Truyen30h.Net

Vụng trộm (tiếp)

49-50

GguangmingG

CHƯƠNG 49: TIẾN VÀO (I)



Tôi hơi hơi hé mắt ra nhìn một chút, là thằng Phong với thằng Đại một trái một phải đỡ tôi vào tháng máy.

Thực ra tôi cũng không phải giả say, hai chân tôi đã hơi lảo đảo, bóng người trước mắt không ngừng xoay vòng vòng, thân thể cảm thấy mệt mỏi vô cùng.

Tôi phải tự nhủ cố gắng tỉnh táo lại một chút.

"Nhìn ông Hùng có mỗi cái mặt thôi mà nhìn vậy mà dáng người cũng rắn chắc, mông cong vãi, ha ha! Không biết lỗ đít có giống như thằng Vũ hay không!" thằng Phong tay thì đỡ tôi, miệng thì cười dâm đãng nói với bọn Hào.
"Tiếc là ổng say nhanh quá bỏ mất hết trò hay rồi!" thằng Đại trêu tức nói.

Lũ khốn! Tôi tưởng tượng tới cái vẻ mặt bỉ bựa của tụi nó mà chỉ biết chửi thầm trong bụng.
"Biết vậy gọi thêm vài thằng nữa, địt banh lồn cả hai vợ chồng chúng mày!" Nói xong, thằng Phong đưa tay bóp nắn trên ngực của tôi mấy cái.

Thật không ngờ một đứa sinh viên thôi mà có dáng vẻ lưu manh côn đồ như vậy.

Được rồi, nhẫn nhịn một chút nữa là được rồi! Tôi âm thầm nói chính mình. Nhất định phải nhịn xuống!

"Mũi cao mặt mày thì sáng sủa, vóc người lại đẹp, eo nhỏ mông cong, nếu không đụ thì thật uổng~" thằng Phong nhìn chằm chằm tôi, thèm nhỏ dãi mà nói, tay nó đang đỡ tôi cũng từ từ trượt từ thắt lưng xuống đến mông.

Thang máy dừng ở tầng bốn, cửa thang máy từ từ mở ra, bên ngoài có vài vị khách đứng chờ. Thằng Phong với thằng Đại lại giả bộ như không có việc gì rồi đỡ tôi đi ra thang máy, Nhân với Hào thì đi theo ở phía sau.

Tôi thì vẫn oặt lên người tụi nó giả vờ say.

Hào đi lên phía trước nhấn chuông cửa phòng.

Không lâu sau, cửa phòng mở ra, tôi ngửi thấy mùi hương sữa tắm, mắt mở hờ một chút, tôi nhìn thấy Vũ để trần nửa người, nửa thân dưới quấn quanh bằng một cái khăn tắm, bộ dáng mê người như vậy thật dễ khiến người khác chú ý.

Vũ dùng khăn mặt lau đầu tóc ướt sũng, khi mở cửa ra thấy năm người tụi tôi đứng trước cửa thì tựa hồ có chút kinh ngạc. Vũ vội cúi đầu đem khăn tắm quấn dưới người kéo cao lên một chút.

"Thầy, anh Hùng uống say rồi, tụi em dìu ổng về phòng." Hào nói với Vũ.

Không đợi Vũ lên tiếng trả lời, nó giơ tay lên, nói với thằng Phong cùng thằng Đại:

"Nào nào, đem anh Hùng để lên giường."

Thấy tôi say đến bất tỉnh nhân sự, Vũ cũng không nói gì, đi ra cửa, nghiêng người đem tôi đỡ vào trong phòng.

Ngoài dự kiến của tôi, khách sạn xa nội thành như vậy mà điều kiện cũng không tệ lắm, ngoài phòng ngủ ra còn có phòng khách. Bọn họ ba chân bốn cẳng đem quần áo tôi cởi ra rồi đặt tôi lên giường trong phòng ngủ, khi đó tôi chỉ còn mỗi cái quần lót, như con cá chết nằm ở trên giường.

"Xong rồi đó đi đi." Vũ một tay cầm chặt lấy khăn tắm, mặt khác một bàn tay giương lên, giơ tay hướng cửa phòng đuổi khách.

"Haha!" Hào cùng cả bọn đưa mắt nhìn nhau, sau đó cười rộ lên.

"Ủa Vũ, sao vội đuổi khách vậy! Lâu rồi không gặp nhau, không muốn nói chuyện cùng với ... chồng hả?"

"... Mẹ mày, ai nói mày là chồng tao? Hôm nay làm cặc gì tao cũng không chơi với tụi mày đâu!" Vũ khinh miệt nói.

"Ha ha! Nói không đồng ý thì có thể không đồng ý sao? Hôm nay không phải do mày quyết định, chẳng lẽ mày quên lúc trước mày mới là đứa chổng mông lắc địt gọi tụi tao là chồng xin tụi tao địt à? Há há há!"

"Mày... Mày ..." Vũ nghẹn họng nói không ra lời, vội quay đầu hướng tôi nhìn nhìn, hiển nhiên là nó sợ tôi nghe thấy Hào nói.

Tôi vẫn giả vờ bất tỉnh nhân sự như cũ, tuy ngủ say nhưng vẫn biết hết tất cả mọi thứ trong phòng.

Nhân trầm mặc không nói gì, lạnh lùng đi tới trước mặt Vũ, lấy ngón tay vuốt vuốt khuôn mặt của Vũ, rồi sau đó thản nhiên nói:

"Đừng để ý đến nó, Vũ! Tao là nghe hai đứa mày mời tới, chiêu đãi tụi tao có tí như vậy thì cũng quá thất lễ đi? Đến! Mình cùng nói chuyện cũ một chút!" Nói xong, Nhân vòng tay ôm chặt lấy eo Vũ, cúi đầu hôn mạnh xuống.

Vũ giãy mạnh, thoát khỏi cái ôm của Nhân, lui ra sau hai bước, tay chỉ về phía Nhân, phẫn nộ nói:

"Cút! Đều cút cho tao! Tao chưa động tay thì khôn hồn cút! Tụi mày cũng tưởng bở vừa thôi, trước mặt bạn trai của tao như vậy được một tấc lại muốn tiến thêm một thước!!! Hôm nay đéo có làm con cặc gì hết, cút ngay không tao báo công an!!"

Nghe đến đó, sắc mặt Nhân lập tức trở lên âm trầm xuống, lạnh lùng nói:

"Hừ! Báo công an, ha ha! Báo công an à? Nghe nói mặt sau đứa nào dám báo công an bị hiếp là phải khám đít đấy. Lúc trước thì làm như vì bị quay video uy hiếp nên mày mới giả vờ thỏa hiệp, đừng tưởng bố không biết. Bất quá hiện giờ mày cũng gan đấy, ha ha! Báo đi, xem là công an tin mày hay là tin bốn đứa tụi tao, không đúng, là năm, quên tính Hùng vào, ha ha!!" Lúc Nhân nói ra mấy lời này, Vũ giật mình, mặt lúc đỏ lúc trắng, môi run lên vì giận.

"Cho nên á, lúc trước đều chơi vui vẻ như vậy, sao bây giờ lại đột ngột đổi ý? Cũng đúng, có mấy lần bọn anh là có chút thô bạo, làm cưng lần trước sướng lồn quá đái cả ra ra, đêm nay anh em bọn anh liền đặc biệt đến phục vụ em, hứa là sẽ làm nhẹ nhàng nha ~" Hào quay đầu lại, nói với thằng Phong và thằng Đại:

"Mấy đứa du côn tụi bay ác vãi cặc. Hôm nay để tao dạy cho tụi bay cách địt thầy giáo sướng đái mà vẫn nhẹ nhàng tình cảm nhé?"

"Ha ha! Biết biết, tụi tao vốn cũng rất nhẹ nhàng mà, ai nỡ lòng nào mạnh bạo với thầy giáo đẹp trai đít bự này. Cơ mà lần trước hình như do thầy Vũ xin tụi tao thô bạo một chút, đều là học sinh thì phải nghe lời thầy chứ! Chậc chậc, ngày đó thầy xin xong tụi tao lấy hai con cặc trám một trước một sau luôn mà!"

"Đúng vậy! Lần trước thầy Vũ trái một câu chồng yêu buồi lớn, phải một câu bị ba cặc bự đụ chết, nói thèm được uống tinh các anh... Chậc chậc! Vì biết thầy thích chơi bạo dâm như vậy, nên tao cho ổng nếm thử cặc tao cũng không kém anh Nhân cùng Hào bao nhiêu đâu!" Hai người Phong, Đại thay phiên nhau ta một câu, mày một câu. Đã vậy, Phong vừa nói vừa đem quần cởi ra.

Cặc nó đã cương lên cứng ngắc, quả nhiên là vừa thô vừa to, hơn nữa còn đen bóng, nó tuy ít tuổi hơn thế mà nếu so với tôi còn muốn thô to hơn mấy phần.

"Vô liêm sỉ! Mau cút ngay!" Vũ hai mắt dựng ngược quay đầu lại quát, tuy là to tiếng thế nhưng rõ ràng cảm giác được nó trên mặt đầy ngượng ngùng. Chỉ sợ là chính mình cũng không khống chế được nên mới đột nhiên hung hăng hăm dọa đi.

"Thầy ơi là thầy, vô với chả sỉ, thực ra mày hôm nay không có sự lựa chọn, nếu mày hôm nay nhất định muốn tụi tao đi ra ngoài thì ngày mai, tụi tao không những đem chân tướng nói cho Hùng thân yêu của mày, mà bây giờ còn ở đây hiếp nó ngay trước mặt mày nè! Giờ đụ nó ba bốn lần như vậy, không chừng Hùng của mày cũng liền phế đi! Thế nào? Là mày hay là nó? Suy nghĩ đi?" thằng Phong vô sỉ đến cực điểm, nó biết Vũ tuy rằng trở thành nô lệ tình dục của bọn chúng, nhưng trong lòng lại còn có ý muốn với tôi, dùng thủ đoạn như vậy để bắt Vũ khuất phục.

Tôi ở một bên rối rắm vô cùng, tuy rằng hi vọng bọn nó đêm nay có thể tận lực làm tình, vừa vặn đúng lúc khi anh Tiến xông vào. Nhưng nhìn thấy Vũ bây giờ còn quan tâm, để ý đến tôi, tôi đột nhiên đau lòng vô cùng, không muốn nó bị sỉ nhục như thế này.

Quả nhiên, Vũ nghe thằng Phong nói như vậy, một lúc sau hạ người ngồi ở trên mép giường, thần sắc phẫn nộ cũng chậm rãi biến mất, biểu tình hoàn toàn mất hết hi vọng.

Vũ ngẩng đầu, nhỏ giọng nói:

"Không cần... Không cần nói cho Hùng biết, tụi mày muốn cái gì tao đều chấp nhận, chỉ cần đừng nói cho Hùng biết."

thằng Phong trên mặt liền tươi cười lên, nó ngồi bên cạnh Vũ, nói:

"Cái này mới đúng, thực ra cũng không có cái gì mà! Cũng giống như lúc trước anh em tap hầu hạ mày, đêm nay mày cũng chỉ cần tận tình hưởng thụ như trước là được."

Vũ cuối cùng vẫn là thỏa hiệp, lúc trước bị bọn Nhân, Hào tính là bị lừa gạt hoặc bức ép, nhưng bây giờ nghe Phong nói như vậy, tôi đột nhiên kinh hoảng. Hiện tại Vũ ngồi ở giữa bốn tên long tinh mãnh hổ, mặt đã đỏ bừng từ sớm, nếu không phải ngại tôi còn ở trong phòng, chỉ sợ bọn nó đã sớm quấn lấy nhau rồi.

Vũ bị hai thằng Phong, thằng Đại nói đến đuối lí, hiện tại buông tay chống cự, không biết nói cái gì, vẫn ngồi im không nhúc nhích.

"Ha ha! Hai tên dâm tặc tụi mày, tao nói là nhẹ nhàng một chút, tụi mày thật sự không hiểu sao? Tụi mày đụ gái biết bao nhiều mà cần tao đến chỉ dạy tụi mày việc này? Được thôi, vạn sự khởi đầu nan, vẫn là để thằng em tới trước mở đầu cho các anh!" Hào liền thò tay hướng trên ngực Vũ xoa nắn, chậm rãi kích thích tính dục của Vũ.

"Đừng! Chậm đã!" Vũ sợ hãi, đứng dậy kêu một tiếng.

"Lại làm sao? Đổi ý?" Hào nghi hoặc, hỏi.

"Tụi mày có thể đem chăn đắp cho Hùng hay không, tao sợ nó lạnh." Vũ nhìn tôi trên người chỉ mặc một cái quần tam giác, lại không có đắp chăn mà lo lắng cho tôi.

"Mẹ mày! Đúng là là lắm chuyện, đều đem lỗ đít banh ra cho tụi tao đụ còn lo lắng cho bạn trai. Được rồi, bây lấy chăn đắp cho Hùng đi, để nó yên tâm mà phục vụ mình." Nhân mặt đầy kho chịu nhưng vẫn đáp ứng.

Thằng Phong trèo lên giường, đem chăn đắp lên người tôi, còn tiện tay sờ soạng một phen, nhỏ giọng lẩm bẩm:

"Đợi tao đụ nó xong lại đến đụ mày! Đem hai đứa tụi mày đụ tất, khặc khặc...!"

"Thế nào? Đĩ chó, giờ có để tụi anh đụ hay chưa?" thằng Phong kéo cánh tay Vũ đặt lên cặc của nó.

"Yên tâm! Để mấy anh đây thỏa mãn cưng, cho bắn hết đống tinh chứa trong cặc mấy ngày nay ra nhé, ha ha!!" Hào cười, nói.

"Shh... Nhỏ tiếng một tí..." giọng của Vũ không còn cộc cằn khó chịu nữa mà mềm hẳn đi. Có thể nhìn ra được dưới đùa bỡn kích thích của bọn nó, tâm sinh lí của Vũ bắt đầu có chút biến hóa.

Hào tựa hồ như không đợi kịp nữa, liền chính thức mở ra màn làm tình tập thể của đêm nay!

Vũ theo bản năng né một chút, đôi môi gợi cảm bất đắc dĩ bị Hào bịt kín, hai tay theo bản năng đặt trước lồng ngực rắn chắc của Hào, miễn cưỡng làm ra bộ dáng chống cự nhưng trên thực tế, tâm lí đã hoàn toàn buông tay đầu hàng.

CHƯƠNG 50: TIẾN VÀO (II)



Mà lúc này, Nhân ở phía sau Vũ cũng động thủ, vươn tay luồn qua dưới nách Vũ, bắt lấy hai bầu vú to lớn của Vũ. Đây là nơi mẫn cảm nhất của Vũ, hai bờ ngực vừa cứng vừa săn, nhất là hai núm vú, ban đầu là màu đen, khi hưng phấn liền trở thành màu hồng. Lúc trước khi hai chúng tôi làm tình, tôi cũng từng cười nhạo nó, vú của nó đúng là dâm.

Thằng Phong cũng không nhàn rỗi, nửa thân ngồi trước người Vũ, một bàn tay dọc theo mặt trong của đôi chân lõa lồ, tráng kiện kia mà vuốt ve, thuận thế hướng về phía sau mông thò tới.

Một màn dâm loạn bắt đầu, tôi nằm sấp trên giường, trơ mắt nhìn Vũ trên một cái giường khác bị bốn thằng đàn ông vây quanh. Tôi lại không thể đi đến ngăn cản, bởi vì thời cơ chưa tới, lại không tới nửa giờ nữa thì anh Tiến cùng đồng đội sẽ phá cửa mà ập vào. Thân mặc cảnh phục, chụp ảnh uy hiếp, tôi cũng không sợ bọn nó không phục tùng!

Vũ đô con thế mà trong thật nhỏ bé yếu ớt khi bị vây quanh bởi bốn tên kia , trên dưới, trái phải, trước sau đều có một bàn tay đang vuốt ve đùa giỡn. Vũ dần dần giãy dụa, thân thể bắt đầu vặn vẹo, nhưng Vũ chỉ có hai cánh tay, làm sao có thể ngăn cản tám cánh tay của bốn đứa kia chứ? Huống hồ bản thân nó cũng không dám động đậy mạnh, sợ đánh thức tôi.

Vũ phí công giãy dụa nhưng một chút tác dụng cũng không có, ngược lại làm cho cái khăn tắm quấn quanh hông nó dần dần tuột ra, khóa trinh tiết cùng cánh mông ngăm đen, rắn chắc hiện ra, khiến cho bốn tên dâm tặc kia tăng thêm vài phần thú tính.

Thằng Phong thò tay đem khăn tắm của Vũ lột ra, nháy mắt Vũ toàn thân đều trần trụi, không còn thứ gì che đậy.

Vũ chỉ có thể dùng hai tay che lấp cảnh xuân sau mông của chính mình nhưng lại bị Nhân đem hai tay ép ra sau, đầu lại bị Hào ôm lấy sau đó cổ bị hôn cắn kịch liệt khiến cho nửa người trên của Vũ ưỡn cong lên trên, cơ ngực rắn chắc liền hứng ngọn đèn chiếu xuống, vô cùng gợi cảm. Cơ bụng to lớn rắn chắc, bả vai rộng rãi, vòng eo V-cut khêu gợi, lông mu rậm rạp đen nhánh đều hoàn toàn bại lộ.

Một tay của thằng Phong thò vào giữa hai cánh đùi Vũ, ý đồ muốn tiến thêm một bước, bắt đầu xâm nhập.

Vũ đáng thương bị giữ chặt hai cánh tay, chỉ có thể dựa vào đôi chân không ngừng ngăn cản ý đồ xâm nhập của thằng Phong.

"A..." Vũ hít sâu một ngụm sau đó thở dốc.

"Buông ra! Tụi mày đừng như vậy được không, Hùng... Hùng đang ở bên cạnh, nếu nó tỉnh lại..." Vũ cố ngồi ngay ngắn lại, vừa thở dốc vừa nói, lập tức dùng sức rút hai cánh tay bị Nhân giữ ở phía sau về.

Vũ xoa xoa hai cánh tay bị Nhân nắm đến phát đau, nói:

"Bọn mày làm như vậy thì không phải hiếp dâm hay sao!!"

"Đúng rồi còn gì, đêm nay tụi tao tính hiếp dâm tập thể mày mà! Yên tâm, Hùng đã say, mày có muốn gọi nó dậy nó cũng không dậy nổi!" Hào ở bên cạnh nói.

"Chẳng lẽ mày không muốn tụi tao cởi bỏ ổ khóa này giúp mày sao? Được xả hết khí tích mấy nay luôn?" Nhân từ phía sau Vũ lại vòng hai tay lên trước ngực Vũ bắt đầu xoa nắn.

"Chúng ta qua phòng khác, được không? Nó... Ở trong này tao không hứng được..." Giờ phút này, Vũ không ngăn cản Nhân đang xoa nắn ngực của nó nữa mà nhíu mày, khom lưng một chút, nắm lấy bàn tay đang làm càn của thằng Phong.

"Không có việc gì, mày sẽ hứng được, trước mặt toàn buồi gân thế này không có ai mà không nứng được. Tao tính rồi, mày đã một tuần rồi không có bắn đi, có phải lỗ đít rất ngứa đúng không, muốn tìm thứ gì đó nhồi vào hả?"

"A... Muốn... Thế nhưng... Ở đây không được..."

"Lần này so với lần trước đụ càng đã nha? Bao nhiêu con cặc bự trước mặt cho mày chọn tùy ý, ha ha... Thật sự không cần sao?" Ngón tay thằng Phong chạm đến quanh mép lỗ của Vũ, chậm rãi rê rê...

"Tụi... tụi mày đừng thô bạo như vậy được không? Từng thằng một thôi... Không cần lớn tiếng... Cả đám cùng nhau tao sẽ chịu không nổi... Hơn nữa sẽ làm ồn đến Hùng..." Vũ rõ ràng đã có chút xiêu xiêu.

Hào nâng cằm của Vũ lên, cười cười, nói:

"Mày mà cũng chịu không nổi sao? Đừng xạo lồn, lần trước tao với thằng Phong, hai người thay phiên nhau đụ mày, hai đứa bắn bốn lần rồi cũng không khiến mày thỏa mãn, cuối cùng còn phải hai cây một lỗ nắc một hồi mày mới chịu dừng. Cái loại đĩ nứng lồn thèm cặc! Chắc bốn cây buồi gân này cũng chưa đủ đô cho mày, có phải không? Hả thầy Vũ!" Hào càng nói càng thô tục.

"Ha ha! Ha ha!" thằng Phong cùng thằng Đại nghe vậy liền cười to.

"Muốn tao kêu thêm vài anh nữa tới đây đụ mày không?"

"Không cần! Ngàn vạn không cần!" Vũ liên tục cần xin, gấp đến độ không biết phải nói như thế nào cho phải.

Hào đem đôi vớ hôi thối của mình cởi ra rồi nhét vào trong miệng Vũ, cười gian vài tiếng, nói:

"Haha! Vậy thì biết điều một chút đi, thì tụi tao còn nhẹ nhàng đối với mày, cho mày sướng banh nóc."

Nhân vẫn như cũ, không nhanh không chậm mà xoa bóp hai khối cơ ngực Vũ, còn thỉnh thoảng nắm lấy hai đầu vú mà nhéo, trong miệng cảm thán:

"Mẹ nó, núm vú thật hồng vãi! Bố địt nhiều gái như vậy còn chưa gặp qua con nào núm hồng như mày. Mẹ, đúng là cái thứ chó cái sinh ra cho đàn ông địt!"

Mấy người khác nghe Nhân nói đều cười rộ lên.

"Ha ha! Đĩ chó này cả người chỗ nào cũng để trai đụ thôi, mông vừa rắn chắc vừa căng chặt, tao thích nhất là lỗ đít dâm đen của nó ở phía sau, cảm giác đụ nó từ phía sau đúng là sướng đến điếng người."

"Dậy! Dậy! Show cho các anh nào." Hào nói xong vỗ vỗ mông Vũ mấy cái.

Vũ bị những câu nói dâm ô của bọn nó kích thích đến mức mặt mày đỏ bừng bừng, lại không thể không làm theo lời bọn họ, chỉ đành quay lưng lại, chậm rãi nằm thẳng trên giường.

"Mẹ nó! Mông đúng là rắn chắc, sexy đấy!"

"Nghe nói gái đít càng cong thì càng dâm, xem ra trai cũng giống nhau nha!!"

"Ha ha! Đúng vậy! Đít vừa to, rắn chắc lại ngăm đen thế này, liền biết là để cho trai đụ!!"

"Đm mông ngon vãi lồn vậy thằng Hùng như thế nào lại không đụ mày? Lại để cho tụi tao hưởng sái!"

"Hôm nay anh em mình chịu khó một tí, ở đây đem tinh dịch bắn vào trong bụng đĩ dâm này, khiến cho trong thân thể của nó là đều là tinh của bọn mình! Ha ha ha!"

Vũ nghe những ngôn từ dâm uế đến mơ hồ của thần trí, cả người còn run rẩy lợi hại hơn.

"Đừng giả vờ ngây thơ làm cặc gì! Đến đây, đem mông của mày nhếch lên, để cho buồi to của các chồng cắm vào." Hào nói.

Vũ chỉ có thể cúi đầu làm theo, tay chống đầu gối đem mông nâng lên, hai đùi tráng kiện, thon dài gắt gao khép lại, bày ra một tư thế khuất nhục.

"Mẹ! Mông nó nhìn gợi địt vãi!" thằng Phong nuốt nước miếng, nói.

Nhân đi tới bên cạnh Vũ, vỗ nhẹ nhẹ bờ mông cong nẩy, nói:

"Nhìn cho kĩ! Đít này đít của anh thầy đẹp trai gái theo hàng đàn trong trường tụi mày nhé. Tuy rằng không có trắng mềm như con gái, thế nhưng đủ rắn chắc đủ căng chặt, cắm cặc vào, nó liền lập tức kẹp chặt lấy. Mày càng nắc bạo, nó càng bót!" Nhân vừa nói vừa nâng tay đánh vài cái, cánh mông ngăm đen của Vũ liền hơi nhộn nhạo mà run rẩy.

"Đều bị tao đụ nhiều như vậy còn xấu hổ cái lồn! Đem hai chân tách ra, nâng cao đít lên, cho bọn nó nhìn thấy rõ ràng." Nhân tát bôm bốp.

Vũ nhẹ giọng rên rỉ một tiếng, sau đó thuận theo đem hai chân tách ra, nửa người trên cong thấp xuống, cơ ngực rắn chắc ép sát xuống giường, mông càng lúc càng vểnh cao hơn.

Lúc này, Hào và Phong, Đại ở phía sau không chỉ có thể nhìn xem cái mông cong nẩy, dâm mĩ mê người của Vũ mà thậm chí có thể tận tình thưởng thức lỗ đít mọc đầy lông mao xung quanh giữa hai bờ mông kia.

Hào với thằng Phong tựa hồ như xem chưa đủ còn tiến sát lại, mũi muốn đụng tới mông của Vũ, vươn tay đem hai bên mông Vũ tách ra rồi lấy ngón tay khều nhè nhẹ đám lông mao xung quanh lỗ đít khiến nó nhíu nhíu lại. Thấy vậy hai đứa liền cười dâm đãng, còn Nhân thì cao hứng đùa nghịch núm vú phía trước của Vũ, lấy ngón tay nhéo nhéo hai đầu vú của Vũ.

"A..." Vũ thân mình có chút rung động, cổ họng cố gắng ức chế tiếng rên rỉ.

"Dm thằng đĩ đực này, tụi bây xem khí cặc nó từ khóa cu rỉ ào ào ra này!" thằng Phong thò ngón giữa vào thân thể của Vũ.

"Ha ha! Sớm nói với tụi mày đĩ chó này rỉ tinh rất nhiều. Bây có tin hay không, đụ nó cả một ngày, cặc nó vẫn chảy nước được, ha ha! Đúng là trời sinh dâm đãng!" Hào có chút dương dương tự đắc, ngược lại đối với Vũ nói:

"Đúng không? Anh Vũ?"

"A... Ư... tụi mày... đừng như vậy được không? Muốn đụ thì nhanh một chút đi!" Vũ nhỏ giọng cầu xin.

Hào một tay tách mông Vũ ra, một tay đùa bỡn lỗ đít Vũ, nói:

"Cái này gọi là màn dạo đầu, biết chưa? Giống như mèo muốn bắt chuột trước tiên phải vờn một tí rồi mới như vậy mà ăn luôn."

"Ê Hào! Từ từ, nghe nói thằng Đại chơi gái chỉ cần một ngón tay á. Nó có thể lấy một ngón tay làm mấy con bạn gái nó chảy nước lồn lênh láng, không biết với trai có dùng được hay không? Mày biết không, lần trước nó đem một con đĩ về phòng làm đến tận một tuần sau con nhỏ vẫn không thể tiếp khách. Không tin mày hỏi nó xem." Thằng Phong nói.

Đại hếch mặt lên cười:

"Ha ha! Còn phải hỏi sao, đĩ dâm kia tới nay thấy tao liền trốn mất. Tụi mày chỉ được cái body ngon thôi chưa đủ, phải có phương pháp mới khiến mấy con đĩ sướng nát lồn. Khà khà!"

"Haha! Đúng đúng! Đêm nay tao có thời gian để chơi cho tới khi cái khóa cặc này chứa không nổi khí của mày nữa thì thôi." thằng Đại nói xong, vươn ngón giữa cắm vào trong lỗ đít Vũ mà ngoáy.

"Tao kêu mày làm cái gì thì mày làm cái đó, muốn đụ như thế nào thì liền đụ như thế. Bây giờ nằm sấp xuống một chút, có nhìn thấy chó cái đụ chưa? Mông nâng lên!" Vừa nghĩ đến có thể đụ lỗ đít của Vũ, thằng Đại nhất thời hưng phấn, cao giọng hét to.

Vũ hai chân quỳ xuống ,mặt dán sát vào giường, đem toàn bộ phần mông lộ ra mà nhếch cao lên, lỗ đít chung quanh mọc đầy lông mao hiện ra, giống như một đóa cúc nở rộ ở không trung.

"Đúng vậy, lúc này mới giống như chó cái đang gâu gâu xin được địt! Ha ha ha! Đúng vậy, giống như chó cái động dục vậy, đem mông mày lắc lư đi."

Vũ miễn cưỡng lắc lư mông vài cái, làm động tác đó với tư thế khuất nhục vẫn là thập phần gian nan.

thằng Đại nhìn thấy cảnh tượng như vậy liền đỏ ngầu hai mắt, co chân dùng lực đạp mông Vũ một phát, quát:

"Cái lồn mẹ mày, kêu mày lắc mày không hiểu à! Còn muốn được cặc lớn đụ hay không? Lắc mạnh một chút cho bố! Bố kêu mày lắc mạnh! Mẹ nó!!!"

"A... Đau quá a! Nhẹ một chút... Đánh đau... Bạn trai tao ở trong này, tao thật sự không làm được!" Vũ chỉ chỉ về phía tôi, thấp giọng cầu xin nói.

Cảm giác được ánh mắt của mọi người đang nhìn tôi, tôi nhanh chóng nhắm chặt mắt lại giả vờ ngủ.

Hào quay đầu sang bên này nhìn tôi, nói:

"Sợ cái gì? Bạn trai mày nhất thời không tỉnh lại được đâu."

"Nhưng là... Nhưng là nó ở bên cạnh, tao không hứng nổi thật!" Vũ cố hết sức nói.

Hào nhìn nhìn tôi, lại nhìn nhìn Vũ, suy nghĩ thêm một lát, nói:

"Thôi thôi được rồi, để thầy Vũ được rên cho đã mồm, mình ra phòng khách đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net