Truyen30h.Com

(Vsoo) Yêu hay thương?

Chap 22: Suy nghĩ của từng người(2)

ThoPhng013701

Chào unnie!

Tôi đã vào tù rồi! Chị hài lòng chứ? Dù chị có đến nơi địa ngục này để hỏi thăm, và nói chuyện với tôi, tôi vẫn sẽ hận chị!

Tôi hận chị không phải vì mẹ chị, Chuhee, bà ta tốt thật! Bà ta chăm chuốt, cho tôi điều tốt nhất. Tôi trở thành được minh tinh cũng là nhờ sự nuôi dạy đầy tình cảm của bà ta. Cái ngày chị nói với tôi rằng tôi phải cảm ơn chị vì đã thay tôi sống ở ngôi nhà có bố mẹ ruột đó, tôi đã ngầm thừa nhận chị đúng! Tôi cảm ơn chị rất nhiều đó chứ ! Tôi còn nhớ lúc mới bước vào làm thành viên trong dàn Hollywood, tôi là một đứa trẻ trung thực, ngoan ngoãn. Và tuyệt đối không giả tạo như khi tôi về đây! Chị bất ngờ lắm đúng không, Haerin hay nói cách khác là Tzuyu biết mình giả tạo đến chảy nước đó!

Jisoo, tôi ghét chị vì chị quá hoàn hảo! Tôi luôn muốn trở thành người như chị, nhưng đều bị lòng thù hận che khuất. Vì vậy, từ một ước mơ trở thành thiên sứ trắng như chị, tôi đã âm thầm ấp ủ kế hoạch trở thành con người tàn bạo như Jennie. Tôi yêu anh Jin, nhưng anh ấy yêu chị! À không, bây giờ là Irene mới phải! Nhưng năm đó tôi nghĩ anh ấy yêu chị nên mới lấy lý do đó để trả thù. Tôi từng ước trở thành một đứa em ngoan ngoãn của chị, và bây giờ cũng vậy.

Mong Jisoo, chị đừng hận tôi nhé! Tôi chỉ là chưa đủ lớn nên mới làm chuyện ngu ngốc thôi ... Em cách chị 4 tuổi lận mà, tha cho em nhé?!

                                                                                                           Chou Tzuyu/Kim Haerin

________________________________________________________________________________

Chị,

 À không, Jennie tôi làm gì còn tư cách gọi cô là chị đâu chứ. Tôi vừa hối hận vừa mãn nguyện những gì tôi đã gây ra cho chị. Jisoo, đời này mọi thứ đã được định sẵn Taehyung là của tôi rồi. Dù biết chị sẽ tổn thương nhưng sự bản lĩnh của tôi quá lớn!

Người ta thường nói chị rất giỏi vì chị đã làm được điều hơn người, chính xác là chịu đựng được  những chiêu trò của tôi và Haerin. Nhưng đối với tôi mà nói, chị chẳng giỏi hơn ai cả! Chị ngu ngục và yếu đuối như con thỏ nhỏ và  quá  mức thuần khiết rồi. Trên cái cõi đời này, thuần khiết không được áp dụng, không dính vết nhơ của bản lĩnh thì cũng chả là cái thá gì! Tôi mạnh mẽ hơn chị nên tôi hạnh phúc hơn chị, đó có thể coi như là một ví dụ!

Mặc nhiên sẽ nhiều người khuyên chị hãy vùng lên, nhưng riêng tôi khuyên chị hãy nằm im mà chờ chết!

                                                                                                              Kim Jennie

________________________________________________________________________________

Cô gái bé nhỏ của anh à,

Anh vẫn luôn yêu em như vậy, thương em như vậy...nhưng Jennie cũng yêu thương anh, vì vậy anh đã dành tình cảm đó cho con bé. Jisoo à, cô gái nhỏ của anh sắp rời bỏ cuộc đời rồi sao?! Sao em không nghị lực thêm một chút nữa?!

Bây giờ, anh chỉ muốn được ôm em như năm ấy, vỗ về và chăm sóc em. Nhưng nghĩ qua rồi nghĩ lại, anh làm gì còn tư cách đó cơ chứ? Jisoo, cuốn sách cũ xì em vẫn luôn đọc mà mẹ em để lại, nó viết về một tình yêu sa ngã đúng không?

Tình tiết của bộ truyện chỉ xoay quanh hai nhân vật A Lam và Hoa Ly, đúng hơn là truyện tình của họ. Mỗi lần em đọc câu chuyện đó, em đều khóc như mưa, nhưng anh chỉ dám đứng ngoài nhìn. Và vào một đêm đông sang, đôi môi nhỏ của em thì thầm trong nỗi đau nghiệt ngã, trong những hàng nước mắt dài dài: tình yêu không sai, tôi mới sai!

Jisoo à, em không sai! Tình yêu của chúng ta cũng vậy! Nhưng, ta lại đến bên nhau sai thời điểm... Có thể kiếp trước em đã là phu nhân của anh, cũng có thể kiếp sau chúng ta mới có thể là vợ chồng...

                                                                                                    Kim Taehyung

______________________________________________________________________________

Jisoo này vẫn không ngừng yêu anh...

                                                                                                  Kim Jisoo

________________________________________________________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com