Truyen30h.Net

Vú nuôi

Chương 15: Thúc tẩu thông dâm

Saseniaa

Sáng hôm sau, Hà Dương đã dậy từ sớm để chuẩn bị giặt giũ nấu cơm, nhưng y phát hiện ra Chu Hưng so với y còn dậy sớm hơn, đã không còn ở trong nhà.

"Thúc ấy đã đi ra ruộng làm việc rồi sao?"

Chu Phúc mặc quần áo đáp lời: "Ừ." Hà Dương giúp hắn thắt đai lưng, "Qua buổi trưa nếu thúc ấy chưa trở về ta sẽ đem chút cơm canh cho thúc ấy vậy."

"A Hưng hắn thật sự sống cũng không dễ dàng gì." Chu Phúc thở dài, "Hắn đã đến tuổi rồi mà còn chưa lấy được vợ, cũng do ta làm vướng víu hắn."

Hà Dương khuyên: "Đừng nói như vậy, ta sẽ để ý xem có cô nương nào hợp ý hắn không, nếu là một tiểu song cũng được, miễn là lưu tâm tốt với hắn."

"Nếu có thể tốt như ngươi thì càng là phúc." Chu Phúc vuốt ve mặt Hà Dương, y cười đập nhẹ tay hắn xuống, "Ngươi từ khi nào đã học được nói lời ngon ý ngọt này rồi."

Chu Phúc vội ho một tiếng nói: "Đây đều là lời thật lòng của ta."

"Biết rồi biết rồi." Hà Dương hai má đã ửng hồng, bưng nước ấm đến cho hắn lau mặt.

"Đúng rồi, còn chưa hỏi ngươi, Mạc phủ kia các chủ tử ở đó là người thế nào? Đối đãi với ngươi có tốt không?" Chu Phúc hỏi, Hà Dương tay hơi khựng lại, hàm hồ đáp: "Ừm."

"Cũng đúng, ngươi được đem những thứ đồ chơi mà tiểu thiếu gia kia không cần về, đều là những thứ ta chưa nhìn thấy bao giờ, mệnh hài tử ở gia đình giàu có thật là tốt." Chu Phúc cảm thán.

"Người có mệnh, phú quý tại thiên." Hà Dương nói, "Ngân lượng ngươi đem cất kỹ khoá lại chưa?"

"Khoá lại rồi."

"Vậy tốt rồi, ta vẫn còn một ít, muốn cho A Hưng nữa."

Chu Phúc nghe vậy nắm lấy tay y, "Vậy còn ngươi tính sao?"

Hà Dương mỉm cười đứng lên: "Ta đang ở lại quý phủ cũng không phải lo ăn lo mặc gì, cũng không dùng đến tiền."

Chu Phúc nhịn không được vươn tay kéo y vào lồng ngực mình, "Chắn chắn đời trước ta đã làm được việc tốt gì, nên kiếp này mới cưới được ngươi về nhà."

Tựa ở trước ngực phu quân, Hà Dương tận dụng hết khả năng cố không suy nghĩ gì về những chuyện hoang dâm phát sinh trong phủ nữa, dù chỉ một chút yên lặng thoáng qua cũng đã là tốt rồi, y trầm tư suy nghĩ.

* * * * * *

Đến giữa trưa, đôi phu phu cùng tiểu hài tử cũng đã ăn xong cơm, Chu Hưng vẫn chưa thấy trở về.

Hà Dương nấu mấy quả trứng gà, lại lấy thêm ít màn thầu và dưa muối đặt trong giỏ mang ra đồng ruộng tìm tiểu thúc nhà mình. Từ xa Hà Dương đã nhìn thấy Chu Hưng đang nằm nghỉ mát dưới tàng cây, trên mặt đắp một cái mũ rơm, Hà Dương nhẹ chân đi tới, tay nhấc chiếc mũ tháo xuống.

"Ai?" Chu Hưng đứng lên bắt lấy tay Hà Dương, "A Hưng, là ta." Hà Dương cũng bị hắn doạ sợ rụt người lại, thiếu chút nữa làm rơi cả giỏ thức ăn.

"Tẩu, tẩu tử." Chu Hưng vội vàng buông bàn tay đang nắm cánh tay trắng ngần của Hà Dương ra, cúi thấp đầu nói, "Ta tưởng là ai trêu ta."

"Không sao." Hà Dương tươi cười, mở cái nắp ra hộp cơm ra, nói: "Sao lại không về ăn cơm? Mải làm việc đến ăn cơm mà cũng quên."

"Ta... ta.." Chu Hưng ấp úng đáp, "Sáng nay ta dậy quá sớm, vừa rồi thấy mệt mỏi liền nằm xuống nghỉ ngơi một lúc, không ngờ ngủ quên cả giờ."

"Ta biết ngay mà, ngươi nhanh ăn đi, ăn no rồi mới có khí lực làm việc." Hà Dương giơ tay áo lau sạch mồ hôi dính trên mặt Chu Hưng, "Nhìn ngươi mà xem, cả một đầu toàn mồ hôi."

"Anh dâu, ta tự làm được rồi." Chu Hưng né tránh lung tung về phía sau, tay lau bừa bãi trên mặt, sắc mặt hơi lạ lùng. Hà Dương cảm thấy tiểu thúc này hôm nay có chút hơi kỳ quái, nhưng cũng không suy nghĩ nhiều, dùng chiếc đũa gắp dưa muối và trứng gà kẹp vào trong màn thầu, sau đó đưa cho Chu Hưng: "Ừm, mau ăn đi."

"Đa tạ anh dâu." Chu Hưng tiếp nhận màn thầu, cắn một cái đầy miệng lớn, đột nhiên hắn nhớ lại đêm qua nhìn thấy bầu vú no đủ của Hà Dương đung đưa, thoáng cái đã bị nghẹn, nhịn không được mà ho khan.

Hà Dương chỉ nghĩ do hắn quá đói bụng nên ăn hơi vội, cầm túi nước một tay đưa một tay kia vỗ vỗ lưng thông khí giúp hắn: "Ngươi gấp cái gì, anh dâu cũng không tranh với ngươi, ăn chậm một chút."

Chu Hưng trên mặt đỏ bừng, quai hàm còn đang phồng lên, Hà Dương thấy thú vị, không khỏi 'ha, ha' cười ra tiếng: "Ngươi ăn trước đi, ta đi giải quyết một chút." Nói xong, Hà Dương quay người đi vào cánh rừng, tháo đai lưng bắt đầu đi tiểu, bỗng đằng sau truyền đến tiếng bước chân nhẹ giẫm, Hà Dương kinh ngạc quay đầu kêu một tiếng: "A Hưng?"

Chu Hưng đứng bên cạnh y, cũng cởi quần hắn xuống, Hà Dương cúi đầu nhìn xuống liền thấy được một cây côn thịt đỏ sẫm, mắc cỡ vội vàng dời tầm mắt, "Ngươi, Ngươi đứng xa ra một chút." "Làm sao vậy?" Chu Hưng cũng không tiểu ra một tí nào, mà tay hắn đang nắm dương vật chính hắn chà xát di chuyển lên xuống làm nó đã cứng làm thêm cứng lên.

Hà Dương cố gắng tự nói với mình không được nhìn, nhưng ánh mắt vẫn khống chế không nổi mà nghiêng sang nhìn xuống, căn côn thịt trong tay Chu Hưng càng ngày càng lớn, trở lên thô hồng thẳng đứng.

"A Hưng, ngươi làm cái gì vậy?" Tim Hà Dương đập như có hươu chạy bên trong, lòng bàn chân lại như mọc rễ trên đất, nữa bước cũng không di chuyển nổi.

"Anh dâu." Chu Hưng nắm lấy tay Hà Dương, đặt tay y lên căn đại nhục bổng của mình, "Ta cứng quá, tiểu không ra."

Thật nóng, lại quá cứng ngắt, Hà Dương hô hấp dồn dập thở nhanh hơn, cầm chặt lấy nam căn kia mà khuấy động lên xuống vài cái, đột nhiên lấy lại tinh thần vội vàng buông ra: "Không, chúng ta không thể như vậy. A! A Hưng, ngươi đây là làm gì, không nên!"

Cả người y bị Chu Hưng vác lên vai hướng vào rừng sâu mà đi, Hà Dương thất kinh mặt bị chốc xuống mặt đất giãy dụa gào thét, Chu Hưng cứ như không nghe thấy, đem y đặt lên bãi cỏ đè xuống, một tay hắn cởi quần áo y ra, một tay bụm miệng tẩu tử của hắn, "Đừng hô, anh dâu ta thích ngươi, thật sự rất thích ngươi."

"A........" Hai cái vú mềm múp bị Chu Hưng nắm lấy xoa nắn, trong cơ thể y từng đợt khô nóng tản ra, động tác giãy dụa cũng càng lúc càng yếu, "Vú anh dâu thật mềm."

"Ư...... ưm..... ưm......" Chu Hưng thấy y không hô to nữa liền thả tay đang bịp mồm Hà Dương ra, hai tay thô ráp lại cùng lúc chơi đùa vuốt ve hai bầu vú trắng mịn, "Trước kia lúc chưa sinh Tiểu Bảo vẫn còn thường thường, sao sinh hài tử xong bây giờ lại to lên rõ ràng như vậy, dấu đỏ trên vú ngươi có phải do đại ca cắn đêm qua không? Ta nghe thấy tiếng anh dâu kêu dâm đầy sung sướng."

"Đừng........ đừng như vậy...." Núm vú rất nhanh lại căng lên rỉ ra sữa, "A Hưng.......... ư........ ư....." Phía dưới tiểu thúc đã căng cứng từ lâu cứ liên tục chọc vào bụng Hà Dương, y chống tay lên lồng ngực rắn chắc của hắn muốn đẩy hắn ra, nhưng lại bị hắn bắt lấy tay kéo xuống sờ vào căn côn thịt của người em chồng. "Anh dâu cũng thích mà."

Chu Hưng cầm tay Hà Dương cọ cọ vào dương vật hắn, đầu cúi xuống mút sữa chảy ra từ cái vú căng tròn kia, "Lúc nãy anh dâu nhìn ta, con mắt còn hơi ướt ướt, nhìn một cái, chim nhỏ cũng cứng rồi." Chu Hưng một phát bắt được phân thân của y, Hà Dương thét lên một tiếng, thân thể cuối cùng cũng xụi lơ nằm rạp xuống.

"Còn có cái lồn nhỏ đây cũng ẩm ướt hết rồi." Chu Hưng đẩy chân Hà Dương mở ra, gấp không đợi được muốn sờ hết lần lượt toàn thân y, hắn vội cúi đầu chui xuống dưới, ngón tay tách ra hai mép lồn hồng nhuận đang chảy đầy nước dâm tóc tách, đầu lưỡi nhắm thẳng đâm vào động thịt được mở lối ra kia.

"U ư........... haaaaaa....... aa........ " Hà Dương nghe tiếng Chu Hưng bú liếm lồn nhỏ của chính mình, suồm soạp suồm soạp tiếng nước từ lồn dâm phát ra, bị đầu lưỡi đảo qua đảo lại kích thích kéo đến từng đợt khoái cảm không ngừng.

"Còn nơi nào nữa? Lỗ đít?" Chu Hưng cũng mút lấy, thè lưỡi ra chăm chú liếm láp cửa huyệt khép kín kia, "Ta trước còn không biết nơi này cũng có thể địt vào đâu, bị ta liếm thoải mái chứ?" 

"A Hưng......... a...... a......" Hai huyệt của Hà Dương bị Chu Hưng tới lui liếm vào, hai bắp đùi bên trong cùng khe đít cũng bị ướt một mảng lớn, "Van ngươi...... a...... đừng..... tới nữa....... aaa........ anh dâu...... hức........ chịu không nổi........ aa....."

"Ta cũng không chịu nổi nữa rồi." Chu Hưng nói vậy, lập tức nâng hai chân Hà Dương đặt lên vai hắn, dương vật nóng bừng tiến quân thần tốc, phốc tiếng liền đâm vào cái lồn mềm mại hắn đã mơ ước từ lâu. "A..... a..... a.... hỏng....... anh dâu muốn..... hỏng mất...... ư......" Hà Dương sung sướng nheo mắt lại, rõ ràng lồn nứng bị địt, nhưng nhục côn của y lại rất nhanh bắn ra dương tinh.

Chu Hưng thoải mái toàn thân run lên, dương vật mãnh liệt ra ra vào vào giã xuống lồn anh dâu, "Sướng, anh dâu tốt của ta, ta đã sớm nghĩ đến, khi nhìn qua cửa sổ ngươi đang cho Tiểu Bảo bú sữa, ta đã muốn sờ sờ ngươi rồi, hô, hiện tại rốt cuộc ngươi cho ta địt vào, cái lồn múp thịt này thật thoải mái."

"A..... A.............. Aaaaa...... " "Kẹp thật chặt, hừ." Hà Dương hai cái vú run lên, lồn dâm bên dưới bị nam căn giã vào vừa thấy chua xót lại vừa mềm, y chuyển hướng hai chân nhượng bộ tiểu thúc bừa bãi thao lộng càng thuận tiện hơn, không bao lâu, ngọc hành của y vừa bắn đã nhanh chóng cứng lên.

"Anh dâu, ta muốn bắn." Chu Hưng cảm thấy hắn muốn tiết ra rồi, lại nhớ lại hình ảnh đêm qua khi đại ca hắn địt anh dâu đã làm thế nào, hắn học theo thật nhanh, rút ra dương vật khỏi cái lồn đầy nước cắm mở cúc huyệt, tinh trùng đặc 'phốc, phốc' thật nhiều bắn vào hết trong mông đít Hà Dương.

Lúc tinh dịch rót đầy cúc huyệt, lỗ lồn phía trước của Hà Dương cũng phun ra một vũng dâm thuỷ lớn tưới ra ngoài, Chu Hưng xem mà mắt dán chặt người ngây ra, côn thịt hắn bắn xong vẫn chưa mềm xuống lại tiếp tục đụ địt một vòng mới.

Tận đến khi mặt trời lặn về phía tây, Chu Hưng mới buông tha cho Hà Dương đã bị hắn chơi cho sức cùng lực kiệt, qua loa giúp y lau chùi sạch sẽ tinh dịch trong cúc huyệt, một đường không nói chuyện cùng nhau trở về nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net