Truyen30h.Net

[ Volhar ] Tay của ta xuyên qua tóc đen của ngươi

Chương 223 - 225

cloudy_cls

Trở lại trang viên, Voldemort bị Harry giữ lại, "Thế nào, Remus có nói không?" Cậu vội vàng hỏi.

Voldemort nhẹ nhàng lắc đầu, bất đắc dĩ nói: "Bình thường có vẻ yếu đuối, không ngờ lại cố chấp như vậy. Dù ta nói thế nào, hắn vẫn không chịu nói."

Harry yên lặng thở dài, cậu biết Remus ngoài mềm trong cứng, nhưng không ngờ lại có thể tàn nhẫn như thế, Remus vẫn kiên trì giữ vững hứa hẹn với James và Lily. "Không có cách nào làm hắn nhanh chóng nói ra sao?"

"Có." Voldemort nghiêm túc gật đầu, "Nhưng chắc chắn em sẽ không đồng ý." Làm giả trí nhớ Harry còn có thể cho phép, chứ nặng tay một chút Harry liền giận dữ.

Im lặng trong chốc lát, Harry chậm rãi đi đến bên cửa sổ, không khí lạnh ban đêm thổi vào mặt. Bầu trời đầy sao, ánh sáng trải lên hồ sâu xanh biếc. "Không biết vì sao, ta vẫn cảm giác có chuyện gì đó không tốt, về đứa nhỏ kia. Có thể nhanh chóng khiến Remus mở miệng là tốt nhất, đêm dài lắm mộng, có một số việc có lẽ quyền chủ động không nằm trong tay chúng ta." Sau khi tỉnh lại, cảm giác bất an mãnh liệt chờn vờn quanh cậu. Không phải vì cậu, mà là vì đứa nhỏ của Lily. Theo lý thuyết, đứa nhỏ kia ở nơi vô cùng an toàn, còn có Hội phượng hoàng bảo vệ, không xảy ra vấn đề gì, nhưng cậu luôn luôn lo sợ, giống như có chuyện gì đó sẽ đến với đứa nhỏ kia, chuyện không tốt. Cậu không biết là chuyện gì, nhưng cậu tin vào trực giác của mình, đây là kinh nghiệm cậu có được sau 9 năm sinh tử, không phải khoe khoang, dù là Voldemort cũng không có trực giác linh mẫn như cậu.

Nếu Harry đủ tàn nhẫn, hắn có thể làm được, Voldemort đau đầu nghĩ. Nhưng miệng vẫn đáp ứng, "Được, tháng sau ta nhất định khiến Lupin mở miệng."

Lại hoàn toàn thanh tỉnh sau một lần trăng tròn, Remus ngửi thấy mùi thức ăn đã muốn nôn ra, hắn cảm giác yết hầu tràn ngập hương vị thịt sống và máu, vị tanh khiến hắn ghê tởm. Từ từ cuộn người lại, hắn cố gắng ám chỉ chính mình: "Mọi việc mày làm là vì hòa bình của thế giới, mọi việc mày làm là có lý do, đợi chiến tranh chấm dứt mày sẽ lấy cái chết đền tội, cho nên bây giờ mày phải kiên trì, phải kiên trì!" Tầm mắt hắn mờ mịt, những việc hắn làm lúc này, có gì khác Tử thần thực tử chứ? Dù hắn nói cho chính mình, hắn bị buộc phải giết người, hắn kiên trì là vì chính nghĩa, nhưng đây rõ ràng là mạng người, nhiều người chết dưới tay hắn như vậy...... Còn có trẻ con, trẻ con vô tội, những đứa trẻ ngây thơ trong sáng, chúng nó có gì sai mà phải chết dưới tay hắn? Bị buộc phải giết người, lý do này không đủ để hắn thản nhiên đối mặt với mọi chuyện?

Hắn càng cuộn chặt mình, hai mắt ngập nước, hắn có thể không biết xấu hổ mà thuyết phục mình như vậy sao?

Dù hắn không tình nguyện, nhưng hắn vẫn bị mang đến trước mặt Voldemort, nhìn thấy nam nhân đầy ác ý ngồi trên vương tọa, lòng hắn thắt lại, hương vị máu tanh lượn lờ quanh chóp mũi, hắn lại muốn nôn mửa.

Đũa phép của Voldemort nhắm thẳng vào Remus, trong đầu của Remus đột nhiên xuất hiện một đoạn trí nhớ, sắc mặt của hắn không ngừng biến hóa, đầu tiền là đỏ sau đó biến xanh rồi chuyển thành đen, cuối cùng trắng bệch. "Ọc" Rốt cục, hắn nhịn không được, quỳ rạp trên mặt đất không ngừng nôn mửa, cho đến khi nôn ra dịch mật, chỉ còn lại nước trong.

"Biểu hiện lúc này của ngươi thật sự rất được, Lupin, ngươi khiến ta rất bất ngờ." Voldemort cười tà ác, "Ngươi làm ra chuyện khiến kẻ khác phải sợ hãi, ngươi nói, ta nên ban thưởng cho ngươi thế nào? Ngươi không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của chính mình, hơn nữa những người sói ngươi tạo ra cũng hoàn thành nhiệm vụ của họ vô cùng xuất sắc. Ta dám nói, với tốc độ như vậy, có lẽ một mình ngươi có thể đánh tan Hội phượng hoàng." Hắn cười, vừa lòng thấy thân thể của Remus run lên. Hắn đi xuống, chậm rãi đến trước mặt Remus, khẽ khom lưng, nói nhỏ bên tai Remus, "Có lẽ, trăng tròn tiếp theo, ta nên sắp xếp cho Sirius Black gặp ngươi."

Remus hoảng sợ ngẩng đầu, "Không! Ngươi không thể làm như vậy!"

Voldemort hơi lui về phía sau, lạnh lùng nói: "Vì sao ta không thể làm như vậy? Tuy Sirius Black là người của gia tộc Black, nhưng hắn phản bội gia tộc, vợ chồng Black đã đuổi hắn khỏi nhà, hắn không phải thuộc hạ của ta, ta xử hắn thế nào ai dám phản đối?"

Remus vô lực gục đầu xuống, hiểu được lời Voldemort nói là sự thật, hắn có thể giết chết bạn tốt nhất của mình.

Chương 224

" Đương nhiên, ngươi cũng có thể lựa chọn." Voldemort mỉm cười, có vài phần thương hại, trong lòng Remus lạnh như băng. "Chỉ cần ngươi nói ra James Potter và Lily Potter ở đâu, ta sẽ cho ngươi lang dược, hơn nữa không đưa ngươi ra chiến trường, hiển nhiên ngươi sẽ không phải giết chết bạn tốt của ngươi, Sirius Black." Hắn dừng lại, nhìn Remus, vui vẻ khi thấy thân thể Remus tiếp tục run rẩy, trên mặt hiện lên sự phức tạp. "Ta cũng sẽ không làm hại vợ chồng Potter, ta chỉ muốn đứa nhỏ kia mà thôi."

Im lặng đợi vài phút, nhìn vẻ mặt thay đổi liên tục của Remus, Voldemort biết dùng Sirius Black uy hiếp đã có hiệu quả. "Ngươi có thể chọn, bảo vệ bí mật, giết bạn tốt của ngươi; hay là nói cho ta biết bí mật, để ta tìm được đứa nhỏ, ngươi cũng được bình an." Hắn cao giọng nói với nhóm người hầu ngoài cửa, "Người tới, đem ngài Remus Lupin về địa lao, chăm sóc cẩn thận."

Người hầu mang Remus đi, Voldemort mỉm cười ngồi trên vương tọa, nhớ lại vẻ mặt đau khổ và mâu thuẫn của Remus, chậm rãi nắm chặt tay, Lupin, ngươi chạy không thoát.

Sợ hãi phải chính tay giết chết bạn tốt khiến Remus hoàn toàn sụp đổ, ba ngày trước khi trăng tròn hắn đã nói cho Voldemort nơi ở của James và Lily – thung lũng Godric. Nói xong, hắn giống như già thêm mười tuổi, ngồi bệt trên mặt đất.

Vừa lòng nhưng Voldemort bắt đầu lo lắng nên xử lý Remus thế nào, đưa về địa lao thì không thỏa đáng, nếu để cấp dưới quản thúc thì phải tìm một người trung thành và tận tâm...... Hắn gọi một tử thần thực tử đến, "Đưa Lupin đến chỗ Snape, bảo là ý của ta, để Snape chăm sóc Lupin. Còn nữa, ta quyết định cho Snape 5 ngày nghỉ ngơi, tiếp theo .." Hắn nhỏ giọng nói vài câu, Tử thần thực tử kia sững sờ một chút, dùng ánh mắt rất khó tin nhìn Remus, "Nói đó là ý của ta, nếu Severus muốn chống lệnh thì cứ thử xem." Voldemort hiện lên vẻ mặt hung dữ.

Tử thần thực tử đáp lời, dùng ánh mắt không tin được nhìn Remus, sau đó dùng thần chú nhẹ tênh mang Remus rời đi. Thật không thể tin rằng, ngài Snape lại thích một người như vậy......

Lúc đại sảnh không còn người, Voldemort thở dài một hơi, tựa vào chỗ ngồi thả lỏng tinh thần. Rốt cục Remus cũng khai, nói ra tin tức hắn muốn. Đứa trẻ kia, dù thế nào cũng không thể để trong tay Hội phượng hoàng, Hội phượng hoàng có Dumbledore, lão già này rất phiền toái, thêm một ngôi sao cứu thế, kế hoạch của hắn sẽ gặp nhiều trở ngại. Tuy hắn chắc chắn có thể tìm được đứa trẻ kia, nhưng trên người nó nhất định có vấn đề – Dumbledore sẽ làm gì đó, mà chỉ có tìm được nó, hắn mới giải quyết được mọi chuyện, mọi thứ trở lại như ban đầu. Đương nhiên, muốn tìm được đứa nhỏ kia cũng không phải chuyện dễ dàng, Black bị bắt lâu như vậy, Dumbledore đã sớm biết mục tiêu của hắn là Daniel Potter, thung lũng Godric chắc chắn được bảo vệ, hành động lần này sẽ tổn thất không ít phù thủy...... À, có lẽ mấy hôm trước, đề nghị của nhóm Muggle kia có thể tham khảo một chút, nói không chừng dùng được.

Nghĩ vậy, hắn mỉm cười thú vị, lúc Dumbledore phát hiện hắn dùng vũ khí của Muggle chống lại thành viên của Hội phượng hoàng – những kẻ luôn cho rằng Muggle yếu ớt cần được bảo vệ, trên mặt lão ta sẽ có biểu tình gì?

" Tiến vào. Chúng ta phải thảo luận một hành động quan trọng." Voldemort nói, đứng ngoài cửa là bề tôi trung thành của hắn, chính là mấy Muggle gần đây.

Muggle, là cái tên nhỏ bé yếu ớt tại thế giới pháp thuật, được Voldemort ám chỉ, thấy Voldemort thể hiện bản lĩnh, được Voldemort hứa hẹn một tương lai hấp dẫn, bọn họ đã bước chân vào cuộc tranh giành của thế giới pháp thuật, thể hiện thực lực của chính mình, chiếm lấy một vị trí nhỏ bé trong thế giới mới mà Tử thần thực tử tạo ra.

Chương 225

Đến buổi tối, Voldemort vội vã báo tin Remus đã nói ra bí mật cho Harry, vừa lòng ôm lấy người yêu vui vẻ bàn luận vấn đề sẽ dạy dỗ Daniel trở thành một người lãnh đạo tương lai như thế nào. Cảm giác nắm toàn bộ quyền lực trong tay, ngồi trên cao nhìn xuống mọi thứ vô cùng tuyệt vời, cho nên hắn vì có thể nhấm nháp tư vị này mà không tiếc phát động chiến tranh, có đôi khi cũng cảm thấy phải xử lý nhiều việc là vô cùng phiền phức, thay đổi nhân sự, giải quyết lộn xộn, ngồi ở vương tọa một mình xử lý công việc, cũng có cảm giác cô đơn, không bằng ở bên cạnh Harry, dù làm cái gì cũng cảm thấy hạnh phúc bình an. Có lẽ hắn đã già, trong quá khứ, mỗi lần nhớ tới loại chuyện thuận ta thì sống nghịch ta thì chết, hắn cảm thấy nhiệt huyết sôi trào, nhưng bây giờ đã không bằng trước kia, trong lòng hắn, việc có thể cùng Harry đi thăm thú khắp nơi, nhìn ngắm cảnh đẹp, nhấm nháp món ngon sau chiến tranh tốt đẹp hơn nhiều. Mỗi khi tưởng tượng Harry vì được thấy cảnh đẹp mà vui vẻ, hắn liền nở nụ cười. "Ta tin rằng đứa nhỏ này đủ tư cách trở thành người thừa kế, ta rất tự tin với phương pháp giáo dục của mình."

Về điểm này, Harry có chút nghi ngờ, nhưng vẫn duy trì thái độ. Giáo sư, Voldemort là một vị giáo sư xuất sắc, tri thức uyên bác và khả năng tự thuật có thể lấy được tâm học sinh, nhưng vấn đề là, Voldemort vẫn tồn tại thành kiến – tuy hắn đã cố hết sức thay đổi. Chẳng qua, Harry lại cảm thấy chính mình tự tìm phiền não, lúc Voldemort đưa đứa nhỏ kia về, chẳng lẽ chỉ có một mình Voldemort giáo dục đứa nhỏ sao? Đương nhiên cậu cũng gia nhập đội ngũ giáo dục đứa nhỏ này. Cậu có thể tùy lúc sửa lại nếu thành kiến của Voldemort ảnh hưởng đến Daniel, đồng thời cũng có thể tránh bọn Tử thần thực tử nịnh nọt khiến nhân cách của Daniel lệch lạc. Nhưng, "Vì sao người muốn bồi dưỡng Daniel sớm như vậy? Ngươi rõ ràng còn có thể sống rất lâu." Cậu nghi ngờ nhìn Voldemort từ trên xuống dưới, ý đồ tìm ra một chút dấu vết để lại.

Voldemort ôm Harry, đặt cằm lên vai cậu, "Harry, ta vẫn nhớ rõ......"

"Nhớ rõ cái gì?"

"Nhớ rõ ta nói, cùng em đi du lịch khắp thế giới. Cùng đi nghe đại dương hát, cùng vào rừng hái quả, cùng lên núi tuyết Kilimanjaro, cùng leo lên đỉnh Everest, đến biển xem mặt trời mọc, đến sa mạc ngắm mặt trời lặn." Hai mắt của hắn sáng ngời, "Chúng ta còn có rất nhiều chuyện cùng nhau làm, nhưng nếu không có một người thừa kế đủ tư cách thì kế hoạch của chúng ta sẽ tan thành bọt nước."

Harry kinh ngạc nghe, lời Voldemort như hóa thành một cỗ nhiệt lưu, theo lỗ tai chảy vào, khiến thân thể của cậu cũng nóng lên. Đúng vậy, hai người bọn họ còn có rất nhiều việc phải làm, nếu Voldemort luôn phải ngồi sau bàn làm việc thì rất đáng thương, đúng không? Nâng tay ôm lấy cổ nam nhân, nhẹ nhàng hôn lên khuôn mặt Voldemort, "Ngươi nói rất đúng, ngươi thật sự cần một người kế thừa đủ tư cách."

Nụ hôn này phát sinh hậu quả nghiêm trọng, ít nhất Harry nghĩ như vậy, bởi vì khi cậu nhớ tới còn có chuyện muốn hỏi Voldemort thì đã là sáng sớm hôm sau, lúc cậu nhìn Voldemort rời giường mặc quần áo.

"A, ta quên một việc, Voldy!" Cậu nắm lấy áo khoác của Voldemort. Văn phòng liên lạc Muggle là nghành nhàn nhất trong bộ pháp thuật, vì vậy thời gian Harry rời giường trễ hơn Voldemort rất nhiều.

" Chuyện gì, bảo bối?" Voldemort cúi đầu, mỉm cười hôn lên khuôn mặt Harry một cái.

" Remus, Remus thế nào? Hiện giờ hắn ở đâu, còn ở địa lao sao?" Harry vội vàng hỏi. Trước kia cậu không phản đối việc Voldemort giam Remus trong địa lao, chủ yếu là bởi vì lúc ấy Remus có tin tức Voldemort cần, hôm nay Remus không còn giá trị lợi dụng, cậu không thể để Voldemort tiếp tục giam giữ người từng yêu thương chăm sóc cậu trong địa lao.

"Em nói hắn a." Voldemort cười tà ác, "Năm ngày sau em sẽ biết."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net