Truyen30h.Net

[ Volhar ] Tay của ta xuyên qua tóc đen của ngươi

Chương 250 - 252

cloudy_cls

Một khi Hội phượng hoàng đã hoàn toàn rút khỏi thế giới pháp thuật, Voldemort sẽ thu hẹp phạm vi dư luận uy hiếp Muggle, đem chuyện này đăng lên trang đầu của (Nhật báo tiên tri), tuyên bố Dumbledore không đánh mà chạy, hoàn toàn từ bỏ thế giới pháp thuật. Tin tức này phát ra, khiến cả thế giới pháp thuật chấn động, phù thủy rất khó chấp nhận chuyện Hội phượng hoàng chuyển sang thế giới Muggle, dễ dàng từ bỏ cho chỗ đứng của mình ở thế giới pháp thuật như vậy.

Đại sảnh của trụ sở Tử thần thực tử, Lucius nói ra nghi vấn của mình: "Chủ nhân Voldemort tôn kính, bề tôi không thể nghĩ ra, lý do Dumbledore chạy sang thế giới Muggle. Thực lực của ông ta quả thật không bằng trước đây, dư luận của thế giới pháp thuật rất bất lợi với Hội phượng hoàng, nhưng ông ta chưa hoàn toàn mất đi hy vọng chiến thắng, thực lực của ông ta vẫn đang hùng hậu, ông ta... Sao lại giống chó chết chủ chạy trốn tới thế giới Muggle như vậy?"

"Chó chết chủ?" Snape đùa cợt cách dùng từ của Lucius, "Luc thân yêu của tớ, cậu đã là cha mà nhìn mọi chuyện vẫn đơn giản như vậy. Hình dung của cậu rất không chính xác."

Lucius nhìn về phía bạn tốt của mình, nâng mày, "Severus thân yêu của tớ, tớ cho rằng Dumbledore hoảng sợ bỏ chạy như thế, dùng ' chó chết chủ' để hình dung rất thích hợp."

Snape nhẹ nhàng lắc đầu, có đôi khi hắn cảm thấy bạn tốt của hắn quá ngu ngốc. "Lucius, xem ra gần đây cậu bị một loạt thành quả huy hoàng làm mờ mắt. Tớ rất khó tưởng tượng người đầu tiên nhận được tin tức này là cậu, lại có nhận xét không lý trí như thế, xem ra khó mà hy vọng con trai đỡ đầu của tớ trở thành một Slytherin thông minh. Dumbledore không phải là chó chết chủ, mà là trai cò tranh chấp, ngư ông đắc lợi."

Lông mày của Lucius không tự kìm hãm được động vài cái, khóe mắt cũng run rẩy, lời của Snape không khác gì xối nước lên đầu hắn, giúp hắn tỉnh táo. "Dùng nước cờ bảo vệ bình an của thế giới Muggle, để Muggle thay Hội phượng hoàng xông pha chiến đấu, ông ta đứng một bên nhìn, lúc hai bên lưỡng bại câu thương, ông ta sẽ chơi lại chúng ta? Quả là một nước cờ tốt!"

Voldemort ngồi ở vương tọa nghe hai cánh tay đắc lực nhất trao đổi nửa ngày, cuối cùng nói một câu đầy thâm ý: "Cũng là hết cách, quân cờ không quan trọng đã dùng hết, những người còn lại ông ta chưa thể hy sinh, đành phải tìm vật hy sinh mới. Dù sao có bằng chứng, thuyết phục chính khách Muggle rất dễ dàng."

Lucius và Snape nhìn nhau, Snape hướng Voldemort xin chỉ thị: "Chủ nhân Voldemort tôn kính, bây giờ chúng ta phải làm thế nào? Thỉnh ngài cho biết."

Làm thế nào? Voldemort cười lạnh, xoay xoay đũa phép trong tay, "Dân Muggle nhiều lắm, dù người vì lợi ích có thể bán đứng mọi thứ so với số dân này rất ít nhưng cũng tương đối khả quan, mà những người này không phải là tầng lớp thấp trong xã hội. Còn những người khác, đều có thể dùng lợi ích mua chuộc, nếu không mua chuộc được, chỉ có thể nói ngươi ra giá không đủ cao. Người là động vật đầy tham vọng, mà Muggle là tiêu biểu."

Lucius lập tức vui vẻ, loại chuyện này là sở trường của hắn. "Chủ nhân rất cơ trí! Không ai là không thể bị mua chuộc, chỉ cần ra giá đủ cao. Đòi tiền, chúng ta đều là gia tộc lớn, không thiếu nhất chính là tiền; muốn địa vị, một câu của chủ nhân là được; muốn phụ nữ, Veela của Bungari mặc sức chọn, chắc chắn vượt xa minh tinh điện ảnh của thế giới Muggle!"

Snape cũng đề xuất ý kiến của mình, "Lucius nói không sai, yêu cầu của người thường không vượt qua ba điểm này. Nhưng, chúng ta là phù thủy, so với Muggle, chúng ta có càng nhiều thứ dễ dàng khiến bọn họ động tâm. Ví như, cải lão hoàn đồng, thanh xuân vĩnh viễn? Ví như, thay đổi tố chất thân thể, trở lại làm người? Ví như, khoa học kỹ thuật của Muggle kết hợp với pháp thuật có thể tạo ra phát mình mới? Còn nữa, các sinh vật huyền bí của thế giới pháp thuật cũng có thể thỏa mãn sự hiếu kỳ của bọn họ? Những thứ chúng ta có thể thỏa mãn Muggle nhiều lắm."

Lucius không khỏi vỗ tay khen ngợi bạn tốt, "Bạn già của tớ, không hổ danh là học giả. Đề xuất của cậu có thể hấp dẫn nhân tài đứng đầu Muggle, xem ra chúng ta không cần đợi chiến tranh chấm dứt, ngay bây giờ bắt đầu hành động," Hắn nhìn về phía Voldemort, "Nếu chủ nhân vĩ đại cho phép."

Voldemort phất tay, "Sự tồn tại của thế giới pháp thuật không còn là bí mật, tùy các ngươi."

———————————

Anggun Newman là một vị quý tộc Anh quốc, xuất thân cao quý, chiến công lừng lẫy, là người thông minh lý trí, làm việc cẩn thận, năm nay gần 50 tuổi, vợ xinh đẹp dịu dàng, hai con gái tương lai rực rỡ. Hắn có một ngôi biệt thự bên hồ, ngày nghỉ thường cùng vợ và hai con gái đến đó, hưởng thụ thoải mái. Một ngày chủ nhật, hắn và vợ đến biệt thự, 11 giờ tối, người vợ mười phần xinh đẹp của hắn đi ngủ, Anggun lại ở thư phòng, ngồi bên lò sưởi bập bùng.

Hắn đang đợi một vị khách, và thư kí của vị khách đó.

11:30, quản gia gõ cửa, cúi đầu hành lễ, "Chủ nhân, ngài Malfoy đến."

Anggun lập tức đứng lên, đi qua đi lại mấy vòng, không kiềm chế được kích động trong lòng, vội vàng hỏi: "Tiểu thư Booker cũng đến chứ?"

Quản gia cẩn thận gật đầu, "Vâng, chủ nhân, tiểu thư Booker cũng đến."

Anggun đột nhiên cảm thấy hồi hộp, theo thói quen xoa xoa tay, tâm trạng phức tạp hòa hoãn lại, hắn nói rõ ràng, "Được, mời ngài Malfoy và tiểu thư Booker vào thư phòng."

Anggun và Lucius Malfoy từng gặp nhau một lần, Lucius để lại cho hắn ấn tượng cực kỳ sâu sắc. Hoàn tác khác với tầng lớp bình dân trong Hội phượng hoàng của Dumbledore, Lucius Malfoy là quý tộc chân chính của thế giới pháp thuật, một phù thủy trẻ tuổi với vẻ ngoài sang trọng, chỉ có tiền tài mới bồi dưỡng được người có tác phong cao quý tao nhã như thế. Trong ấn tượng của hắn, Malfoy có một chút xa cách hợp với lễ nghi quý tộc, nhưng môi luôn nở nụ cười thản nhiên khiêm nhường, khiến hắn có ấn tượng rất tốt về Malfoy.

Đây mới là quý tộc, mới thật sự là xã hội thượng lưu của thế giới pháp thuật!

Đương nhiên, hắn không phủ nhận, Lucius Malfoy cho hắn ấn tượng sâu sắc như thế còn bởi vì Lucius Malfoy có một nữ thư kí vô cùng hấp dẫn. Không không không, vô cùng hấp dẫn không đủ để hình dung, lần đầu tiên hắn nhìn thấy tiểu thư Sandra Booker thì đã ngã gục. Hắn từng gặp qua vô số mỹ nữ, vợ của hắn cũng còn trẻ lại xinh đẹp hiếm thấy, nhưng những mỹ nữ đó không bằng một phần của Sandra. Sống tới bây giờ, hắn chưa thấy qua người nào có mái tóc chớp động vầng sáng bạc, chưa thấy qua người nào có làn da giống như ánh trăng, chưa thấy qua người nào có thể hấp dẫn kẻ khác say lòng đến thế. Tuy lần gặp mặt trước. tiểu thư Booker không nói cười tùy tiện, nghiêm túc thực hiện chức trách của thư kí, nhưng vẫn gợi cảm mười phần!

Hắn cảm giác mình đang yêu, tựa như hắn trở lại tuổi 19, tình cảm mãnh liệt như núi lửa, chỉ chờ bùng phát!

Lucius bước vào thư phòng, trong tay cầm trượng đầu rắn. Sandra Booker theo phía sau hắn, không lúc nào không phát ra sự hấp dẫn của Veela.

Cảm thấy được ánh mắt Anggun lướt qua người mình, nóng bỏng dừng lại trên người Booker, trong lòng Lucius vui vẻ cười to, đàm phán chưa bắt đầu, Anggun Newman đã thua.

Veela có tác dụng rất tốt, không uổng công hắn mang tới.

Hai người ngồi xuống, nói khách sáo vài câu, mặt Lucius rất nghiêm túc, "Ngài Newman, lần này ta đến, là mệnh lệnh từ chủ nhân Voldemort của ta, hy vọng ngài có thể hiểu tình cảnh khó xử của Tử thần thực tử, mà giúp đỡ."

"Tình cảnh khó xử? Nói thế nào, ngài Malfoy? Theo ta được biết, lúc này chủ nhân của ngài và ngài nên vô cùng vui vẻ mới đúng." Newman miễn cưỡng mỉm cười, dời đi lực chú ý trên người Sandra, uống một ly rượu vang, chậm rãi nói. Đã khiến Hội phượng hoàng chạy tới thế giới Muggle, chẳng lẽ thành quả này cũng có thể tính là tình cảnh khó xử? Nếu như vậy, hắn cũng không để ý mà khó xử một lúc.

—————————

Lucius ra vẻ đau đớn lắc đầu, giọng nói trầm thấp như đang đè nén, "Ngài Newman, chủ nhân của ta thực sự rất khó xử. Chủ nhân Voldemort luôn cố gắng giao lưu với thế giới Muggle, không chỉ một lần yết kiến nữ hoàng bệ hạ, ngài Newman chắc cũng từng gặp, hẳn cũng biết tính tình của chủ nhân. Chủ nhân luôn luôn cho rằng Muggle và phù thủy bình đẳng, đều là sinh vật trí tuệ, có được nền văn minh sáng lạn, chủ nhân là người đau lòng nhất khi thấy các phù thủy hạ thấp Muggle."

Newman sững sờ, thoáng kinh ngạc ngẩng đầu nhìn về phía Lucius, phát hiện vẻ mặt của Lucius rất chân thành tha thiết, hắn đột nhiên hiểu rõ, người trước mắt này không chỉ là một quý tộc tuấn mỹ trẻ tuổi, mà còn là chính khách xuất sắc, đổi trắng thay đen một cách cao siêu. "Chỉ sợ nói thế không đúng, ngài Malfoy?" Hắn mỉm cười, buông chén rượu trong tay xuống, "Ít nhất, có nửa tháng (Nhật báo tiên trí) viết bài 'uy hiếp Muggle', tin tức này rõ ràng dùng để đe dọa và kích động lòng người, chẳng lẽ không phải là các ngài tạo ra?"

Trên phương diện nào đó, khuynh hướng của hắn và khuynh hướng của Tử thần thực tử có chỗ tương tự, hắn cũng có thể hợp tác với Tử thần thực tử, đây là nguyên nhân hắn gặp mặt Lucius Malfoy, không có kẻ thù vĩnh viễn, chỉ có lợi ích vĩnh hằng. Nhưng hắn không thể dễ dàng bắt tay với người khác, trừ phi lời nói của Lucius Malfoy có thể thuyết phục hắn.

Lucius không phụ sự kì vọng của hắn, bắt đầu biểu hiện cực kỳ kích động, mạnh mẽ huy động trượng đầu rắn trong tay, giống như không thể kiềm chế lời nói, "Ô miệt! Đây là ô miệt! Đây là ô miệt! Đây là Hội phượng hoàng ô miệt chúng ta! Người chủ nhân của ta yêu là chủ nhân Harry Potter, là con của Muggle và phù thủy, hơn nữa ngài Harry rất yêu mến Muggle, ngài ấy đang làm việc tại văn phòng liên lạc Muggle của bộ pháp thuật. Nếu chủ nhân Voldemort có tâm xâm chiếm thế giới Muggle, phát động chiến tranh giết hại Muggle, vậy chủ nhân Harry có một nửa huyết thống Muggle sẽ cảm thấy thế nào? Mà chủ nhân của ta không bao giờ muốn chủ nhân Harry đau lòng! Cho nên, những bài báo trên (Nhật báo tiên tri) đả kích Muggle không phải do Tử thần thực tử, mà là Hội phượng hoàng giả mạo giọng điệu Tử thần thực tử viết nên, mục đích là muốn bôi nhọ Tử thần thực tử, khiến thế giới Muggle căm hận chúng ta!"

"Ngươi đừng nói với ta, đường đường là Tử thần thực tử lại không thể khống chế dư luận của thế giới pháp thuật?" Newman bắt lấy lỗ hổng trong lời nói của Lucius, tiếp tục tỏ vẻ không tin.

"(Nhật báo tiên tri) vẫn luôn là địa bàn của Hội phượng hoàng." Lucius cười nói, "Chủ nhân của ta thích (Báo chân lý phù thủy), trên (Báo chân lý phù thủy) mới có thể thấy ngôn luận của Tử thần thực tử." Hắn huy huy đũa phép, trên bàn xuất hiện một tập báo chí, "Ngài Newman, ngài có thể xem một chút."

Newman cầm lấy tờ báo trên cùng, làm bộ nhìn nhìn. Hắn luôn hiếu kì về những bức ảnh động trên báo chí của phù thủy, nghe nói ảnh chụp của bọn họ cũng động, pháp thuật thật sự rất thú vị. Trên (Báo chân lý phù thủy) đều là văn vẻ tuyên dương mối quan hệ thân thiện giữa phù thủy và Muggle, là phóng viên của Tử thần thực tử viết ra mấy ngày hôm trước, Newman cũng biểu hiện vui vẻ. Dù nói như thế nào, Tử thần thực tử viết gì mà chẳng được, sau này làm việc hắn cũng nắm chắc.

Hắn lại trộm nhìn về phía Sandra, nữ phù thủy xinh đẹp mỉm cười với hắn, lập tức khiến hắn nhiệt huyết sôi trào. Thực thật sự là báu vật.

"Vì thế, ý của ngài Voldemort là...?"

"Dumbledore tâm địa hiểm ác, ta tin rằng, với trí tuệ của ngài Newman chắc chắn đã sớm nhìn ra, Dumbledore tới thế giới Muggle, hơn nữa tung tin hãm hại Tử thần thực tử, chính là hy vọng thế giới Muggle xung đột với thế giới pháp thuật, hắn đứng một bên đắc lợi." Lucius chân thành nói, "Ta chỉ có một thỉnh cầu nho nhỏ, lúc có người đề xuất tấn công thế giới pháp thuật, ngài Newman có thể kiên trì giữ vững niềm tin của ngài, đừng để Dumbledore đạt được ý định, nếu không, chẳng những phá hủy thế giới pháp thuật và thế giới Muggle, mà còn có thể uy hiếp đến cộng đồng chúng ta."

Newman gật đầu, "Đương nhiên, đương nhiên, lo lắng của ngài Malfoy vô cùng chính xác, nhưng......"

"Ta sẽ để tiểu thư Booker lưu lại, cô ấy có thể giúp ngài hiểu rõ thế giới pháp thuật và tự thần thực tử." Lucius nở nụ cười chỉ có nam nhân mới có thể hiểu rõ.

Newman giơ ly rượu lên, "Ta vẫn luôn tin tưởng ngàiVoldemort. Vì tình hữu nghị giữa thế giới Muggle và Tử thần thực tử, cạn ly."

"Cạn ly."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net