Truyen30h.Net

Vụng trộm (tiếp)

41-42-43

GguangmingG

CHƯƠNG 41: HAI CÂY MỘT LỖ

Dùng 3 ngón tay móc loạn xạ trong đít Vũ một hồi rồi thằng Hào thẳng lưng đâm cặc vào.

"Á!!" Thân thể Vũ căng ra, đầu ngẩng mạnh lên, trong miệng nhịn không được phát ra một tiếng hét thảm.

Phong lắc đầu, nhìn thằng Hào nói:

"Đụ má cặc mày bự vậy, đéo bôi trơn mà nắc thẳng cánh vậy đàn bà còn đéo chịu nổi, thằng đĩ đực này khéo banh lỗ đít luôn rồi!"

"Ầy, tao quen đụ vậy rồi, mấy đứa tao đụ toàn thích vậy!" Hào ngượng ngùng, sờ sờ sau ót rồi bóp bóp đít Vũ, xuống giọng:

"Xin lỗi cưng nha, anh sẽ nhẹ lại."

Kế tiếp, động tác của Hào quả nhiên dịu dàng hơn rất nhiều, nó nhẹ nhàng nắc hông, còn ngoáy ngoáy để cặc cạ xung quanh thành lỗ đít. Vũ quen dần, đít cũng bắt đầu chảy dịch ruột ra để con cặc thằng Hào dễ di chuyển hơn. .

thằng Phong ở phía trước nắc cặc miệng Vũ, cứ theo nhịp chín cạn một sâu, lâu lâu mới đâm thẳng cặc vào sâu trong cổ họng thằng Vũ.

Vũ bị treo giữa phòng như thế, trước thì cặc thúc vào họng sau thì buồi dã vào đít, nó như giống như đồng hồ quả lắc mà lắc lư, cặc nó cứng ngắc giống như chuông gió đong đưa không ngừng, họng nó rên lên từng tiếng thỏa mãn. Trải qua vài phút, cặc Vũ bắt đầu chảy ra precum thành một vũng trên mặt đất.

"Mẹ nó! Đụ đít đàn ông sướng vậy à? Nhìn thằng đĩ đực này rên như chó kìa, chắc sướng lồn lắm hả thằng đĩ??" thằng Đại ngồi trên giường, một tay cầm di động, tay kia sục sục cặc nó, nhìn phía sàn một vũng nước nhờn liền mở mồm mỉa mai.

"Ưm...ưm...hư...ư..." Được hai con cặc to dài đụ lỗ trên lỗ dưới, Vũ vừa sướng vừa mệt, vì cứ một cú nắc vào họng nó là sau đít cũng thúc lên một cú làm nó sướng tới mụ người, mũi nó thở hồng hộc vì con cặc thằng Phong đã nhồi đầy họng nó, nếu không phải cổ họng bị trám kín thì không chừng Vũ đã rên cho trai cả cái ký túc này tới.

Bị đụ như cái sextoy khoảng mười lăm phút, thân thể Vũ mới dần dần vô lực thả lỏng xuống, thằng Phong cùng Hào cũng thả chậm động tác, chuẩn bị hành động bước tiếp theo.

Hai người đầu tiên đổi chỗ cho nhau, thằng Phong đứng phía sau Vũ, con cặc to lớn "Oạch" một tiếng cắm vào trong lỗ đít Vũ, sau đó khom lưng ôm lấy bộ ngực Vũ, hai tay bên thì nhéo bên thì kéo căng núm vú thằng Vũ ra.

Hào cởi trói 2 tay nó, thằng Phong thẳng người ôm lấy nửa người trên của Vũ. Hào lại đem hai cái đùi Vũ cởi trói ra, hai chân nó mỏi nhừ buông thõng xuống.

"A!" Thời điểm lỗ đít Vũ bị cắm vào, nó đau đớn kêu lên một tiếng, may mắn vừa rồi cặc thằng Hào đã nong lỗ đít nó giãn ra.

"Mẹ nó!" Giờ thằng Vũ cả người dựa vào thằng Phong, chân tay nó không còn sức thõng xuống, người nó cũng mềm ra, giờ điểm tựa duy nhất giúp nó vững là con cặc của thằng Phong đang khoan vào đít nó.

Hào đi đến trước mặt Vũ, nâng hai chân của nó lên khoác lên vai của chính mình, sau đó khom người, cầm lấy cặc nó ấn vào cái lỗ đụ đã căng lên vì buồi thằng Phong.

"Cái lồn má? Nghĩ sao đít nó chịu được cặc hai đứa mình ba?!"

"Không thử sao biết được?!" Hào cười xấu xa.

Thằng Phong cũng không nói gì, nó nghĩ thầm:

"Má thằng này hơn mình có hai tuổi mà chơi bạo vãi lồn!!!"
"A!!! Đau..." Vũ thảm thiết kêu lên.

Thằng Đại thấy Vũ kêu đau, lập tức từ trong thùng sắt lấy ra một cái vớ nhét vào trong miệng Vũ.

Mà thằng Hào chả thèm đoái hoài tới Vũ, nó cứ chút một đem cặc nó từ từ đút vào đít thằng Vũ.

"Mẹ! Cặc cạ vào cặc nóng vãi lồn! Bót vầy phê cặc quá mày ơi!" Ba đứa thân thể dán vào một chỗ. Thằng Phong nhìn khuôn mặt đẹp trai đang vã mồ hôi ra cùng thân thể vạm vỡ của thằng Hào cũng thấy sướng mắt hẳn.

Chỉ có mỗi Vũ là đáng thương, lỗ đít bị cắm vào đến độ căng ra hết mức, mông nó cũng bị chen bẹp đến biến dạng.

"A ~~~~ Á..." Hai thằng nhóc cùng nhau nâng người Vũ lên, trúc trắc nắc hông vài cái là tìm ra tiết tấu, liền bắt đầu mày tiến tao lui, cùng nhau nắc phầm phập vào đít Vũ.

Hai cây một lỗ như thế khiến cho hông 2 thằng nhóc không thể dập mạnh vào đít Vũ nên tiếng bành bạch của da thịt chạm nhau cũng nhỏ lại, thế nhưng tiếng nước bèm bẹp lại càng to hơn. Vũ rất nhanh bị hai con cặc kích thích liền có lại cảm giác, tuy đau mà sướng nên nó bắt đầu rên rỉ nhưng lại lo lắng bị Hào phát hiện, cho nên nó vẫn cố gắng rên nhỏ tiếng, không dám kêu to cho sướng mồm.

Precum từ cặc hai thằng này lại bắtđầu chảy ra, từ cái lỗđã rộng rinh của thằng Vũ, từng giọt từng giọt rơi xuống đất.

Vài phút sau, Vũ bị hai con cặc nắc cho mụ cả người, nó dần dần đánh mất năng lực khống chế, tiếng rên càng lúc càng lớn, giọng nó hơi khàn vì lúc nãy deepthroat, giờ nó chẳng buồn giấu diếm cảm xúc nữa:

"Thật... Sướng... muốn bị cặc bự địt... cặc bự địt sướng quá... sướng chết mất... A... Mạnh lên tí nữa..." Vũ hiện tại đã để cái cảm giác sung sướng tê tê từ lỗ hậu điều khiển, mấtđi lí trí.

"Hộc .... hộc..." Hai thằng nhóc một trước một sau, lấy tay ôm chặt Vũ cố định trên cặc của tụi nó, thúc sâu vào đít thằng Vũ

Trong nháy mắt, khoái cảm cao trào của Vũ lại ập đến, toàn thân nó căng cứng, miệng há to nhưng lại không phát ra tiếng, mắt trợn lên vì sướng.

thằng Phong nắc nhanh hơn, eo đưa đẩy vài cái, rất rõ ràng là lại bắn tinh. Hàothấy cặc nó ấm lên, biết là thằng Phong bắn rồi, liền phối hợp tốc độ, dùng khí của Phong như bôi trơn để nắc phành phạch, đâm lung tung vàovách thịt bên trong lỗ đít của Vũ.

Bên trongđít Vũ nóng rực lên vìkhíđụ nhưng nó vẫn chưađủ sướngđể lênđỉnh. thằng Phong đã bắn tinh lần thứ hai mà vẫn duy trì tiết tấunhấp eo đềuđều, một ít tinh dịnh chậm rãi theo động tác bị mang ra ngoài, dọc theo buồi nó chảy xuống. Hào cũng đột nhiên nhấp eo, cánh mông rắn chắc cũng gòng chặt, cả người run run vài cái, đem tinh dịch tưới vào trong lỗ đít Vũ. Lúc này, Hào đột nhiên lặng lẽ thò tay xuống bụng Vũ, dùng lực ấn xuống.

Lúc này chỉ nghe thấy Vũ sợ hãi kêu một tiếng:

"Không cần!!! A..."Sắc mặt nó bị giằng xé vì cơn sướng và sự nhục nhã. Sướng vì khi thằng Hào bắn cũng là lúc nó bắn, nhưng nhục nhã vì cú ấn của thằng Hào ngay bàng quang, làm nó vừa xuất tinh vừa đái ra,

Vũ chưa bao giờ có cảm giác sung sướng cùng xấu hổ như thế này. Lúc nãy bị hai cây một lỗ còn chưa nhục nhã như bây giờ, bị một thằng oắt đụ tới mức vừa bắn tinh vừa đái.

"Đù giỏi dữ mậy, còn biết đụ cho đàn ông sướng đái cả raà? Làm như thế nào vậy?" thằng Phong phục sát đất với tài đụ địt của Hào.

"Có gì đâu, chơi gái riết rồi biếtà." Hào vừa nói vừa rút buồi ra.

"Hay! Về sau có chuyện kèo nhớ gọi tao, ha ha! Cùng với mày đụ vài lần nữa!" thằng Phong cũng vừa lòng, rút cặc ra khỏi thân thể Vũ.

Ngay lập tức, một mớ tinh dịch trắng sệt từ bên trong trào ra từ cái lỗ còn chưa kịp khép lại sau khi bị hai con cặc bự giã.

"A..." Vũ còn chưa kịp đứng vững, nó sợ hãi kêu một tiếng, hai chân lảo đảo suýt nữa thì ngã sấp xuống.

"Ông thầy đĩ đực của tụi mình được nếm mùi cặc rồi, sau này khỏi cần gọi nó, tự nó muốn đụ sẽ chủ động dâng lên đến cửa!" Hào một tay đỡ ngực Vũ, một tay vuốt ve thân thể rắn chắc của thầy giáo thể dục trẻ tuổi.

"Mày!" Vũ có chút vừa giận vừa thẹn, nguyên lai bọn nó đã sớm thông đồng với nhau!

"Tụi mày dám chơi tao à?!" Bị ba thằng nhóc trước mặt này đụ đến bắn tiểu, Vũ đã mặc kệ lộ mặt trước mặt thằng Hào, đem quần lót trên đầu cởi ra, lộ ra gương mặt đẹp trai đầy giận dữ

thằng Phong cười cười, thì thầm bên tai Vũ:

"Cưng lúc trước ở trước mặt anh không phải rất thèm cặc bự sao? Hôm nay lại ở trước mặt học sinh của mình vừa bắn khí vừa đái, cảm giác như thế nào?"

Vũ ngây ra , không biết đáp lại như thế nào:

"Là mày hạ thuốc tao!"

"Vậy á? Trứng rung thì có, nhưng tao cũng không có hạ thuốc gì đâu!" Hào nghiêm túc nói, đem mớ tinh dịch trên người mình lau sạch sẽ. Con cặc thô dài sau khi bắn tinh mềm mềm buông giữa hai chân,nhìn dâm vô cùng.

"Đúng rồi ạ! Là do thầy là con chó thèm cặc nên mới vậy á" thằng Phong gỉa vờ ngây thơ, như cậu học sinh trả lời bài, cười mỉa mai nhìn khuôn mặt tuấn tú của Vũ.

Vũ cứng họng, không biết đáp lại cái gì, nó xấu hổ mà cúi đầu, không dám đối diện cùng bọn nó.

"Tốt, không còn sớm nữa, nhớ cho em cùng thằng Đại qua môn nhé thầy yêu quý!!" thằng Phong đem quần của Vũ cùng với cái quần lót tam giác đen bẩn của nó đưa cho Vũ.

"Mặc cái quần lót này của em nhé. Nhưng thầy không được ném, nếu không đừng trách sao em ác!"

Vũ cứ như vậy mặc quần áo vào, không nói một tiếng, lảo đảo đi ra khỏi khu kí túc xá.

Trên đường về nhà, Vũ điều chỉnh lại cảm xúc, trừ cơ thể đầy vết dây thừng trói cùng ánh mắt hiện lên vẻ mệt mỏi,nhìnqua nó vẫn phong độ đẹp trai.

Về nhà, nó tắm cũng không tắm, trong lỗ đít còn ngậm tinh dịch của hai thằng học trò, cứ như vậy liền ngủ.

"Coi kìa, quần áo không thay đã leo lên giường rồi!" Hùngvề, nhìn thấy Vũ như vậy cũng chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu.

"Mau thay quần áo đi rồi đi ngủ tiếp!" Hùng đi tới trước mặt Vũ, chuẩn bị cởi quần áo nó ra nhưng lại bị từ chối.

"Vợ à ~anh mệt quá, hôm nay lên tiết cả một ngày, cho anh ngủ tí đi, được không? Một tí thôi ~!" Vũ như thằng con nít nũng nịu ngọt giọng nói với Hùng, làm nó phì cười bỏ tay ra.

Thật ra Vũ chỉ sợ Hùng cởi đồ nó ra liền thấy cái quần lót lạ và dấu dây trói, dấu hôn cắn khắp người thì sẽ hỏi, nên mới làm thế

Nhìn thấy Vũ mệt mỏi nhứ thế, Hùng càng đau lòng, lo cho nó vất vả, đành giúp nó đắp chăn rồi ra ngoài phòng khách xem TV.

Vũ thấy Hùng đi ra, lặng lẽ đến trước tủ quần áo, cởi quần lót ra, cầm ở trong tay. Chẳng cần đưa mũi lại gần nhưng nó vẫn ngửi hỗn hợp mùi thối cùng với mùi cặc trai dâm mĩ, lại nhớ lại trận đụ phê cả đít vừa nãy khiến cho Vũ mặt đỏ tim đập, buồi nó lần nữa lại cứng lên.

Nuốt nước miếng một cái, Vũ cẩn thận đen quần lót thằng Phong cất vào trong đáy tủ quần áo rồi thay quần lót của mình vào, ghé lên giường, sờ sờ lỗ đít sưng đỏ ướt át của chính mình, rồi mệt mỏi ngủ mê man.

CHƯƠNG 42: KHÔNG THỂ KIỀM CHẾ

Vũ biết cái cảm giác sung sướng khi bị người khác đụ mình lại dai dẳng thế, đúng là thịt đâm vào thịt nhớ nhau suốt đời, may sao một tuần kế công việc của nó trên trường cũng nhiều hơn, vì thế mà nó dìm được dục vọng trong nó xuống.


Nhưng gần một tuần qua cũng rất kì quái, nó thường xuyên nhìn thấy Nhân và Hào xuất hiện tại trung tâm bơi lội, thằng Phong cùng thằng Đại cũng đi học đúng giờ. Kì quái là bọn nó làm lơ Vũ, y như thể chưa hề có gì xảy ra.
Càng như vậy, Vũ lại càng phát hiện trong nó bứt rứt không yên, y như thể bị thất tình vậy.

Đảo mắt một cái đã qua hơn hai tuần, bọn chó đó vẫn không có nhắn tin hay ám chỉ Vũ làm cái gì. Vài lần gặp Nhân với Hào, Vũ định đi lên chào hỏi nhưng vẫn ngại mặt mũi nên lại thôi. Hơn nữa bọn nó làm lơ Vũ, y như thể chưa bao giờ quen nhau vậy.


Từ lần vẫn tỉnh táo mà bị bọn Hào đụ qua đến bây giờ, Vũ thay đổi rất lớn. Mỗi lần khi cùng Hùng làm tình, thời điểm khi nó nắc vào đít Hùng, cũng là lúc nó ảo tưởng chính mình bị đụ. Hơn nữa số lần làm tình cùng với Hùng càng ngày càng ít, nó đều lấy lí do là công tác mệt mỏi.

Thậm chí có một lần khi Hùng đã đi làm, nó nhịn không được lấy cái quần lót giấu ở trong tủ quần áo ra, đặt lên mũi vừa ngửi vừa thủ dâm.

Cứ như vậy, Vũ càng ngày càng mong bị tụi thằng Nhân vũ nhục tiếp. Nó bắt đầu nghĩ tới cảnh bị Hào cùng bọn thằng Phong làm tình tập thể xong, sau đó bọn họ còn nói:

"Mẹ nó! Mày có cặc còn muốn thèm được cặc đụ sao, chó hoang!?"

Vừa nghĩ đến đó, Vũ liền dùng chăn che đầu, lớn tiếng hét lên, nước mắt không kiềm chế được mà trào ra.

Vì cái gì? Vì cái gì? Vì cái gì chính nó lại nghĩ tới thân thể cùng gương mặt của bọn chúng. Bọn chúng nhục mạ, đùa bỡn thân thể nó, nó lại như một thằng đĩ đực hạ lưu, luôn nghĩ tới bọn họ như vậy?

Khóc mệt mỏi, Vũ cứ như vậy, mơ mơ màng màng mà thiếp đi.

"Đĩ dâm này chính là thiếu người đụ, lại bị bố đụ tới bắn tinh, ha ha ha ha!"

"A... Chơi con... Dùng sức một chút... Ba Nhân cặc bự... Ba Hào buồi to... Con là con trai nứng lồn của các ba... Là sextoy cho buồi to các ba cắm vào nè..."

Vũ tưởng tượng thằng Nhân đầu đinh giang hồ kia, thằng Hào thô lỗ hay cười gian kia kia, còn có cái buồi thô to đen nhánh kia của thằng Phong, thân thể nó lại bắt đầu nóng lên, cặc lại cứng thêm vài phần.

Lúc này, bên tai nó truyền đến vài âm thanh, Vũ đột nhiên bừng tỉnh, phát hiện chính mình thế mà vô thức gọi điện cho Nhân. Nó luống cuống tay chân nhanh chóng ấn tắt, lỡ như thằng chó đó nghe được thì giải thích như thế nào?

Có lẽ chính mình muốn nó đến phát điên rồi đi, nghĩ tới nước miếng của nó, mùi tất thối của nó, cặc của nó. Nếu hiện tại có thằng Nhân bên cạnh, Vũ sẽ mặc nó muốn làm cái gì thì làm, chỉ cần Nhân vui vẻ, được thoải mái đụ mình, đối xử với mình như con chó thì mình cũng chịu.

Vũ vừa nghĩ như vậy, một bên cầm điện thoại đặt bên tai, một bên cầm lấy cặc nó mà chậm rãi vuốt ve.

"Hừ... Hừ..." Vũ nhắm mắt lại, tưởng tượng thằng Hào đem hai tay nó kéo lên, thằng Phong xoa nắn hai cái núm vú của nó, Nhân sẽ dùng cặc bự cà cà quanh lỗ đít nó, thỉnh thoảng còn đem quy đầu ấn ấn vào, nó sẽ nằm hưởng thụ sự phục vụ từ 3 anh đẹp trai khoai to ấy.

"Ư... Không cần..." Vũ khó chịu vặn vẹo thân mình ma sát lên tấm drap giường.

"A... A... A... Cho ... Cho em..."

"Sờ em... Nhân... Nhanh lên... Lại sâu một chút..."

"Mới sáng sớm đã hưng phấn như vậy sao?" Khi sắp bắn tinh, bên tai Vũ lại đột nhiên truyền đến âm thanh của Nhân.

Vũ sững sờ nhìn màn hình di động hiện rõ ba chữ "Đang trò chuyện", mặt nó đùng một cái liền đỏ lên. Chẳng lẽ nó không cẩn thận ấn nút gọi đi? Ông trời ơi, không thể nào? Những lời dâm đãng khi nãy mà nó vừa nói Nhân đều có thể nghe thấy hết sao? Thời gian trò chuyện đã hơn ba phút.

Vội bỏ tay ra khỏi cặc, Vũ hoảng loạn cầm lấy di động, nhỏ giọng đáp:

"A...Alo"

"Làm sao lại nghĩ tới gọi điện cho tao?" Điện thoại đầu kia cười hai tiếng, Vũ hận không thể chui đầu xuống dưới giường. Mặt nó đỏ bừng lên, vừa xấu hổ vừa thinh thích khi bị bắt quả tang.

"Ta..tao nhớ mày..." Nhưng nó đã nghĩ thông, dù gì nó cũng đã sẵn sàng cho tụi chó này đụ thì sợ cái gì? Nói thẳng nói thật cho rồi.

Vũ run rẩy nói ra tiếng lòng của chính mình, vừa nói xong thì cắn môi dưới hồi hộp.

"Hả? Ha ha ha ha!" Điện thoại đầu kia truyền tiếng cười kinh ngạc.

"Mới tách ra không tới hai tuần liền nghĩ đến tao? Thế nào, tao đã nói mày sớm muộn gì sẽ chủ động tìm tới tao, ha ha ha ha!" Nhân cười vui vẻ.

"Thằng khốn nạn!" Vũ nghe xong, quen miệng chửi nhưng vẫn không cúp máy.

"Không sai, tao là thằng khốn, thế nhưng mày lại thích thằng khốn này à?" Nhân khoái trá đáp.

Thực ra Vũ đã nói ra lời trong lòng chính mình, nó đã trút đi được gánh nặng bấy lâu nên cũng im lặng chấp nhận lời thằng Nhân nói.

"Tao đánh thức mày à? Đi ngủ đi, tao cúp!" Vũ thật sự không biết nên cùng Nhân nói cái gì nữa nên vội vàng nói.

"Ể? Từ từ..." Nhân dừng một lát, tiếp tục hỏi:

"Vừa rồi đang làm cái gì? Nói anh nghe đi cục cưng!"

"..." Vũ cầm điện thoại, nghe cái giọng trầm thấp của thằng Nhân gọi nó thế, mặt nó đỏ bừng lên, trong lòng nhộn nhạo, không biến nên trả lời Nhân như thế nào, nó không dám nói rằng vừa nãy nó vừa nghĩ tới Nhân vừa tự sục cặc được.

"Không... Không có gì..."

"Thật sao? Nói dối không phải là em bé ngoan đâu nha ~~" Nhân thấp giọng cười thì thầm.

Nếu là người khác, bị nói thế thằng Vũ đã phát khùng lên rồi, nhưng lời này là từ trong miệng Nhân nói ra, Vũ lại thấy như thể hai đứa đang thật sự yêu nhau, đùa bỡn nhau.

"T..tao tại vì... nhớ mày!" Nghẹn cả buổi, Vũ mới rặn ra câu này rồi nhẹ nhàng thở ra. Nó vẫn còn ngại ngùng dù chỉ đang nói chuyện điện thoại.

"Ừ hử?" Nhân kéo dài giọng, tỏ vẻ hoài nghi.

"Thế... 'Cho em cho em... Là ý gì, cưng muốn anh cho cưng cái gì? À, đúng rồi! Nãy em còn mới nói 'Sờ em' có phải hay không? Còn nói..."

"Im miệng!" Vũ vội vàng gắt lên một tiếng đánh gãy lời nói của Nhân.

"Được rồi, ha ha..." Nhân dừng lại một lát, sau đó lại ha ha cười lên.

Vũ buồn bực muốn tắt máy nhưng lại luyến tiếc, nên chỉ có thể chịu đựng xấu hổ, nghe Nhân ở bên kia cười đủ.

"Nói cho anh biết, lúc không có anh, cưng giải quyết như thế nào?" Nhân thật vất vả mới nhịn được cười, nhưng vẫn nhịn không được mà đùa bỡn Vũ.

"Vũ, cưng có thể đụ bạn trai của cưng sao? Nói cho anh nghe một chút đi!"

Vũ làm bộ như không nghe thấy, không nói tiếng nào.

"Như thế nào lại không trả lời? Ha ha!! Hay là muốn anh tới nhà giải quyết cho cưng?" Nhân giống như hiểu rõ ý tứ của Vũ.

"Cầm cặc mày lên!" Đột nhiên Nhân gằn giọng, ra lệnh cho Vũ.

Ngay lập tức, tay của Vũ như là không khống chế được mà chậm rãi trượt xuống, cầm cặc nó lên.
"Sục một tí rồi trả lời tao!"

"..." Vũ đem ngón tây nâng hai hòn dái lên khều khều vài cái, ngón trỏ cùng ngón cái chậm rãi siết chặt quy đầu rồi lại lấy đầu ngón tay hướng lên trên quy đầu to đen mà ấn ấn.

"Rồi!" Vũ nhỏ giọng trả lời.

"Nứng đến chảy nước rồi đi? Đem loa ngoài điện thoại mở ra, để bên cạnh gối đầu"

Vũ lập tức ngoan ngoãn làm theo lời Nhân, tay trái ấn nút loa ngoài của di động, sau đó đem di động đặt ở bên cạnh tai, ngoan ngoãn chờ Nhân ra lệnh.

"Sướng không?"

"Ư..ừ!" Vũ nhẹ nhàng trả lời một tiếng, đột nhiên ý thức được giọng của nó có chút nhỏ, sợ là Nhân không thể nghe thấy, liền nghiêng đầu, kề sát vào điện thoại "Ừ" một tiếng.

"Ngoan, hai tay đều nắm cặc của đi!"

Ngoan? Một từ này thôi giống như có ma lực vậy. Vũ ngoan ngoãn dùng hai bàn tay bao lấy con cặc nó, nó càng thấy nứng hơn khi nghe lời thằng Nhân như thế này.

"Giữ yên, không được nhúc nhích. Cảm nhận con cặc mày nứng như thế nào!" Vũ chưa kịp sục thì đã bị Nhân ra lệnh cấm.
"Ưm..." Vũ lập tức thuận theo, không có cử động.
"Â... Hừ... Cho tao sục đi... Khó chịu..." Vũ nhẫn nại kẹp chặt chân ma sát cho nhau, cầu xin Nhân.
"Nhịn một chút! Baby, đừng gấp như vậy, ngoan nghe lời anh!" Nhân vẫn ra lệnh, không cho Vũ động.
Thực ra, Vũ nếu muốn thì vẫn sục được thôi. Nhưng nó cố tình chịu đựng cơn nứng, khó chịu vặn vẹo thân thể, xoay người ghé vào trên giường, đem đầu quay sang một bên, cố không để thằng Nhân nghe thấy tiếng rên rỉ của chính mình phát ra.

CHƯƠNG 43: QUY THUẬN

"Không cần nhịn, thích thì liền rên lên đi, lớn tiếng lên!" Nhân tiếp tục nói.

"Ư... A... Hừ... Sítttt..." Vũ nghe được ngay lập tức rên lên.

"Nào, nói anh nghe cưng đang nghĩ cái gì? Có phải hay không rất muốn sục cặc?" Nhân xấu xa hỏi.

"Ừ...ừ" Vũ si ngốc trả lời.

"Xin anh đi!" Nhân ra lệnh cho Vũ, mục đích của nó là đánh nát sự phản kháng của Vũ.

Vũ im lặng một chút, trong đầu nó tia lý trí cuối cùng đang cố níu kéo nó lại, nhưng - "Xi...xin anh... Cho em được sục cặc..." Vũ hai mắt mê ly, lí nhí nói.

"Ngoan... Sục đi!" Nhân rốt cuộc cũng tha cho nó, tiếp tục ra lệnh.

Vũ rốt cuộc cũng được chấp thuận mà sục cặc liên tục, precum nó nhanh chóng chảy ra, phát ra tiếng bèm bẹp bèm bẹp khi quy đầu bị tuốt lên tuốt xuống.

"A... A... Cả... Cảm ơn Nhân..."

"Chó ngoan của anh, nhẹ tay lại, dùng lực ít thôi!" Nhân khinh miệt, nói.

"A...Dạ..." Vũ thở phì phò, nghe thấy Nhân nói như thấy liền thật ngoan ngoãn chậm tay lại.

"Ngoang, có thể nhanh hơn một chút rồi, cục cưng!" Nhân vui vẻ nói.

Vũ nghe thấy mệnh lệnh mới càng không dám chậm trễ, khiến cho Vũ không kìm lòng được mà nhanh chóng nắc tay lên xuống, giống như thân thể này không phải là của nó vậy. Nó lúc này như một con chó ngoan ngoãn nghe lời, mặc cho người khác khống chế.

"Sướng không? Hả, đĩ chó!"

Vũ nghe thấy lời Nhân nhục mạ nó mà cả người đỏ bừng run rẩy, đường cong cơ bắp từng khối từng khối hiện ra, cả người đều có thể cảm nhận được khoái cảm đê tiện từ đáy lòng phát ra.

"Ư... Sướng... A... A..." Hiện tại thân thể đã không phải là của chính nó, cho nên bất cứ câu hỏi nào của Nhân, mình đều phải thành thành thật thật trả lời nó, chẳng hiểu sao Vũ nghĩ vậy.

"Hừ ~ Đúng là đồ đê tiện dâm đãng!" Nhân khinh thường cười, liên tục thóa mạ. "Mày là con chó của tao, mày phải nghe lời bố mày hiểu chưa thằng chó đực?"

"Dừng lại!!" Nhân đột nhiên hô.

"Ư..." Vũ đang sắp cao trào, như thế nào lại bắt nó dừng lại? Nhưng hiện tại lời nói của Nhân giống như thánh chỉ với nó vậy, thân thể nó tuy rằng rất muốn nhưng Vũ vẫn dừng lại.

"Nh... Nhân..." Vũ cố nén dục vọng, chậm rãi nắm lấy cặc mình.

"Mẹ mày! Gọi tao là bố!" Nhân chửi một câu thô tục khiến cho Vũ toàn thân ửng hồng, thở hổn hển kịch liệt.

"Hộc...hộc...ba.. Bố Nhân!" Vũ dứt khoát kêu lên hai tiếng, bây giờ trong đầu nó đã coi Nhân như chủ nhân, như bố nó rồi.

"Ha ha! Ngoan! Lỗ đít con trai có ngứa không?" Nhân cực kì vừa lòng, ra lệnh.

"Tự lấy tay sờ cái lỗ lồn của mày đi!"

Vũ ngoan ngoãn nâng hai chân lên, đem tay chậm rãi thò xuống. Khi ngón tay nó banh mép lỗ ra, trong lòng Vũ nổi lên một khoái cảm quỷ dị, vừa hưng phấn vừa nhục nhã.

"Có phải mày ngứa lồn lắm rồi đúng không thằng đĩ?!" Nhân như thể đang bên cạnh Vũ vậy, đứng từ trên cao ngạo nghễ quan sát bộ dáng dâm đãng của nó.

"Tiếp tục, không được dừng lại!" Nhân nghiêm khắc ra lệnh.

Vũ làm theo yêu cầu của Nhân, không ngừng mò mẫm chung quanh lỗ đít. Mấy lần bị tụi nhóc kia đụ nó hoàn toàn chẳng cảm thấy cái sự sung sướng này. Ngưa ngứa, tê tê, bây giờ nó chỉ muốn có cái gì to to thúc vào cho sướng đít.

"Ân... Bố ơi... Sướng quá... Ngứa đít quá... A... Ba Nhân... Ư... A..." Vũ run rẩy rên.

"Ưm." Chợt ngón tay của Vũ lọt hẳn vào trong, nó sung sướng kêu lên.

Nghe thấy giọng Vũ chợt khác, Nhân hỏi liền - "Mày vừa làm gì đấy?!"

"Không... Không có gì..." Vũ ren rén trả lời.

"Vậy à? Sao tao nghe mày kêu dâm như thể vừa tự thọc tay vào đít đi????" Nhân như thể đi giày trong bụng Vũ vậy. Nghe Nhân nói, Vũ chột dạ, tim đập không thôi.

"Nhanh như vậy liền thèm cặc cắm vào sao? Đáng tiếc bố không ở bên cạnh mày, làm thế nào mới tốt đây?" Nhân cố ý trêu chọc. "Ư... Con trai khó chịu quá bố ơi" Vũ rền rĩ.

"Nhìn xem chung quanh mày có cái gì hình trụ không?" Nhân càng nhục mạ, Vũ càng cảm giác sướng.

Vũ lập tức ngẩng đầu, mờ mịt nhìn xem bốn phía, trong nhà không có thứ gì cả... Chợt nó thấy trên đầu đặt ở đầu giường có cây bút lông dầu to bằng 3 ngón tay lại.

"Không có... Chỉ có cây bút lông dầu thôi" Lúc trả lời, Vũ cảm thấy được bên trong lỗ đít có chút trống trải, và nó cũng đang mong chờ Nhân ra lệnh cái điều mà nó muốn.

"Cầm lấy, làm trơn nó đi nào. Ngoan bố thương!" Nhân trầm giọng, nhẹ nhàng dụ dỗ.

Vũ như bị thôi miên, cầm lấy cây bút lông dầu trên tủ đầu giường đặt vào miệng, trong lòng nó vừa sờ sợ vừa mong chờ. Nó há miệng ngậm phần đuôi bút rồi bắt đầu liếm mút, sau đó đem cây bút lông dầu dính đầy nước miếng của mình, tay nó run run đưa vào lỗ đít đang nhíu nhíu.

"A... Ưm..." Cán bút vừa chạm vào lỗ đít, Vũ đã kích động tới mức toàn thân run rẩy.

"Chạm vào lỗ đít chưa?" Nhân hỏi.

"Da...dạ"

"Từ từ hẵng đút vào, thả lỏng thân thể rồi chậm rãi đút vào, như vậy mới không đau." Nhân lại chuyển sang giọng nhẹ nhàng mềm mỏng làm Vũ lại mụ mị đi.

Vũ nghe theo lời Nhân, thế nhưng lỗ đít của nó tuy đã nong ra rồi nhưng vẫn còn khít lắm, cây bút lại to, cho nên nó mãi vẫn chưa nhét được vào. Nhưng nghĩ đến Nhân đang chờ, Vũ liền bất chấp dùng lực thọt một phát, đem cây bút cắm vào trong đít.

"A!!!" Tất cả cảm giác đều tập trung lại một điểm tại lỗ đít, một cơn đau nhói lên tràn ngập toàn thân. Vũ có thể cảm giác được lỗ đít chính mình đang co rút kẹp chặt cái bút lông dầu, vòng cơ hậu môn nhíu lại vì vật lạ.

Dù không đút cái bút vào được nhưng lại không dám cãi lại lời Nhân, Vũ chỉ có thể thống khổ rên rỉ:

"Phía sau... Chật... Quá khít... B..bố ơi... Con phải làm thế nào?"

Nhân không nghĩ tới Vũ lại nghe lời như vậy, trong lòng vô cùng vui vẻ khi đã có thể hoàn toàn làm chủ thân thể của nó, liền nhẹ giọng nói:

"Thả lỏng một chút, hít sâu, không cần lập tức nhét vào, nếu làm rách thì về sau làm sao bố dùng."

Lỗ đít phía sau thật sự rất khó chịu, Vũ chỉ có thể thở hồng hộc, phát ra âm thanh hô hấp nặng nhọc.

Vũ lại nhẹ nhàng đưa đẩy cây bút, sau đó chậm rãi hướng vào lỗ đít đẩy vào.

"Ư... Đau lắm... Khít quá, không động đậy được... Ư... A..." Vũ vừa nói vừa tiếp tục cố chuyển cán bút.

"Ais... Nếu mày làm không được thì dừng lại đi" Nhân cố ý làm bộ như chán rồi.

'Nhưng... đây là lần đầu tiên mình chủ động, chưa gì đã làm bố chán rồi...' – Vũ trong lòng nghĩ, lúc này không thể để Nhân chán, nó phải làm được!

Vì thế Vũ liền dùng lực nắm lấy cán bút, lại nhét sâu vào trong lỗ đít mình một chút.

"Á...a..." Vũ tuy rằng có chút khó chịu, nhưng chính nó có thể cảm nhận rõ ràng đuôi bút ở trong hậu môn làm nó thấy thật trướng căng, tự nhiên sương sướng mà rên.

"Ư... A...Ư...Ư..."

"Bố ơi... Đít thấy trướng quá...Sướng quá" Vũ vội vàng thể hiện cảm giác của mình với cái trò chơi mới do Nhân bày ra.

"Đi vào được bao nhiêu?" Nhân âm thầm đắc ý, cố nén cười, hỏi.

"Vào hết a..." Vũ vặn vẹo người, muốn thủ dâm nhưng vẫn cố kìm lại.

"Thế nào? Thoải mái không?"

"Dạ..."

"Có thể động chưa?"

"...Ư"

"Lại thêm vào một ngón tay thử xem."

"A...Lại... Lại thêm một ngón tay sao?" Vũ không dám tưởng tượng.

"Nghe lời, làm theo! Bố mày không thích nói nhiều."

"D..dạ... Để con thử..." Vũ nghe theo lời Nhân, đem ngón tay trỏ đặt trước lỗ đít.

"Không cần dùng sức, từ từ thôi. Con trai ngoan, cố là làm được ~" Nhân không nhanh không chậm nói.

"Ư... Đã biết... Thưa bố!" Vũ liền nghe lời Nhân, bắt đầu chậm rãi xoa nhẹ chung quanh lỗ đít.

"A...Ư..." Đầu ngón tay thô ram ráp cà vào lớp thịt nhạy cảm quanh lỗ đít tạo nên một cảm giác rất sướng, rất thoải mái, Vũ không nhịn được mà rên rỉ, ngón giữa bắt đầu chậm rãi cắm vào.

"A..." Lỗ đít đang cắm cây bút, giờ đây lại nhét thêm vào một ngón tay, đã trướng càng thêm trướng.

Vũ tiếp tục cố nén xấu hổ, tiếp tục dùng lực, rốt cuộc cũng đẩy hẳn vào. Sau đó thì dừng lại, không biết nên làm gì tiếp theo. Lần trước chính mình bị Hào cùng thằng Phong hai cây một lỗ trong cùng một lúc. Nhưng lần đó là có tinh dịch của thằng Phong làm thuốc bôi trơn, còn lần này lại không có bất cứ thứ gì.

"Cắm vào chưa?"

"...Ư."

"Hiện tại nghe lời tao nói mà làm theo."

"Dạ... thưa bố" Vũ thành kính trả lời.

"Cho mày trải nghiệm một chút." Nhân không dấu được sự mong chờ trong giọng nói.

"Nằm nghiêng lại, nhớ kĩ, không được đem ngón tay móc ra." Nhân lại không nhanh không chậm dẫn đường cho Vũ.

"...Ư" Vũ lập tức làm theo, ngoan ngoãn lộn một vòng mà nằm nghiêng trên giường, ngón tay cùng chuôi bút vẫn như cũ mà cắm trong lỗ đít.

"Sướng không?"

"Dạ..."

"Đem tay nâng hai chân lên đến trước ngực đi."

Vũ không chút suy nghĩ, nâng hai chân lên trên.

"Xong rồi bố"

"Rồi, giờ lấy ngón tay mày đang cắm trong lồn hướng về phía cặc mày mà ấn xuống thử xem..." Nhân ác độc nói, nói.

"Á!" Vũ ré lên, giống y như bị điện giật vậy.

"Bố... bố ơi!!! A..." Vũ còn chưa nói xong, cả người sướng đến mức cặc chảy khí ào ạt.

"Sướng lắm hả? Đĩ dâm! Ha ha" Nhân vui vẻ cười.

Vũ lúc này cả người run rẩy nói không ra lời, sự nhục nhã vì thấy mình dâm đãng, sự sung sướng vì điểm G được chạm vào làm nó mị đi.

Ngón tay Vũ cùng cây bút đưa đẩy bên trong lỗ đít chính mình, kích thích mãnh liệt làm nó như nghiện cái khoái cảm này. Nhưng sợ nếu rên quá lớn, hàng xóm bên cạnh sẽ nghe thấy, nó liền quay đầu cắn vào cái gối đầu bên cạnh.

Nhân như biết được tâm tư của Vũ, nhẹ nhàng nói:

"Đừng cắn gối, con trai! Bố muốn nghe mày nứng sảng!"

"Ư... A... Bố... A... Chơi con... Địt con đi... A..." Khi vừa nhả gối đầu ra, miệng không còn gì cản trở, ngay lập tức Vũ rên ầm ĩ khắp căn phòng.

"A... Bố ơi... Cặc bự của... bố... Thật to... Thật sướng... Bố ơi... Cho con làm con trai, làm con chó, làm con đĩ nứng lồn bố đụ.... A... muốn... muốn bắn... A..." Vũ căng cứng người, gân xanh trên cơ bắp nổi lên khắp thân thể cuồn cuộn, vô cùng nam tính, nhưng một tay thì lại nhét vào đít, tay kia đang sục cặc phành phạch.

"A... A... Con trai... Con trai bắn... Bố ơi... Bắn... Bắn vào trong lồn con đi... A...!!!" Vũ bắn ra từng luồng tinh dịch trắng sệt lên trên người, trên mặt, còn bắn ra chung quanh.

"Hà...hà...hà" Vũ dùng đầu lưỡi liếm liếm tinh dịch bên miệng, sau đó ghé lên giường mà thở hổn hển.

"M..mày còn đó không?" Thật vất vả mới bình tĩnh trở lại, Vũ lấy điện thoại bên cạnh áp lên lỗ tai, nhỏ nhẹ khúm núm nói.

"Khà... Xem ra mày đúng là rất nghe lời tao."

"Va..vậy... Tao có thể tới tìm mày không?" Vũ tạm dừng vài giây, vẫn là chịu không nổi mà hỏi một câu.

"Muốn cho bố tới nhà mày đụ mày à?"

"Nhà tao? Không được, như vậy rất nguy hiểm. Lỡ Hùng sẽ biết, cái gì tao đều có thể đáp ứng mày trừ cái này!"

"Ha ha... Xem ra mày vẫn rất quan tâm Hùng nha. Không sao, cho mày một chút thời gian, rồi mày sẽ từ từ thành con chó nứng lồn quỳ dưới chân tao xin đụ thôi! Không cần vội ~"

"Kia..."

"Từ hôm nay trở đi mày không được làm tình, lớp bơi lội của mày, mỗi ngày tao đều sẽ để thằng Hào đến đưa mệnh lệnh cho mày, chỉ cần làm theo ý của bố mày. Nếu ngoan ngoãn thì chủ nhật này tự mình tắm rửa sạch sẽ, đừng mặc quần lót, tới nhà tao. Nếu làm không được thì không cần tìm tao nữa, cũng không cần liên hệ với bọn Hào, thằng Phong nữa, bọn chúng đều chỉ nghe lời của tao." Nhân lạnh lùng nói.

"Dạ..." Vũ mới nghĩ tới cảnh gì sẽ xảy ra vào chủ nhật, con cặc vừa xìu lại cứng lên.

Nhưng nó biết, từ giờ trở đi, thân thể này, con cặc này đã không còn thuộc về chính mình nữa.

"Nhân... Cho tao hỏi..."

Giờ khắc này, Vũ muốn biết Nhân bên kia nghe nó rên rỉ, nghe nó thở dốc, liệu nó có tưởng tượng đang đùa bỡn thân thể mình, nó sẽ có cảm giác hay không, sẽ có dục vọng với mình hay không, sẽ muốn đụ mình hay không, sẽ có cảm tình với mình hay không?

Nhưng bên trong di động lại im ắng không có một chút âm thanh, Vũ bất an gọi thêm một tiếng, nhưng vẫn không có hồi âm.

Vũ trong lòng vô cùng căng thẳng, chẳng lẽ Nhân mất hứng với mình rồi, nó hoảng loạn nhìn màn hình di động, lại phát hiện một mảng đen tối.

Vũ ngây ngốc nhìn nửa ngày mới nhận ra... Nhân cúp rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net