Truyen30h.Net

Vú nuôi

Chương 26: Cô gia đến thăm

Saseniaa

Cuối cùng đã đến ngày mồng một tết mà Hà Dương tâm tâm niệm niệm, hai ngày trước giao thừa, Thi bà bà dẫn Chu Phúc cùng Tiểu Bảo đến Mạc phủ, tựa như ngày đó nàng dẫn theo Hà Dương giống nhau.

Để đáp tạ nàng, Hà Dương đưa nàng một khối bạc vụn, cùng hai kiện đồ chơi vốn định giữ cho Tiểu Bảo sau lại tặng nàng đem về cho tôn nhi chơi.

"Tiểu Bảo đến rồi, A Phụ ôm con một cái nào, vừa nặng nha, A Hưng đâu? Không đến cùng sao?" Ôm lấy nhi tử hôn hôn hai cái, Hà Dương mới nhìn xung quanh một vòng, cũng không thấy bóng dáng tiểu thúc đi theo mã xa đến, trong nội tâm y không khỏi có chút vắng vẻ.

Chu Phúc nói: "Hắn bảo là muốn ở lại trông nhà, chúng ta một nghèo hai trắng, cũng không biết có cái gì có thể trộm được."

Nhìn sắc mặt phu quân sa sút, Hà Dương nhẹ giọng hỏi: "Các ngươi cãi nhau?"

"Đừng nói nữa." Chu Phúc than thở, "Ta cũng chẳng biết hắn nghĩ thế nào, mấy ngày trước ta có nhờ một bà mối làm mai cho hắn, thật vất vả mới có cô nương nguyện ý lại xem, nhưng lại bị hắn doạ cho chạy về, còn tức giận lên ta, ta cũng là vì muốn tốt cho hắn."

Từ lúc Hà Dương vào ở Chu gia, tình cảm của hai huynh đệ Chu Phúc cùng Chu Hưng thật sự rất tốt, cực kỳ ít khi gây chuyện cãi nhau. Lần này xem ra, đúng là huyên náo đến lợi hại rồi.

'Ta ai cũng không cần, ta chỉ yêu thích mình đại tẩu thôi.' Lời nói của Chu Hưng đêm hôm đó bỗng nhiên lại vang vọng bên tai Hà Dương, y lấy lại bình tĩnh nói: "Ngươi cũng đừng tức giận nữa, sẽ không tốt lại ảnh hưởng đến cơ thể, tính tình A Hưng người khác không biết ngươi còn không rõ sao? Đi vào trong trước đã, bên ngoài gió to, ta dẫn ngươi đi thỉnh an lão gia cùng phu nhân, cảm tạ bọn họ thu lưu gia đình chúng ta."

Chu Phúc đi theo Hà Dương tiến vào nội đường, Mạc phu nhân thấy chân hắn không được linh hoạt cũng bảo hắn không cần dập đầu. Tiểu Bảo vẫn kháu khỉnh đáng yêu như ngày thường làm người gặp người thích. Mạc phu nhân còn ôm hài tử trêu chọc một hồi, Mạc Dần Văn thì ngồi một bên, tay lão chọc chọc mặt Tiểu Bảo, lại nhìn Hà Dương một cái, nói: "Đứa nhỏ này lớn nên giống ngươi, cũng thật là tuấn tú, không chừng còn vượt qua Mạc Pha Ngọc và Mạc Tiêu Cẩn đâu."

Người khác nghe vào có lẽ không để ý gì, nhưng Hà Dương phảng phất như bị Mạc lão gia đùa giỡn, trên mặt nóng lên, mất tự nhiên nói: "Hài tử ở nông thôn, so ra còn kém các thiếu gia trong phủ." 

Lại hàn huyên thêm vài câu, Mạc phu nhân liền để cho Hà Dương dẫn gia quyến đi tới một phòng nghỉ. Gian phòng nơi Hà Dương thường ngủ dù sao cũng là phòng của tam thiếu gia, tất nhiên là không thể để cho người ngoài vào ở.

"Đúng rồi, vú nuôi à...." Mạc Dần Văn bỗng nhiên gọi y lại, Hà Dương dừng bước chân: "Lão gia có gì phân phó?"

Mạc Dần Văn nhìn vào phần áo trên eo y nói: "Trở về nói với Anh Lạc một tiếng, sau nửa canh giờ nữa lại đến đại đường một chuyến, mang cả Thanh Quỳnh theo, có khách quý đến nhà."

"Vâng." Hà Dương nhẹ nhàng thở ra, dàn xếp tốt xong cho phu quân cùng nhi tử, y lại hướng về phòng Thái di nương, tiểu thiếu gia lớn lên rất nhanh, trắng trắng mập mập, dường như so với Tiểu Bảo lớn hơn một tuổi kia còn nặng bằng nhau.

Nghe Thái di nương nói, vị khách quý trong miệng Mạc Dần Văn chính là chỉ thân gia của Mạc phủ, Lưu phủ tại thành tây, nhà kia có lão gia là quan viên trên triều đình, tuy chỉ là tiểu quan, nhưng cũng tính là thấy sang bắt quàng làm họ.

Đại tiểu thư hai năm trước gả đi, sắp mồng một tết đáng ra phải về nhà mẹ đẻ một chuyến, nhưng hiện tại nàng đang có thai, cũng không tiện xuất hành, vì vậy chỉ có cô gia một người đến thăm.

Sửa soạn lại trên dưới một phen, Hà Dương ôm Mạc Thanh Quỳnh theo sau Thái di nương ra đại đường, giương mắt liền thấy được người nam nhân đang ngồi ở ghế trên, y cả kinh trừng lớn hai mắt, tay chân lạnh buốt.                   https://saseniaa.wordpress.com/

"Lưu công tử!"

Người này Hà Dương đặc biệt muốn liều mạng quên đi, hắn gắn liền với những hồi ức dâm loạn nhếch nhác không chịu nổi ở Tễ Nguyệt Các kia, bây giờ lại một lần nữa nhìn thấy sự hiện diện của nam nhân này ngay trước mắt, mọi sầu não không ngừng mà dâng lên.

Hắn ưa thích kiểu chơi một bên địt làm Hà Dương, một bên nắm giữ phân thân khéo léo của y khuấy động liên tục, khoái cảm lấn khoái cảm đến khi Hà Dương phải khóc lóc cầu xin tha thứ.

Hắn ưa thích bú mút bộ ngực đầy đặn của Hà Dương, vừa liếm láp vừa hút sữa nhấm nháp, uống xong lại hung hăng giã con cặc lớn vào khe lồn non nớt của y.

"Bái kiến Thái di nương." Lưu Hanh Nguyên đứng dậy làm động tác hành lễ, ánh mắt hắn rất nhanh đảo qua mặt Hà Dương, một tia kinh ngạc chỉ loáng thoáng xuất hiện trong mắt hắn liền biến mất.

"Mời cô gia ngồi."

Thanh âm khẩn trương run rẩy Hà Dương không kìm nén nổi nhỏ bé phát ra, tất cả bị vùi lấp trong tiếng thăm hỏi của những người trong gian phòng này.
________________

Editor: Theo mối quan hệ trong truyện thì Lưu Hanh Nguyên là con rể của Mạc Dần Văn, Lưu công tử cưới trưởng nữ là con gái của Mạc lão gia và Mạc phu nhân, trong chương 24 cũng nói 'Nội tử đang có thai' là chỉ nàng.
Nhưng tác giả lại dùng từ 'cô gia' nên mình cũng không dám đổi, nhưng sơ đồ quan hệ thì là như trên nhé.

P/s: 🥲 Nói lại một lần nữa, đừng dùng tam quan lẽ thường đọc truyện nhé các bạn, thật đó.

https://saseniaa.wordpress.com/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net