Truyen30h.Com

(Vsoo) Yêu hay thương?

Chap 18: Triển lãm tranh

ThoPhng013701

" Myoui Mina, tôi không rảnh để đùa. Nói lại lần nữa, Chou Tzuyu... là kẻ hại Wendy sao?"_ J-Hope lo lắng hỏi lại. Cả cơ thể run sợ, giọng nói cũng không hoàn chỉnh được.

" Đã có nhân chứng! Tối nay là buổi triển lãm mà bộ trưởng Jung Haein tổ chức nhằm đấu giá các bức tranh quý giá nhất hiện nay cũng như cho mọi người thưởng thức tranh. Đương nhiên nhưng người máu mặt trong giới thượng lưu sẽ đến, lúc đó tôi sẽ vạch mặt để Tzuyu hiểu cảm giác bị nhìn bằng ánh mắt kinh tởm của người đời. Nếu anh muốn gặp cô ta thì hãy tỉnh táo mà thay trang phục và ăn vận tử tế vào."_ Mina nhếch môi rồi vẫn trầm tĩnh thông báo.

" Wendy... cô ấy từng rất hâm mộ Chou Tzuyu... Liệu lúc đó cô ấy có nhận ra người mà mình nghĩ lại không như mình nghĩ không?"_ J-hope cúi gầm mặt nhìn chiếc nhẫn đính hôn vẫn luôn trên ngón áp út của mình, trong đau thương hỏi.

"... Không biết!"_ Tất nhiên, nghe được câu nói đó thì có chút ậm ừ rồi. Vậy là bằng chứng thêm xác định, Wendy nhận ra nên mới dùng son vẽ nghuệch ngoạc ám chỉ người cô ấy hâm mộ.

...

Tại buổi triển lãm hoành tráng, xung quanh là màu sắc sáng rực rỡ. Các bức tường là tranh đầy màu sắc và nghệ thuật. Căn phòng hào hoa với nét sang trọng Châu Âu của bữa tiệc, nhìn quanh chỉ biết hoa mắt bởi sự đắt đỏ mà mỗi đồ vật mang. Con người không nói cũng biết toàn đại gia, với những bộ lễ phục đính hạt cườm, hạt kim cương, đầu tóc được chải truốt cầu kì; nhân viên lễ phép bưng đồ tráng miệng, cúi đầu hay đi đứng đều đúng chuẩn lễ nghi hoàng gia.

Lúc này, Jennie và Taehyung bước vào, đâu đây liền tỏa ra mùi tiền nồng nặc. 

"ôi, họ đẹp đôi quá!"; "Ngưỡng mộ cặp này lắm!"; "Chầm chồ thật"; .... Toàn lời khen có cánh cho 2 người.

Taehyung mang sắc thái của danh vọng trong bộ vest đen tuyền phô rõ nét điển trai lạ, độc mà hoàn hảo của anh. Mặt anh cũng tự nhiên điêu khắc cho mình mà không cần thêm điểm nhấn. Tóc thì đương nhiên sẽ không cầu kì vuốt keo các thứ, chỉ để tự nhiên nhưng lại đẹp chết người.

Còn Jennie,thì như tính cách cô ấy, bộ đồ rất ma mị, quyến rũ. 

(Nói nhỏ: ad chỉ đưa ảnh nữ lên vì đồ thường cầu kì và mất tg để miêu tả váy. Còn nam thì mình không đưa ảnh vì thường sẽ chỉ mặc vest)

 Điều mọi người không ngờ đến nhất, đó là Jisoo không đi cùng Jin, mà là Irene. Hai người vừa bước vào không mang cảm giác ma mị nhưng lại quý phái. Tất nhiên, lời khen và cả câu hỏi về Jisoo thì vô cùng nhiều.

Jin vẫn luôn lãng tử và dịu dàng như vậy, nên anh luôn chọn vest trắng để phô nét đẹp tựa thiên thần không dính chút bụi trần của mình.

Irene thì vốn đã có nhan sắc như băng, nhưng trong bộ đầm đầy cách biệt với Jin, hai người lại tạo nên sự hòa hợp khó thốt thành lời.

Ngay sau cặp đôi đối lập này, là lại một cặp hòa hợp, đó là Jungkook và Lisa. Với tính cách của cả hai, thì vibe cũng vô cùng ăn ý dù style lệch màu nhưng lại tưởng chừng đồ đôi.

Jungkook như thể hóa từ cục bông Kookie sang chủ tịch Jeon Jungkook thực thụ khi diện bộ vest xanh đen thủ công đắt đỏ. Trên mặt anh cũng không để yên mà vẽ một đuôi từ đuôi mắt phải thành đường cong huyền bí.

Lisa thì luôn được phong là mỹ nhân với dáng người búp bê rồi, vì vậy đồ cô mặc sẽ chẳng lạ nếu nhận thấy nó khó hợp với một cô gái khác. Với thần thái của cô thì váy có nhẹ nhàng cũng thành quyến rũ.

Phải nói rằng, công chúa và hoàng tử đích thực không ai khác là Jimin và Chaeyoung. Hai người đều thuộc dạng nhẹ nhàng về màu sắc, nhưng nội tâm lại đầy ắp bí ẩn.

Jimin quả nhiên thành một hoàng tử với vẻ ngoài nhẹ như tơ của mình, khuôn mặt dịu dàng điểm chút phấn trắng tại bờ mắt kết hợp áo vest xanh lam quả là kiệt tác.

Chaeyoung như lời Jisoo từng nói rằng em ấy đẹp như bông hồng nhẹ nhàng, có thể hơn nhưng  không bao giờ kém.

Jisoo không có đôi có cặp, nhưng có nét đẹp khiến ai cũng phải ngoái lại. Cô không chọn bộ đồ  nhẹ nhàng mỏng manh như tính cách của bản thân, cô chọn bộ đồ đột phá tuyệt đẹp chưa từng có ở một Kim Jisoo.

Vừa bước vào, người đầu tiên phải nhíu mày vì cô là Kim Taehyung. Thật khó hiểu khi anh vừa mê vừa ghét phong cách này của cô, nhất là khi bộ trưởng Jung tận tình ra tiếp đón tạo nên một vẻ đẹp còn hơn những bức tranh đắt đỏ tại đây giữa hai con người này.

Cặp đôi tiếp theo bước vào là J-hope và Mina, dù hai người tham gia với tư cách bạn tiệc. Nhưng trong mắt mọi người lại vẽ lên một câu chuyện sai lệch về chuyện tình của họ.

Dù không phải quá điển trai, nhưng J-hope lại có các nét đặc trưng không thể chối cãi bởi vẻ đẹp lạ. Dù đêm nay anh chọn bộ vest đen kết hợp mái tóc vàng nhạt nhẹ nhàng, nhưng cũng đủ nổi bật từ danh tiếng đến quyền lực, và cả nét đẹp riêng biệt của anh.

Mina là cảnh sát nên cô không cầu kì về trang phục, vì cái chính cô đến đây để bắt tội phạm mà. Dù vậy Mina vẫn thành một nàng thơ nho nhã.

Kẻ có lẽ sẽ làm nổi cả buổi triển lãm đêm nay cuối cùng cũng đến, là Tzuyu chứ không ai khác. Cô ấy vừa vào đã nở một nụ cười xinh xắn, đúng chất Tzuyu. Cô đi sau bố mẹ mình và cười dịu dàng trước các ống kính liên tục nhấp nháy. Ông Kim tất nhiên cũng liên tục khẳng định nữ thần Tzuyu trong mắt mọi người là con gái mình mang tên Kim Haerin.

Tại buổi lễ này, cô gái đó chọn cái màu nổi nhất- màu đỏ sẫm, lối trang điểm không quá chú ý nhiều, vì cô ấy vốn đã đẹp mà! Chỉ là cái vòng hạt trắng trên cổ cô... thiếu một hạt rồi.

...

Jisoo đang đứng nói chuyện cùng một vài đối tác về việc làm ăn, tất nhiên có cả việc bàn về những bức nghệ thuật từ đơn giản đến cầu kì. Với tài ăn nói cùng với sự khôi hài vốn có, Jisoo đi một mình nhưng không lẻ loi, vẫn tỏa sáng và thần thái. Những lúc như vậy, sẽ không ai ngờ được cuộc sống thực tại của nữ nhân này tàn đến mức hủy hoại cả cơ thể lẫn tâm hồn cô.

" Cô Kim, tôi thật sự ngưỡng mộ tài ăn nói của cô!"_ Jang Geun Suk đứng cùng vợ Im Yoona lên tiếng nhận xét.

" Tôi tự công nhận được điều đó nhưng vẫn cần nhiều sự trợ giúp của hai người để tiến bộ hơn."_ Jisoo cười nhẹ rồi tự nhiên trả lời lại một cách vừa quyền lực vừa lễ phép.

"Chiều mai tại nhà hàng Mical, thật mong có thể xem xét để hai công ty cùng hợp tác."_ Yoona tao nhã đặt lịch, nhìn là biết ngay là một mỹ nhân tài phiệt.

"Thật vinh dự cho Kim Jisoo tôi quá!"_ Tone giọng Jisoo luôn biết cách lên xuống trong từng câu, tạo được thiện cảm cho những người dù khó tính nhất.

Vừa gập đầu chào hỏi hai người kia đi, Jisoo ngó quanh tìm các em của mình. Bỗng một lực mạnh đẩy cô dúi về phía trước, nhưng lại được ôm chặt trong lòng. Mùi hương này rất đậm chất... Kim Haerin.

" Unnie, nhớ chị ghê!"_ Trong cái thời điểm ngài bộ trưởng Jung bước lên là cái thời điểm các máy quay của phóng viên hoành hành nhất, Haerin liền chạy lại ôm Jisoo để bắt đầu tạo tình huống dìm chị và lại nâng mình lên.

"Kinh tởm!"_ Phũ phàng, ngắn gọn nhưng dễ hiểu.

"Sao kinh tởm bằng kẻ giết người như chị được, từ bà nội rồi đến mẹ chị và cả chị đều giết người cơ mà."_ Haerin nhếch môi thả Jisoo dần dần ra, bỗng...

"Jisoo, chị đừng quá đáng như vậy, em chỉ muốn ôm chị một chút, chị có cần làm vậy không?"_ Trong tích tắc, Haerin lại hóa thành diễn viên tài năng Tzuyu. Cô ta tự giằng bản thân ra khỏi người Jisoo, rồi làm mặt đáng thương với giọng điệu ngọt ngào nói lớn.

Tất nhiên các máy quay đều bất giác chĩa vào hai người họ, xung quanh thì to nhỏ về việc Jisoo từ chối cái ôm của em gái.

"Chị, em đã cố tha thứ cho những gì máu mủ của chị làm rồi. Mẹ chị phạm tội lại còn độc ác đưa em đi, em đã không trách chị. Việc chị có khả năng là tội phạm giết Wendy... em cũng nhịn rồi. Sao chị lại còn phũ phàng với em?"_ Tzuyu nước mắt ngắn dài đáng thương kể lể. Tất nhiên điều này gây thêm nhiều tranh cãi từ mọi người.

*CHÁT

Jisoo không còn nhịn, cô thẳng tay tát nữ nhân đang khóc lóc trước mặt làm cô ta ngã ra đất. Cái tát ấy rất mạnh gây ra một âm thanh chói tai cực kì.

"Mẹ tôi chưa từng giết người, mà tôi cũng chưa từng hại ai."_ Bằng thế lực nào đó, đêm nay Jisoo vô cùng tự tin và lạnh lùng, từng lời nói thốt ra không tục tĩu nhưng lại khiến người ta đôi chút sợ hãi.

"KIM JISOO!"_ Thấy con gái út ngã ra đất, ông Kim lập tức quát lớn tên của Jisoo trong cực điểm phẫn nộ.

" Alo alo, khoan chút mà quay lại khán đài được không?!"_  Âm thanh trong trẻo mà nghiêm nghị của một cảnh sát như Mina khi qua mic liền thu hút được mọi người quay lại.

" Tôi là cảnh sát Myoui Mina phụ trách trong vụ án của cô Son Wendy, hiện tại người gây ra mọi chuyện đang ở đây! Tôi muốn đưa ra những bằng chứng hợp lệ để buộc tội người đó tại đây!

Trước hết, sau khi lọc âm thanh giả từ thu âm trong cuộc gọi của Wendy, thì người đó chính là Chou Tzuyu! Tiếp đó, bằng chứng này khớp với 2 vật chứng tại hiện trường, đó là vệt son đỏ của nạn nhân có ghi 위대한 별 (Đại minh tinh); và vật chứng thứ hai là hạt cườm trắng này, được biết nó được làm thủ công và chỉ có một người được sở hữu nó, đó là từ một bạn fan tặng cho Tzuyu!"_ Mina vừa giứt câu, trên tay là hai mẩu vật chứng thu thập được. Qủa nhiên mọi người liền xôn xao mà bàn tán, rồi nhìn Tzuyu chỉ trỏ các thứ.

"Hai nhân chứng chúng tôi sẽ không tuyên bố tại đây! Và theo luật pháp, chúng tôi phải bắt giữ cô Chou Tzuyu về đồn!"_ Sau khi phát biểu xong, Mina vẩy tay ra hiệu đồng nghiệp bắt Tzuyu rồi gật đầu với J-hope. Cô hiên ngang bước xuống trước mặt Tzuyu đang vùng vẫy khi bị giữ lại.

"Vô lý, người phạm tội là Kim Jisoo, không phải tôi!"_ Tzuyu hét lên, mắt trợn tròn.

"Bằng chứng chỉ vào cô thì còn cãi cái gì?!"_ Lisa trong giọng điệu nữ hoàng lên tiếng , cô đã nhẫn nhịn việc Tzuyu lên mặt nãy giờ rồi, nên lúc này có cơ hội cô liền cãi lại.

Bị chặn họng, Tzuyu nhìn quanh trong đám người tìm bóng dáng của Kim Jennie- người có thể cứu cô bây giờ_ "Jen...Jennie, cứu tôi, làm ơn!"

"Tự làm tự gánh!"_ Đã bại lộ trước truyền thông như này, Jennie không ngốc đến mức vẫn bảo vệ cô ta, danh tiếng của cô cũng cần bảo vệ!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com