Truyen30h.Net

Vú nuôi

Chương 11: Huynh đệ tình thân

Saseniaa

*Cảnh báo: cùng lúc hai huynh đệ x tiểu vú nuôi, tiểu thiếu gia ở bên cạnh nghe 3 người dâm loạn.

Những ngày sau đó, Mạc Tiêu Cẩn thường xuyên gọi Hà Dương qua hầu hạ, để y mài mực giúp hắn hoặc là làm những chuyện thân mật không ai biết.

Nhưng hết lần này tới lần khác tiểu thiếu gia lại dính người không rời xa y nổi nửa bước, y cũng không thể gọi Tần ma ma đến giúp được, mà chỉ cần để hài tử này ở trong phòng Thái di nương hơn mới một canh giờ không được uống sữa, nó liền khóc, Hà Dương chạy ngược chạy xuôi nhiều lần cũng không ổn.

"Ngươi cứ ôm tam đệ cùng đến chỗ ta."

Khi Hà Dương nói rõ sự tình bảo rằng sẽ không thể thường xuyên đến chỗ Mạc Tiêu Cẩn được, nhị thiếu gia đáp lại như vậy.

"Không thể đâu." Mỗi lần lại đây đều là y hầu hạ hắn, thoả mãn dục vọng của nhị thiếu gia, nếu mang tam thiếu gia đến để nó nhìn hai người mải mê làm tình đụ địt, Hà Dương có chút không chịu nổi.

"Tam đệ còn nhỏ, cái gì cũng không hiểu, huống hồ..."  Mạc Tiêu Cẩn dừng lại một chút, đem Hà Dương mềm nhũn ôm vào ngực, tay vuốt ve bầu vú y, "Ngươi cũng đâu phải lần đầu ở trước mặt nó làm mấy chuyện vậy đâu." Ý Mặc Tiêu Cẩn nói đến lần Hà Dương bị Mạc Pha Ngọc đùa giỡn ở hoa viên và cả lần nửa đêm nọ khi hắn đứng ngoài nhìn y cùng Nghiêm Khuê Sinh mải mê dâm loạn trong phòng Tam thiếu gia.

Hà Dương nghĩ không chỉ có vậy mà thậm chí y còn đã bị Mạc lão gia thường xuyên địt vào rồi, sợ tới mức không dám thở mạnh, "Vậy theo ý ngài." Mạc Tiêu Cẩn nghe y thuận theo liền rũ tay xuống, nhéo nhéo bờ mông đẫy đà của Hà Dương.

Ngày hôm sau, khi Hà Dương đang ôm Mạc Thanh Quỳnh đến mái đình trên mặt nước kia, từ xa đã nhìn thấy bên trong có thêm một cái nôi nhỏ làm bằng trúc.

"Cho nó nằm ngủ ở trong này đi, ngươi cũng không thể lúc nào cũng ôm nó được." Mạc Tiêu Cẩn từ trong ngực Hà Dương tiếp nhận đệ đệ mình, nhẹ nhàng đặt nó vào trong nôi. Tiểu oa nhi chép chép miệng như đang mơ thấy bú sữa mẹ, Mạc Tiêu Cẩn nhìn nó như vậy không khỏi khẽ cười.

Hà Dương cũng mang ý cười nhìn Mạc Tiêu Cẩn mà hỏi hắn, "Làm sao vậy?" Lúc này Mạc Tiêu Cẩn bỗng nhiên quay đầu lại, "Sao là sao." Hà Dương vội vàng vẫy vẫy tay, nói: "Chẳng qua là cảm thấy, nhị thiếu gia ngài ngoài lạnh trong ấm, cười nhiều chút là tốt rồi."

Mạc Tiêu Cẩn đi qua y, Hà Dương nhận ra cảm xúc hắn không ổn, thầm nghĩ mình đúng là đồ thô thiển, nhất định đã nói bậy nói bạ làm nhị thiếu gia mất hứng.

Nhưng Mạc nhị thiếu chỉ đến bên cạnh y, nói: "Đến mài mực đi." "Vâng." Hà Dương kịp thời đáp ứng.

Chỉ một lát sau, tiểu thiếu gia liền đói mà tỉnh lại, Hà Dương lập tức nhanh chân lại gần ôm nó lên đút nó uống sữa, Mạc Tiêu Cẩn chẳng biết từ lúc nào đã đứng sau lưng y, nhìn xuống đệ đệ đang mút núm vú Hà Dương: "Nghe nói làm mẫu thân chỉ cần nghe thấy tiếng hài nhi khóc là sẽ ra sữa?"

"Đúng vậy." Hà Dương gật gật đầu.

"Quả thật là kỳ diệu." Mạc Tiêu Cẩn nói xong liền bắt đầu vuốt ve cơ thể y, "Lần trước đại ca làm vậy cho ngươi, ngươi thoải mái sao?" Hà Dương xấu hổ mà lắc lắc đầu, nội tâm rối rắm.

Mạc Tiêu Cẩn dần trượt tay vào đũng quần y, "Ngươi cứng rồi."

Sau khi Mạc Thanh Quỳnh ăn uống no say, Hà Dương thả nó vào nôi, đằng sau Mạc Tiêu Cẩn liền kéo quần hắn xuống lấy căn dương vật thô to đã cương cứng lên, côn thịt cọ xát hai cái vào miệng lồn ướt đẫm chảy đầy dâm thủy rồi hung hăng cắm thứ quái vật đó vào thẳng cúc huyệt.

"A!" Hà Dương vội vàng chống tay lên viền nôi, trong huyệt ấm nóng bị nhét căng đầy. Kể từ ngày đầu tiên về phủ, ngay khoảnh khắc nhìn thấy người này trốn tránh ở một bên đút vú uy sữa cho tiểu đệ, dục vọng của hắn đối với y đã sớm bao chùm tất cả.

"Nhị thiếu gia....... sâu quá! Bụng........ bụng khó chịu......... ư....." Hai cổ tay Hà Dương bị hắn nắm lấy giữ ở sau lưng, bởi tư thế đứng như vậy, bộ ngực y bị ưỡn ra cao lên trong không khí, hai núm vú cao thấp lắc lư.

Lúc này, Mạc Pha Ngọc tiến vào mái đình, nhìn hết tình cảnh phát sinh nơi đây, "Nhị đệ, ta tới không đúng lúc rồi."

"Đại thiếu gia!" Hà Dương vội vàng giãy ra hai tay che chắn bộ ngực căng mọng no đủ.

Mạc Tiêu Cẩn cũng dừng lại động tác địt vào, nhưng côn thịt lưu luyến vẫn không rời khỏi cúc huyệt mê người, vẫn cắm hết ở bên trong.

"Đại ca có chuyện gì sao?" Giọng nói Mạc nhị thiếu vẫn thực trầm ổn lạnh lùng, nếu chỉ nghe âm thanh, chẳng ai nghĩ được hắn đang giao hoan cuồng nhiệt với Hà Dương.

"Vốn là có việc tìm ngươi, nhưng hiện tại..." Mạc Pha Ngọc đi về phía trước hai bước, nhìn vào vạt áo trễ xuống thấy nhũ thịt mọng nước, tay gã liền vén vạt áo Hà Dương ra, mắt liếc xuống nơi hai người kia đang kết hợp, "Bỗng nhiên không nhớ nữa."

Hà Dương thẹn thùng quay đầu sang hướng khác, nói: "Đại thiếu gia, xin ngài đừng nhìn mà."

"Các ngươi vẫn đang làm, còn không cho người khác xem sao." Mạc Pha Ngọc dùng cái quạt xếp gã hay đem theo bên người nâng cằm Hà Dương lên, "Huống hồ ngươi đẹp như vậy, ta sao cam lòng mà không nhìn được."

Mạc Tiêu Cẩn hỏi, "Ngươi muốn tố giác với phụ thân mẫu thân sao?"

"Nhị đệ, ngươi coi ta thành loại người gì vậy." Mạc Pha Ngọc cười nói, duỗi lưỡi ra liếm láp bờ môi Hà Dương, "Làm chuyện vui vậy mà không gọi đại ca một tiếng, ta mới tố giác."

Ngụ ý gã nói gì đã quá rõ ràng, Mạc Tiêu Cẩn không nói thêm gì nữa, một lần nữa bắt đầu giã vào va chạm khắp nơi trong tràng huyệt Hà Dương.

"Ha a haaa! thiếu gia..... a......", mũi chân Hà Dương đã sớm mềm ra đứng không nổi nữa, Mạc Pha Ngọc liền ôm y vào trong ngực, trêu đùa: "Ngươi gọi thiếu gia nào đây?"

Người Hà Dương ban đầu đứng thẳng lúc này đã thành quỳ sấp xuống, cúc huyệt căng ra bị dương vật Mạc Tiêu Cẩn mạnh mẽ địt vào, nhưng y lại không thể không ngửa mặt lên, bởi phía trên y đang há mồm phun ra nuốt vào côn thịt của Mạc Pha Ngọc, "Đầu lưỡi mềm trơn thật ấm, hừ, lại ngậm vào như vậy, đúng rồi."

Không giống như Mạc Tiêu Cẩn luôn trầm mặc, Mạc Pha Ngọc giống phụ thân gã, cũng thích nói lời dâm tục, "Sao lại thuần thục như vậy? không biết ngươi đã ngậm qua bao nhiêu cây côn thịt đi, trượng phu của ngươi ở nông thôn thế nào, cũng thích chơi cái miệng nhỏ phóng đãng này của ngươi sao?" Mạc Pha Ngọc nói những lời dâm ô ngôn từ lại làm y nhục nhã nhưng nghe vào lại khiến cơ thể Hà Dương càng thô nóng, như con thú cái nằm rạp trên mặt đất nhếch mông tùy ý hai huynh đệ họ dâm loạn, đùa bỡn, hai vú y lay động, chim nhỏ đã sớm cương thẳng đứng lên.

"Lúc trước ta còn nghĩ Nhị đệ ngươi thanh tâm quả dục." Mạc Pha Ngọc nắm lấy một bầu vú thõng xuống của Hà Dương xoa nắn vuốt ve, "Không nghĩ tới thì ra là ngươi yêu thích tiểu song, không tệ không tệ."

Hai tay Mạc Tiêu Cẩn giữ vững vòng eo Hà Dương, nhục côn giã vào vừa nhanh lại thâm sâu, người Hà Dương như bị hắn đánh về phía trước, cổ họng càng nuốt sâu hơn dương vật của Mạc Pha Ngọc vào cuống họng.

"Nhị đệ, ngươi chậm lại một chút nằm xuống để tiểu vú nuôi ngồi vào nuốt con cặc của ngươi." Mạc Tiêu Cẩn dừng lại, làm theo theo lời đại ca, Hà Dương hai chân ngồi xổm đưa lưng về phía hắn, dùng cúc huyệt ăn hết đến tận cán dương vật.

"Ta nếm thử cái lồn lẳng lơ này của ngươi có tư vị gì." Dứt lời gã liền nắm lấy chim nhỏ của Hà Dương, mồm ngậm vào cái lồn mềm mại bú liếm sụp soạp, "A a, thiếu gia....... thiếu gia đừng liếm......... muốn phun nước........ a........" Hà Dương mê loạn cúi đầu kêu dâm.

"Còn có thể phun nước?" Mạc Pha Ngọc miệng dính đầy dâm thủy mặt còn dính sát giữa hai chân Hà Dương nói, côn thịt căng cứng của gã đã không chờ nổi nữa muốn thật nhanh địt vào cái lồn dâm nhiều nước này.

Lúc dương vật Mạc đại thiếu cắm vào, Hà Dương run rẩy liên tục, y chưa bao giờ bị hai cây côn thịt thao cắm một lúc, lại còn là hai căn dương cụ thô to không chênh kém nhau, trong lúc nhất thời sướng đến mức kêu không ra tiếng.

Huynh đệ hai người như đang âm phầm phân cao thấp, đều dùng hết sức mà địt Hà Dương, hai lỗ huyệt y cảm nhận được bị dương vật hai nam nhân cọ đến nóng lên, dâm thủy cứ thế ào ạt bắn ra từ cái lồn căng phồng. "Hừ." Mạc Pha Ngọc cùng Mạc Tiêu Cẩn đều bị từng tầng mị thịt của Hà Dương kẹp chặt sung sướng thoải mái cực kỳ.

Tay Mạc Tiêu Cẩn bóp một bên vú y, bên vú còn lại thì bị Mạc Pha Ngọc ngậm cắn mút kéo núm vú vào miệng gã.

Cuối cùng, lúc chim nhỏ Hà Dương bắn ra tinh dịch, Mạc Pha Ngọc cũng vội vàng rút côn thịt của gã ra, vịn lấy đầu Hà Dương cắm dương vật cắm vào miệng y, tinh quang mở rộng bắn hết ra trong cuống họng. Mạc Tiêu Cẩn thì ngâm trong cúc huyệt Hà Dương trong chốc lát, đợi y nuốt hết tinh dịch của đại ca hắn liền rời khỏi cúc huyệt cắm thẳng vào cái lồn đang mấp máy đòi ăn, lung tung đảo đảo vài cái, cũng bắn thật sâu vào bên trong.

"Ngươi không sợ y mang thai hài tử sao?" Mạc Pha Ngọc một bên nhắc nhở. "Không sợ, ta đã uống thuốc tránh thai." Hà Dương thở hổn hển nói.

Mạc Pha Ngọc trước sững sờ, sau đó thân mật hôn hôn khóe miệng còn dính tinh dịch của y, "Quả thật là tiểu dâm đãng, thiếu gia thích."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net