Truyen30h.Net

Vụng trộm (tiếp)

23-24

GguangmingG

CHƯƠNG 23: ĐỤ LÍNH

"Anh, nghe em nói đi!" Là tiếng của anh Khải, nghe như rất vội vàng.

Trước mặt tôi là phòng khách, bởi vì dưới giường tương đối tối cho nên từ phòng khách hướng vào phòng ngủ, họ căn bản là không phát hiện được tôi đang nằm dưới gầm giường.

"Đợi lát nữa hãy nói" Âm thanh của anh Tiến có chút kì lạ.

Tôi thấy anh Tiến hôm nay mặc một cái áo ba lỗ bó sát người, lộ ra bắp tay to lớn cùng dáng người chữ T hoàn hảo. Anh Tiến cao 1m86, rèn luyện trong quân đội còn được một thân hình to cao khiến cho người khác không thể không chú ý. Quần quân đội màu xanh, giày cũng là giày da quân đội màu đen, tả ra sức hút của một người lính. Coi bộ anh Tiến vẫn là thích mặc quân phục, đi đâu cũng mặc một bộ này, xác thực tính tình của anh rất manly, kiên định.

"Xem ra Hùng với bạn ra ngoài rồi, không có ai trong nhà"

Phòng ngủ tôi không có đóng cửa, toàn bộ căn phòng bị anh Tiến nhìn không sót một thứ gì. Anh Tiến nhìn khắp phòng rồi mới xoay người đi ra, nghiêm túc nói với anh Khải.

"Không phải anh đã nói với chú rồi sao, chú biết người khác sau lưng chú nói gì không? Nói Bích là thứ đĩ dâm, đi khắp nơi cắm sừng chú!!"

"Anh đã nói nhiều lần rồi!" anh Khải không có tức giận mà nói nhỏ nhẹ.

"Anh cũng dạy chú vài cách làm tình rồi, sao lại không học cho tốt để thỏa mãn nàng, đừng để nàng đi ra ngoài làm loạn nữa!" anh Tiến ánh mắt vô cùng nghiêm túc.

"Anh, em đã nói là em không muốn sống với Bích, em còn muốn ly hôn với cô tôi" anh Khải có chút không biết làm thế nào, dừng lại một chút rồi nói tiếp:

"Em... Em chỉ muốn được ở bên cạnh anh thôi, cái gì khác em cũng không để ý!!!"

Nghe anh Khải nói như thế, trong lòng tôi nhảy vọt lên một cái! Chẳng lẽ... anh Khải cùng anh Tiến...?

Tôi lúc này cũng cẩn thận chú ý tới anh Khải, tối hôm qua ngồi uống rượu tôi cũng không chú ý anh tôi lắm.

Anh ấy hôm nay mặc một cái áo thun trắng, cơ ngực cường tráng hơi phồng lên, tuy rằng hai cánh tay không gân guốc như anh Tiến nhưng cũng tính là gợi cảm đi! Ở dưới thì mặc một cái quần quân đội màu vàng lục, đôi chân cũng mang một đôi giày da quân đội đen bóng. Tuy rằng anh ấy so với anh Tiến thấp hơn một chút nhưng nhìn sơ qua thì cũng không thấp hơn bao nhiêu.

"Mày đừng có bày trò nữa!" anh Tiến có chút tức giận nhưng tay thì lại với lên sờ sờ đầu anh Khải, chăm chú nói:

"Trong lúc đi lính anh làm tội chú như vậy mà chú không hận anh à? Ngược lại lại đối tốt với anh như vậy, sao không đối tốt với người bạn đời của chú đi? Chẳng phải trong nhà chú thương chú lắm à, chú học không tốt bèn sắp xếp chỗ tốt cho chú đi nghĩa vụ, cứ chăm chỉ lên chức đi, rồi cứ như vậy mà hồi đáp bọn họ? Ly hôn để cho con đĩ kia tiếp tục phát dâm? Làm xấu thanh danh của nhà chú? Con đĩ lồn kia chính bởi vì thấy chú quá thành thật, đơn giản!!"

"Anh... Nhưng em đối với ả thật sự không có cảm giác được!!! Đều là trong nhà em sắp xếp, em còn đéo cương nổi, cơ bản đều làm cho xong chuyện!" anh Khải trước mặt anh Tiến đem chuyện phòng the nói ra, không có kiêng dè gì, có thể thấy được quan hệ của anh Tiến cùng anh Khải không phải tốt bình thường.

"Anh không phải dạy chú đụ con đĩ dâm ấy như thế nào à? Cặc chú cũng không phải là nhỏ, khi cương cứng lên còn to lớn đến vậy, như thế nào không thỏa mãn được con đàn bà dâm loàn kia?" Câu này của anh Tiến, chẳng lẽ... Anh ấy đã nhìn thấy cặc của anh Khải lúc cương?

"Hơn nữa chú cũng đã bị anh bạo dâm rồi mà, tư thế nhiều thế nào, bao nhiêu cái chú đều sướng mà, nhẽ nào không áp dụng được lên con Bích??"

"Bởi vì... được anh đụ em mới nứng được..." anh Khải ấp a ấp úng nói.

"Khải à, anh nói với chú, lúc đi lính anh đã nói với chú rồi, trong quân đội lâu quá không tiếp cận con gái nên chú mới như vậy, phụ nữ phải làm càng bạo bọn họ càng thích, càng dễ dàng chinh phục họ!!" anh Tiến chẳng những không tức giận mà ngược lại giống như anh trai chỉ bảo cho em mình vậy.

"Anh! Em thật sự không muốn ở cùng với Bích, em muốn trở về quân ngũ, em... em... muốn... cùng... anh như ngày xưa..." Tiếng anh Khải có chút run rẩy, nhưng lại vô cùng chân thành.

"Đừng có nhắc chuyện ngày xưa! Chú biết hồi đó vì giải quyết sinh lý nên anh mới ép chú làm mấy chuyện đó, cho nên sau này anh mới thấy có lỗi, mới chăm sóc chú như em! Khải à! Anh thật ra rất muốn nói xin lỗi em, không nghĩ anh lại hại em thành như vậy!!" anh Tiến nói một cách áy náy.

"Anh! Em không cần anh xem em như em trai, em chỉ cần anh cư xử như hồi còn trong quân đội thôi, có thể không?" Nói xong, anh Khải hai tay cởi cái áo màu trắng ra, lộ ra cơ thể với làn da nâu khỏe khoắn cùng với tám khối múi bụng như một thanh chocolate, trong mắt lộ ra sự thần phục như nô lệ trước chủ nhân.

"Không được!" Tuy rằng anh Tiến trực tiếp cự tuyệt nhưng tôi có thể nhìn thấy rõ ràng, dưới háng anh Tiến đang nổi lên một đùm lớn.

Dáng người của anh Khải tuy không phải là thân hình cường tráng nhưng tuyệt đối là thân hình cường kiện đủ tiêu chuẩn đàn ông, lại thêm mặt mũi sáng sủa lại lộ ra thần thái thấp hèn kích thích người tôi tới chà đạp.

"Em muốn như ở lúc còn ở trong quân đội vậy, khi anh huấn luyện xong về phòng liền bắt em dùng đầu lưỡi liếm sạch toàn thân cho anh, xua tan một ngày mệt mỏi cho anh Tiến!" Lúc nói chuyện, anh Khải tới gần anh Tiến, đầu chậm rãi hạ dần xuống rồi dừng lại ở đũng quần đang gồ lên kia của anh Tiến, dùng tay cởi quần ra, lôi con cặc đang cương dần rồi bắt đầu dùng miệng phun ra nuốt vào khúc buồi gân của anh Tiến rồi thành kính nâng khuôn mặt tuấn tú lên, biểu tình nhu thuận khiến cho người khác yêu thương, nhìn anh Tiến:

"Em muốn anh Tiến đem em đạp ở dưới chân giống như lúc trước, mắng em là đồ chóđê tiện, cười nhạo bắt em liếm chân cho anh. Em xin anh, hãy đối xử thô bao với em đi, được không?"

"Đụ mẹ mày!" anh Tiến chửi tục một tiếng rồi cúi xuống vươn hai tay thô ráp xoa nắn khuôn mặt tuấn tú của anh Khải.

"Anh thấy mày đối với anh thật lòng cho nên mới có ý muốn cho mày quay đầu. Mẹ nó, mày thiếu người đụ như vậy sao?" anh Tiến thô bỉ, hung bạo mắng vị chiến hữu đẹp trai này.

Anh Khải không nói gì, hơi hơi cắn môi lộ ra một chút ngây thơ cùng kiên định, ánh mắt phức tạp nhìn anh Tiến, càng khiến cho người khác muốn nhục nhã.

"Tao địt con mẹ mày! Thứ chó cái thiếu người địt, ông mặc kệ mày, đừng có mà hối hận!" Nói xong, anh Tiến đem hai tay ấn đầu tóc húi cua của anh Khải xuống, chân đang mang giày quân đội trực tiếp đạp lên vai làm anh Khải phải quỳ rạp trên mặt đất.

"Dùng miệng cởi bỏ dây giày cho ba! Thằng đĩ!" anh Tiến vừa ra lệnh vừa cởi dây lưng của mình.

"Dạ!" anh Khải kích động nói như rên, cố gắng hít từng ngụm mùi hương từ đôi giày da tản ra cùng với khí tức đàn ông vào phổi, hai tay đem dây lưng cởi ra ném sang một bên, quần kéo đến tận đầu gối, miệng cũng không nhàn rỗi mà dùng răng cắn dây giày, đem dây giày cởi ra.

Lúc này tôi lại nhớ đến cảnh tôi quỳ mọp dưới chân thằng Nhân mà ngửi mùi chân thối gay mũi của nó, chợt khiến trong người tự nhiên râm ran ngứa ngáy không diễn tả được. Tôi đột nhiên có chút hâm mộ anh Khải, có một người đàn ông manly như anh Tiến làm chủ nhân.

Có thể vì hưng phấn hoặc sốt ruột, anh Khải làm một hồi cũng không có cởi dây giày ra được, vì cấp bách mà muốn dùng hai tay liền bị anh Tiến cầm dây lưng quất lên lưng một nhát:

"Ai cho mày dùng tay?" Anh nói xong lấy hai tay anh Khải trói ra sau lưng.

Anh Khải đáng thương chỉ có thể cố hết sức dùng miệng cởi dây giày ra, dây giày đều bị nước bọt làm ướt, cả đôi giày da đều bóng loáng nước bọt.

Trong miệng tôi cũng tự nhiên tứa nước miếng, tôi cũng muốn ở dưới chân anh Tiến, được liếm giày anh, được hít mùi chân của anh. Ai... Sự dâm đãng trong tôi bắt đầu trỗi dậy, tôi nhớ về sự thô bạo của thằng Nhân. Có người huấn luyện thật sướng, một khi nếm thử lần đầu làm nô lệ liền thấy nghiện loại cảm giác bị điều giáo này.

"Chủ nhân~" anh Khải giống như con chó phạm lỗi, ngẩng đầu nhìn anh Tiến.

"Chó dâm không cởi được, ba Tiến cởi bỏ dây trói sau lưng, trừng phạt chó dâm đi"

"Mẹ nó! Có việc nhỏ thế này cũng để ba tự mình làm, uổng công ba dạy dỗ mày lâu như vậy!" anh Tiến khó chịu khom thân hình cường tráng xuống, đem dây giày cởi ra.

"Theo tao tới đây" anh Tiến đi tới cái sô pha phía trước, biếng nhác ngồi lên.

Anh Khải hai tay bị trói sau lưng, chỉ có thể chậm rãi lết đầu gối, gian nan lết lại phía anh Tiến.

Anh Tiến đem giày bên chân trái cởi ra ném trên mặt đất, đem chân phải gác lên trên vai anh Khải: "Dùng miệng cởi ra!" anh Tiến lạnh lùng ra lệnh.

"Ưm~" anh Khải ra sức thử vài lần, rốt cuộc cũng đem dây giày cởi ra.

Tôi nhìn thấy vớ trắng của anh Tiến tản ra mùi thối, còn có chút nhiệt khí, mùi đàn ông nồng nàn lập tức tràn ngập khắp phòng, càng đừng nói anh Khải đang ở trước cái tất này.

Anh Khải lập tức vươn mặt lên mà ngửi cái mùi này, mà mùi chân thối gay mũi giống như thuốc kích dục phát tác trên người tôi vậy khiến tôi nứng luôn, thân thể y như hít popper mà thấy bức bai vô cùng.

"Thật... Dễ ngửi ba ơi!"

Tôi thấy anh Khải hưng phấn tới mức sắp té xỉu, kêu "ba ơi" tỏ vẻ anh tôi hoàn toàn thần phục anh Tiến rồi. Trong lòng tôi điên cuồng gào thét, hi vọng người đang ngửi cái vớ thối nóng hổi trước mắt kia là mình! Nếu có thể lại gần ngửi, hẳn là sướng như hít ke luôn!

"Mẹ nó! Dễ ngửi sao? Muốn được ba mày phạt đúng không? Liếm cho tao!"

Anh Tiến đẹp trai, tuấn lãng trên mặt lại có chút ủ rũ, thân hình V-cut hoàn mĩ của hắn hơi nghiêng về phía trước, sống lưng cong xuống càng làm thân hình to lớn anh Tiến có vẻ uy nghiêm lại mê hoặc vô cùng, khiến người khác không tự giác được mà muốn làm con chó dưới háng.

"A~" anh Khải rất nhanh chóng vươn đầu lưỡi ra, cuồng nhiệt hôn lên vớ thối của anh Tiến, sau một hồi lại ghé sát vào, dùng đầu lưỡi liếm liếm lên, trong miệng còn phát ra tiến rên rỉ dâm mĩ.

"Cởi ra~" anh Tiến biểu tình giống như huấn luyện một con chó vậy, lạnh lùng như kẻ bề trên nói.

"Ân... Ba ba!" anh Khải vô cùng nghe lời, dùng đầu lưới vói vào trong vớ, lại dùng răng nanh cắn, rầt nhanh liền đem với cởi ra.

Cả cẳng chân anh Tiến lập tức lộ ra trước mặt anh Khải, thon dài rắn chắc, có chút lông mọc thưa thớt càng tăng thêm gợi cảm, thật đúng là chân của quân nhân, thật đẹp.

Anh Khải cẩn thận dùng lưỡi liếm, từng khe hở giữa các ngón chân đều không bỏ sót, còn hít thật sâu vào, giống như muốn đem mùi chân tản mát của anh Tiến toàn bộ đều đem hít vào trong phổi.

Lúc này, tôi chú ý tới đũng quần của anh Khải đã cương cứng phồng lên, nơi quy đầu còn ướt một mảng, sau lỗ đít thì cũng hơi hơi ướt, cái quần lót màu trắng liền trở nên trong suốt một nửa.

"Địt mẹ! Tao chỉ kêu mày cởi vớ ra, không có kêu mày liếm chân tao!" anh Tiến bóp lấy hai bên má của anh Khải khiến cho anh Khải há to miệng ra, anh Tiến liền phun một ngụm nước bọt vào trong miệng anh Khải, sau đó nhặt chiếc vớ thối lên nhét vào miệng anh Khải.

"Mẹ mày! Thứ chó đê tiện không biết nghe lời!"

"Ô ô ô..." Phỏng chừng là vớ của anh Tiến thật sự rất thối, mùi thối tràn ngập trong khoang miệng anh Khải, ngay cả khi hít thở cũng đều mang theo mùi mồ hôi nồng đậm, ghê tởm kia làm cho anh Khải từng đợt nôn khan.

"Ngửi chết mày đi, thằng đĩ dâm!" anh Tiến bộc phát bản tính ngược đã, dương dương tự đắc nhìn chàng trai mạnh mẽ trước mắt đang ngậm chiếc vớ chua thối của mình, phủ phục thân thể bị mình chà đạp.

Tôi biết loại cảm giác ở dưới chân nam nhân mà thần phục này, bởi vì khi chính mình bị chủ nhân chà đạp dưới chân, nhân cách của chính mình cũng bị nô lệ hóa, sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc, hưng phấn.

"Mẹ nó! Xem ra chân cùng với vớ thối của tao đều không thỏa mãn được mày! Cho mày nếm thử này!" anh Tiến khom lưng đem đôi giày quân đội của mình cầm lên, lấy tay đem miếng lót giày bên trong lôi ra.

Chân anh Tiến quanh năm suốt tháng đặt ở bên trên, khẳng định là vô cùng tanh tưởi, còn tản mát ra mùi chua thối nồng nặc.

"A!" anh Tiến đem miếng vớ thối trong miệng anh Khải rút ra, toàn bộ chiếc vớ đều bị nước bọt thấm ướt, phỏng chừng hiện tại trong miệng anh Khải đều là nước bọt cùng mùi chân thối của anh Tiến.

"Liếm!"

Tôi vừa xem mà tim vừa đập thình thịch. Nói thật ra, mùi chân thối nồng nặc như vậy để ở trước mặt, tôi cũng sẽ không chút do dự mà liếm...

Chỉ thấy anh Khải hơi cau mày, hai mắt mê ly mà vươn đầu lưỡi ra, từng chút từng chút đưa lưỡi liếm vào miệng, sau đó nuốt xuống. Bây giờ trong thân thể anh Khải toàn bộ đều là hương vị của anh Tiến đi?

"Thế nào? Hương vị giày của ba mày cũng ngon đi? Con chó mày càng ngày càng đê tiện!" Sau đó, anh Tiến dùng chân kéo quần lót của anh Khải xuống, một con cặc to dài, cong nẩy, ướt sũng nước nhờn cứ như vậy mà nhảy ra.

"Mẹ nó! Mới chơi chút xíu mà mày đã phát dâm như vậy!" anh Tiến nói xong, dùng mũi giày bên chân trái khều khều lên con cặc cứng rắn của anh Khải khiến anh Khải kích động không thôi.

"Mày không cảm thấy thối sao? Đĩ dâm?" anh Tiến dùng mũi chân chuyển qua hai túi thịt phía dưới của anh Khải trêu chọc.

"Không có! Chân, tất, giày của ba đều rất thơm~" anh Khải lấy lòng nói.

"Con mẹ mày!" anh Tiến nói xong, liền cầm miếng lót giày "bốp bốp" hai phát đánh vào khuôn mặt tuấn tú của anh Khải rồi đem chân nhét vào trong miệng anh Khải.

Khuynh hướng thích bị ngược đãi của anh Khải bị anh Tiến khai phá đến cực điểm. Bàn chân hôi thối trong miệng anh Khải như vậy càng khiến anh thêm hưng phấn, gấp gáp mà hít ngửi mùi chân thối của anh Tiến, còn chủ động dùng đầu lưỡi liếm liếm mấy ngón chân.

Tôi tự hỏi nếu là mình thì sẽ như thế nào? Chóp mũi đều là hương vị chân thối của anh Tiến... Loại cảm giác này, thật muốn bò ra ngoài, tới bên cạnh anh Khải mà nhấp nháp cái mùi manly kia.

Anh Tiến cởi áo ra, cơ thể rắn chắc hữu lực, thân thể bóng loáng ngăm đen, tám khối cơ bụng rắn chắc, cơ ngực cùng đầu vú đứng thẳng hiện ra trước mặt anh Khải càng khiến anh Khải nhu thuận mà liếm mút chân của anh Tiến!!

"Buồi dâm đãng như vậy, có phải muốn cho ba mày chơi hay không?" anh Tiến nhìn con cặc đã đỏ tím của anh Khải, dâm dịch không ngừng ứa ra, nhỏ từng giọt xuống đất.

"Ưm!" anh Khải ngậm chân anh Tiến nhanh chóng gật đầu.

Tôi cũng rất muốn được cặt bự địt, tay không tự chủ được mà tự với vào lỗ đít, chậm rãi móc nắc bên trong.

Giờ phút này trong đầu tôi hiện ra Vũ, Nhân, thậm chí là anh Tiến. Mới rời Nhân còn chưa đến một ngày mà cơ thể tôi đã dâm đãng như vậy.

Nhưng ... Loại cảm giác này thật vi diệu, tôi thật muốn xoay quanh thân thể cường tráng của bọn họ mà vuốt ve, để cho bọn họ hành hạ, tra tấn.

Thậm chí là như Nhân nói, làm công cụ phát tiết, làm nô lệ tình dục, làm cái bồn cầu tinh dịch, thậm chí là nô lệ chỉ uống nước tiểu của họ...

CHƯƠNG 24: KẾT THÚC

"Anh Tiến, mau đụ em đi đi! Em chịu không nổi... A... A..." anh Khải thở gấp cầu xin, thân thể cường tráng ửng hồng ở trên sàn nhà vặn vẹo giống như con rắn.

"Gọi là chủ nhân! Đĩ dâm hạ lưu!" Đôi tay tráng kiện của anh Tiến đánh lên cặp mông rắn chắc của anh Khải khiến cho anh Khải thống khổ mà rên rỉ.

"Chủ... Chủ nhân, đừng đánh, chó hoang thật chịu không nổi..." anh Khải lắc lư mông.

"Đem chân mở ra!" anh Tiến ra lệnh.


Anh Khải rất nghe lời, còn đem quần jean đang ở đầu gối cởi ra, gian nan di chuyển cơ thể sau đó làm theo lời anh Tiến nói, ngồi xuống đất, hai cái tay bị cột phía sau chống đỡ, nâng mông lên tới trước mặt anh Tiến, hai chân mang giày quân đội mở rộng ra.

Anh Tiến đứng lên, cởi bỏ quần áo, sau đó phủ thân mình đè lên trên anh Khải, mặt đối mặt, con cặc to lớn, cứng ngắt lập tức đâm vào lỗ đít đang bóp bóp của anh Khải làm anh Khải kêu to. Anh Tiến lập tức nắc sâu xuống nữa, sau đó nhanh chóng nhấp hông.

"A... A... Chủ nhân... Cặc thật lớn... Dùng sức địt con chó dâm... Địt Khải đi..." anh Khải bắt đầu cao giọng dâm đãng rên rỉ.

Tiếng rên của anh Khải kích thích đến cảm xúc của tôi, tựa như lúc Nhân chà đạp tôi vậy. Lúc đó, Nhân dùng khúc buồi to lớn của hắn địt phành phạch vào địt tôi. Tôi thấy lỗ đít mình càng lúc càng ngứa ngáy khó chịu, tôi thèm có một con cặc đụ mình quá. Ngứa lồn, tôi đành móc 4 ngón tay vào mà rờ mà năn điểm G

Anh Tiến ôm lấy anh Khải, đem anh Khải ngồi trong lòng, hai người mặt đối mặt với nhau, phần eo đưa đẩy của anh Tiến vẫn không có ngừng lại.

"A... Anh..." anh Khải cao giọng rên rỉ, cái mông tròn trĩnh bị anh Tiến từng chút từng chút cử động mà đè ép tới biến dạng, bị anh Tiến thỉnh thoảng vỗ bôm bóp tới đỏ ửng.

Tuy rằng anh Khải kêu rên nghe như đau lắm nhưng anh Tiến nắc ra nắc vào cùng trơn tru, vẫn tiếp tục duy trì nhịp đụ "phạch phạch phạch" mạnh mẽ.

"Thằng đĩ đục, mới vừa đụ mày mà lỗ đít lại lỏng le, có phải bình thường lén tao lấy cặc giả tự địt không không?" anh Tiến hổn hển hỏi anh Khải.

"Mới... Mới không có... Đều là bị anh chơi thành như vậy... Anh... Anh còn hỏi như vậy..." anh Khải cắn răng hổn hển nói, trên mặt biểu tình mê ly.

"Mẹ nó! Rên lớn lên cho ba mày!" anh Tiến hai tay bóp lấy cánh mông rắn chắc của anh Khải, không chút thương tiếc nào mà kéo hết ra.

"A... A..." anh Khải thống khổ kêu to, cái tiếng kêu này đúng là rất thống khổ a!

"Mẹ! Lồn bót chặt cặt ba như vậy! Ba địt chết mẹ mày con chó dâm lồn!!"

Tư thế này làm cho anh Khải không thể tìm được điểm tựa cho nên cặc anh Tiến hiện tại bị lỗ đít của anh Khải kẹp chặt!!

"Mẹ nó! Lồn bót lại làm đéo gì! Thèm tinh tao hả? Tao bắn banh cái lồn chó cho mày mang bầu luôn!" anh Tiến nhịn không được mà bắn tinh.

Anh Khải cũng bị nắc tới rũ cả người, cặc bắn tinh ra khắp nơi, còn văng lên trên bụng, trên ngực của hai người. Anh Tiến đã bắn rồi còn nắc thêm chục cái hết sức rồi rút ra bắn phát nữa, tinh khí văng tới tận gần chỗ gầm giường tôi đang nấp.

Cao trào qua đi, bọn họ như trước ôm nhau cùng một chỗ.

"Xin lỗi, vừa rồi anh có chút thô lỗ" con cặc anh Tiến vẫn còn cắm ở trong đít anh Khải, thở phì phò mà ngượng ngùng nói.

"Không có gì đâu, em sớm đã thành thói quen. Vả lại, anh đâu có lần nào mà không thô lỗ đâu? Lần đầu tiên ở trong quân đội, anh thừa lúc em huấn luyện bị thương mà lấy đó làm lí do chăm sóc, đối với em thô lỗ bạo ngược, sau đó còn kêu mấy anh khác hiếp dâm tập thể em" anh Khải được vòng tay rắn chắc vững chãi của anh Tiến ôm lấy mà xụi lơ trong lòng, giống như một con chó nhỏ dịu ngoan vậy.

"Chúng tôi trước dọn dẹp rồi xuống ăn cơm, chuyện gì để sau hãy nói. Em tắt di động lâu sẽ khiến Bích nó nghi ngờ. Tóm lại, anh vẫn hi vọng em về sau có thể thỏa mãn được Bích, sinh một đứa con trai. Anh về sau cũng sẽ kết hôn thôi" anh Tiến lạnh lùng thản nhiên nói, hai người cùng nhau đứng dậy.

Anh Tiến tháo dây lưng trói hai tay của anh Khải sau lưng ra, dọn dẹp lại phòng khách, mặc lại quần áo chỉnh tề rồi đi ra ngoài.

Trong phòng chỉ còn lại mình tôi, nhớ lại hình ảnh vừa rồi khiến thân thể tôi không thể tỉnh táo nổi, nhìn thân thể chính mình vì hưng phấn mà ửng đỏ lên liền chửi rủa chính mình vô cùng dâm đãng. Tôi bò ra, chợt thấy còn một mớ tinh anh Tiến lau sót, nghĩ thế nào tôi lại cúi xuống, thè lưỡi liếm từ từ vào miệng. Một tay thì sục cặc, tay kia lại mò vào đít móc ngoáy, lưỡi thì liếm đi liếm lại chỗ tinh trùng dưới sàn, chẳng mấy mà tôi bắn ra.

Thò tay vết hết mớ tinh của mình vào miệng tôi chợt nghĩ, nếu có Vũ hoặc Nhân ở bên cạnh... Thật tốt làm sao, tôi sẽ được bọn họ thô bạo xỉ nhục như con chó, được liếm chân, bú cặc, được đè ra địt banh lồn. Lúc trước tôi tự hào rằng chính bản mình cường tráng, manly, hiện tại xem ra luyện tập cường tráng như vậy là vì hoàn toàn để cho bọn ngược đãi.

Nhớ lại lúc thằng Nhân biến thái kia, lúc trước tôi sẽ căm ghét nó lắm. Nhưng nhìn thấy anh Khải bị anh Tiến đánh mà thân thể đỏ ửng lên, cơ thể tôi giờ chỉ có hưng phấn được lăng nhục, được tra tấn, được đụ.

Còn đối với Huy, bây giờ tôi chỉ có thể nhẫn nhịn xuống. Tôi muốn theo đuổi thứ mà mình nên theo đuổi.

"Quay về nhà ngay cho tao!" Tôi nhắn cho Huy sáu chữ như vậy, còn kèm theo một dấu chấm than, sau đó mặc quần áo đi xuống dưới nhà.

Không quá nửa tiếng, tôi nghe thấy một tràng tiếng bước chân gấp gáp đang tơi gần, đưa mắt sang thì nhìn thấy Huy kích động lao vào, gương mặt có chút kinh ngạc xuất hiện.

Nhìn anh khoảng ba mươi giây, tôi một chữ cũng không nói chuyện, tầm mắt chuyển sang nơi khác, khóe miệng lộ ra nụ cười lạnh đầy khinh thường.

"Hùng? Có chuyện gì? Tin... Tin nhắn kia?" Ánh mắt lấp lóe của Huy đang thử thăm dò tôi.

Tôi vẫn cứ im lặng không nói, lần nữa quay đầu lại nhìn anh.

Không khí lúc này có chút xấu hổ, Huy môi mấp máy, giống như muốn nói cái gì đó nhưng lại thôi.

"Nói đi, tôi không trách anh! Nếu anh không nói, chúng tôi dừng ở đây!" Tôi lộ ra thần sắc lạnh lùng kiên định, tôi biết Huy hiện tại không dám nói nửa lời.

"Hùng... Đều biết?" Huy thăm dò nhưng tôi vẫn im lặng, lạnh lùng nhìn anh chăm chú, chờ anh chủ động giải thích.

"Hùng không cần như vậy... Một chút cũng không giống bình thường! Hùng, anh rất sợ bộ dáng này ..." Một lát sau, Huy nhịn không được mà thấp giọng nói.

"Anh sợ? Loại tình này đều là do anh làm ra! Anh thì sợ cái đéo gì?" Tôi rốt cuộc bạo phát.

"Anh không biết, anh thực sự rất sợ ngày này sẽ đến" Huy hai mắt đỏ bừng, nhìn vô cùng tội nghiệp.


"Anh dám làm vậy, anh có dám nghĩ tới một ngày tôi sẽ biết?"

"Anh đã nghĩ tới, anh biết Hùng sớm muộn gì cũng sẽ phát hiện. Thế nhưng anh lại không thể khống chế mình" Huy không biết như thế nào đột nhiên giải thích.

"Hùng nhất định cảm thấy Huy rất đê tiện, đúng không?"

"Cũng tốt, bây giờ anh nói cho tôi biết, các người bắt đầu từ lúc nào?" Tôi hướng Huy hỏi.

"Mấy cái này còn quan trọng sao?" Huy sụt sịt.

"Nếu Huy còn coi tôi là người yêu của!" Tôi thiếu chút nữa đã rống lên.

"Đừng như vậy. Hùng! Huy biết Hùng tức giận như vậy, khẳng định là Hùng đã biết chuyện đó, Huy chỉ là không muốn tổn thương Hùng!" Huy bây giờ còn diễn hài, giả vờ quan tâm tôi sao.

"Chuyện đó nào? Chuyện của Vũ? Hay là của Cường? Hay là chuyện tình cũ của Nhân?" Tôi rống giận. Biết rằng làm thế này cũng không có tác dụng gì nhưng tôi vẫn không thể khống chế cảm xúc của mình.

"Hùng làm sao mà biết được?" Huy giống như cái xác không hồn, không chớp mắt mà nhìn toi.

"Hiện tại, Huy chỉ cần trả lời câu hỏi của tôi!"

Huy hoàn toàn không biết làm thế nào, chỉ biết đứng chôn chân ở đó nhìn tôi.

"Hùng..."

"Có phải vừa bị Cường địt rồi vội trở về?" Tôi gần mạnh tiếng "địt" khiến Huy rúm người lại.

"Hùng..."

"Trả lời, phải hay không phải! Nếu Huy còn muốn cùng Hùng tiếp tục nói!" Tôi mặt không chút thay đổi, lạnh lùng ép hắn.

"... Ừ..." Lúc Huy trả lời giống như gặp phải án tử hình.

"Cùng Cường bắt đầu từ khi nào?" Tôi kìm nén lửa giận, muốn nghe chính miệng hắn giải thích.

"Lúc... Sinh nhật năm trước của Vũ" Huy nước mắt không ngừng tràn ra.

"Tự nguyện?"

"Bị Vũ sắp xếp, không... không phải tự nguyện..." Huy sợ nói sai cái gì thì tôi liền bùng nổ ngay lập tức.

"Hừ! Vì cái gì hôm nay còn muốn qua đó để bọn chúng đụ?" Tôi cười lạnh, hỏi.

"Huy..." Huy muốn nói gì đó nhưng lại im lặng

"Nói đi, Hùng không trách!" Tôi nhìn cây cối phía xa xa, thản nhiên nói.

"Hùng sẽ tha thứ cho Huy sao?" Huy giống như tóm được cái phao cứu mạng, vội lau nước mắt hỏi tôi.

"Nói!" Tôi sớm đã biết là xảy ra chuyện gì, chỉ là muốn chính miệng anh thừa nhận mà thôi.

"Huy ngày đó bị Cường ở trong nhà của Vũ đụ, Huy đối với nó cũng không có cái nhìn tốt đẹp nào. Huy chỉ đem nó như là học sinh hoặc em trai thôi, vì thế sau này học bổ túc Huy mới thường xuyên sang nhà nó. Nhưng sau này mỗi lần học bổ túc nó đều động tay động chân với Huy, hơn nữa..." Huy ấp a ấp úng nói:

"Hơn nữa nó bình thường cũng rất vui vẻ với Huy..."

"Vui vẻ với Huy thế nào?" Tôi hỏi.

"Lúc sinh nhật lần trước của Huy, Hùng thì đang uống rượu với bạn bè của Hùng, nhưng Cường thì nhớ rõ ngày đó là sinh nhật của Huy... Còn chủ động tặng quà" Huy nói xong, xác thật khiến tôi cảm giác món quà sinh nhật tràn ngập dâm loạn cùng ái muội.

"Quà sinh nhật gì?" Tôi tiếp tục hỏi.

"Ngày đó, Cường dẫn Huy đi bar, sau đó uống rất nhiều rượu. Thừa dịp có chút men say mà sờ loạn, Huy cũng có cự tuyệt hắn nhưng bộ dạng nó rất đáng thương, cũng rất chân thành. Chung quy nó nói là vì chúc mừng sinh nhật Huy nên mới uống nhiều như vậy. Nó còn nói với Huy, lần trước đụ Huy lúc sinh nhật Vũ, sau này nó đều nhớ cảm giác đó. Cường nói là thích Huy, muốn được ở với Huy, đương nhiên Huy từ chối nó. Thế nhưng..."

"Thế nhưng cái gì?" Tâm tôi một trận đau đớn. Quả nhiên là do mình sơ sẩy mới để cho thằng oắt kia có cơ hội. Nhưng Cường rõ ràng là thừa dịp mà làm càn, còn Huy thì ỡm ờ qua loa, nếu anh kiên quyết, Cường làm sao có cơ hội.

"Thế nhưng Cường nói không liên quan với nhau, còn nói muốn đưa Huy về nhà. Nó nói còn nguyện ý chờ đợi Huy" Huy cúi đầu, không dám nhìn tơi.

"Sau đó thì sao?"

"Sau khi đưa Huy về nhà, Cường nói nó sắp thi lại, nó hi vọng có thể hôn tôi một chút sau đó liền ngoan ngoãn học tập"

"Cho nên Huy liền để cho hắn hôn?" Tôi đau đớn nghĩ tới hình ảnh kia.

"Ừ...! Chỉ vì Huy coi nó như em trai thôi. Bởi vì nó cũng không xấu, Hùng khi đó cũng ít quan tâm tới Huy, ngay cả sinh nhật Huy Hùng cũng quên. Nhưng Cường lại nhớ rõ, Cường khiến Huy cảm giác rằng Huy rất quan trọng với Cường

"Cho nên Huy cô đơn? Ha ha!!" Tôi cười gượng hai tiếng.

"Nhưng Cường giở trò xấu, ai biết lúc Huy hôn lên má nó liền quay đầu lại nút lưỡi Huy. Kĩ xảo của Cường rất tuyệt, khí lực cũng rất lớn, làm Huy không thể giãy ra được. Hôn một hồi Cường lại được một tấc lại muốn tiến một thước, lấy cớ say rượu mà ở trong nhà đem Huy..." Huy không còn can đảm nói tiếp.

"Tiếp tục nói!"

"Vốn Huy muốn từ chối nó nhưng Cường lại rất vui vẻ tưởng Huy đồng ý, nó tuy rằng nhỏ tuổi hơn Hùng nhưng cặc cũng bự không kém Hùng, trên giường cùng Huy vui vẻ. Ngày đó nó còn đem trứng rung đưa cho Huy, nói là quà sinh nhật. Huy lần đó một bên nhét trứng rung một bên bị hắn đụ! Cảm giác đó trước nay chưa từng có khiến Huy hoàn toàn mê luyến, không thể dứt bỏ mà lún sâu vào" Huy mặt đầy tự trách, thấy tôi không có giận dữ mới dám nói tiếp. Mỗi một câu nói đều lén nhìn nét mặt của tôi.

"Huy lún sâu vào chỉ vì nó đụ giỏi?" Tôi hỏi Huy.

Huy mặt tái nhợt, có chút đỏ nhẹ nhàng lắc đầu, thanh âm nhỏ đến mức giống như tiếng muỗi kêu:

"Thực ra nó không bằng Hùng, nhưng chịu đụ Huy rất nhiều tư thế"

"Rất nhiều tư thế? Là cái trứng rung kia sao?" Tôi lớn tiếng nói.

Huy không nói gì, chỉ cúi đầu.

"Huy giải thích rõ ràng thì Hùng xem như không có việc gì xảy ra, cũng không tức giận. Chỉ cần hôm nay mày nói rõ ràng mọi chuyện, chúng tôi mới có thể có khả năng vãn hồi!" Tôi cố nén tức giận, nhưng vẫn muốn biết Huy vì sao lại đi tới bước đường như ngày hôm nay.

Huy nhất thời xấu hổ, im lặng một hồi rồi gật gật đầu.

"Hùng muốn nghe Huy nói, Cường địt Huy như thế nào?"

"Huy cũng không nhớ rõ là bao nhiêu lần, bất quá Huy nhớ rất rõ có mấy lần, Cường thừa dịp không có Hùng ở nhà, dùng dưa chuột chơi Huy ở trong phòng bếp... Còn có một lần, Cường nhất định chờ còn 5 phút nữa là lúc Hùng trở về mà bắn trong người Huy, sau đó còn đái vào trong. Đợi tới Hùng lên nhà Huy mới nói với Hùng là muốn đi vệ sinh... Còn có..." Huy mặt ửng đỏ lên, vẫn còn ý thức được mình dâm đãng mà xấu hổ, bất quá âm thanh vẫn nhỏ như trước mà nói:

"Có một lần có Hùng ở nhà, Cường đem trứng rung nhét vào đít Huy, mở công tắc khiến Huy ngứa ngáy khó chịu. Cuối cùng khi Hùng ngủ ở trên sô pha, Cường nằm cạnh địt Huy hai nháy rồi lại kéo vào WC địt phát nữa."

Tôi có chút ngẩn người, cũng không rõ cảm xúc của mình là gì? Thằng lồn này thật đúng là biết chơi nhiều kiểu, tuy rằng chính mình có bị nó đụ qua một lần thế nhưng cũng chỉ là đụ bình thường mà thôi. Khó trách Huy mỗi lần sang nhà Cường thì nét mặt đều vui vẻ tỏa sáng. Tự nhiên tôi có chút thèm muốn được như Huy

"Lúc Huy bị Cường đụ trước mặt Hùng, Huy lúc đó cảm giác như thế nào?"

"Đừng... Hùng đừng hỏi... Huy biết sai rồi" Huy mở to ánh mắt vô tội nhìn tôi, nhẹ giọng mà thỉnh cầu.

"Hùng muốn Huy nói, là cảm giác gì?" Tôi kiên quyết bắt anh trả lời.

Huy ngẩng đầu nhìn tôi, cắn cắn môi, nhẹ giọng nói:

"Ân... Cảm giác rất quái lạ, lỗ đít còn rất ngứa... Hơn nữa còn lo lắng Hùng sẽ nhìn thấy tinh dịch ở bên đít trong chảy ra"

"Huy vì cái gì sợ tôi nhìn thấy? Chẳng lẽ Huy không mặc quần lót?"

"Có mặc... Nhưng là quần chữ "T", lỗ đít phía sau không có gì che đậy..." Huy lại cúi đầu, xấu hổ tới cực điểm.

"Đồ đê tiện, mày thật đúng là con đĩ dâm đãng" Tôi tức giận hổn hển nói, thò một tay vào phía sau quần của Huy, lấy ngón tay đâm thẳng vào lỗ đít của Huy, cảm giác nơi đó vô cùng ẩm ướt dính dính, hơn nữa không khó khăn gì mà có thể đâm 2-3 ngón tay vào trong.

"Huy mỗi lần sang nhà Cường là đều mặc quần lót như thế này phải không? Hơn nữa không phải chỉ bị mỗi Cường đụ?"

Huy không ngờ rằng tôi sẽ hỏi như vậy, không biết làm thế nào cho phải.

"Ừ, mỗi lần Cường đụ Huy đều khiêu khích Huy, hơn nữa khi Huy muốn bắn lại không để Huy bắn, còn dùng vài lời nhục nhã mà kích thích. Sau này... Sau này nó rủ một bạn học trong đội bóng đá của trường nó cùng nhau đụ Huy..." Huy mặt càng ngày càng đỏ.

"Vậy mà Huy vẫn nguyện ý?"

"Huy không hề muốn... Thế nhưng... Cường nói, nếu không cho bạn học của nó đụ.. Về sau nó sẽ không đụ Huy nữa... Huy thật không nghĩ tới muốn cho hai đứa đó đụ, chỉ là... Chỉ là bị Cường mê hoặc, nó mỗi lần đều làm cho Huy sướng lắm, nó đặc biệt còn sẽ..."

"Nói!" Tôi không có một chút biểu tình, từng bước ép anh nói hết.

"Vậy Hùng đừng... tức giận" Huy thấy sắc mặt tôi không đúng liền sợ tới mức không dám nói.

"Cường nói, bạn học nó chỉ tới đây nhìn Huy cùng nó đụ, không có tham gia. Nhưng lúc Cường đụ Huy thì thằng kia cũng nhào tới, cả hai đứa cùng hiếp Huy"

"Bọn nó hai nam sinh cao lớn ép Huy khiến Huy không thể từ chối, Cường còn dùng một ít đạo cụ mà đụ lỗ đít của Huy, chơi Huy tới mềm người, lại thêm bạn học kia của nó vừa đẹp trai cặc vừa bự. Cho nên, Huy đã buông xuối cho chúng nó chơi"

"Bạn học nó đụ Huy như thế nào?"

"Sau này Huy mới biết được bạn học Cường... Thằng đó trên người.... Đều là... Mùi mồ hôi sau khi tập luyện cùng mùi chân rất thối, có khi vừa đụ Huy vừa bắt Huy ngửi giày hắn..." Huy nói tới đây hô hấp có chút cấp bách, mông vặn vẹo mà kẹp chặt ngón tay tôi đang ở trong lỗ đít của anh.

"Cho nên? Cho nên Huy liền bị vớ thối của hắn cùng với cặt bự của Cường đụ bắn?" Tôi một phen đẩy Huy ra.

"Hùng, Hùng có tha thứ cho Huy không?" Huy khóe mắt ướt át, hi vọng nhìn tôi nói.

Huy thấy tôi trầm mặc không nói gì, biểu tình vô cùng lạnh lùng liền cúi đầu xấu hổ.

"Huy biết đáp án rồi" Huy một lần nữa ngẩng đầu nhìn tôi, mặt đã giàn giụa nước mắt.

"Huy không trách Hùng. Huy biết chính bản thân mình đê tiện thế nào, đều vì dục vọng của mình mà phạm sai lầm, Huy không xứng đáng được mày yêu thương"

"Nhưng Huy hi vọng Hùng có thể cho Huy một cơ hội, Huy nhất định sửa lỗi. Chỉ cần một cơ hội thôi, Hùng!" Huy lau nước mắt trên mặt, tràn ngập chân thành nhìn tôi, hi vọng tôi có thể nhìn hắn một lần.

Nhưng tôi là không có cách nào tin tưởng anh nữa, thậm chí còn không muốn nhìn anh một cái.

Tôi xoay người rời đi, Huy cũng chỉ có thể nhìn bóng dáng tôi rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net