Truyen30h.Net

Vsoo Again

"daa kim jisoo , kim taehyung tới này" - Jennie hét vào tai cô bạn thân của mình.
"đâu bé?" "Lại nữa à ?" - cô , kim jisoo crush kimtaehyung , đây là lần thứ N kjn gọi cô dậy như vậy và tất nhiên cô không thích thế.
"Mày thừa biết kth cậu ta sẽ không qua mà , sao mày cứ mù quáng ấy nhờ?" - kjn nhăn mặt giọng cọc cằn nói vô mặt kjs
"Không biết...tao cứ hi vọng một ngày nào đó kth thích tao dù chỉ là chút xíu , nhưng mà tao sẽ uncrush được cậu ta , mày cứ chờ đi kjn" - kjs cười tươi nói với kjn
" mày đã nói câu này bao nhiêu lần rồi thế kim jisoo ? Đúng mày đã uncrush được nó nhưng chỉ được vài ngày lâu nhất thì là 1 tuần đó kjs? Mày lụ...y"
- Đang nói bỗng jisoo bịt miệng cô bạn thân của mình lại và chen ngang
" lần này sẽ khác , tao cấm mày nói từ đó"
" đi học thôi kim jennie..."
Kết thúc cuộc trò chuyện không mấy vui vẻ vào buổi sớm kimjisoo cùng cô bạn thân của mình - kim jennie bước chân nặng nề đến trường , vì kjn đói bụng nên cô dừng tại canteen để mua chút đồ ăn còn kjs thì đứng cạnh kjn. Đang đứng thì cô bỗng ngã ra phía sau vì bị chóng mặt do thiếu ngủ , cứ tưởng sẽ mông chạm đất , đầu giống hệt mông nhưng hình như có người đỡ cho cô và đẩy cô lên phía trước. Cô quay lại định cảm ơn cho có lệ thì người đỡ cho cô không ai khác là kim taehyung - crush của kim jisoo
"Không có tao chắc mày vô bệnh viện rồi đó kjs" - kim taehyung thản nhiên nói
"ơ ai bắt mày đỡ tao đâu? Dù gì cũng cảm ơn" - kimjisoo nói xong rồi khoác tay kim jennie chạy ra ngoài.
Mặc cho jennie hỏi kjs biết bao nhiêu câu hỏi thì jisoo chỉ cười tủm tỉm và nói "tao vẫn chắc chắn kth sẽ thích tao" rồi chạy lên lớp để cho jennie mặt ngơ ngác đang không hiểu chuyện gì đứng giữa sân trường...Trải qua 3 tiết học cô và jennie đều đã rã người. Bây giờ là tiết sinh hoạt lớp cũng là tiết để 2 cô nàng hóng drama , trong khi jisoo kể cho jennie nghe về chuyện ở canteen sáng nay và mong chờ kth thích mình thì cả lớp đang rạo rực về chuyện của kim taehyung.
Đang kể chuyện thì jisoo "ngửi" được mùi drama và chạy lại hóng
"KIM TAEHYUNG THÍCH LỚP TRƯỞNG LỚP MÌNH ĐÓ TỤI BÂY LÀ KTH THÍCH IM NAYEON ĐÓ"
Lúc nghe xong kth và nayeon thì đỏ hết cả mặt, thành phần thì thích thú và cũng có người buồn , tất nhiên là jisoo của chúng ta. Kim jennie thấy bạn mình như vậy cũng buồn lây.
Cô biết bạn mình sẽ rất buồn nên cô để bạn mình riêng tư chút xíu.
Quay lại với kim jisoo thì tin đó như một "vị khách không mời mà tới" đối với cô vậy . Hiện giờ cô rất buồn, buồn thậm tệ chỉ là cô không muốn thể hiện ra ngoài , như vậy sẽ rất dễ khóc nên cô cố kìm lại
Cả đám giải tán khi cô chủ nhiệm bước vào lớp và như cô đã nói từ trước thì hôm nay cô sẽ đổi chỗ ngồi và ghép cặp đôi bạn cùng tiến. Jisoo đang thất tình nên chẳng quan tâm gì cả , bỗng cô chủ nhiệm gọi tên cô "Jisoo cao quá em xuống bàn dưới cùng ngồi kế taehyung nhé"
"Dạ cô" - jisoo định lại tinh thần rồi mới trả lời cô giáo
Nghe lời cô , js xách cặp mình qua bàn taehyung . Bàn cô có 4 chỗ nhưng chỉ có 3 người : đầu bàn là LaLisa cách 1 cái ghế là Taehyung và bên cạnh Taehyung là cô.
Taehyung không phản ứng gì chỉ nhìn cô rồi nói " bao tôi ăn uống gì đi chứ bạn mới jisoo , coi như là gia nhập tổ mới"
"Tao và mày cũng đâu phải không quen biết gì nhau đâu mà bạn cũ với chả mới dcm" - jisoo cố gắng che giấu nét mặt của mình để trả lời Taehyung một cách bình thường nhất.
"Này kim jisoo , mày là đôi bạn cùng tiếng với tao đi , có gì tao bày mày học rồi mày giúp tao tư vấn chuyện của tao và NaYeon do tao không hiểu con gái nhiều ấy"
"ừ " - Khi nghe đề nghị này cô không chần chừ mà quyết định ngay , trong lòng cảm thấy chút vui và buồn.
Xếp chỗ ngồi xong cô mới tiến hành vào việc ghép cặp bạn cùng tiến thì kth giơ tay lên và nói " em và bạn kjs thưa cô" nghe xong cô đồng ý ngay vì kjs học giỏi như khá nhát và im lặng.
Câu chuyện bắt đầu từ đây
———————————————————————————
1) kjs - xinh gái , học giỏi , nhạy cảm , im lặng , trầm tính , crush kth và là một kẻ luỵ tình ,
kjn - bạn thân kjs , xinh gái , học giỏi , lớp phó , thương bạn của mình.
kth - học cực giỏi , thành phần được xin in4 nhiều nhất lớp , đẹp trai , bị khùng nhưng đôi lúc hơi trầm , crush Im NaYeon.
NaYeon- lớp trưởng , xinh gái , dễ thương , hoà đồng , thân thiện , được nhiều người crush nhưng không bao giờ crush ai , học giỏi.
2) t7/23/1/2021
3) tui mến vsoo so các bạn không thích thì lướt ❤️
4) fic sẽ không có vai phản diện

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net