Truyen30h.Net

[Vũ Nhật CâuTăng] - Trói Buộc

Ngoài Lề

ZICme195

Về hình tượng của Tiêu Vũ Lương và Tăng Thuấn Hy trong truyện.

Tiêu Vũ Lương:

Tiêu Vũ Lương mặc dù bên trong là hắc bang nhưng bên ngoài là làm ăn chân chính, mỗi ngày đều đến công ty làm việc, quan hệ tốt với các viên chức, bộ dạng lúc nào cũng sẽ chỉnh chu cẩn thận, một thân vest mỗi ngày. Đồng thời hắn cũng là người có học thức, rất biết cách làm chọc cho người khác cười. Ở đây không miêu tả chi tiết về vẻ bề ngoài của hắn quá nhiều, tỉ như khuôn mặt hài hòa, đường nét không quá góc cạnh, nhưng chính vì thế mọi thứ của hắn kết hợp lại trở nên hoàn hảo, và mặc dù hắn gần 30 tuổi nhưng nếu chỉ nhìn mặt sẽ không nghĩ như vậy. Đôi chân dài, các cơ săn chắc nhưng chung quy thoạt nhìn bộ dáng không bằng Tăng Thuấn Hy. Mặc dù thân hình không chiếm ưu thế hơn Tăng Thuấn Hy nhưng thể lực lại mạnh hơn, hắn cũng từng học qua không ít võ thuật. Chính vì thế mà Tăng Thuấn Hy không thể dùng thể lực đấu lại hắn.
Không tìm được bức ảnh nào phù hợp cho phong cách của nhân vật này, nhưng có vẻ ảnh dưới cũng hợp lý một chút. Vì là hắc bang, đối với chuyện làm ăn, hắn bề ngoài sẽ trông lạnh lùng, khiến cho những người khác không thể đoán được suy nghĩ của hắn. Hắn nhờ đó mới có thể lăn lộn nhiều năm.

Tăng Thuấn Hy:

Tăng Thuấn Hy được miêu tả rất kĩ, một thân nghiêm nghị, soái khí, mọi thứ rất rõ ràng về vẻ đẹp của cậu, không cần phải nhắc lại nữa, vì cậu vô cùng xinh đẹp tuyệt vời, đặc biệt là đôi mắt thu hút Tiêu Vũ Lương trong lần gặp đầu tiên tiên. Đôi chân dài chỉ kém Tiêu Vũ Lương một chút, thân hình chắc khỏe, trắng sáng. Trái ngược với Tiêu Vũ Lương, Tăng Thuấn Hy được miêu tả với các đặc điểm của một người đàn ông thực thụ. Vì thế mà khi hai người ở Nhật, người ngoài sẽ khó nhận ra ai là top ai là bot nếu chỉ dựa vào vẻ bề ngoài thì sẽ rất khó đoán. Tính cách của cậu vô cùng quật cường, cứng miệng, sẽ không dễ dàng nói lời yêu với hắn, luôn kiên định với lựa chọn của mình, với cả cậu rất có cá tính, ngoài lạnh trong nóng khiến Tiêu Vũ Lương vừa hận vừa yêu đến chết đi sống lại, haha.
Tăng Thuấn Hy rất dễ tìm hình tượng vì tài nguyên ảnh của cậu khá nhiều chả bù cho Tiêu Vũ Lương. Tóm lại hình tượng của Tăng Thuấn Hy siêu cấp cường luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net