Truyen30h.Net

[ Volhar ] Tay của ta xuyên qua tóc đen của ngươi

Chương 159 - 160

cloudy_cls

Thoải mái thưởng thức sự đáng thương, bất lực, tức giận và không cam lòng của James, Voldemort mới thu dọn tàn cục. Hắn giơ lên đũa phép hướng vào James, lẩm bẩm một loại thần chú khó hiểu. Ánh sáng xanh từ đũa phép bay ra chui vào thân thể của James, rất nhanh, James liền cảm giác thân thể mềm nhũn dần dần có sức lực, cuối cùng có thể động, chậm rãi đứng lên.

Hắn thử hoạt động tứ chi, lắc lắc tay, nghiêng đầu, mọi thứ đều như thường, vì thế hắn lại khôi phục dũng khí. "Giáo sư Voldemort, em mong thầy cùng em tiếp tục đối luyện." Voldemort không nói chấm dứt, hắn càng không thể đề nghị, hắn muốn cho Voldemort biết hắn không hề suy sụp, cho dù thực lực của bọn họ cách xa nhau.

Trái ngược, lúc này Voldemort không còn thích thú tiếp tục, sau khi trêu đùa James cả buổi chiều, hắn cảm thấy chán ghét. Nếu tình huống cho phép, hắn càng muốn giết James Potter mà không phải đùa như vậy, hắn nghe Snape nói lại, sau khi hắn nói với Dumbledore hắn sẽ làm giáo sư hướng dẫn cho James Potter thì James Potter tìm tới Harry, hắn dùng chân nghĩ cũng biết James Potter sẽ nói cái gì với Harry, mặc dù Harry không than phiền với hắn một câu nào. Mấy ngày trước, vừa mới nhìn thấy James Potter hắn liền biết lúc hai người bọn họ gặp mặt đã xảy ra chuyện gì. Thẳng thắn mà nói, James Potter không có tư cách trở thành tình địch của hắn, dù là dung mạo, địa vị, tính tình, năng lực hay là tiền đồ, James Potter không có gì để tranh đua với Voldemort, huống chi, Harry căn bản không thích James Potter, là James Potter đơn phương. Hắn cũng không định cùng kẻ thấp kém hơn mình so đo, như vậy là hạ thấp thân phận của mình, cho nên khi chưa gặp James Potter, hắn không định xử lý James Potter thế nào, thầm nghĩ huấn luyện xong sớn một chút, càng sớm được ở cạnh Harry. Nhưng lúc nhìn thấy James Potter, biết được ngày đó đã xảy ra chuyện gì, James Potter vũ nhục Harry khiến lửa giận của hắn không thể át chế. Sao James Potter dám so sánh bảo bối Harry của hắn với những kẻ mà hắn coi như vật thay thế? Harry là người hắn muốn dùng cả tính mạng để che chở! Đây là tình yêu của Gryffindor sao, không chiếm được thì sỉ nhục, hủy hoại.

Lúc Voldemort đọc được ý nghĩ của James, thấy được lời nói kia, lửa giận bốc lên trong lồng ngực, trong đầu chỉ có một ý nghĩ, phải giết James Potter! Nhưng với tình huống hiện tai, ý tưởng này chỉ có thể chuyển trong đầu, hắn không thể làm nó trở thành sự thật. Hắn không e ngại gia tộc Potter trả thù hay là lửa giận của Dumbledore, mà bởi vì James Potter là quán quân của trường phù thủy và pháp sư Hogwarts, đại diện cho Hogwarts tham gia cuộc thi tam pháp thuật, dành vinh dự cho Hogwarts. Thực lực của James Potter so với học sinh Hogwarts thì có thể được gọi là xuất sắc, người duy nhất hơn được là Harry. Nếu hắn giết James Potter, cuộc thi tam pháp thuật sẽ dừng lại giữa chừng, danh dự của Hogwarts sẽ bị hủy, cho dù có thể trở lại, hắn không thể không để Harry tham gia vào những trận đấu nguy hiểm để dành chức quán quân cho Hogwarts. Bởi vậy hắn không thể giết James Potter, chỉ có thể mượn cơ hội chà đạp James Potter, giảm sự tức giận vô biên trong lòng hắn. Nhưng trò chơi này chơi một thời gian thì không còn thú vị, so với việc giết chết James Potter, thời gian dài hơn, hiệu quả cũng không tốt bằng. Cũng thế, một khi tạm thời không thể giết James Potter, Voldemort liền nhận sự thật, sớm một chút giúp kẻ chết tiệt này chuẩn bị tốt trận đấu, hắn có thể sớm đến gặp Harry, tránh việc một lúc sau hắn lại muốn giết người.

Nhưng nhìn thấy khuôn mặt tương đối giống Harry lại dám sỉ nhục Harry, tay của hắn rất muốn đánh chết tên này. Hết sức khắc chế, Voldemort tỉnh táo nói với James: " Ta thấy đối luyện chiều nay đã đủ, chúng ta chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên một chút." Không để ý James trợn mắt há hốc mồm, hắn nói tiếp: "Có rất nhiều cách đối phó với rồng lửa, ta muốn phát huy kỹ thuật trò am hiểu nhất, không cần để ý pháp thuật hay thần chú sử dụng. Ta thấy kỹ thuật bay của trò rất tốt, như vậy cưỡi chổi bay qua rồng lửa, còn thể hiện được một chút kỹ thuật bay của trò. Như vậy, điểm kỹ thuật tương đối cao, chỉ cần trò có thể thành công, đương nhiên, càng nhanh càng tốt, điểm chắc chắn không thấp." Hắn cho kết luận cuối cùng, "Việc trò phải làm là luyện tập bùa triệu tập, cho đến khi trò có thể thành thạo gọi chổi bay của mình tới."

Chương 160

Ngày 24 tháng 11, mọi người đều chờ đợi hạng mục đầu tiên của cuộc thi tam pháp thuật. Các lớp học tạm nghỉ, c học sinh tập trung ở bãi đất trống đã được quy định. Các học sinh không biết sẽ so tài cái gì, dọc theo đường đi đều hứng phấn thảo luận. Harry không tham dự, thậm chí Snape và Lucius hỏi cũng không trả lời thẳng thắn: " Chỉ cần đi thêm mấy trăm thước, các cậu có thể tận mắt thấy nội dung trận đấu, đâu cần phải hỏi cái này nữa?" Đương nhiên không để bạn bè cảm thấy thất vọng, cậu bổ sung một chút cảm tưởng, " Tóm lại, là thứ rất kích thích, chắc chắn trăm phần trăm vượt qua sự tưởng tượng của các cậu." Nghe được Harry cam đoan, hai cậu bé càng thêm kích động, hận không được dùng chổi bay mà phi lên trước vài trăm thước.

Tới sát rừng cấm, xuất hiện một khán đài cao cao, các học sinh ngồi ở phía trên, dưới bãi đất trống là rồng lửa, chúng nó bị tấm ván gỗ ngăn cách, không gian rộng lớn thừa đủ để các quán quân thoải mái tập trung vào trận đấu. Đi lên khán đài, Snape và Lucius không kìm nén được hô to: "Rồng lửa!" Hai người nhìn nhau, trong mắt rõ ràng là hoảng sợ và may mắn. " Xem ra chúng ta nên cầu nguyện cho James Potter." Lucius đùa giỡn, " Cầu nguyện khi trận đấu chấm dứt hắn vẫn còn sống, không bị rồng lửa nướng cháy." Snape gật gù.

Trến khán đài có năm chỗ ngồi đặc biệt, ba vị hiệu trưởng cùng hai vị bộ trưởng ngồi xuống, trong chốc lát, Walker rời đi, hơn mười phút sau, hắn đã trở lại. Hắn giơ tay ra hiệu im lặng, tiếng nói vang vọng cả khán đài. " Các cô bé cậu bé thân yêu, các giáo sư, vài phút nữa, hạng mục đầu tiên của cuộc thi tam pháp thuật sẽ bắt đầu. Lúc này, tôi rất vinh hạnh được nói rõ cho mọi người. Tất cả mọi người đã thấy, trong bãi đất trống có ba con rồng lửa và ba quả trứng vàng, mỗi một con rồng có một quả trứng, mọi người nhìn kỹ một chút, là có thể thấy. Nhiệm vụ của các quán quân là lấy được trứng vàng. Lấy trứng vàng thành công, tùy thời gian dài ngắn, quá trình lưu loát, động tác có kỹ thuật và trứng rồng còn hoàn hảo hay không, là tiêu chuẩn để cho điểm. Mỗi quán quân hoàn thành, năm vị trọng tài sẽ dựa vào biểu hiện của quán quân mà cho điểm, thành tích cao nhất là người chiến thắng."

" Rất dong dài, nhanh chóng bắt đầu trận đấu đi." Voldemort không kiên nhẫn phàn nàn. Biểu hiện như đứa trẻ của hắn khiến Harry buồn cười.

Trận đấu bắt đầu, người đầu tiên chính là Sofia. Cô gái đáng thương mặt trắng bệch, biểu tình giống như phó mặc cho số phận. Sau khi Walker tuyên bố, cô nhanh chóng dùng đôi tay run run giơ đũa phép lên, lặp đi lặp lại thần chú, là thần chú thôi miên. Lúc lẩm bẩm đến lần thứ tám, đối thủ của cô, rồng xanh xứ Wales bắt đầu rũ mắt xuống, tinh thần có chút mệt mỏi. Sofia tự tin hơn, khuôn mặt ửng đỏ vì hưng phấn, trong mắt hiện lên vui mừng. Qua một phút đồng hổ, rồng lửa nhắm mắt lại, nằm ngủ thở khò khò. Sophie na mừng rỡ đi qua, tay cầm lấy trứng vàng, thật cẩn thận ôm lấy quả trứng cực lớn rời đi. Ở phía sau, đột nhiên phát sinh dị biến, rồng lửa đang ngủ bỗng phun lửa! Học sinh trên khán đài bắt đầu thét lên, nhóm phù thủy phụ trách an toàn chuẩn bị tiến lên cứu, nhưng Sofia vô cùng bình tĩnh đọc thần chú phun nước lên áo choàng, dập tắt lửa.

Đối với biểu hiện của Sofia, hai vị bộ trưởng đánh giá tám điểm, Olympe đánh giá 10 điểm, Dumbledore đánh giá 9 điểm, mà Karkaroff chỉ có 5 điểm. "Không đặc sắc, không có kỹ thuật, hơn nữa suýt thất bại." Hắn nói.

Người thứ hai là Richard, đối thủ của hắn là rồng lửa Trung Hoa. Lần đầu nhìn thấy nó, hắn có chút bối rối, nhưng lúc Walker tuyên bố trận đấu bắt đầu, hắn đột nhiên rất bĩnh tĩnh. Không có gì đáng sợ, hắn nghĩ, hắn chuẩn bị vô cùng tốt, hắn không cần giết, chỉ cần lấy được một quả trứng. Hắn chậm rãi di chuyển, mắt rồng lửa cũng nhìn theo hắn, hơn nữa càng ngày càng cảnh giác, tinh thần càng ngày càng tập trung. Dựa theo bàn bạc với Harry, hắn di chuyển càng lúc càng nhanh, biên độ động tác càng lúc càng lớn, rồng lửa càng ngày càng cảm thấy hắn rất nguy hiểm, tâm tư dần dần đặt toàn bộ trên người hắn. Năm phút sau, hắn thành công dẫn dụ rồng lửa rời khỏi trứng của nó, chỉ có ba bước, cũng đã đủ. Hắn giơ đũa phép, dùng lời nguyền về mắt hung đánh vào mắt rồng lửa. Một lần thi chú là hoàn mỹ, mắt rồng lửa bị thương tổn, nó không thể không cúi đầu, dùng móng vuốt che mắt, đau đớn dậm chân. Nền đất rung động làm mọi người ngồi xem kinh ngạc cùng run sợ. Richard nhân cơ hội, nhanh chóng lấy trứng rồng, an toàn trở ra.

Bốn vị trọng tài đánh giá 9 điểm, Karkaroff đương nhiên 10 điểm, Richard được 46 điểm, hơn Sofia 6 điểm.

Cuối cùng là James, đối mặt với hắn là Rồng đuôi gai Hungari. Hắn rất bình tĩnh, bình tĩnh đến mức không giống lần đầu tiên nhìn thấy rồng lửa. Hắn đã từng đối mặt với Voldemort, đây chỉ là một con rồng thì có đáng gì, hắn nghĩ. Lúc trận đấu bắt đầu, hắn vung đũa phép chỉ hướng tháp Gryffindor, " Accio Nimbus1981!" Harry bất giác run rẩy một chút, may mắn là Voldemort quá mức chú ý trận đấu nên không biết. Rất nhanh, Nimbus1981 xé gió bay tới, James phi thân cưỡi lên. Hắn bay lên cao, rồng đuôi gai Hungari cũng nhìn chằm chằm vào hắn, thân thể cũng càng ngày càng thẳng. Nhưng James rất kiên nhẫn, không lập tức lao xuống, hắn làm giống như Harry năm đó, lần lượt khiêu khích rồng lửa, từng bước lừa gạt nó, lúc rồng đuôi gai giận giữ tới đỉnh điểm, hoàn toàn không để ý trứng vàng mà công kích James, hắn lấy tốc độ sấm sét bay xuống, kỹ thuật cực kỳ lưu loát ôm lấy trứng vàng, cả quá trình hoàn mỹ.

"Karkaroff sẽ không cho điểm cao." Voldemort cười, " Ta bảo hắn làm vậy." Harry co rút khóe miệng.

Bốn vị trọng tài cho 10 điểm, Karkaroff cho 6 điểm, toàn trường chết lặng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net