Truyen30h.Net

Vsoo Again

"Này jisoo, hình như tôi gặp cậu ở đâu rồi đúng không?"- jjk lên tiếng
"Tôi cũng thấy cậu khá quen"
"à"- cả hai đồng thanh
"Cậu là cô gái/chàng trai hồi tối phải không?"
...
"Vậy là tôi đã tìm được cậu rồi "
"Là sao ?"
"Lúc gặp cậu lần đầu , là tôi muốn gặp lại lần hai,cậu xinh thật đấy jisoo" "cậu có ig chứ?"
"ừ là sooyaaa_" - jisoo viết tên ig của mình lên mẫu giấy cho jungkook.
"Này jungkook , mới đến đã tán con gái nhà người ta rồi à?" - kth thấy khá ngứa mắt nên lên tiếng
"Bạn bè thôi"
"IM LẶNG"- giọng của nayeon hô to
"Sắp tới trường mình sẽ tổ chức hội xuân và cử một bạn đại diện khối đi nhảy đó" "sau khi nhảy vượt qua các khối còn lại thì sẽ cho đấu lên cấp trên" "trong lớp mình có jisoo , lisa , jennie , chaeyoung nhảy giỏi nè" "tụi bây đi không?"
"Ừ ok" - cả 4 đồng thanh
"Chiều nay sau tiết 5 , bốn đứa bây ở lại chọn bài rồi tự tập nhé"
"Ừ"
Khi nghe xong jisoo cũng bình thường vì cô toàn đạt giải nhất thi nhảy ở trường cũ của mình nên chuyện nhảy nhót khi có người hỏi tới hoặc muốn cô nhảy , cô không nề hà mà đồng ý ngay.
"Này jisoo, tí đi ăn không?" - Taehyung chợt nhớ ra gì đó
"Tí tao tập nhảy rồi"
"Vậy tí tao ở lại đợi mày luôn rồi đi ăn"
"Thật chất là mày muốn đợi nayeon chứ gì"
"Trúng tim đen của tao nè jisoo à"
———————————————————————————
Sau 5 tiết mệt mỏi , jisoo , jennie , chaeyoung và lisa đều đã rã người nhưng 4 người họ vẫn cố gắng tìm nhạc , phân đoạn cho mỗi thành viên. Mỗi người sẽ tự có bài nhạc riêng cho mình , xong sau đó sẽ đi vô vòng thi thử để loại ra còn 1 người. Mặc dù là đối thủ nhưng 4 cô nàng vẫn rất thân với nhau. Nayeon ở lại để giúp đỡ mọi người tìm nhạc phù hợp, 5 người rất hăng sức.
Jennie , chaeyoung , lisa thì đang tìm nhạc còn jisoo đã chọn xong , bây giờ thì cô chỉ cần tập phần đoạn đầu trong nốt hôm nay là xong , còn dài ngày và cô cũng có thể tập ở nhà. Đang tập thì bỗng một cái quạt trần ở trên rơi xuống chắc đã quá cũ vì ở trước kia ở đây là nhà kho cũ .
Nó rơi trúng chỗ jisoo và nayeon đang đứng, hên là nayeon không bị gì nhưng jisoo thì bị cánh quạt xẹt qua da làm xấu đi khuôn mặt toàn vẹn mỹ nhân của cô nàng. Thấy vậy taehyung liền tới hỏi nayeon và đặc biệt quan tâm cô nàng , người đáng quan tâm là jisoo đó taehyung à? Cô nàng vừa bị thương trên khuôn mặt xinh đẹp còn bị tổn thương trong lòng nữa chứ? Tại sao lúc nào cũng là nayeon?
Jungkook có quên ít đồ nên cậu quay lại lấy vừa đúng lúc đi ngang qua thấy vậy nên cậu vào xem thì thấy jisoo bị thương vừa hay cậu có đem dụng cụ y tế và cũng biết chút về y tế.
Jungkook, lisa, chaeyoung, jennie, nayeon một mực bắt buộc jisoo về ngay bây giờ nhưng cậu ta ngoan cố lấy cớ vì lo lắng cho danh giá của lớp nên quyết định ở lại.
"Này jk cậu là con trai mà kĩ thế sao?" - jisoo thấy lạ nên hỏi jk
"Ba tôi là bác sĩ với cả mang theo bên mình sẽ rất tốt" "nếu không có tôi cậu sẽ rất xấu đó"
"Cảm ơn cậu"
"Biết ơn tôi thì tí nữa dắt tôi đi ăn đi dù gì tôi cũng không muốn về
cái nhà rách nát đó"
"Nhưng mà"
"Tí nữa cậu ta đi ăn với tôi rồi"- kth thấy cảnh đó cậu ta không thích cho lắm nhưng chính bản thân cậu cũng không hiểu tại sao.
"Vậy hôm sau nhé jisoo"
"à ừ"
Là kth đang quan tâm kjs sao ? Cô không dám nghĩ tới một tương lai sáng rạng hơn cô chỉ dám dừng lại tại mớ hỗn độn do cô tạo ra và cũng do cô đập nát nó ,không dám mườn tượng một cái gì đó như "kth thích mình hoặc quan tâm mình" chỉ là cô thấy hơi vui ?
Tập cũng đã lâu , cả nhóm quyết định đi ăn , đi chơi dù gì mai cũng là chủ nhật.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net