Truyen30h.Net

[ Volhar ] Tay của ta xuyên qua tóc đen của ngươi

Chương 29 - 30

cloudy_cls

Trở lại tẩm thất, Harry cảm thấy vô cùng xấu hổ ngượng ngùng, thật có lỗi với Snape, phải để hắn một mình ở lại Hogwarts vào lễ giáng sinh, mà dự định ban đầu là hai người cùng nhau ở lại. Ở cùng với Voldemort vào lễ giáng sinh, cậu rất lo lắng cho bạn tốt của mình.

Ngoài dự kiến, Snape lại rất vui vẻ." Lễ giáng sinh cậu nên ở cùng giáo sư Voldemort, ngài ấy là thân nhân duy nhất của cậu. Hai người đã cô độc nhiều năm, thực sự hai ngươi nên ở cùng nhau. Ngày 24 đến trang viên Voldemort cũng đừng vội trở lại, hết ngày nghỉ hẵng quay về trường học."

" Không thể được." Harry nóng nảy," Quá trình điều chế lang dược phức tạp như vậy, có cả trăm trình tự, cậu cần tớ trợ giúp."

Snape tự tin nói:" Nhanh nhất ngày mai chúng ta có thể bắt đầu điều chế, đến ngày 24 tớ cũng đã có đủ thời gian để thích ứng. Không phải tớ khoe khoang, Harry, ma dược có phức đến thế nào đi nữa chỉ cần tớ điều chế khoảng ba lần, tớ có thể thành thạo điều chế một cách chính xác. Cho dù lang dược có phức tạp thế nào, trong lúc điều chế tớ cũng không đột nhiên trở nên vụng về đâu."

" Nhưng, thời gian dài như vậy, chỉ có một mình cậu ở trường, cậu không cảm thấy cô đơn sao?" Harry lo lắng.

" 14 năm qua tớ vẫn luôn một mình." Snape hạ mi mắt." Năm nay có nồi thuốc cùng ma dược làm bạn, tớ sẽ không cô đơn. Cậu cứ yên tâm đi."

Không biết nói gì thêm, Harry chỉ có thể tỏ vẻ đồng ý.

Đến lễ giáng sinh, hầu hết mọi người đều trở về nhà. Lucius từng mời Snape đến trang viên Malfoy, nhưng Snape nhẹ nhàng từ chối. Ngày 24 tháng 12, 5 giờ chiều, Harry tạm biệt Snape, ngồi trên xe ngựa đến trang viên Voldemort.

Tới trang viên Voldemort, Harry được nhiệt liệt chào đón, mấy trăm con gia tinh quấn khăn sạch sẽ có in chữ " Voldemort" đứng hai bên bậc thang chào đón cậu, thậm chí còn đốt pháo hoa.

Voldemort lo lắng Harry mệt mỏi bởi hành trình 1 giờ đồng hồ, liền dỗ dành Harry ăn bữa tối xong sau đó sai gia tinh hầu hạ Harry tắm rửa rồi nghỉ ngơi.

Dù sao, quan trọng là tiệc đêm giáng sinh vào ngày mai.

Buổi sáng lễ giáng sinh, Harry nhảy xuống giường lớn mềm mại, hướng Hedwig đang khó chịu vì bị nhốt ở trong lồng, nói " Giáng sinh vui vẻ", bốc một nắm to thức ăn của cú mèo cho nó làm quà giáng sinh, sau đó bắt đầu mở quà.

Quà tặng xếp thành một đống rất nhỏ. Quà của Snape là ba bình ma dược màu vàng, Harry kinh ngạc mở nút chai, ngửi ngửi, những kí ức khó quên chậm rãi hiện lên, cảm giác hạnh phúc lan tỏa chứng tỏ ba bình ma dược này là phúc linh tề. So với sự khen ngợi của Slughorn, cái chai của Snape còn hiệu quả hơn, liều lượng đủ 24 giờ, ba bình là ba ngày!

Trên hai món quà còn lại có chữ viết của Voldemort, nhưng có một cái ghi tên Nagini. Một con rắn tặng lễ vật cho cậu? Harry có cảm giác rất quái lạ.

Nagini tặng Harry một cái kẹp tóc vàng, được khảm hàng trăm mảnh kim cương tinh xảo. Đối với một con rắn mà nói, thẩm mĩ của nó cũng được.

Cuối cùng là quà của Voldemort, một quyển sách có độ dày vượt xa những quyển sách bình thường, (Phòng chống nghệ thuật hắc ám cao nhất), bên trong còn có tranh vẽ giải thích tỉ mỉ, vận dụng thực tế mới là quan trọng. Harry lật lật vài tờ, cảm thấy rất có hiệu quả.

Chỉ là, cậu cùng Voldemort có vẻ rất ăn ý, Harry dở khóc dở cười.

Đi xuống lầu, Harry đi vào phòng ăn, Nagini đang nằm trên tấm thảm lông dê màu trắng mà Harry tặng nó.{ cám ơn món quà của ngươi, Harry!} Nó thực vui vẻ,{ đây là lần đầu tiên ta nhận được quà, cho tới bây giờ Voldy chưa từng tặng quà cho ta.}

Voldemort hừ nhẹ một tiếng,{ làm một con rắn, ăn uống no đủ mới là mục tiêu phấn đấu cả đời của ngươi.} hắn giơ cao quyển sách trên tay, cười sáng lạn, " Cám ơn món quà của em, Harry." Hắn không ngờ được Harry sẽ tặng quà cho hắn.

Đó là thành quả mà Harry cùng Snape len lén đi đến hẻm Knockturn Alley, (Nghệ thuật hắc ám mới nhất).

" Nhưng không nên đến những nơi như vậy, hẻm Knockturn Alle không phải là nơi thích hợp cho phù thủy vị thành niên." Voldemort có chút sợ hãi, hận không thể đem Harry giữ bên người, tránh việc cậu chẳng ngại nguy hiểm mà chạy loạn khắp nơi. May mắn còn có mề đay của Slytherin.

Harry không nói gì, chỉ nhún vai. Cậu muốn đến nơi đó lắm sao? Nếu không phải muốn chọn quà cho Voldemort, cậu chẳng thèm liếc mắt nhìn đến nơi đó.

Dùng xong bữa sáng sang trọng hơn nhiều so với Hogwarts, Voldemort đưa ra đề nghị: " Có muốn đi xem quà hay không?"

" Quà?" Harry mơ hồ, quà của cậu không phải là cuốn sách kia rồi sao?

Voldemort đắc ý nở nụ cười, " Đi theo ta."

Harry cùng Nagini đi theo Voldemort rời khỏi phòng ăn, đi vào một cái phòng. Voldemort tao nhã mở cửa, cảnh tượng bên trong khiến Harry há to miệng.

Hai phòng khách lớn, quà xếp từ sàn nhà đến trần nhà, đủ loại màu sắc hình dạng, cả phòng sắp không chứa được nữa, mà ba con gia tinh còn độn thổ qua lại đưa quà đến.

" Là thuộc hạ biểu hiện lòng thành. Tuy không đáng giá tiền, nhưng cũng không phải hàng giả." Voldemort tiện tay mở một món quà đưa cho Harry," Thích thì giữ lại, không thích liền vứt bỏ."

Không đáng giá tiền! Harry cười khổ nhìn bộ trà cổ trong tay, cậu đã từng thấy ở Hẻm Xéo, nó có giá là 2100 Gallons. Đương nhiên, so với đôi giày 5000 Gallons của cậu, nó không đáng giá.

Đến cuối cùng, Harry cũng không mở bất cứ món quà nào, đều là gia tinh làm thay. Dạng quà gì cũng có, nghệ thuật hắc ám, muggle, thậm chí còn có người tặng một Veela trần truồng, hắn không sợ cô ta chết lạnh sao.

Harry không biết nên làm gì, phải xử lý thế nào mới tốt, sau đó dứt khoát chuyển giao cho Voldemort, cho nên Voldemort xử lý thế nào, cậu cũng không quản. Dù sao cũng không thấy bóng dáng cô ta ở trang viên Voldemort. Một ngày Harry đột nhiên nhớ tới, Voldemort hời hợt nói, đưa đến trang viên Malfoy.

Buổi tối, 7:50, mọi thứ đều được chuẩn bị tốt. Nơi nơi là cây sồi xanh và ruy băng, trên cây thông treo đầy tiểu thiên sứ cùng tiểu tiên nữ, trên bàn bày rượu ngon, món ngon. 8:00, buổi tiệc bắt đầu.

Harry xuất hiện từ lúc bắt đầu buổi tiệc, Voldemort giới thiệu thân phận của cậu với nhóm Tử Thần Thực Tử, thời gian còn lại cậu đều ngồi yên lặng trong một góc. Các cô gái, chàng trai nôn nóng muốn làm quen với cậu đều bị cự tuyệt, không dám đến quấy rầy sự yên tĩnh của cậu. Như Harry nghĩ, buổi tiệc thượng lưu đầy dối trá không thích hợp với cậu, may mà trong kì nghỉ lễ chỉ diễn ra một lần, nếu không, chắc chắn ngày mai cậu liền trở lại Hogwarts.

So với sự không thích ứng của Harry, Voldemort lại trái ngược. Hắn dễ dàng thích ứng không khí buổi tiệc, hắn ung dung, hắn hoa mĩ, hắn cao cao tại thượng, khiến hắn trở thành người nổi bật nhất buổi tiệc, mà với thân phận và sức mạnh pháp thuật hắc ám, sự lạnh lùng và tàn nhẫn của hắn khiến cũng đủ khiến mọi người phục tùng hắn, bọn họ gọi hắn là vua, hắn là vua của bọn họ.

Rất khó tưởng tượng khi hắn ở cùng Harry lại vừa cứng rắn vừa sủng nịch, nghiêm khắc lại lộ ra dịu dàng. Ngay cả trước mặt Tử Thần Thực Tử Voldemort cũng biểu hiện với cậu như vậy, thì đừng nghĩ đến việc hắn sẽ để ý đến biểu hiện của bản thân tại phòng sinh hoạt chung của Slytherin, Harry đau khổ nghĩ. Harry không biết người nào mới là Voldemort thật sự, con người có rất nhiều mặt. Đương nhiên, bộ dáng lạnh lùng tàn nhẫn mới hợp với hình tượng Dark Lord, người không có tình cảm có thể đùa bỡn tình cảm của người khác rất dễ dàng, người có suy nghĩ đen tối mới có thể nghĩ ra âm mưu quỷ kế khiến người khác khó phòng bị. Người như vậy mới có thể chiến thắng hội phượng hoàng. Nếu nhắc tới nhược điểm của nam nhân này, thì chỉ có Harry. Harry không hiểu vì sao Voldemort tốt với cậu như vậy, không thể dùng một lý do có cùng huyết thống để giải thích. Chiến tranh sắp bùng nổ, người như Voldemort sao có thể cho phép người thừa kế duy nhất làm trái ý hắn chứ? Đối với hắn mà nói, huyết thống không thể so với thắng lợi. Nhưng mà, Voldemort lại tỏ vẻ để Harry tiến vào Văn phòng liên lạc Muggle. Bởi vậy, Harry vô cùng khó hiểu về thái độ của Voldemort đối với cậu. Dường như sự yêu thích và dịu dàng của Voldemort đều xuất phát từ đáy lòng, rốt cuộc đó có phải là cạm bẫy lợi dụng Harry hay không?

"...... Vì thế tao liền đem con đàn bà Muggle kia treo trên cây, thoát từng lớp quần áo của ả ta, khiến ả ta trần truồng, cho đến sáng bị mọi người nhìn thấy mới thôi, ha ha ha......" Hai Tử Thần Thực Tử uống rượu say, lảo đảo nói chuyện, đi đến nơi Harry ngồi, vui vẻ nói với nhau chuyện bọn họ hành hạ Muggle thế nào. Bọn họ cười lớn, vô tình ngẩng đầu, thấy ánh mắt lạnh băng của Harry đang nhìn.

"Ha, Harry tiểu chủ nhân! Chúng ta...... Muggle...... Không phải......" Hai người bị dọa quên hành lễ, lắp bắp nói không xong một câu. Lúc trước đã có người cảnh cáo bọn họ, tân tiểu chủ nhân rất thích Muggle, không được nói những lời không nên nói trước mặt ngài.

Harry nắm chặt ly thủy tinh trong tay, rít qua kẽ răng," Ta muốn yên tĩnh."

" A?" Cứ tưởng rằng mình sẽ bị trừng phạt rất nặng, hai người có chút mờ mịt chẳng biết làm sao.

" Ý của Harry là các ngươi cút cho nhanh!" Tiếng nói âm lãnh tức giận của Voldemort vang lên, hắn muốn đến nói chuyện phiếm với Harry, sau đó bảo Harry đi ngủ, kết quả là gặp chuyện này.

" Vâng, chủ nhân!" Hai người bị dọa đến sắp tè ra quần, chạy đến một chỗ khác của phòng khách.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net