượn! James, cậu nên dùng lực lượng của gia tộc cậu phản bác lời đồn này, để các phù thủy biết rõ sự thật!"

Lily cầm tay James, nhẹ nhàng nói: " James, tớ cũng thấy không nên để Rita Skeeter tiếp tục nói lung tung. Tuy học sinh Hogwarts đều biết sự thực, nhưng các phù thủy khác không biết, dư luận rất bất lợi với cậu."

James cười nhạo một tiếng, " Sirius, Lily, các cậu nghĩ có thể nói sự thực sao? 'Voldemort vì lo lắng cho an toàn của cháu ngoại mà không cho Harry tham gia chọn lựa quán quân', cách nói này rất khó để người ta tin là thật, tất cả bậc cha mẹ đều cho rằng tham gia cuộc thi là một vinh dự, có thể vì lo lắng cho sự an toàn của một phù thủy vị thành niên có thể đánh bại sự tấn công bất ngờ của yêu tinh đồng thời cứu sống hàng vạn người nên không cho cậu ta tham gia cuộc thi tam pháp thuật sao? Mọi người sẽ cho rằng tớ tìm cớ, là tớ nói xấu Voldemort, nói xấu Harry Potter. Ngược lại ấn tượng của mọi người về tớ lại càng ngày càng kém."

Lupin lo lắng hỏi: " Vậy cậu định làm gì? Dư luận như vậy rất bất lợi với cậu, mọi người đều so sánh cậu với Harry Potter, dù cậu làm gì cũng không được thừa nhận."

" Chỉ có thể dành chức quán quân," James kiên định nói, " Rita Skeeter nói tớ không thể dành được chức quán quân, tớ phải dành được chức quán quân mới có thể phản kích cô ta. Mặt khác, chỉ cần tớ làm mọi chuyện một cách tốt nhất, mọi người sẽ không còn cảm thấy tớ kém hơn Harry Potter, thanh danh của Hogwarts cũng không bị vấy bẩn."

Rita Skeeter, quả nhiên là người nhỏ nhen, nhưng hắn cũng không phải là người dễ dàng nhận thua!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net