Truyen30h.Net

Vú nuôi

Chương 38: Đồ gia hoan lạc

Saseniaa

Trăng khuyết rồi lại tròn, bất tri bất giác đã tới Trung thu. Bây giờ Hà Dương không cần phải như năm đó nữa, đi một quãng đường thật xa để trở về thôn đoàn tụ cùng gia đình, nay chỉ tốn nửa canh giờ đi đường là ra ngoại ô đã có thể về nhà ăn một bữa cơm.

Tự mình làm sẵn mấy cái bánh Trung thu, Hà Dương làm hết các việc ở phòng Đường công tử, liền hướng Mạc lão gia xin chỉ thị về nhà, dẫn Tiểu Bảo cùng nhau ra phủ.

"A phụ, ta giúp người cầm bao phục." Tiểu Bảo giờ đây so với trước kia đã hiểu chuyện ra nhiều lắm, bản tính cũng dần trở nên giống Chu Phúc, càng chững chạc hơn.

Hà Dương cười nói: "Không sao, mấy cái bánh Trung thu mà thôi, A phụ cõng được, con cứ đi đi."

"Dạ."

Đi từ phía xa nhìn lại, hai người đã thấy Chu Phúc đang cầm một chiếc đèn hình con thỏ đứng cửa đợi, Tiểu Bảo kích động hô một tiếng "Cha" rồi chạy tới.

"Tiểu Bảo, A Dương, các ngươi đã trở về." Chu Phúc khập khiễng đi đến, trên mặt vẫn là nụ cười chất phác, bên tóc mai từ lúc nào đã nhiều thêm vài sợi tóc bạc.

"Vâng, A phụ làm bánh Trung thu, có bánh đậu, còn có lòng đỏ trứng liên dung đấy..... Rất thơm nha." Tiểu Bảo ôm lấy một con thỏ, vuốt vuốt lỗ tai dài của nó, hỏi: "Hưng thúc đâu ạ?"

"Hắn a, ngoại trừ đang làm việc bên trong ruộng còn có để tâm đến việc gì khác đâu?"

Đã nhiều năm như vậy, Chu Hưng giống như lúc còn là thanh niên vẫn chưa từng đón dâu sinh tử, Chu Phúc ngược lại cũng không hề thúc hắn nữa, vì biết rõ, có giục cũng vô dụng, liền để mặc cho hắn tự quyết đi.

Hà Dương đẩy cửa sân nhỏ ra, Chu Phúc lập tức tiến lên đón lấy bao phục trên tay y: "Tiểu Bảo, ngươi sao lại không giúp A phụ ngươi cầm túi vậy?"

"Là ta muốn tự mang, cũng không phải đồ gì nặng." Hà Dương nói, "Tranh thủ mau đi rửa tay, nếm thử miếng bánh xem, ta vào ruộng tìm A Hưng về."

Chu Phúc nói: "Ngồi nghỉ uống một chén trà rồi hãng đi, ngươi vừa mới đi đường về."

Hà Dương lắc đầu: "Không sao, sớm đi gọi hắn hỗ trợ, giúp ta làm con vịt cho bữa tối nay, ta cũng không dám giết."

Nói xong liền quay người rời đi, nhưng vừa vào đến cây ngô ở trong ruộng, Hà Dương đột nhiên bị bóp chặt eo, sau đó bị lôi vào sâu trong ruộng nhưng lại không giãy dụa, lúc vừa bị ôm lấy y liền biết là ai.

"Anh dâu......" Chu Hưng ép y xuống mặt đất, bừa bãi hôn lên môi, lên cổ và hai má người dưới thân.

"Ừm....... A Hưng...... ngươi, ngươi đừng vội.........." Đây không phải lần đầu Hà Dương làm chuyện này cùng Chu Hưng trong ruộng ngô, hai cánh tay y vòng qua vai ôm lấy cổ em chồng, hơi thở y hỗn loạn nói: "Đại ca ngươi cùng chất nhi còn đang đợi ở trên nhà....."

"Vậy làm nhanh là được, ta đã quá lâu không gặp ngươi rồi, để ta sờ ở đây........." Chu Hưng vội vàng gạt vạt áo y ra, luồn tay vào trong xoa xoa hai cái vú mềm. Hà Dương cũng thuận theo, tự mình cởi đai lưng hắn ra, thò tay nắm lấy dương vật nửa cứng ngắt của hắn: "Vậy ngươi nhanh chút..."

"Anh dâu bú cho ta đi." Chu Hưng nâng người lên, con cặc tiến đến bên miệng Hà Dương, y liền dùng môi lưỡi bao trùm lấy cây thịt cực lớn đó, rất nhanh đã làm nó hoàn toàn trương cứng lên, y cũng không nhịn được vừa bú liếm con cặc em chồng vừa tự tuốt nhục hành chính mình.

Chu Hưng nhìn y liếm láp đến khi cứng rắn, liền rút côn thịt từ trong miệng y ra, gấp gáp kéo quần anh dâu xuống, ngón tay qua loa cắm vào khe lồn non hồng: "Chỉ mới bú cặc một tí mà lỗ lồn liền chảy ra nhiều nước dâm như vậy a... Anh dâu sao càng ngày càng dâm đãng nha."

"Đừng nói nữa.............." Hai chân Hà Dương mở lớn, dùng hai tay tự mở ra môi lồn chính mình lộ ra huyệt dâm mê người dính nhớp, "Nhanh địt vào đi........ A........... aaa......... a........... đâm vào...... sâu.... quá..... aa........"

Chu Hưng vừa đút con cặc thô lớn vào lỗ lồn đầy nước, tiểu côn thịt của Hà Dương liền bắn ra một hồi.

Vừa giã điên cuồng Chu Hưng vừa nói: "Lát nữa ta muốn bắn vào lỗ đít anh dâu." Hắn động cái eo như máy, con cặc đen phốc xì phốc xì nắc liên hồi vào cái lồn nhớp nháp của anh dâu, bỗng hắn cảm nhận được một cỗ nhiệt lưu tưới vào đầu cặc đang rong ruổi trong khe lồn y, khiến toàn thân hắn run lên, vội vàng rút đại dương vật ra lại đâm vào cúc huyệt anh dâu, địt thêm mấy phát liền run rẩy bắn tinh.

Hai người đã lâu không gặp mặt, đều là củi khô lửa bốc, lại phải gấp gáp về nhà, cho nên đều thả rất nhanh. Hà Dương chỉnh lí xong quần áo, Chu Hưng lại ôm lấy y, nói: "Ta rất muốn ngươi." Y trong lòng mềm nhũn, vuốt vuốt mặt Chu Hưng nói: "Anh dâu cũng nhớ ngươi."

**************** https://saseniaa.wordpress.com/

"Đến, uống..." Chu Phúc đêm nay tựa hồ phi thường cao hứng, vò rượu cũng bị hắn uống vơi đi không ít, cũng chuốc say cả Tiểu Bảo.

Hà Dương một bên ngăn nhi thử một bên ngăn phụ thân nó: "Tiểu Bảo, nên ngừng được rồi, ngươi đã uống bao nhiêu rồi chứ? A Phúc, ngươi cũng uống ít đi chút thôi."

"Lâu mới có một lần, sợ cái gì......" Khuôn mặt Chu Phúc đỏ lên nói, "Ta hồi bằng Tiểu Bảo, một mình uống vài hũ cũng không thành vấn đề."

Hà Dương cũng không tránh khỏi uống mấy chén, khoé mắt đào hoa hiện lên mảng ửng hồng: "Được, mau ăn rau đi."

Chu Phúc người này tửu lượng như thế nào, rượu vào ra sao, Hà Dương là người biết rõ hơn ai hết, vừa uống say liền như thay đổi nhân cách cứ thao thao bất tuyệt, nhưng khi thanh tỉnh lại trở về bộ dáng trung thực chất phác, hoàn toàn quên đi những chuyện xảy ra lúc say.

"Đúng rồi, nghe Tiểu Bảo nói, Tiểu thiếu gia Mạc phủ bị bệnh, hơn nửa tháng mà cũng không thấy tốt lên." Chu Phúc đột nhiên hỏi, "Xảy ra chuyện gì vậy?"

Hà Dương gắp cho hắn một miếng thịt vịt, "Đã sớm khoẻ hơn rồi, không sao cả."

"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi......"

"Cha, A phụ.... Nhị thúc...... Ta, ta muốn đi ngủ..." Chu Tiểu Bảo dù sao cũng còn trẻ, đã chống đỡ không nổi phải trở về phòng nghỉ ngơi, Hà Dương dìu nhi tử trở về nằm xuống, lại trở lại đại đường, Chu Phúc cũng đã gục xuống bàn.

"Cha nào con nấy." Hà Dương bất đắc dĩ cười rộ lên, "Cũng dìu đại ca ngươi về ngủ thôi."

Chu Hưng còn thanh tỉnh, đặt chén rượu xuống, nói: "Ta đi múc nước cho đại ca lau người, anh dâu ngươi đi thu dọn bát đũa đi."

"Được."

Đến khi Hà Dương thu dọn xong trở về phòng ngủ, Chu Hưng cũng vừa vặn đổi cho Chu Phúc một bộ y phục sạch sẽ, Chu Phúc vẫn còn mơ mơ màng màng nói: "Ngày hôm nay là ngày đại hỉ, đến, uống...... đừng khách khí...."

"Để ta lo cho." Hà Dương dở khóc dở cười đi đến bên giường, đỡ lấy Chu Phúc đang lung la lung lay, đối Chu Hưng nói, "A Hưng, ngươi cũng đi ngủ đi."

"A Dương, ngươi đã đến rồi........." Chu Phúc trở tay ôm lấy Hà Dương, cười đến nheo mắt lại, "Đây là vợ của ta, thật là đẹp quá."

Đúng là say đến nỗi không biết mắc cỡ là gì, mặt Hà Dương càng nóng lên: "A Phúc, ngươi uống nhiều rồi."

"Động phòng hoa chúc, uống nhiều chút không sao....." Chu Phúc bắt lấy cằm Hà Dương, cứ như vậy hôn lên môi thơm của y một ngụm, Chu Hưng còn không có ý định rời đi, cứ đứng một bên lẳng lặng xem.

"A Phúc, ngươi...... A......." Hà Dương không đẩy được hắn ra, Chu Phúc lần nữa hôn y, đầu lưỡi cũng trượt vào trong miệng y, tìm được cái lưỡi mềm nhỏ nhắn đang lẩn trốn hắn, quấn lấy mút không tha. Hà Dương bị hôn đến hơi chóng mặt, thân thể cũng mềm nhũn trong ngực Chu Phúc, bỗng có một bàn tay sờ vào chân y, là tay Chu Hưng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net