Truyen30h.Net

Vú nuôi

Chương 22: Bắt vào động quỷ

Saseniaa

Hà Dương gần như xụi lơ dựa vào người Thẩm Bình, bị gã một tay với vào trong khố hạ, lại xoa nắn ngọc hành, rồi lại đút vào lỗ lồn moi móc khiến cho y tiết ra một vũng dâm thuỷ lớn, nước dâm dính nhớp chảy từng giọt xuống bên chân y, nếu có người lúc này vén rèm xe lên, hẳn sẽ còn tưởng là y đái ra.

Xe ngựa dừng lại, Thẩm Bình liền khiêng người lên vai nghênh ngang tiến vào ổ kỹ nữ. Huyên náo không ngừng vang lên bên tai, nhưng Hà Dương hoàn toàn không phân biệt nổi người xung quanh là những ai, đang nói cái gì, y chỉ có duy nhất cảm giác toàn thân khó chịu giống như bị một đàn kiến bò qua, hận không có ai tới đây hung hăng gãi bớt cho y, dùng sức một chút, làm y thấy đau mới là tốt nhất. https://saseniaa.wordpress.com/

"Ơ, Thẩm gia, ngài lại mang hàng tốt gì đến vậy?"

"Tự ngươi xem."

"Bộ dáng rất tươi ngon mọng nước, chỉ là hơi lớn tuổi chút, cái vú lại còn tròn đến vậy, nếu không phải đã sinh hài nhi thì càng bán được giá tốt, Bạch lão bản chưa chắc muốn đâu."

"Ngươi thì biết cái gì, vừa có thể uống sữa vừa chơi mới sướng."

....

Hà Dương mông lung nhìn một tầng lại một tầng bậc thang kéo dài không dứt, cứ như vậy để cho Thẩm Bình khiêng lên đi vào một gian phòng, bên trong có một nam nhân trẻ tuổi đang ngồi, xiêm y trên người đủ màu sắc sặc sỡ, Hà Dương có chút muốn nhìn kĩ mặt mũi người kia liền ngay sau đó bị vất lên giường.

"Ai đó, không hiểu lễ nghi gõ cửa sao?" Một âm thanh giận dỗi giọng nam truyền đến.

"Bạch lão bản, không phải do ta đang mang người theo, nên không thể ra tay gõ được sao."

Bạch lão bản được nói tới kia vẫn đang ngồi tại chỗ uống trà, cười lạnh một tiếng: "Không thể ra tay? Mùi khai còn vương tận ra chỗ ta đều ngửi thấy, vừa rồi trên đường đi ngươi giày vò nó không ít đi?"

"Hắc hắc" Thẩm Bình cười hai tiếng, "Bạch lão bản bớt giận, không ngại thì tới trước kiểm nghiệm hàng."

Hà Dương miệng đắng lưỡi khô mà vùi vào đệm giường dưới thân, lôi kéo áo quần bản thân ma sát, dù không đủ thoả mãn nhưng cũng giảm bớt cảm giác thân thể đói khát, cho y chút ít dễ chịu.

Thẩm Bình thấy thế, ánh mắt không dời khỏi cảnh đẹp, nhìn chằm chằm vào bờ mông cong mẩy mà nuốt nước miếng.

Bạch lão bản quan sát từ trên xuống dưới cơ thể Hà Dương, gật đầu nói: "Không sai, so với những loại hàng trước ngươi đem tới thì tốt hơn rất nhiều, vú nuôi ở chỗ ngươi?"

"Đúng vậy, tiểu lẳng lơ này mê hoặc lão gia đem lão xoay quanh không rời."

"Thẩm bình a Thẩm bình, ngươi không chỉ vô sỉ, lá gan cũng rất lớn, không sợ Mạc lão gia không tha cho ngươi sao?"

"Ta không cha không mẹ, không vợ không con, cầm hết ngân lượng liền có thể rời đi, đi xứ khác lẩn tránh vài ngày, đến đâu mà chẳng lẫn vào được. Qua một đoạn thời gian trở về, Mạc lão gia chỉ sợ đã sớm không còn truy cứu, lúc đó còn ai nhớ một hạ nhân đi ra từ thâm sơn cùng cốc chứ."

Thẩm Bình tay vuốt ve trên lưng Hà Dương, đũng quần hắn lại từ từ phồng lên.

"Người tới." Bạch lão bản trở lại bên bàn trà, lại cầm chén trà lên, kéo đĩa hạt dưa về hướng mình, "Kiểm hàng."

* * * * * *

Mép giường Hà Dương nằm đông nghịt, bị không ít nam nhân vây quanh, Hà Dương không rõ nháy mắt mấy cái lại mở ra, bóng người đều là thân thể cường tráng hoặc gầy còm, làm y không khỏi nhớ tới Chu Phúc cùng Chu Hưng, nhớ tới Nghiêm Khuê Sinh, thậm chí nhớ tới Mạc lão gia.

"Ư..." Hà Dương liếm láp bờ môi khô ráo, lật người lại, bắt đầu tự xoa bóp hai cái vú tròn trĩnh của chính mình. Vừa nãy ở trên xe ngựa đã bị Thẩm Bình nếm qua, nhưng bây giờ lại lần nữa trướng đầy sữa, khát khao có ai đó tới giúp y hút ra sạch sữa trong ngực.

"Ngươi cho nó ăn bao nhiêu?" Đây là âm thanh Bạch lão bản hỏi.

Thẩm Bình đã không thể chờ đợi được nữa, cũng cùng những quy công khác cởi quần ra, "Một viên."

"Một viên liền dâm thành như vậy? Xem ra là bản tính dâm, đừng làm ô uế giường ta, mang người xuống đất." Bạch lão bản lạnh lùng nói.

"Nhớ cho ta giá tốt."

"Không thể thiếu ngươi được."

Mặt sàn gỗ sà cừ khiến toàn thân Hà Dương càng nổi bật trắng mịn hơn, mấy quy công kia đã sớm kìm nén không được, từ ngực, bụng, chân mọi nơi trên cơ thể Hà Dương đều bị vuốt ve.

"A.......... a......... aa.........." Hà Dương ưỡn cao bầu vú, nhũ thịt mềm mại bị bàn tay thô ráp nhộn nhạo bóp lấy dập dình như sóng nước, núm vú cao cao dựng thẳng, theo lỗ nhũ nhỏ nơi tiết ra kia thoang thoảng mùi sữa thơm, lại rỉ chút dịch sữa.

"Hắc, thật đúng là có thể ra sữa." Kỹ nữ trong quán đến sinh con còn không có, lại càng không nói đến có thể ra sữa, đám quy công từ xưa nay đều toàn thấy những thân thể nhỏ chưa lớn mềm mại, hôm nay đương nhiên cảm thấy mới lạ.

Hai cái đầu một trái một phải bọc lấy đầu vú mà bú liếm, lúc bị mút đến bắn sữa trong mồm bọn họ thì cái lồn nứng bên dưới của Hà Dương cũng đã chảy đầy nước róc rách.

Thẩm Bình đã sớm muốn địt vào cái lồn mềm mại ngon miệng của y, lần trước đã bị Nghiêm Khuê Sinh làm hỏng chuyện tốt của gã, lần này dương vật vừa lấy ra liền ngay lập tức chọc đến ngọn nguồn bên trong, "Con mẹ nó, lồn dâm chảy nhiều nước như vậy, địt vào mà muốn bắn ra đi."

Thẩm Bình ngừng lại giây lát bình ổn, liền đỡ bờ mông y, côn thịt mỗi lần giã vào rút ra đều muốn kéo theo thật nhiều dâm dịch đi cùng.

"Haaaa...... nhaaa.......... aa......... Chọc vào...... ư....... đến tử cung....... haa ........ lại mài mài........ mài chỗ đó........ ư........... sữa........... ưm........a......... sữa muốn ra....... aa......." Hà Dương miệng há thở hổn hển kêu rên lung tung dâm đãng, một cây dương vật đúng lúc này đút vào bịt môi lấp đầy mồm y, che chắn tiếng nói không thể phát ra y chỉ có thể rên rỉ ư a.

"A...... ư...." Hà Dương tham lam mút lấy thứ đồ vật cứng rắn nóng hổi này, hai tay bị kéo sang hai bên nắm lấy hai căn dương vật khác nhau, y cầm mấy căn côn thịt thật chặt, trước sau tuốt động lên xuống. Trong miệng, trong lòng bàn tay và lồn nhỏ đều bị dương cụ lấp đầy, phân thân của Hà Dương vểnh lên dán tại trên bụng, có người vừa cầm lấy nó, ngay lập tức mã mắt liền buông lỏng, khai mở bắn ra dương tinh.

"A........... A.............aa..........A............"

"Địt nát ngươi." Thẩm Bình đang ra sức dập liên hồi vào cái lồn mê người của Hà Dương, bên trong hoa huyệt bị cọ xát co rút không dừng, túi con cháu của Thẩm Bình đã hơi trướng, gã cảm thấy mỹ mãn mà tiết hết ra trong tử cung y. https://saseniaa.wordpress.com/

Phát giác được côn thịt mới bắn hơi mềm xuống kia sắp rút ra, Hà Dương càng xoắn nhanh lại mị thịt ý muốn giữ dương vật lại, Thẩm Bình hô một phát lấy khí lùi về phía sau, bạch dịch kheo khe đít chảy xuống bờ mông. Quy công đang được Hà Dương bú mút dương vật vội vội vàng vàng đổi chỗ, không đợi được đem con cặc cứng vùi vào trong cái lồn non nóng hổi còn vương đầy tinh đặc.

"AAAA............ lại bị địt vào......... a........ thật sướng...... a......" Tay Hà Dương nắm hai cây côn thịt, vốn là thay phiên thè lưỡi liếm ngậm cho cả hai, sau đó y lại dùng con cặc của bọn họ mài mài cọ xát lên đầu vú căng cứng của mình. Hơn nữa cũng bởi nam nhân đang hung hăng giã vào lồn y kia thật quá mạnh mẽ to béo, mỗi một cú dập lại như làm y bị xô về phía trước, phải có cánh tay giữ eo y lại mới không bị đỉnh ra ngoài.

Đâm mấy chục cái về sau, gã đó ôm lấy eo Hà Dương cho y ngồi nhún xuống gã, có người thừa cơ đẩy ra hai mông thịt Hà Dương, cự điểu cứng rắn cọ xát mấy cái trên miệng cúc huyệt liền muốn chọc vào bên trong.

"Haaaaaa.......... áaaaa........ aa..... sướng..... dương vật....... ư....... nhanh........ nhanh địt...... địt vào trong........ a........ chọc vào............. aaaaaa........"

Hà Dương lúc nào chẳng biết đau là gì, dù thật sự đau, đối với y mà nói cũng là một loại khoái cảm lớn.

Rốt cuộc, cây gậy kia mở ra động cúc huyệt, song động đều bị đụ địt, Hà Dương còn không rên rỉ được mấy tiếng, một cây dương cụ khác đã đem tiếng nỉ non của y chặn lại.

Hai bầu vú thịt của y vẫn đang bị hết tay này hết tay khác của các nam nhân chơi đùa, liên tục vỗ về nắn bóp khiến cho hai quầng vú cùng núm vú bị bóp cho càng sưng, cảm giác đau đớn mơ hồ truyền đến khiến cho Hà Dương biết cái vú phấn nộn thơm ngon của y đã bị chơi đến trầy da rồi, nhưng ngay sau đó lại có đầu lưỡi liếm láp lấy làm cho y sướng đến phát run.

Hà Dương bú mút con cặc thô to xấu xí đen sì của quy công mà như đang nhấm nháp mỹ vị, hơn nữa còn nuốt sạch sẽ trọc dịch vào bụng. Lồn dâm cùng lỗ đít cũng bị giã dập liên tục đến mềm xốp và trơn ướt, giống như ngay lập tức muốn bị thiêu đốt, dương vật nhỏ phía trước chịu không nổi đã bắn, đằng sau hai đại nhục bổng vẫn như cũ đút no cho hai cái miệng dưới y không có ý định chịu thua.

* * * * * *

Tư thế của Hà Dương bây giờ đã thành quỳ sấp, bị những người khác thay phiên địt làm hai huyệt, "Chó cái dâm đãng này lỗ đít thật chặt..." Các nam nhân khi tiết ra không mông đít y rất nhanh liền lại có người khác áp vào sau lưng Hà Dương, tay duỗi với lên, một bên vân vê bóp sữa, côn thịt ngắn nhưng thô to lung tung đâm chọt vào cái lồn căng đầy đang nhỏ giọt bạch tinh. Lúc này đang chơi y là một tên mập, mỗi lần gã đỉnh vào một cái, bụng mỡ của gã lại vỗ vào mông thịt Hà Dương, thanh âm phát ra đặc biệt vang dội.

Mơ màng làm tình không nghỉ có ai cho y uống nước, lại tiếp tục bị các nam nhân không ngừng đụ địt, ngọc hành Hà Dương đã không thể bắn ra thêm được gì nữa, lồn dâm lại thỉnh thoảng xuất ra âm tinh.

Không biết đã có bao nhiêu dương tinh của bao nhiêu người đã bắn vào hai cái huyệt trước sau của Hà Dương, thậm chí ngay cả trên mặt cùng hai vú sữa của y cũng bị dính đầy tinh dịch, miệng cũng nuốt vào không ít.

Đột nhiên, nam căn y nhếch lên, run rẩy la hoảng: "Ta muốn tè ra quần mất..... a...... a......... đừng........ đái......... a.... A........A...............!"

Cột nước màu vàng nhạt có mùi tanh tưởi tưới vào vải vóc gần đó, lúc này nếu đem nó thu lại, sợ là có thể vắt ra không ít thứ đồ.

https://saseniaa.wordpress.com/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net