Truyen30h.Net

Vú nuôi

Chương 18: Yêu thương nhớ nhung

Saseniaa

Nghiêm Khuê Sinh đang mê mang ngủ, trong mơ hồ lại cảm giác có ai đó xốc lên góc chăn của hắn chui vào.

Nếu như đổi lại là những người khác, hắn đã sớm cầm một cái nã thủ mà chế trụ đối phương rồi, nhưng hết lần này tới lần khác, trên cơ thể người nọ lại truyền đến một hồi như có như không mùi cây hương trầm nhẹ nhàng, mặc dù trong bóng đêm đưa tay không thấy được năm ngón, nhưng Nghiêm Khuê Sinh cũng biết đây là ai.

Bốn phía liên tục truyền đến tiếng nói mớ lẩm bẩm cũng tiếng ngáy, dùng chung phòng ngủ với hắn còn có mấy hộ vệ trong viện này nữa, Nghiêm Khuê Sinh tự nhiên như không phát hiện ra dị thường, cứ tiếp tục giả bộ ngủ, hô hấp đều đều trầm trầm.

Hà Dương nằm nghiêng dựa vào lồng ngực Nghiêm Khuê Sinh, bàn tay y khẽ run run xoa lên cơ bắp rắn chắc và lồng ngực cường tráng của hắn. Y cũng nghĩ mình điên rồi. Nhưng cơn dục vọng nóng rực kia như ngọn lửa thiêu đốt y, làm cho Hà Dương cả người da thịt nóng hổi, bên trong cơ thể như bị hừng hực thiêu cháy, tim y đập nhanh kịch liệt, giống như chỉ còn cách dán vào cơ thể khoẻ mạnh của Nghiêm Khuê Sinh mới có thể giúp y giảm bớt cảm giác này xuống một chút.

Hà Dương cẩn thận từng li từng tí dán ghé vào trước ngực Nghiêm Khuê Sinh, tay y cởi áo của hắn rồi lại tụt áo của mình xuống, hai bầu vú thịt mềm thõng xuống theo tư thế của y mà dán vào trước ngực cùng cơ bụng Nghiêm Khuê Sinh mà cọ xát, đầu vú tròn tròn bị chà xát trước sau dần sưng lên trở thành cứng ngắc. Còn một thứ cũng đồng dạng cứng lên là nhục côn vừa mới bị y thủ dâm mà tiết ra không lâu kia.

Cứ như vậy Hà Dương nứng đến nỗi mài mài cọ cọ một hồi, y liền phát hiện ra vật giữa hai chân Nghiêm hộ viện cũng đã rõ ràng đỉnh đứng lên, quy đầu cao kiều vừa chọc vào người y, y đã muốn ướt cả rồi.

Ở trong chăn mò mẫm một hồi, Hà Dương tự cởi hết quần áo toàn thân chính mình ra, ngay sau đó nhẹ nhàng trượt xuống lưng quần Nghiêm Khuê Sinh, vừa tụt quần hắn xuống liền có một căn đại nhục bổng nóng rực bắn ra, vỗ vào mặt y phát ra 'ba' một tiếng vang nhỏ.

Hà Dương yên tĩnh nghe ngóng một lúc, xác định không có người tỉnh lại mới đánh bạo tiếp tục động tác, hai tay khép lại mới cầm được cây côn thịt thô to kia, cúi mặt há miệng mút vào hơn non nửa cây.

Một hương vị thật tanh tràn ngập trong miệng và khoang mũi y, lông mu thô cứng của hắn từng đợt từng đợt theo biên độ bú vào nhả ra mà cọ vào chóp mũi Hà Dương, nhưng y lại không chán ghét chút nào, ngược lại nứng không chịu nổi mà đưa một tay mò xuống nắm lấy chim nhỏ của mình cũng khuấy động.

Y vừa bú mút côn thịt Nghiêm Khuê Sinh vừa nhớ lại hắn đã hung hăng địt lút cán vào cơ thể y như thế nào, căn dương vật thẳng cứng này đã giã sâu vào huyệt dâm ướt át của y ra sao, Hà Dương rất nhanh uốn lượn đầu lưỡi, muốn liếm lấy càng nhiều trên dưới cây dương cụ vừa thô vừa to này.

Hơi thở của Nghiêm Khuê Sinh càng ngày càng nặng, bên dưới Hà Dương đã hơi rời ra ngồi thẳng lưng lên, đang chuẩn bị dùng lỗ lồn nứng ướt đẫm nhắm ngay đỉnh đầu dương vật ngồi xuống, nhưng không ngờ thoáng cái bị hắn lật ngửa áp đảo đè lên, hai bên mắt cá chân của y bị nắm lấy banh rộng tách ra, côn thịt cứng như đá ngay lập tức nhắm thẳng cúc huyệt vẫn đang đóng chặt không qua chuẩn bị khuyếch trương gì, cứ thế dập vào lút cán.

"A!" Hà Dương vội vàng lấy tay che miệng chính mình lại, trong miệng vẫn còn mùi vị con cặc của Nghiêm Khuê Sinh, y sung sướng si mê co rút lại vách thịt, cái lồn nứng phía trước dù không bị thứ gì kích khích chạm vào vẫn như thuỷ triều phun trào từng đợt từng đợt âm tinh, chảy xuống ướt cả đệm giường Nghiêm hộ vệ.

"Ài, có chuyện gì vậy?" Có người bị tiếng động đánh thức mơ mơ màng màng hỏi.

"Không có gì, có một con chuột chạy qua thôi." Nghiêm Khuê Sinh hai bàn tay thô ráp bóp chặt lấy hai bầu vú mọng nước của Hà Dương, ép thịt mềm tràn ra khỏi kẽ tay hắn, ngón tay gảy qua gảy lại đè ép hai viên đầu núm.

Trong cúc huyệt thật đầy, muốn Nghiêm đại ca động, Hà Dương trong nội tâm nghĩ vậy, hai chân bèn nhanh chóng ôm lấy phần hông hắn, bờ mông ưỡn cao lên, mị huyệt dâm đãng tham làm muốn nuốt căn côn thịt ăn vào tận gốc.

Đợi cho bốn phía rốt cuộc chỉ còn lại tiếng ngáy to, Nghiêm Khuê Sinh bèn nâng hai mông múp của Hà Dương lên, dương vật liều mạng đỉnh vào từng ngóc ngách trong cúc huyệt, bộ lông mu đen của hắn đâm vào miệng lồn Hà Dương, làm y sướng đến mức nam căn bên trên nhảy dựng chảy ra tinh dịch loãng.

"Bắn trong lồn ngươi, có muốn hay không?" Nghiêm Khuê Sinh thè lưỡi liếm lỗ tai Hà Dương, tiếng nói khàn khàn.

"Muốn....... a...... ta muốn....."

Giã liên tục thêm vài phát, đến khi chỉ kém một tí liền lên đỉnh, "Ca ca bắn cho ngươi." Nghiêm Khuê Sinh ghìm lại rút ra đại côn thịt đang cày cấy trong cúc huyệt, cắm thẳng vào cái lồn dâm đói khát của Hà Dương, đâm đến tận tử cung, mã mắt buông lỏng, kêu rên bắn ra thống khoái. Cùng lúc đó, quy đầu bên trong cũng bị dội lên từng cỗ dâm dịch, Hà Dương lại bắn âm tinh.

Hai người làm xong một lần đều chôn ở trong chăn, toàn thân mồ hôi đầm đìa, như vợ chồng thân mật bình thường ôm nhau ở cùng một chỗ.

Nghiêm Khuê Sinh nhỏ giọng hỏi y: "Đêm nay làm sao vậy?"

"Ta, ta không biết." Hà Dương xấu hổ không thôi.

Nghiêm Khuê Sinh nhẹ nhàng khẽ động, trọc dịch trong lồn bị nhồi căng múp muốn trào cả ra ngoài, "Nếu có người nghe thấy thì tiểu vú nuôi ngươi phải làm sao bây giờ?" Hà Dương bị hắn trêu đùa sướng mê lung tung cào ra trên lưng hắn mấy vệt xước.

Trong lòng y chua chát, "Cùng lắm là bị nhét vào lồng heo, ngâm xuống nước, ta vốn mệnh ti tiện, cũng không sợ ảnh hưởng gì."

Nghiêm Khuê Sinh dùng ngón tay chặn lại đôi môi y: "Ai dám động đến ngươi, ta làm thịt hắn." Tên đại ngốc này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net