Truyen30h.Net

Vụng trộm (tiếp)

47-48

GguangmingG

CHƯƠNG 47: TRÊN XE MÁY



Dòng xe cuồn cuộn mà lưu thông ngoài đường lớn ở bên ngoài sân bay.

"Con mẹ nó, đều đợi hơn nửa giờ rồi, thằng Nhân này nói đúng giờ tới đón, đến bây giờ còn chưa thấy bóng đâu, gọi điện thì không ai nghe máy, không biết đang làm cái quỷ gì!" Vừa xuống máy bay, gọi điện cho nó thì không ai nghe máy, không ngờ tới Nhân lại chọn tỉnh bên cạnh thành phố, trước lúc xuất phát mới nói cho tôi biết nó đã đặt vé máy bay tới đây giúp chúng tôi.

"Chờ một chút! Em giúp anh coi hành lí, anh đi toilet! Sau đó chúng ta nhanh chóng tìm chỗ ở trước, trời sắp tối rồi!" Vũ nhìn đồng hồ, nói.

"Được rồi" Dọc đường đi, Vũ đều ở bên cạnh tôi khiến tôi không thể nhắn tin báo cho anh Tiến. Thừa dịp nó đi toilet, tôi liền nhanh chóng nhắn tin cho nó.

Không tới nửa phút, tôi liền nhận được hồi âm của anh Tiến:

"Tốt! Giờ tụi anh liền chạy tới, em khi tới nơi thì nói cho anh biết, bây giờ chúng ta phải nhịn xuống!"

Đợi không quá ba phút, lúc này Vũ cũng trở lại, đang lúc chúng tôi thu dọn hành lí chuẩn bị rời đi thì có hai chiếc xe máy từ xa xa chạy tới, dừng lại trước mặt chúng tôi.

Người ngồi trên xe đem mũ bảo hiểm cởi xuống, cư nhiên là – Hào.

Một người khác chính là người lần trước mà tôi thấy ở trung tâm bơi lội.

"Hế lô! Anh Hùng! Thầy Vũ! Sorry nha, trên đường có kẹt xe một chút nên tới chậm" Hào đứng lên, đưa tay ra muốn bắt tay với tôi.

Thằng này, tôi hận nó đến nghiến răng nghiến lợi, bất quá vì không muốn bị Vũ phát hiện nên tôi miễn cưỡng cười cười mà bắt tay. Khi nó vươn tay về phía Vũ, Vũ thần sắc như thường mà bắt tay, nhưng ánh mắt lại thẳng tắp nhìn trên chiếc xe kia, xem ra Vũ biết tôi trong lòng chán ghét Hào đến bao nhiêu, cho nên cũng không nói nhiều.

"Mấy đứa như thế nào lại ở đây, Nhân đâu?"

"Anh Nhân đã ở chỗ kia chờ rồi, bởi vì ổng vẫn cảm thấy có lỗi với anh Hùng cho nên nhiệt tình muốn hậu đãi một lần, để nhận lỗi với anh!!" Hào tựa hồ có chút xấu hổ, thu tay, cười khan vài tiếng.

"Nếu thật sự muốn cùng nhau trò chuyện cũng không có gì, trước lên xe đã! Khách sạn thì anh Nhân đã đặt rồi, tụi em tới đưa các người đi! Đúng rồi, quên giới thiệu, đây bạn của em –Phong, cũng là học sinh của thầy Vũ!" Hào giới thiệu người đang ngồi ở trên chiếc xe kia cho tôi, thoạt nhìn qua giống như một tên tiểu lưu manh, mặt đầy vẻ khinh thường.

Thực ra, tôi sớm liền chú ý tới ánh mắt gian tà của nó nhìn tôi, dường như muốn dùng ánh mắt đó mà lột hết quần áo của tôi xuống vậy!

Hào ngồi trở lên xe máy, đầu giương lên ý bảo chúng tôi lên xe. Tôi cùng Vũ đưa mắt nhìn nhau, Vũ tựa hồ như đang chờ quyết định của tôi.

"Ủa do dự gì nữa, lên xe nào!" Thấy chúng tôi có chút do dự, Hào tiếp tục nói

"Mấy khi em chịu chở ai nhá! Hôm nay có khách quý tới, xem như hai anh có chút may mắn a!" Hào vỗ vỗ phía sau của xe máy, dương dương tự đắc.

Thực tôi ngược lại thì không phải tôi so đo cái gì, chỉ là hiện tại Vũ ngồi trên xe bọn họ, chẳng phải là bị chiếm hết tiện nghi sao? Hơn nữa anh Tiến bọn họ còn chưa tới!!

Chuyện tới hôm nay cũng không suy nghĩ nhiều làm gì nữa, tôi vừa muốn nói lên xe, Vũ cư nhiên giành trước, nhấc chân sải bước lên xe của thằng Phong. Mẹ nó, dương vật bị khóa vài ngày, chắc lỗ đít thèm cặc nó lắm rồi!!

Không chờ Vũ ngồi ổn định, thằng Phong cố ý tăng số xe máy mà phóng, Vũ chỉ có thể ôm chặt lấy thân thể thằng Phong.

Tôi cũng nhanh chóng ngồi lên trên xe của Hào, phóng theo sau sát bọn họ. Đây là một thành phố không lớn cũng không nhỏ, mà xe máy tựa hồ không phải hướng về phía nội thành mà là hướng ra ngoài ngoại ô.

Mặc kệ ở đâu, chỉ cần có tín hiệu, bất cứ chỗ nào anh Tiến đều có thể tìm được, nghĩ đến đó, tôi cũng không băn khoăn nghĩ ngợi nữa.

Thằng Phong ở phía trước cố ý thả chậm rồi lại nhấn ga, đem cơ ngực cường tráng của Vũ theo quán tính mà thỉnh thoảng va chạm phía sau lưng của nó.

Lúc đầu, Vũ thỉnh thoảng còn lấy tay chống ra phía sau phần đuôi xe máy chống đỡ thân thể, bởi vì rất xóc nảy. Hiện tại thì hai tay chỉ có thể ôm lấy thân thể thằng Phong.

Tôi mơ hồ nhìn thấy thằng Phong bĩu môi, vui vẻ nói gì đó mà khiến cho Vũ không thể kiềm nén cảm xúc, biểu tình vô cùng vui sướng.

"Ha ha! Anh Hùng! Lần trước gặp lại, em còn không có thời gian ôn lại chuyện cũ nha!" Thằng chó này còn dám đùa giỡn tôi.

"Đừng nói chuyện quá khứ, bằng không, sớm muộn gì có một ngày cậu sẽ hối hận!" Tôi căm giận nói.

"Được được~ Em không nói! Nhưng anh xem, bạn trai anh dáng người thật ngon vãi, lưng rộng eo nhỏ mông cong, em nhìn mà muốn nhào lên nắc á." Hào quay mặt, lớn tiếng nói với tôi.

"Mẹ mày! Muốn gì?" Tôi tức giận chửi ầm lên.

Nếu không phải vì dẫn dụ Nhân, tôi sớm đã một đấm đánh thẳng lên mặt tên này rồi.

"Ha ha! Đùa tí đùa tí!" Hào đạp mạnh ga, theo sát thằng Phong.

Xe chạy đến một ngã ba phía trước liền thấy một đứa khác đứng vẫy vẫy tay, nhìn kĩ thì là cái đứa hôm bữa tôi gặp khi tới đón Vũ ở trung tâm bơi lội, xe của thằng Phong cũng dừng lại trước mặt nó. Thằng Phong không nói lời nào liền bước xuống đổi tay lái xe với tiểu tử kia. Thằng Phong vòng ra sau, cư nhiên nhấc chân ngồi phía sau Vũ, đem Vũ kẹp ở giữa hai người. Sau đó, xe lại tiếp tục khởi động.

"Đó là ai?" Tôi chụp vai của Hào, lớn tiếng hỏi.

"Bạn của thằng Phong – gọi là Đại."

"Tự nhiên có nó làm gì?"

"Hihi! Không phải anh hẹn gặp mặt tụi em sao? Muốn làm gì thì tới đó anh tự biết!" Hào xoay mặt cho một nụ cười thâm hiểm.

Hào đạp mạnh chân ga, đuổi theo sát xe máy phía trước. Ban đầu hai tay của tiểu tử thằng Phong kia đặt ở vòng eo Vũ, sau một lúc liền không an phận mà thò vào trong áo của Vũ, chen lấn mà xoa nắn cơ ngực Vũ.

Vũ giãy dụa muốn ngăn cản hai tay của tên dâm đãng kia, thế nhưng xe chạy trên đường vô cùng xóc nẩy, ngồi trên xe lại chen lấn như vậy, cố gắng của bạn trai tôi có vẻ phí sức.

Thằng Phong một bên dâm đãng dán bên tai Vũ, khoái trá nói cái cái gì đó, một bên hai tay ở trước ngực Vũ làm càn mà xoa nắn. Vũ giãy dụa một hồi càng ngày càng vô lực, từ phía xa xa nhìn mặt nó, cảm giác có chút ửng hồng...

Nhìn thấy một cảnh như vậy, tôi tức giận nói với Hào:

"Ê... ê... Nó đang làm gì? Mau kêu nó dừng tay lại cho tao."

"Ha ha! Anh Hùng ! Không chừng anh rất quan tâm đến bạn trai á, tụi nó đùa tí thôi, khẩn trương như vậy là gì?"Hào cười lớn, nói.

"Bọn nó thần tượng thầy Vũ lắm đấy! Vừa manly đẹp trai lại còn đô con. Tụi nó giỡn vậy thôi anh đừng nghĩ quá!"

Trước khi đến đây, trong kế hoạch của tôi đã định để cho Vũ gặp Nhân để bị chơi. Sau đó anh Tiến cùng đồng đội của đến, giả vờ là cảnh sát, đến lúc đó mới dạy dỗ đám không biết trời biết đất này.

Việc đã đến nước này, vì mục đích lần này, tôi cũng chỉ có thể nhịn xuống.

Bất tri bất giác, xe máy nhanh chóng rời khỏi nội thành, người đi trên đường dần dần thưa thớt đi, bóng đêm cũng càng ngày càng tối. Tuy rằng hai xe cách nhau một đoạn, thế nhưng đèn đường chiếu xuống, tôi có thể nhìn thấy ba người đang cưỡi trên chiếc xe phía trước.

Vũ tựa hồ như buông tay, không còn giãy dụa, vẫn không nhúc nhích mà tựa vào trên vai thằng Đại, đem miệng vùi vào trên lưng thằng Đại, biểu tình tựa hồ rất thống khổ, nhưng giống như vẫn nhẫn nhịn.

Lúc này tôi chú ý tới thằng Phong, nó cư nhiên đã cởi bỏ thắt lưng, còn lộ ra một chút cánh mông rắn chắc khêu gợi, cánh mông cường tráng hữu lực kia đang chầm chận đâm về phía trước Vũ.

Cái gì! Quần của Vũ không biết từ lúc nào đã tuột xuống đến đùi, thằng Phong cư nhiên ở trên xe mà đụ Vũ!!!

Phần eo rắn chắc của Vũ còn đâm về phía trước, cái mông cong hơi hơi nâng lên. Xem ra cơn nứng của Vũ đã bị thằng Phong hoàn toàn kích thích đến, nó hoàn toàn quên đi sự tồn tại của tôi.

Đúng vậy, dương vật bị khóa không biết bao nhiêu lâu, giống như Vũ vậy, không thể nào cao trào được.

"Ha ha! Hùng, hình như có cái gì cạ vô em nè" Hào nói, tôi mới chú ý tới chính mình đã cứng rắn từ lúc nào khiến tôi vô cùng xấu hổ.

Hào điều khiển xe máy chạy thẳng một đường phóng lên, tựa hồ là khiến tôi nhìn thấy rõ ràng động tác của thằng Phong. Nó đem xe tiếp cận bên cạnh chiếc xe của thằng Phong một chút.

Mặt Vũ nghiêng sang một bên, dán vào trên lưng thằng Đại, cho nên nó không nhìn thấy xe của tôi ở bên cạnh, cách nó không xa.

Thằng Phong cười tà dâm đãng, hai tay gắt gao ôm lấy eo Vũ, mông căng đầy hướng về trước mà hung hăng đâm vào...

"A! Đau quá... A... To quá..." Tôi mơ hồ có thể nghe được Vũ thất thanh mà hét lên có chút lớn giọng.

"Ai kêu mày nhìn ngon trai vậy! Ngon như vậy là để cho con cặc lớn của tao đụ nè ~ Mẹ nó, lần trước còn dám bắt bố luyện tập động tác, hiện tại bố liền diễn động tác cho ngươi xem! Làm như thế này sao? Có phải khoa tay múa chân như thế này không? Hả?" Thằng Phong hung tợn nói, hông chầm chậm nắc vào giữa cái mông rắn chắc của Vũ.

"A... Em sai rồi...Anh Phong... Tha em... Cho em chìa khóa... Cho em bắn đi... Xin anh..." Vũ khóc lóc xin tha thứ.

"Bây giờ mới biết sai? Bố đụ chết đĩ dâm mày!!"

"A... Biết... Biết sai rồi... A..."

"Muốn bắn sao? Gọi ba!"

"Ba... Ba... Ba Phong..." Vũ kêu lên vài tiếng!!

"Ha ha... Con trai ngoan, không dễ dàng như vậy đâu, nhịn một chút cho bố, một lát nữa còn nhiều tiết mục rất hay, ha ha!" thằng Phong hung tợn cười.

"A... M..mày vừa nói, chỉ cần... Tao cho mày đụ, mày liền đem... Đem chìa khóa mở ra cho tao... Mày... Mày thế nào... Không giữ lời... A... muốn bắn... Sướng quá... Cặc bự đụ sướng quá... Ư... Cầu mày... A... Ba ... Xin ba..." Vũ bắt đầu nói năng lộn xộn.

"Không giữ lời... Đĩ chó mày không phải thích tao không giữ lời rồi lấy con cặc bự đụ mày như thế này sao?"

"A... A..."

"Nếu tao đụ mày trước mặt Hùng, mày cảm thấy thế nào??" thằng Phong để ý thấy được chúng tôi chạy ở bên cạnh, một bàn tay cố ý đem quần áo vén lên, động tác đột nhiên chậm lại, cơ bụng rắn chắc lộ ra, hơi hơi co rút.

Eo của Vũ cũng hơi uốn lên theo động tác này, cánh mông kẹp chặt chậm rãi phối hợp theo, cơ bụng cũng bị thằng Phong đem lộ ra. thằng Phong thô bỉ nhìn tôi cười mà từ từ đụ Vũ, toàn bộ cảnh tượng như vậy đều hiện ở trước mắt tôi.

"A... Muốn bị địt chết... Rút ra nhanh lên đi... Bị địt chết... A..." Động tác này tuy rằng chậm thế nhưng có thể cho thằng Phong đâm càng sâu vào.

Nghĩ Vũ không phát hiện chúng tôi ở bên cạnh nó, Hào lập tức thả chậm tốc độ, giữ đúng cự ly mà chạy theo ở phía sau.

"A... Phong mày nói thử xem... Bị con cặc to của học sinh đụ có cảm giác gì?" thằng Đại thoáng quay đầu ra nhìn, đắc ý cười, nói.

Thân thể rắn chắc của Vũ giữa hai thằng vặn vẹo, nhưng vẫn là không thể thoát khỏi trêu đùa của thằng Phong ở phía sau. Hơn nữa, thằng Phong miệng cũng không nhàn rỗi, ở phía sau gặm cắn cổ Vũ, giống như chó đực giao phối cùng với chó cái, cắn sau gáy của con cái vậy.

CHƯƠNG 48: GIẢ VỜ SAY RƯỢU



Một lát sau, Vũ tựa hồ như không còn sức giãy dụa nữa, đầu cũng vô lực ngửa ra sau, tựa vào vai của thằng Phong.

Mà một tay của thằng Phong thò vào cơ ngực phía trước của Vũ mà xoa nắn, một tay còn lại như trước ôm eo Vũ, có tiết tấu mà nắc Vũ, tùy ý trêu đùa Vũ đã không còn sức phản kháng nữa.

"Anh coi, bạn trai anh nhìn qua rất sướng nha!" Hào quay mặt lại, đắc ý nói.

Tôi há miệng thở dốc, muốn nói cái gì đó nhưng nghĩ nghĩ lại, vẫn là nhịn xuống. Tôi tự nhiên biết lúc này thân thể Vũ đã mẫn cảm không chịu nổi thằng Phong trên dưới đùa bỡn, lí trí nó đã bị dục vọng tồn đọng nhiều ngày bao phủ hoàn toàn.

Thằng Phong giờ mới giả vờ phát hiện tôi ở phía sau nhìn nó đang đùa bỡn thân thể bạn trai của tôi, hai tay nó càng thô bạo mà đụ đùa thân thể cường tráng của Vũ, dùng sức nắm hai núm vú của Vũ nhéo nhéo lên.

Mà Vũ đáng thương chỉ có thể nhắm chặt hai mắt, đầu ngửa ra sau, dựa vào bả vai thằng Phong.

Đột nhiên thằng Phong nắc hông nhanh hơn, như thể nó sắp bắn ...

Nhất thời, toàn thân Vũ liền căng cứng, bộ ngực ửng đỏ cũng lộ ra trong không khí, ngồi trên xe máy xóc xóc nảy nảy mà lộ ra đầu vú ngăm đen bị đùa bỡn đến cứng lên.

Con mẹ nó, cư nhiên lại dâm đến như vậy!!

"A... A... A... A..."Vũ lúc này thở gấp, hai tay gắt gao chống lên đùi của thằng Phong, phòng ngừa xóc nảy.

Dọc theo đường đi, Vũ lại không thể bắn, lại chỉ có thể bị hai thằng nhóc kẹp ở giữa mà đùa giỡn.

Hơn một giờ sau, chúng tôi dừng trước một khách sạn ở ngoại ô thành phố.

Vũ nghiêng ngả, lảo đảo bước xuống xe, vừa bước xuống liền trừng mắt nhìn thằng Phong, mà thằng Phong chỉ hì hì cười, sau đó đợi tôi bước xuống, lễ phép làm ra một động tác "Xin mời". Thằng Phong nhíu nhíu lông mày nhìn tôi, khóe miệng lộ ra nụ cười đắc ý.

Nhưng Vũ thì lại giống như không có chuyện gì xảy ra mà bước tới, đem hành lí cầm lấy giúp tôi, một dạng chỉ lo chăm sóc tôi.

Giờ khắc này, tôi có một chút cảm động, mặc dù nó không thể kiềm chế tính dục của nó nhưng vẫn nghĩ tới tôi, không để cho tôi bị bọn kia đụng đến.

Bất quá nghĩ đến lúc Vũ tự nguyện liếm cặc cho bọn nó, vẻ mặt dâm đãng khi bị bọn nó đụ, khiến cho nội tâm của tôi vừa hơi mềm ra lại cứng rắn lại, tôi không thể thương hại, không thể mềm lòng, tôi muốn tất cả đều phải trả giá – thật đắt!

Thấy Vũ bước tới giúp tôi xách hành lí, tôi làm bộ như cái gì cũng không biết, cái gì cũng không phát hiện.

Hào cùng thằng Phong bên cạnh như hổ rình mồi nhìn hai chúng tôi, giống như đang thảo luận cái gì đó.

Tôi liếc nhìn tên của khách sạn rồi tìm cớ đi WC, mở di động ra liền nhìn thấy tin nhắn của anh Tiến, hiện tại đã đến sân bay.

Rất tốt! Xem ra kế hoạch tối nay có lẽ thuận lợi tiến hành, tôi liền đem tên khách sạn nhắn cho anh Tiến, sau đó đem di động cất vào rồi đi ra ngoài.

Trong phòng ăn ở tầng hai của khách sạn, khách khứa đã dần dần rời đi, vài phục vụ còn lại trong phòng bận rộn xen kẽ...

Mới vừa bước ra liền nhìn thấy Nhân cũng tới, đang ngồi bên cạnh Vũ cùng mấy người khác trò chuyện. Nhưng tôi nhìn thấy Vũ vẫn như cũ, bất an mà nhìn về phía tôi bên này, nhìn thấy tôi bước tới, cố ý lớn tiếng:

"Hùng! Tới đâynào!"

"Ha ha, Hùng a, đã lâu không gặp, một quãng thời gian không thấy mày, nhìn càng ngày càng đẹp trai nha!" Nhân dào dạt nhiệt tình đứng lên, ái muội nhìn tôi.

"Mày ngồi xuống đi, không cần khách khí như vậy, đều cùng nhau học với nhau mấy năm đại học còn khách sáo gì!" Tôi thuận theo ngồi ở bên trái Vũ.

Tôi trong lòng nghĩ, được rồi, nếu tối nay Hào cùng với hai tên nhóc kia cũng ở đây, tao nhất định sẽ cho chúng mày biết tay. Đoạn tôi liền làm ra bộ dáng rất nhiệt tình:

"Anh em ta lâu rồi không gặp lại nhau, đêm này không say không về đi, đem mấy chuyện lúc trước đều quên hết"

Trong lòng Nhân khẳng định không còn cảm giác nào tốt hơn như vậy, có người không còn toan tính, ai cũng đều nghĩ là chuyện tốt, cũng cười mà làm lành, giơ lên chén rượu chuẩn bị để đáp lễ.

"Nào, mấy đứa tới luôn, đều là anh em của Nhân thì cũng là anh em của anh. Hôm nay mọi người không say không về!!" Tôi liền cũng đem bọn nó kéo đến, vốn muốn nghĩ dạy cho Nhân một bài học, bọn mày đã có gan cùng đến tham gia thì tụi mày tao cũng không bỏ qua.

Vũ trầm mặc, ngồi một bên không nói gì. Chắc với nó mà nói, chỉ cần tôi cùng Nhân có thể nối lại quan hệ, nó lại có thể bị bọn nó đụ, bị bọn nó đùa bỡn như thường đi.

Hào cùng bọn thằng Phong nhìn Nhân một lúc.

"Nếu anh Hùng đã nói như vậy, tụi mày còn không mau nâng chén? Làm đi!"

Nếu như lão đại đã nói như vậy, bọn nó cũng lập tức cùng nhau uống.

"Đến đến đến! Uống!"

"Đến a...!"

Có rượu kích thích, ba người bọn thằng Phong bắt đầu làm càn lên, ánh mắt mê đắm nhìn tôi cùng Vũ, thỉnh thoảng còn chụm đầu ghé tai vào nhau, không coi ai ra gì mà cất tiếng cười to.

Vũ vẫn không nói câu nào, thậm chí ngay cả ngẩng đầu liếc nhìn bọn họ cũng không có, chỉ là nhẹ giọng nói nhỏ với tôi vài câu, bảo tôi uống ít một chút.

Tôi ngược lại vì thực hiện kế hoạch mà còn kêu Vũ cũng uống vài chén. Vũ cũng không có lí do từ chối, chỉ là nó biết, nếu tôi say, chính nó buổi tối lại bị bọn họ đùa bỡn, chỉ là không yên lòng, lo lắng an nguy cho tôi mà thôi.

Một lát sau, Vũ hiển nhiên đã ăn không vô, nhắm hai mắt lại, không nói tiếng nào mà gục đầu lên vai tôi ngủ say.

Trên đường đi xóc nảy, nó đã chịu đủ, huống chi còn bị thằng Phong kia ở trên xe địt một trận. Hiện tại, nó đã rất mệt rồi.

"Vũ, anh về phòng ngủ trước đi, ngày mai chúng ta còn phải trở về, em còn muốn cùng Nhân nói chuyện một chút." Tôi nhẹ giọng nói với Vũ.

"Ân! Được rồi! Anh đi trước, em đừng uống nhiều!" Vũ ở bên tai của thấp giọng nói rồi đứng lên rời khỏi nhà ăn.

"Nào nào anh Hùng! Vì lần gặp lại này của chúng ta, cạn chén!" Hào dùng ngữ điệu kì quái, vừa nói chuyện vừa rót rượu vào trong chén của tôi.

"Đúng, uống!" thằng Phong thản nhiên nâng chén uống một hớp lớn.

Khuôn mặc ngâm đen của thằng Phong ở dưới ngọn đèn lòe lòe kia, rất đẹp trai nhưng có chút đểu đểu. Dưới ánh mắt đầy tà khí của nó, tôi vẫn cảm giác được nó vẫn là có ý nghĩ gì đó đối với tôi.

Rượu uống cũng không ít, đầu đã có cảm giác chút mơ hồ, thế nhưng kế hoạch còn chưa làm xong, tôi nhất định không được quên mục đích của chuyến đi này. Chờ bọn nó uống đến khi hứng chí nổi lên, tôi lại giở vờ say, để cho bọn họ đỡ tôi lên phòng, khi đó có lẽ Vũ có thểm cầm cự một lúc.

Chờ bọn Nhân không chịu được, chờ bọn nó đem quần áo cởi ra hết thì anh Tiến liền lập tức xuất hiện!

"Ê Hùng, mày bình thường uống được lắm mà, hôm nay sao lại giống như có chút giữ ý như vậy! Có phải cảm giác thành ý của tao không đủ phải không?" Nhân thấy tôi uống có chút "chừng mực", liền nhiệt tình rót rượu cho tôi.

Chắc là nứng cặc rồi mà lo tôi chưa say chứ gì?

"Tửu lượng của tao mày biết mà! Nhưng thôi, chơi tới bến! Dô!" Vì làm cho bọn nó càng thêm yên tâm, tôi cũng phải tận lực giả vờ, vẫn phải diễn một chút!

"Ha ha! Như vậy mới đúng nha!! Uống!" Nhân cười gian nhìn tôi.

Con mẹ nó! Tôi đương nhiên biết bọn họ lúc này ước gì tôi có thể nhanh chóng mà say, sau đó nó liền chỉ việc xách cặc lên chơi Vũ, hơn nữa nó còn mời đám đàn em kia của nó tới, phỏng chừng bây giờ trong đầu bọn nó chắc đầy tinh trùng rồi...

Cả đám lại tiếp tục uống, tôi biết rõ tửu lượng của mình đến đâu, không thể uống nữa, bằng không thật sự sẽ say.

"Đến... Đến đến đến... Hôm... Hôm nay cao hứng... Uống!" Không nghĩ tới đầu lại hơi choáng như vậy, tuy rằng không có say. Tin nhắn gửi cho anh Tiến kia tính đến bây giờ đã qua hai giờ, tôi đoán không chừng anh Tiến bọn họ cũng đang chờ bên ngoài.

"Hùng? Say à? Say thì tao đưa về phòng!" Nhân thử hỏi tôi.

Tôi cũng không trả lời nó, ghé vào trên bàn giả vờ say đến mức bất tỉnh nhân sự.

"Hùng? Anh Hùng?" Hào kêu hai tiếng.

"Ha ha! Xem ra nó say rồi!"

Thằng Phong bên cạnh vui sướng nói:

"Tuy rằng chỉ là lần đầu tiên gặp thôi, nhưng chưa gì tao đã khoái ổng rồi bây." thằng Phong thấy tôi tựa hồ đã say, lời nói cũng trở nên lộ liễu.

"Tao nói từ lâu rồi, ông Hùng này còn ngon trai hơn cả thằng chó Vũ nữa. Hôm nay thấy là cũng nứng lắm rồi đúng không?" Hào ở bên cạnh nói, không ngờ tụi nó cũng có ý với tôi...

"Bạn trai ngon vậy rồi còn đi léng phéng. Tuy rằng tao đụ nó là lần đầu đụ trai, thế nhưng sướng không kém gì đụ đĩ, ha ha! Vừa ở trên xe thấy thằng Phong đụ nó, nó còn gọi thằng Phong là bố nha!!" Thằng Đại nãy luôn im lặng ăn uống giờ lại càn rỡ, vừa sờ mặt tôi vừa nói.
"Hiện tại không chừng đang ở trong phòng rửa đít chờ tụi mình rồi?" Hào nhìn qua tôi cười lớn, nói.

Mấy thằng chó này càng nói càng quá đáng, trong lòng tôi hừ lạnh – Đợi lát nữa, người đầu tiên tao xử lí chính là mày!

"Ủa! Không lẽ Vũ biết tối nay đều là do chúng ta sắp xếp sao?" Hào ở bên cạnh hỏi.

"Đúng vậy! Tao hôm nay ở trên xe đụ nó nói cho nó biết. Bất quá đĩ chó kia hôm nay ngược lại sống chết nói đêm nay không được, không chừng là thấy Hùng ở bên cạnh nên ngượng ngùng đi. Đợi lát khoe buồi to ra, xem nó còn giả vờ được hay không?! Được tí là lại thè lưỡi quỳ xin mình đụ tới đái thôi!" thằng Phong chẳng biết xấu hổ, nói.

Bất quá lời này của thằng Phong lại khiến tôi chấn động,thì ra Vũ sớm biết đêm nay sẽ bị bọn nó chơi rồi. May mắn là Vũ còn nghĩ đến cảm thụ của tôi, không đồng ý yêu cầu biến thái của bọn nó. Xem ra kế hoạch của tôi thật dư thừa, đối mặt với mấy thằng vô liêm sỉ khốn kiếp này, tôi không có từ nào để tả, chỉ có chờ lát nữa anh Tiến đến!

"Bạn trai mày như vậy, chắc mày nhất định là không thỏa mãn được nó rồi. Thôi để anh em tụi tao hôm nay địt cho nó no luôn!" thằng Đại nãy giờ vẫn đang vuốt ve tôi cười to.

Mẹ nó! Vũ hoàn toàn không cho tôi đụ nó, sớm biết nó thích bị đụ như vậy thì đã đem nó đụ nó banh lồn rồi!

"Ê! Tao có ý này! Nếu Hùng hôm nay đã say thì chẳng khác nào là đem Vũ đưa đến giường cho mình đụ. Không bằng mình mang theo nó đi, để nó ở bên cạnh mà nhìn mình đụ bạn trai của nó, như vậy mới hứng thú! Bây thấy thế nào?" Thằng Đại tiếp tục nói.


Có thể ở trong mắt nó, nó không có hứng thú nhiều lắm khi chơi đàn ông, thứ khiến nó hưng phấn đó là có thể lăng nhục tôi cùng với Vũ đi!


Một câu nhưng lại chạm đến chỗ đau của tôi. Đúng thật hôm nay đều là một tay kế hoạch của tôi, tôi chẳng sợ bọn họ bày ra chuyện xấu xa nào, lần sắp xếp này cũng là đem cho tôi một cơ hội. Tôi quả thật đã ngầm đồng ý quan hệ của Vũ và Nhân, thế nhưng – đây là vì trả thù!

Tuy rằng kế hoạch có chút tàn nhẫn cùng biến thái, bất quá chỉ có như vậy mới có thể khiến cho Nhân mắc câu! Tôi nằm sấp, hai mắt nhắm chặt nghe bọn nó cười nhạo. Vừa nghĩ đến Vũ đang chổng đít trên phòng chờ 4 thằng này tới cắm cặc vào, mặt của tôi nóng ran, con cặc cũng hơi hơi cửng.


"Hắc hắc! Đến lúc nó dậy nhìn xem mình đụ banh đít bạn trai nó thì sao nhỉ? Biết đâu nó cũng quỳ xuống xin tụi mình đụ nó cho sướng lồn luôn?" Hào cười, nói.

Tôi tuy rằng lúc này rất muốn hung hăng nhào lên đánh cả bọn, thế nhưng tôi nhất định phải nhịn xuống!

"Đến lúc đó em không cần làm gì cả, chỉ cần giả dạng say đến mức bất tỉnh nhân sự là được, tốt nhất là khiến cho bọn Nhân đem em đưa về phòng, về phần chuyện xảy ra sau đó em không cần suy nghĩ, bọn chúng tuyệt đối sẽ cùng Vũ hoang dâm suốt đêm!" Trong đầu tôi nhớ kĩ lời anh Tiến nói.

Tôi chỉ hi vọng chuyện này kết thúc nhanh một chút, khiến cho mấy người bọn họ nhanh nếm đau khổ.

"Trước đem Hùng dìu trở về phòng đi." Nhân nói xong, tôi liền cảm giác có hai người đem tôi nâng từ ghế nâng lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net