Truyen30h.Net

vòng tròn ( naruhina)

Chương 31

nNguyn712

Cô lờ mờ mở mắt , cơ thể có chút mệt mỏi, đảo mắt liếc qua căn phòng , Naruto đang tắm phía trong, tiếng nước xối nhẹ văng lên trong không gian.Cô tựa lưng vào tường , ngắm nhìn căn phòng mà cô sẽ cùng cậu chung sống , sau hơn một tuần cô vẫn chưa thích ứng kịp với việc mình đã lập gia đình.
- Em dậy rồi sao? Mãi suy nghĩ cô không chú ý đến cậu đã tắm xong từ bao giờ, mái tóc vàng còn ươn ướt nước, vài giọt từ từ rơi xuống cơ ngực rắn rỏi , vài vết sẹo trên vai còn làm tăng thêm sự cuốn hút .
- Naruto , anh không đến công ty sao?
- Hôm nay anh định ở nhà dẫn em đi chơi.
- Vậy công việc của anh thì sao? Dạo này em thấy anh bận lắm.
- Mấy ngày nay anh lo xử hết công việc để hôm nay chơi với em .Cậu lại gần ôm lấy cô vào lòng.
- Xin lỗi em, kết hôn chưa lâu mà cứ để em một mình.
- Em không sao mà, Sakura và Hanabi cũng hay ghé chơi với em, anh đừng lo .
- Anh chỉ sợ em sẽ cô đơn ở chỗ mới, nào ta thay đồ đi ăn sáng thôi.

Họ ăn sáng trong một nhà hàng nằm trên một tòa nhà lớn.Sau đó cả hai lại cùng đi mua sắm những vật dụng cần thiết.Sau hơn 2 tiếng đồng hồ cậu dẫn cô tới một tòa nhà to lớn không kém công ty cậu.Cả hai bước vào căn phòng sang trọng bật nhất tòa nhà.Đến cả chủ tịch lẫn giám đốc đều thay phiên nhau đến tư vấn cho hai người.
- Chủ tịch Naruto, đây là các mẫu nhà sang trọng và thịnh hành nhất hiện nay , anh có thể xem qua ạ.
- Đưa cho cô ấy.Cậu choàng tay qua eo cô không thèm nhìn lấy một cái.
- Vâng ! Vâng ! Mời phu nhân xem qua ạ, ở đây có rất nhiều mẫu mã phù hợp với thân phận cao quý của hai người đấy ạ.
- Cảm ơn anh.Cô cầm lấy cuốn catalogue dày cộm , bên trong toàn là những kiểu nhà sang trọng hiện đại.
- Naruto, sao ta lại đi chọn nhà vậy ? Cô thì thầm vào tai cậu.
- Ờ anh nghĩ là sau này ta cũng sẽ phải có con nếu mua nhà mật đất thì sẽ có sân chơi, diện tích rộng rãi hơn cho con mình.Với lại đây là quà tặng em đó, ngôi nhà sẽ đứng tên của em, em cứ chọn mẫu mình thích đi.
- Phải , phải đấy ạ đây toàn là mẫu cao cấp thôi, nếu mà con cái hai vị được ở trong môi trường tốt nhất định sẽ phát triện tốt.
Nhắc đến chuyện con cái cô lại đỏ mặt, sau một hồi suy nghĩ thì họ quyết định chọn một ngôi nhà nằm ngoài mặt tiền , địa thế vô cùng thuận lợi. Ngôi nhà có 2 tầng ,diện tích không quá lớn , trông cũng có vẻ khá đơn sơ có kha khá phòng ngủ , phong cách có phần cổ kính,và điều đặt biệt làm cô chú ý đến là khoảng sân vườn rộng lớn với bãi cỏ xanh mướt,  lối vào nhà còn có thêm vài chậu hoa nhỏ.Một cảm giác bình yên đến lạ

*Cốc ,cốc
- Vào đi!
- Naruto, đây là tài liệu mới....Naruto cậu đang chơi búp bê sao?? Shikamaru hiện rõ hai chữ ngạc nhiên trong mắt.
- Shikamaru đấy à, lại đây,tôi mới mua được đó, cậu xem xem nhìn con búp bê này có phải rất giống vợ tôi hay không? Ôi trời đáng yêu thật đấy ,tôi sẽ gọi nó là Hinata nhỏ , đi làm không có Hinata bên cạnh, nhìn nó tôi sẽ đỡ nhớ cô ấy hơn.Hizz không biết vợ tôi đang làm gì ở nhà nữa ? Không biết cô ấy có ăn sáng chưa, sáng nay cô ấy vẫn chưa nhắn chào buổi sáng Naruto cho tôi nữa.
- Trời ạ ,cậu điên nặng thật rồi ,cần tôi đưa cậu đến gặp Ino không , cậu trở thành tên cuồng vợ lúc nào thế? Shikamaru lắc đầu ngao ngán.
- Cậu mau chống kết hôn đi rồi sẽ hiểu ,vợ tôi đáng yêu quá đi mất, này Shikamaru cậu ra ngoài đi, tôi phải thay quần áo cho cô ấy, từ từ khoang đã , cậu xem hai cái váy này cái nào đẹp hơn...ơ này đi đâu thế giúp tôi chọn đã chứ ....Shikamaru .
- Thật là, chả thể hiểu nổi , càng này cành như trẻ con  .Shikamaru thở dài.
- Haha , lâu rồi mới thấy thằng bé nhiều năng lượng như thế .Kakashi vừa nói vừa cười.
- Thầy lại đang  đọc truyện 18+ sao? Thật lạ ,thầy trò hai người đúng là kỳ quặc như nhau.

Đã hơn một tuần từ ngày hai người quyết định chọn mua nhà, nhân viên dọn dẹp vẫn thường xuyên lui tới, từng vật dụng trong nhà đã bắt đầu được chuyển đi.Sở dĩ mọi thứ gấp gáp như vậy là vì Naruto cứ suốt ngày mè nheo với cô muốn sang nhà mới làm cô cũng phải thở dài đồng ý.
- Dù Naruto đã bảo mình không cần động tay vào việc gì nhưng mà..mình cũng muốn phụ giúp gì đó.
Cô vào phòng làm việc của cậu, tuy Naruto không cấm cản nhưng cô vẫn ít khi vào trong vì chỗ này chứa nhiều vật dụng quan trọng về công việc .Cô xách máy hút bụi vào trong lau dọn sạch sẽ cả căn phòng đột nhiên cô dùng lại trước một chiếc hộp giấy nằm gọn trong gốc tủ.Tuy căn phòng đều rất bừa bộn giấy tờ nhưng gốc này vẫn rất gọn gàng, cô cũng định mặc kệ rồi lau dọn tiếp nhưng mà đống giấy lộn xộn nhét bên trong chiếc hộp cũng khiến cô cảm thấy khó chịu .Vốn chỉ định lấy ra sắp xếp lại, nhưng một thứ đập vào mắt làm cô chao đảo.
Trong đống lộn xộn kia là hình của cậu với những người bạn Garra, Sasuke, Shikamaru.... Nhưng điều quan trọng hơn hết là trong đống lộn xộn đó là nhìn của cậu đang choàng tay qua vai một cô gái trẻ. Tấm hình bị ố một vết vàng ở giữa chúng tỏ cậu đã thường xuyên nhìn ngắm.nó trong suốt thời gian dài.
Cô gái ấy thật sự rất xinh đẹp ,mái tóc dài mềm mượt ,đôi mắt to tròn điểm xuyết thêm nốt ruồi nho nhỏ dưới khóe mắt, làn da trắng hồng, nụ cười thanh thoát , chiếc Kimono màu hồng ngắn tay càng tôn thêm nét duyên dáng của cô ấy.
Nhìn thấy nụ cười tươi rói, đầy vẻ hạnh phúc của cậu càng làm cô có thêm nhiều suy nghĩ tiêu cực.
* Đây là mối tình đầu của anh ấy sao? Tấm hình này ở cùng chỗ với hình của Sasuke, chắc chắn là người rất quan trọng với Naruto, tấm hình cũ như vậy chắc là được  Naruto đem ra nhìn ngắm nhiều lần, chẳng lẽ Naruto vẫn...vẫn còn rất yêu thương cô gái này sao?

- Hinata, anh về rồi đây.Tiếng cửa cửa vang lên ,cậu bước vào trong với túi đồ ăn trên tay .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net