Truyen30h.Net

vth-lthl | tequila honey bee cocktail

43. special chap.

khothantghe



"gửi tuấn huy của em.

sinh nhật đầu tiên của anh ta đón với nhau mà em lại chẳng chuẩn bị được gì. hôm nay chẳng có nến cũng chẳng có hoa, chẳng có rượu cũng chẳng có nhạc, chỉ có ông trời làm chứng cho tình yêu của em thôi. thông cảm cho em nhé ?

đầu tiên là chúc mừng sinh nhật huy. em mong huy sẽ có một tuổi 21 diễn ra suôn sẻ như những gì huy ước. có lẽ là thật khoẻ mạnh và may mắn. yêu thương em và con thật nhiều nữa chứ nhỉ ? hề hề đùa thôi. nhưng huy phải thật hạnh phúc nhớ chưa ?

em không biết em yêu thích huy từ lúc nào, có thể là từ giây phút đầu tiên thấy huy cười ở buổi thử giọng, có thể là từ giây phút thấy gương mặt hạnh phúc của huy lấp ló sau ánh nến trong hậu trường, có thể là từ giây phút ta ôm lấy nhau trên sân khấu vòng đối đầu, có thể là từ giây phút huy an ủi em khi nhận kết quả bị loại. em chẳng biết nữa.

hay lại có thể là từ giây phút ta im lặng ngồi bên nhau trên cầu sài gòn lúc 2h sáng, lại có thể là từ giây phút huy tiễn em về hà nội, lại có thể là từ giây phút huy đưa cho em trai nước lọc ở cổng trường sáng thi đại học. em cũng chẳng thể nhớ rõ.

giờ ngồi ngẫm lại mới thấy, lúc đó chắc em phải ngốc lắm nên mới không nhận ra tình cảm mà huy dành cho em. mình bên nhau chưa lâu, nhưng em dám thề bằng tất cả mọi thứ em có rằng đây là quãng thời gian em hạnh phúc nhất trong hơn 18 năm cuộc đời em đó.

chuyện đôi mình cứ như trong truyện cổ tích ấy huy nhỉ ? nào là thi chung một cuộc thi rồi bước vào đời nhau từ ngày ấy. rồi thì vô tình quấn lấy nhau đêm say ngày sinh nhật em. giờ thì ta lại cùng sống dưới một mái nhà, nằm chung trên một chiếc giường, có chung một em bé xinh xắn và đập chung với nhau một nhịp trái tim.

tình yêu của em lớn hơn từng ngày huy ạ. có lẽ do huy của em tuyệt vời quá. thật đấy ! trong mắt em thì huy tuyệt vời lắm luôn.

những lúc huy vỗ về em chỉ mong em có thể ngủ ngon giấc, những lúc huy nói mớ vẫn luôn miệng nói "bạn mì ngoan không quấy ba nhỏ nhé" trong khi tay vẫn đặt trên bụng em, những lúc huy lo lắng phát điên khi em bị thai nghén, những lúc huy ôm lấy em vào lòng để trấn an sự lo lắng trong em, những lúc huy vuốt lấy lưng em để em bình tĩnh lại, những lúc huy hôn em nữa.

hay lúc huy siết chặt lấy tay em ngày ở bệnh viện, lúc huy vẫn lo lắng dặn chị linh chăm sóc em dù cho ta cãi nhau, lúc huy vui đến bật khóc khi lần đầu nghe tim thai của con, lúc huy quỳ xuống cầu hôn em sau đám cưới anh hải, lúc huy hoảng đến run rẩy khi em chuyển dạ, lúc huy lặng lẽ lau nước mắt khi em kêu đau ngày sinh bạn nhỏ của chúng mình, lúc em giật mình dậy vẫn thấy huy gà gật trước nôi để dỗ con ngủ.

cũng có thể là lúc em tỉnh giấc mà vẫn thấy huy ở bên.

từng khoảnh khắc có huy bên đời đều khắc sâu vào trong ký ức nhỏ bé của em. em yêu huy hơn những gì em thể hiện. thật đấy ! vì thật khó để diễn tả hết cảm xúc của con người ra bằng hành động hay lời nói.

em mong huy biết là em yêu huy hơn tất cả.

em không biết đôi ta sẽ đi với nhau đến đâu và đến bao giờ. chuyện tương lai mà ? nhưng nếu lỡ một ngày ta rời xa nhau, em sẽ gom hết thảy những tinh tú mà em có để đổi lấy một điều ước. và em chắc chắn sẽ dùng điều ước ấy để quay trở lại những ngày tháng đó, những ngày tháng đầu tiên mà chúng ta gặp nhau. để một lần nữa được tìm thấy anh giữa muôn vàn chơi vơi năm 17, một lần nữa được yêu hết mình với mối tình đầu còn dang dở đủ điều và một lần nữa, được nắm tay anh đi qua hết quãng thời gian lưng chừng của tuổi trẻ này.

một ngày em sẽ chẳng còn nhớ được gì nữa. nhưng em tin rằng anh chính là điều đẹp đẽ nhất còn đọng lại trong tâm trí em.

một chàng trai có nụ cười như cái nắng cuối chiều, một chàng trai có đôi mắt như mặt hồ yên ả, một chàng trai có gương mặt đẹp hơn tất cả những vì sao trên bầu trời đêm, một chàng trai yêu em còn hơn yêu chính mình.

người ta vẫn nói mùa thu là mùa tình. thật may vì anh đã đến và ở lại dù mùa thu có đi xa.

yêu anh.

hà nội ngày 27 tháng 8 năm 2022.

hoàng long."

______________________________

chúc mừng sinh nhật tê giác lớn của chúng ta 🥳🥳🥳

và tiện thể thì chap 43 nó nằm ở đây 👻

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net