Truyen30h.Net

[Vtrans] Cherry kisses // Taekook

fifteen.

nktmai

*:・゚✧*:・゚✧

Sàn nhà được phủ lên bởi áo quần và vài nhãn giá nhỏ nhỏ, giấy gói đồ ăn vặt vương vãi trên ga trải giường với anh trai cùng phòng úp bụng nằm trên đấy.

"Hm, quay lại lần nữa xem nào." Hoseok nói.

Jungkook thở dài và nhấc tay lên khi cậu quay một vòng thật chậm, để lộ bộ đồ cậu đã mặc lên vài ngày trước với Taehyung.

"Chúng rất là, em." Hoseok nói, lấy một miếng chocolate nữa và cho hết vào miệng. Cậu nhìn xuống cái áo phông cậu đã chọn ra, nó có màu trắng nhưng có thêm một anh chàng dâu tây ở cái túi trước ngực. Taehyung nói nó đáng yêu.

"Em thích nó." Jungkook nói.

"Đấy mới là vấn đề." Hoseok nói, "Anh mới xem Grease đêm hôm trước và anh thật sự muốn biến em thành Sandy vào lúc cuối đấy." Anh cười tươi trước khi tự nhiên chạy ra khỏi phòng cậu và vác một đống đồ anh đã chuẩn bị cho bạn mình.

Grease (1978) là một bộ phim nhạc hài lãng mạn dựa trên vở nhạc kịch cùng tên. Tóm tắt phim: trong khi đi nghỉ ở úc, Daniel (nam chính) và Sandy (nữ chính) đắm chìm vào một mối tình nồng nàn với nhau. Họ chia tay vì tin răng sẽ gặp không lại nhau lần nữa nhưng định mệnh đã có kế hoạch khác.

"Thử cái này đi." Hoseok ném ra vài thứ về phía người trẻ hơn và nhìn mắt cậu mở lớn ra.

"Hyung em không nghĩ cái này thật sự là phong cách của em." Jungkook đang cầm trên tay một cái áo trên rất ngắn với mấy cái ghim băng để giữ ống tay áo. Cái quần thì nhỏ quá mức và cậu không chắc chúng có thể che được bao nhiêu phần cơ thể. "Đó là vì sao em sẽ mặc cái này ở dưới." Hoseok đưa cậu một chiếc tất lưới mắt cá và nhướn nhướn lông mày.

Jungkook trông vẫn không chắc chắn và thở dài một chút, "Hyung em không nghĩ-"

"Thấy chưa, em không nên nghĩ gì cả." Hoseok nói, đẩy lưng cậu nhóc về phía căn phòng nhỏ để đổi bộ đồ anh vừa chọn cho cậu. "Tin anh đi, em sẽ trông cực ngon nghẻ."

Bộ đồ chật ních và kì quặc, và Jungkook cảm thấy cậu nên đi bơi trong bộ đồ này hơn là đi ra ngoài. Chúng quá nhỏ và- ừm cậu không phàn nàn gì về cái tất lưới dưới cái quần shorts jean, chúng trông khá đẹp. "Hobi. Em trông buồn cười quá."

"Để anh xem!" Bạn cậu reo lên từ đằng sau cánh cửa, hai tay của anh nắm chặt lấy nhau và mắt mở lớn đầy thích thú khi cánh cửa cót két mở và Jungkook bước ra. "Mẹ nó chú có thân hình ngon đó Kook."

Người nhỏ hơn đỏ bừng mặt và mở miệng ra định nói gì đó, nhưng cậu bị cắt đứt bởi một tiếng thở ngạc nhiên từ phía cửa phòng ngủ. "Chúa ơi Hoseok," Yuqi nói, "Tôi mới rời đi có hai giây và cậu cho thằng bé mặc gì vậy? Thằng bé sẽ chết cóng tối nay mất."
"Thôi nào, Taehyung sẽ thích nó lắm cho coi." Hoseok khăng khăng, nhướn nhướn lông mày và làm cho cậu trai còn đỏ mặt hơn.

"Em sẽ tự mình mặc đồ!" Jungkook hét lên, che mặt lại và đẩy tất cả bạn mình ra khỏi cửa, để lại cậu một mình. Áo crop top và quần shorts jean bị cởi ra nhanh chóng và thay vào đó là cặp jeans vừa vặn và không hề chật quá mức.

Jungkook tìm kiếm cái áo len hồng và cười lên khi bắt gặp nó nằm ở cuối giá treo quần áo. Cậu vuốt nhẹ hình Daisy bé nhỏ với ngón trỏ của mình trước lồng nó qua đầu và quay về phía cửa.

"Yuqi." Jungkook nói nhỏ, cửa cậu mở ra chỉ đủ để thò đầu ra ngoài, "Giúp em!" Câu thì thầm đã thành câu hét.

Cô gái đã sẵn sàng cho việc được gọi, cô đã chờ nó từ khi thấy hai chàng trai bắt đầu nói chuyện từ trước đó. Yuqi cầm lấy túi của mình và đứng dậy khỏi chỗ của cô trên sàn nhà ở đầu cầu thang và đi như chạy về phía phòng của bạn mình.

"Làm em trông thật đáng yêu đi, làm ơn." Jungkook nói, ngồi xuống sàn nhà và khoanh chân khi bạn cậu đến đối mặt với cậu.

Yuqi cười thật rạng rỡ và lật ngược túi của cô lại, để tất cả các phụ kiện và đồ makeup rơi lên tấm thảm giữa họ. "Giấc mơ được làm stylist của tôi đã thành hiện thực rồi." Cô cười thật tươi và nhấc cái bảng màu nhỏ cùng cây cọ và nắm lấy một bên đầu của Jungkook thật nhẹ nhàng, "Nhắm mắt em lại đi." Cô hướng dẫn.

"Okay, nhưng đừng cho nhiều quá đấy." Người nhỏ hơn lo lắng, cậu không muốn trông giống một chú hề đâu. Cây cọ thật mềm mại trước mi mắt của cậu trong lúc ngón tay cậu thì nghịch ngợm lẫn nhau, khi cậu ngồi đấy im lặng trong bồn chồn. Đây có phải là buổi hẹn hò đầu tiên của họ không? Nó có thậm chí là một buổi hẹn hò không vậy? Cậu không thể nhớ rõ Taehyung đã hỏi cậu điều gì, thế nhưng anh có mở miệng hỏi cậu về việc đi hẹn hò không? Người lớn hơn quá thẳng tính đến nỗi có lẽ anh chỉ bảo Jungkook anh sẽ đến đón cậu.

Mấy câu nói oang oang trong đầu cậu bị cắt ngang bởi giọng cùa cô, "Mở ra đi." Yuqi nói, dựa về sau Jungkook khi Jungkook làm điều cô bảo và nhìn ngắm thành quả của mình. "Chúa ơi mặt em trông hoàn hảo." Cô nói nhỏ, bảo cậu nhắm mắt lần nữa lúc cô vỗ nhẹ thứ gì đó lên mi mắt cậu và rồi là một cây cọ khác, lần này nó rất gần với mép mắt cậu đến mức cậu Jungkook tưởng cô sẽ chọc mù cậu luôn.

"Em có thể tự làm phần mascara đúng không?" Yuqi hỏi, tìm một cái tuýp khác và đưa nó cho cậu, "Chị tệ khoản làm cái này cho người khác lắm."

Jungkook gật đầu và đứng dậy vào nhà vệ sinh, trượt công tắc bật đèn và đông cứng lại khi thấy bản thân.

Mi mắt cậu có gì đó nhiều hơn là chỉ màu nude, màu nâu sáng có xuất hiện nhưng rất nhẹ, và Yuqi đã vỗ thêm một ít hồng sáng lấp lánh rất hợp với cái áo len của cậu và chỉ hiện ra khi cậu chớp mắt hoặc ánh sáng chiếu lên đấy. Kẻ mắt ở mí trên thật sự làm cho mắt cậu trông sáng hơn và chúa ơi, cậu trông rất đáng yêu.

"Chị tuyệt mà, chị biết, giờ là thời gian cho mascara." Yuqi xuất hiện đằng sau vai cậu với một nụ cười nhỏ và huých lưng cậu.

Jungkook bật cười khúc khích cùng một cái gật đầu và nhanh chóng áp lên lớp makeup, cẩn thận không làm hỏng thành quả tuyệt vời mà bạn cậu đã làm. "Em có nghĩ cậu ấy sẽ hỏi em tối nay không?" Yuqi hỏi, những ngón tay của cô tự nghịch mái tóc mình sau khi cô chải nó bằng tay.

"Hỏi em cái gì?" Jungkook hỏi.

"Để trở thành bạn trai cậu ta." Cô nói, trong khi đó rõ ràng là ý của cô.

Jungkook thật sự không biết. Ý nghĩ đó chưa từng xuất hiện với cậu, nhất là khi cậu chỉ cần có khoảng thời gian tuyệt vời với đối phương tối nay. Tất nhiên họ có hôn lần ở căn hộ của anh, rất nhiều lần tối đấy, nhưng họ chưa từng thật công nhận đó là một điều nào đó. "Em không biết." Cậu nói khẽ.

"Hừm," cô đứng thẳng dậy và cười với cậu qua tấm gương, "nếu như cậu ta chưa nghĩ về điều đó, cậu ta chắc chắn sẽ muốn làm nó ngay khi nhìn thấy em tối nay."

Jungkook mỉm cười và cảm thấy má cậu nóng lên như mọi lần, màu hồng đồng bộ với chiếc áo len sáng màu của cậu cũng như thứ cảm xúc trong bụng bây giờ vậy. Cậu rất bồn chồn, nhưng cậu sẽ vượt qua điều đó dễ dàng thôi nhờ sự hưng phấn mỗi lần cậu thấy anh chàng da ngăm. Cậu không biết họ sẽ đi đâu, nó đáng ra là một bất ngờ, nhưng Taehyung nghe có vẻ hào hứng qua cuộc điện thoại họ nói ban nãy.

Cậu nhóc tóc sẫm không còn lo lắng về trang phục của mình nữa, cậu đã tự chọn nó và Yuqi làm cậu trông càng xinh đẹp hơn trong bộ đồ của mình, và lo lắng nhỏ về việc cậu là gì với Taehyung không còn chễm chệ trong tim cậu và ăn lấy những hạnh phúc cậu cảm nhận được nữa, bởi vì những điều đấy giờ đã rất nhiều. Jungkook quá đỗi hạnh phúc và quá đắm chìm vào con người này, để có thể để bất cứ điều gì mang anh ra khỏi cậu.



┆♡┆

---------=---------=---------

Mình thấy mấy cái gạch mới này khá hay ho. Hì hì. 

Ngày hôm nay của các cậu thế nào đấy? Các bạn ở Hà Nội có trải nghiệm gì về ngày đầu tiên đi học trở lại khôngggg? Mình chỉ thấy... nóng, nóng, nóng và nóng và mệt vaichuong 🙂. Dù thế vẫn giữ lời dịch cho các tình yêu để tiếp sức đi học cho ngày nắng nóng nè 💪.

Hi vọng mọi người tận hưởng chap này nha, hãy để lại cho mình một bình chọn nếu như thấy chương này hay hén.

Và đừng quên yêu thương bản thân nhiều hơn ngày hôm qua và ít hơn ngày mai đó hehe. Dành thời gian ra đọc các lời tâm tình mà Taetae gửi đến chúng ta thật sự có thể làm rạng rỡ thêm ngày của mình đấy. Những bạn nào đang trải qua ngày nắng nóng như mình thì cố gắng uống nhiều nước nha. Yêu mọi người 💜.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net