Truyen30h.Net

vòng tròn ( naruhina)

Chương 26

nNguyn712

Kết thúc bữa tiệc, cô cũng mệt rã, tạm biệt cha , Neji và Hanabi cả hai vào lại phòng thay đồ chuẩn bị cả lại quần áo và những vật dụng quang trọng để quay về nhà cậu .Cô mở cửa, bước vào bàn trang điểm cẩn thận chỉnh sửa lại kiểu tóc và lớp trang điểm dần mờ sau một ngày dài hoạt động.Cậu tiến lại ôm cô từ phía sau , áp sát cằm vào đầu cô, nhẹ nhàng cọ sát.
- Ha, tiếp khách cả ngày mệt thật đó, em phải đền bù cho anh đó nha.Cậu nhõng nhẽo với cô.
- Naruto mà cũng biết mệt sao?
- Một chút nữa ,anh sẽ cho em thấy anh còn khỏe đến mức nào.Cậu sát lại hôn nhẹ vào tai cô.Cả người cô nóng bừng lên, đỏ hết cả mang tai.Tiếng điện thoại reo lên cậu đành phải buôn cô ra, nhìn thấy tên cuộc gọi là Sasuke cậu viện lý do để ra ngoài.
- Sasuke có chuyện gì thế ?
- Tôi phát hiện thấy hành động mới của tên Danzo.Cậu nhanh đến đây ngay đi.
- Nhưng còn vợ tôi, hôm nay là hôn lễ của cô ấy.Cậu lưỡng lự nhìn về phía căn phòng.
- Đồ ngốc, hôn lễ của cậu quang trọng hơn hay mạng của mấy trăm người trong tổ chức quang trọng hơn.
- Thật là....Cậu bất lực quay lại phòng nói Hinata chờ mình rồi quay đi tiến về hầm xe .Chiếc xe phóng với mức độ cực nhanh,băng qua vài con đường dốc khúc khuỷu, những con đường tắc ngắn nhất chẳng mấy chốc cậu đã giáp mặc với chiếc moto của Sasuke. Trước mặt họ khoảng cách tầm chục mét , một chiếc xe tải không có biển số cũng đang phóng với tốc độ vô cùng khủng khiếp .Cả ba đều tăng tốc, cuộc rượt đuổi như hai con báo săn mồi hung hãn đang nhắm đến con mồi to xác của mình. Đến một khúc cua khúc khuỷu, một cành cây bất chợt từ đâu đổ xuống chắn ngay lối đi, chiếc xe tải phía trước thì đã an toàn vượt qua nhưng đến lượt hai người thì không thể nào phóng qua khúc cây to tướng như thế, âm thanh ma sát giữa bánh xe và mặt đường vang vẳng trong con đường vắng, từng ánh lửa tóe ra sau từng cú quay.Xe của cả hai chỉ còn cách khúc cây khoảng vài milimet.Mọi thứ diễn ra nhanh đến mức mắt thường cũng khó định hình.
- Khỉ thật ,mất dấu rồi.
- Cậu nên cảm thấy may mắn vì chưa đụng phải nó đi, nếu không xử kịp pha lúc nãy thì chắc bây giờ tôi với cậu không xong rồi.
- Cậu có cảm thấy việc này không đơn giản chỉ là tai nạn không?
- Ờ ,có vẻ đáng nghi thật. Sasuke, xử lý cái này giúp tôi nhá, tôi phải về thôi Hinata đang đợi , nếu cần có thể điều động thêm người, nhớ cẩn thận đó, tôi đi trước đây.Cậu bước lại vào xe ,gấp gáp quay đầu về phía nhà hàng.Trên xe cậu vẫn không ngừng suy nghĩ về vụ việc vừa rồi, dòng suy nghĩ của cậu bị ngắt quãng khi lướt qua một tiệm bánh.

- Thôi chết, mình ngủ quên mất , cô gục mặt trên bàn, bơ phờ tỉnh dậy.
- Hơn 30phút rồi Naruto vẫn chưa về, không biết là có chuyện gì không nữa?
Vừa dứt lời bỗng bên ngoài có tiếng gõ cửa.
- Là Naruto sao? Cô hớn hở chạy ra mở cửa .....Cô là ???? Một cô gái mặt đồ nhân viên của nhà hàng đứng trước cửa.
- Thưa cô, cậu Naruto bảo tôi đến đây dẫn cô đến một nơi, bảo là có bất ngờ cho cô.
- Là Naruto sao? Nghĩ tới Naruto có bất ngờ cho mình vào ngày cưới ,cô cũng không mấy nghi ngờ mà đi theo cô gái kia.
Họ đến một căn phòng tối tăm, trống trải.Một cảm giác bất an trỗi dậy, cô quay đầu định bỏ chạy thì bị một bàn tay to lớn của một người đàn ông chặng lại.Chiếc kim tiêm chứa dung dịch Seduxen đưa vào cơ thể cô.Từng tế bào như mềm ra ,không còn sức phản kháng.Mắt cô bắt đầu chập chờn, cơ thể như không còn sức sống, cô dần lịm một cách không tự chủ.

- Bánh ngọt sao?? Nghĩ lại thì hình như cả ngày hôm nay Hinata vẫn chưa ăn uống gì đàng hoàng, mặc váy cưới mang giày cao gót nặng vậy chắc cô ấy mệt lắm.Cậu xách hộp bánh trên tay , miệng không ngừng lẩm bẩm.
- Hinata không có ở đây ,cô ấy đâu rồi, quần áo vali vẫn còn ở đây mà ? Cậu đặt hộp bánh lên bàn,nhấc điện thoại lên gọi vào số của cô , chiếc điện thoại gần đó reo lên , là điện thoại của cô, cảm giác có chuyện không lành ,cậu liền đi tìm nhân viên để  hỏi rõ .Qua camera của nhà hàng, cậu điên lên không tử chủ được. Nhấc máy gọi lên gọi cho Sasuke, ánh mắt đầy vẻ căm phẫn , lái chiếc Ferrari ra khỏi nhà hàng, vài phút sau phía sau cậu là một đoàn người hùng hổ nối đuôi nhau phóng theo cậu. Cả đoàn người lướt đi trong màng đêm tối với tốc độ kinh hoàng khiến nhiều người không khỏi rợn tóc gáy.Một tay siếc chặc lấy vô lăng, bên tay còn lại cậu mắm lấy khẩu súng lạnh toát ,dùng miệng nạp đạn , ánh mắt như một con quái vật sẵng sàng xé nát bất cứ kẻ nào dám đe dọa vào lãnh địa của nó.
- Danzo! Chuẩn bị chết đi , lão già khốn khiếp!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net