Truyen30h.Net

[Vtrans] Cherry kisses // Taekook

four.

nktmai

*:・゚✧*:・゚✧

Mọi ngày của hai chàng trai giờ đây đều bắt đầu một cách y hệt nhau, mỗi người đều mong chờ được gặp đối phương và trao đổi vài từ, những từ ngữ mà dư âm của nó sẽ sót lại cả ngày. Không phải là đám bạn của Taehyung không nhận ra anh sẽ ghé qua tiệm sinh tố sớm hơn thường lệ, và không còn chở các cô gái trong chiếc quần yoga trên chiếc mui trần của mình. Mặc dù, không một ai trong số họ đã từng thấy anh với một cô gái trong chiếc xe đó.

Cái xe là tất cả đối với anh. Ngay cả Namjoon cũng không có cơ hội được chở một chuyến trước đó.

"Em biết đấy," Taehyung bắt đầu, anh có một ly sinh tố xoài trong tay như mọi buổi sáng vừa qua trong tuần, nhưng lần này nó lại vắt vẻo bên quầy thu ngân để anh có cơ hội nói chuyện với người nhỏ tuổi hơn. "Nó không công bằng lắm khi em biết nhiều về anh hơn là anh biết về em." Anh nói.

Jungkook nhìn lên chàng trai lớn tuổi hơn trước khi nhìn sang đám bạn của anh, đống người đã ngồi sẵn ở bàn cạnh cửa sổ chờ những cô gái xuất hiện. "Anh chưa từng hỏi mà." Giọng của cậu nhóc rất nhẹ, cậu mới vượt qua được vài nỗi sợ, dù cho họ có nói chuyện bao nhiêu lần vào buổi sáng đi chăng nữa.

"Có lẽ anh nên bắt đầu hỏi." Taehyung quan sát cậu trai nhỏ hơn vo viên thứ gì gần cậu, có thể nó là giẻ lau ẩm nhưng đống đấy không phải hơi nhiều cho một người để lau quầy sao. Bát dâu nhỏ của Jungkook đã hết và cậu đang cố gắng một cách nào đó để khiến tay mình bận rộn. "Em thích vị sinh tố nào nhất?" Anh cố gắng, Taehyung chưa có tâm trạng muốn rời đi cho lắm.

"Cherry."

"Tuyệt vời, anh sẽ lấy thêm một cốc đấy." Taehyung lôi ví ra và tìm thêm vài tờ bạc, "cho quãng đường về nhà."

"Anh chắc chứ?" Jungkook hỏi, cậu trai lớn hơn vẫn chưa làm gì hơn so với mấy việc thường ngày khi anh ghé qua đây với nụ cười nhếch mép thường nhật và đôi bàn tay xinh đẹp gọi cốc đồ uống y hệt. "Tất nhiên," Taehyung khăng khăng, "bên cạnh đó, anh còn biết thêm một điều về em."

Cậu nhóc tóc sẫm màu chỉ gật đầu, quay sang hỏi Yeosang ở đằng sau vài quả cherry trong khi cậu đi lấy sữa chua và sữa hạnh nhân. Taehyung thích xem người nhỏ hơn làm việc, cậu nhóc rất ngăn nắp, luôn luôn sắp xếp mọi thứ theo thứ tự mà cậu sẽ dùng.

Nó không tốn nhiều thời gian, màu đỏ tươi chảy vào cốc nhựa khi Jungkook đổ chúng thật cẩn thận. Cậu ngừng lại, cầm bút dạ trên tay, có cái gì đó xoắn lên trong bụng cậu, nhưng Jungkook sẽ thử một lần trong đời không trở thành đống hỗn độn vì lo lắng.

"Cảm ơn em." Taehyung cầm lấy cốc sinh tố thứ hai và cho cậu nhóc một nụ cười, "Anh sẽ gặp em vào ngày m-" anh ngậm miệng khi liếc qua chiếc cốc, nhận ra dòng chữ nguệch ngoạc quen thuộc ở bên thành cốc.

Màu yêu thích của em là tím.

"Giờ anh biết hai thứ về em rồi."

Khóe môi dày của Taehyung nhếch lên thành một nụ cười tuyệt đẹp, nụ cười làm cho tâm can Jungkook như ấm lên và đầu gối như muốn khuỵu xuống. "Anh rất mong chờ được biết nhiều hơn, Jungkook."

Cậu trai nhỏ nhận ra một nụ cười hiện lên trên khuôn mặt ửng đỏ của mình, không đời nào cậu có thể phủ nhận việc cậu thích tên mình được thốt ra từ đầu lưỡi anh như nào.

"Hẹn gặp em vào ngày mai." Taehyung nháy mắt, đi ngang qua đám bạn mình một lần nữa và hướng về phía vỉa hè để tìm chiếc xe quý hóa của mình.

Hôm nay là một ngày khá dễ dàng, Taehyung không có kế hoạch bắt buộc nào vào tối hôm nay, mấy kế hoạch mà thường mang theo những vết bầm tím trên cơ thể và đốt ngón tay đau nhức. Anh sắp hết thuốc lá rồi. Tối nay anh sẽ phải ra ngoài.

Vài giờ trôi qua khá nhanh, cuối cùng mặt trời đã lặn và Taehyung cũng quăng đi một chai bia rỗng nữa vào thùng rác. Đống cồn chưa từng lấp đầy được sự thiếu hụt của thuốc lá.

"Hey, hyung." Taehyung nói, nghe được bạn mình cuối cùng cũng chịu nhấc máy, "bữa tiệc kia còn tiếp diễn tối nay nữa không."

"Yeah nó ở đâu đó gần căn 118 dưới phố, và câu lạc bộ mà Changmin cho con cún uống bia và ăn bánh quy xoắn?" Namjoon nói, anh khá ngạc nhiên khi nghe được những gì chàng trai trẻ nói, thằng nhóc lâu lắm rồi mới đụng đến tiệc tùng và nhậu nhẹt mấy thứ.

"Em biết chỗ này, hẹn gặp anh ở đấy." Taehyung nói, gác máy và quăng nó lên giường để đi tìm bộ đồ mới để mặc. Áo anh toàn mùi thuốc.

Việc này khá dư thừa, khi chỉ cần mình anh với khuôn mặt cùng ngũ quan đẹp đến kinh ngạc và làn da rám nắng lộ ra dưới lớp áo vải không được đóng cúc là đủ. Taehyung kiểm tra đồng hồ đeo tay, 10:05 tối.

"Muộn còn hơn không." Anh lẩm bẩm với chính mình, chìa khóa chiếc Cadillac của anh lủng lẳng trên chiếc nhẫn đeo tay khi anh đi dọc hành lang để xuống con phố phía dưới.

Những ánh đèn đang chiếu sáng đường phố gắng sức thu hút sự chú ý của mọi người, những quán bar và câu lac bộ mở cửa cùng với tiếng nhạc xập xình như muốn tung cửa chạy ra, và những bậc phụ huynh lên giường đi nghỉ trong khi thanh niên cùng thiếu niên đổ xuống phố trong bộ quần áo kiệm vải và tràn trề mong muốn về một đêm tràn ngập niềm vui.

Một vài cô nàng nhìn khắp người Taehyung khi anh trượt vào trong xe của mình, ánh nhìn của họ như thèm khát một chuyến đi "nhiều kiểu" trên chiếc xe đấy vậy. Anh chàng đẹp trai chỉ chế giễu và mặc kệ họ, lái xe của mình ra đường, anh chỉ để mắt đến bữa tiệc và những lời hứa có được khi đến đấy.

"Anh thật sự ngạc nhiên khi em quyết định đến đấy." Namjoon bảo anh khi họ gặp nhau ở trong căn hộ. Âm nhạc được bật rất to và ai cũng đẫm mồ hôi, thức uống rải rác trên sàn cùng vài kiện quần áo và tràn ngập mùi phô mai.

"Em thấy chán." Taehyung nói. Mỗi người cầm lấy một chai bia trong ngăn mát, họ hay uống mấy chai này hơn là đống trong bát rượu pân.

Rượu pân (punch bowl): là bát đồ uống (có thể có cồn hoặc pha trộn nhiều loại chất lỏng khác nhau) trong các bữa tiệc.

Vài người bạn gym cũng xuất hiện, theo cùng là mấy cô nàng xinh xắn mà mấy cậu trai hay nhìn họ một cách ngu ngốc trước và sau buổi tập. Nó khá là thảm hại, việc những cô gái này tập luyện hết mình để có được thân hình nóng bỏng nhưng chỉ để tạt qua mấy bữa tiệc và cởi phăng quần áo ra trong năm phút, ngay sau khi uống được hớp đầu tiên.

Namjoon trông có vẻ như sẽ nói gì đó, nhưng bị cắt ngang bởi một tiếng reo tên của cậu nhóc mà anh khó ưa nổi, "Taehyung!" Changmin lèm bèm, loạng choạng đến đấy với cái cốc trên tay, chất lỏng bên trong văng ra tung tóe. "Mày đến thật này!"

"Tao tưởng mày đã thành một thằng chán ngắt." Changmin nói, đứng đủ gần cho Taehyung để ngửi được mùi cồn trong hơi thở của thằng bạn. "Mày đến một mình hả?"

Tên say rượu quá bận rộn với việc lèm bèm vô nghĩa với Taehyung để hiểu nó nói gì, dù gì anh cũng không định hiểu. Anh chỉ nhìn bạn mình với lông mày khẽ nhướng lên, chỉ dừng thái độ phán xét của mình để nhấp một ngụm bia. "Tất nhiên mày đến một mình rồi," Changmin rơi vào một tràng cười trước khi bị nghẹn và ho. "Mày nên mang theo cậu nhóc hoa quả kia, nó đáng yêu phết."

Taehyung đông cứng khi cậu nhóc ở hiệu sinh tố được nhắc đến, híp mắt lại khi anh đáp lời bạn mình. "Vậy à?"

"Tất nhiên," Changmin vẫn bập bẹ nói, dâm dục ánh lên trong mắt hắn khi hắn hít vào một hơi thật sâu, "Tao không để ý mấy cho đến khi," nấc cụt, "mày bắt chuyện. Thằng nhóc xinh vãi lờ, tưởng tưởng cặp môi nó-"

"Được rồi," Namjoon cắt ngang, đập vai tên say xỉn, "Anh nghĩ chú uống như vậy là đủ rồi anh bạn, đưa mày đi lấy ít nước lọc nào."

"Đưa thằng nhóc hoa quả tới lần sau nhá, tao muốn thử." Changmin cười, vỗ má Taehyung trước khi bị kéo đi bởi Namjoon và mấy phần khác của bữa tiệc, tránh xa khỏi chàng trai bình tĩnh đến kì lạ.

Taehyung nhấp một ngụm bia, tay siết chặt tay cầm trên chai bia khi từng từ rót vào tai anh, khuôn mặt anh vẫn không biểu hiện gì, nhưng nó ngược lại nhiều so với bực bội trào đang lên trong mạch máu của mình, và chỉ dịu đi bởi suy nghĩ về cậu nhóc tóc sẫm màu.



┆♡┆

------------

BANGBANGCON D2 của mọi người như nàooooo? 

Mình càng nhìn mình càng muốn đi concert một lần trong đời luôn á. 

Chap hôm nay cũng khá ngắn ( xấp xỉ 1k6 từ) nên lại làm các tình yêu chờ một lần nữa vậy :'(. Mình sẽ cố gắng dịch nhanh nhất có thể và cập nhật nhanh để mọi người theo dõi tốt nhất có thể hén. Sắp tới sẽ drama lắm đấy =]]].

À, có một chi tiết trong truyện, cái bạn Taehyung cho con cún uống bia í, đừng ai làm theo nha. Theo mình biết thì dạ dày của con vật không chịu được loại thức uống này đâu. 

Thêm nữa, mình mới tìm được hai bộ đáng yêu cực trên ao3 nên mình đang cố gắng xin per để dịch cho mọi người nè, đảm bảo cực hot luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net