Truyen30h.Net

Vtrans Because Meanie

mingyu lại đau lòng một lần nữa. cuối cùng cậu cũng hiểu cảm giác của wonwoo khi biết cậu ngủ với jihoon là thế nào. cậu không nên mong đợi điều gì cả; cậu biết thật tốt vì đó là sự thật. và giờ cậu lại quay lại chuỗi ngày cô đơn trong chính căn hộ của mình.

wonwoo cảm thấy thật tệ. anh đâu muốn nói cho mingyu về seungcheol bởi vì có một số điều wonwoo phải nói với seungcheol trước khi mingyu biết về seungcheol. sau ngày mingyu rời đi, wonwoo đã chia tay với seungcheol. anh đã có ý định chia tay với seungcheol bởi vì anh muốn quay lại với mingyu kể cả khi mingyu đã từng lừa dối anh. wonwoo vẫn yêu mingyu.

wonwoo chưa bao giờ chạy nhanh như vậy trong cả cuộc đời mình. anh có thể chạy dọc cả thành phố chỉ với một hơi, anh đã chạy nhanh như vậy đó. anh đang khát khao, mong muốn được nhào vào vòng tay rộng lớn của mingyu. nước mắt trượt khỏi khóe mắt anh khi anh chạy lên tầng của căn hộ và bước đến cánh cửa phòng của mingyu ở cuối hành lang.

anh nhấn chuông cửa. chẳng có ai ra cả. anh gõ cửa một vài lần. vẫn như vậy, không có một người nào ra mở. cuối cùng, anh hét qua cánh cửa, hơi thở anh phả vào bề măt gỗ khi anh gọi tên mingyu. 

"mingyu! làm ơn mở cửa đi, là anh đây," wonwoo hít một hơi, "wonwoo đây,"

không lâu sau cánh cửa chợt mở ra, một mingyu đầu tóc bù xù xuất hiện trước mặt anh. cánh cửa mở to ra và mọi thứ như ngừng lại. cả thế giới chợt đóng băng khi wonwoo cười với chàng trai cao hơn đứng trước mình, mắt mingyu mở to ra khi cậu nhận ra đây là sự thật và người trước mặt cậu chắc chắn là wonwoo. hơi thở nặng nề của wonwoo phả lên mũi đối phương; chỉ có mỗi wonwoo và mingyu thôi. khoảnh khắc ấy trôi qua, wonwoo và mingyu tiến lại gần nhau hơn. wonwoo áp tay lên mặt mingyu và đặt một nụ hôn lên môi cậu. mắt mingyu vẫn mở to khi wonwoo bám lấy cậu. mắt cậu cũng dần nhắm lại và tay cậu tự biết đường đặt lên má và cổ anh.

thời gian kéo dài, cánh cửa thì mở to và nước mắt chảy dọc khuôn mặt khi hai người hôn nhau ở cửa ra vào. thế giới lại tiếp diễn quanh họ khi họ ôm chặt lấy nhau, tay cả hai như thề rằng sẽ không bao giờ tách rời khỏi nhau nữa. họ đang đắm chìm trong tình yêu và điều đó thật tuyệt đẹp.

"wonwoo," mingyu nói khi đôi mắt cậu mờ đi và dừng lại nhìn khuôn mặt của người thấp hơn mình.

"sao thế mingyu?" wonwoo cười và gật đầu.

"sao anh lại hôn em?"

"bởi vì anh yêu em,"





end.

-------------

trans by marceline.
./ 30.05.18 /.

thanks for allowing me to translate your wonderful story, brosvt :>



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net