Truyen30h.Net

Vụng trộm (tiếp)

59-60

GguangmingG

Chương 59:

"Nãy giờ đi đâu vậy Hùng?" Hóa ra khi tôi trốn trong phòng kia bần thần nghĩ ngợi lung tung thì Vũ đã lấy đồ lên rồi.

Nếu như tôi nói vừa mới xuống dưới thì hẳn Vũ sẽ nghi ngờ tôi đã nghe được gì đó, "À.. Lên sân thượng hút điếu thuốc ấy mà." Vì để một hồi nữa nó yên tâm "hành sự", tôi vội bịa ra một lời nói dối.

"Đang yên đang lành tự nhiên đi lên hút thuốc là sao?" Vũ nghe vậy nhíu mày bước lại gần tôi.

"À.. thì, tự nhiên thấy đầu óc hơi căng thẳng ấy mà, chắc do mấy nay lo việc rồi lo chạy về đây đám cưới thôi." Tôi cũng quả thực không nghĩ ra lý do gì, chỉ có thể lấp liếm cho qua.

"Ais. . . Đều tại anh không chịu đặt vé tàu mà muốn đi xe cho rẻ mà không nghĩ tới em làm việc mệt mỏi." Vũ cau mày mặt đau lòng nhìn tôi, "Thôi tối nay nghỉ ngơi cho khỏe đi!" Nói xong nó ôm bổng tôi đặt lên giường.

Hay là do tí nữa có hẹn với anh Tiến rồi nên giờ không muốn làm nữa? Hy vọng không phải tôi suy nghĩ nhiều!

"Hùng, nếu như có cái gì anh làm em giận là phải nói liền nha!" Vũ đắp chăn cởi dép cho tôi rồi ngẩng đầu lên chăm chú nhìn tôi nói, "Ngày thường anh bộp chộp quen rồi, lắm lúc cũng dửng dưng, không để ý nhiều, cho nên, nhất định phải nói cho anh biết!"

"Vũ..." Tôi muốn hỏi thẳng, Vũ đến cùng đối với anh Tiến là như thế nào, có một số việc không nói, chỉ sẽ để cho ta nghĩ nhiều, chẳng lẽ tôi cứ phải nghi này nghi nọ với Vũ sao? "Em muốn hỏi...Anh. . . Anh với anh Tiến. . ."

Hỏi đến đây, tôi thấy được động tác Vũ đột nhiên cứng lại, trong mắt xuất hiện vẻ bối rối.

Tôi chợt thấy mình ngu ơi là ngu. Thể nào Vũ chả nói chỉ coi anh Tiến như anh trai. Chẳng nhẽ tôi lại không tin Vũ tới vậy, vừa rồi rõ ràng nó cũng chẳng nhận lời anh Tiến mà, nếu nói chuyện này ra lại chẳng tạo nên khúc mắc cho chúng tôi sao?

"Ý em là anh phụ anh Tiến trang trí nhà thay em được không?" Tôi lập tức sửa lời, nói thật, tôi rõ ràng có thể cảm giác được không khí quanh chúng tôi chùng xuống, Vũ nghe xong thì giống như thở phào nhẹ nhõm, hơi hơi nuốt nước bọt, há miệng nhưng lại chẳng trả lời. Giờ thì tôi hiểu rồi, đơn giản là nó khẩn trương quá nên không biết nói sao.

"Vũ?"

"Ừm. .. À. . . Anh thấy. . . Thấy không cần làm nhiều đâu, làm nho nhỏ ấm cúng là tốt, chuyện này giao cho anh làm đi." Lúc này Vũ mới hoàn hồn lại, chắc lúc nghe tôi nhắc tới anh Tiến nó cũng đứng tim rồi.

"Ừ, vậy giao cho anh, em mệt lắm. Phụ ổng nhanh nhanh rồi mình còn nghỉ ngơi." Tôi chui vào chăn giả vờ ngủ, sau đó khẽ hé mắt nhìn Vũ, rõ ràng lòng nó không yên, gương mặt đầy bối rối và lấm lét.

Chờ Vũ tắt đèn ngủ sau, tôi biết nó vẫn chưa ngủ, mượn tí ti ánh trăng, tôi thấy lông mi nó vẫn còn chớp. Chẳng nhẽ nó muốn thức chờ tới giờ hẹn? Tôi len lén nghĩ.

Được rồi, đã như vậy, tôi tối nay cũng thức chờ luôn.

Một lúc sau, tôi đột nhiên cảm giác trên trán được ai hôn lên, lúc này tôi mới nhận ra mình đang thiu thiu ngủ, mà nhờ nụ hôn này làm tôi trong nháy mắt thanh tỉnh.

Tôi đang tưởng Vũ định đứng lên, nhưng điều nó làm lại khiến tôi cảm động vô cùng.

Vũ không có đi ra ngoài, mà là xoay người lại ôm tôi thật chặt, một tay choàng qua đầu của tôi, một tay ôm eo tôi, tiếp theo tôi cảm giác trán nó cạ cạ lên má tôi, ngay sau bên cổ tôi truyền tới cái tiếng hít thở nặng nề quen thuộc.

Vũ thường xuyên ôm tôi ngủ như thế, tôi cũng rất thích Vũ ôm tôi ngủ như vậy, hành động này làm tôi luôn yên lòng, buổi tối ngủ luôn mơ đẹp.

Tôi thiếu chút nữa là bật khóc, cuối cùng Vũ cũng không có đi tìm anh Tiến, điều này nói rõ Vũ vẫn rất quan tâm tôi, lý trí nó vẫn chiến thắng dục vọng. Điều này càng làm cho tôi càng thêm yêu cái thằng khốn đẹp trai này, đồng thời, trong lòng tôi lại có một hạt mầm xấu xí mọc lên chút cảm giác mất mác, mà chính sự mất mác này, chính là nguyên nhân đẩy Vũ vào vực sâu không lối thoát.

Trong vòng tay của Vũ tôi mơ mơ màng màng ngủ.

Ngày thứ hai tỉnh lại, tôi kèm nhèm nhìn di động rồi giật mình dùng lực đẩy một cái trên người Vũ.

"Vũ! Mau dậy, còn nói giúp anh Tiến đó. . . . Ngủ tới 9h luôn rồi!" Nhìn cái thằng dang tay đang chân đang ngủ này mặc cho tôi lay, tôi bực mình lấy chân đạp vào bụng nó.

"Dậy! Chậm nữa là không còn gì ăn sáng giờ!" Tôi tiếp tục đạp.

"Ăn cái gì a. . . . . Mới 9h mà ầm ĩ dzậy!" Vũ xoa mắt còn ngái ngủ, bất đắc dĩ híp mắt nhìn tôi.

"Ở quê dậy sớm, 8h chưa dậy là muộn lắm rồi!" Tôi nhìn nó còn thò tay vào sục sục cặc, "Còn sục cặc cái gì nữa lẹ lên!" Nói xong, tôi vội vàng mang dép, ném quần áo cho Vũ rồi mặc đồ vào.

"Sáng không nứng cặc sao được trời?... Sau này mà tui hổng nứng đừng có than à!" Vũ ngáp một cái lẩm bẩm nói, "Sao về quê chơi mà còn nghiêm hơn đi làm vậy nè !" Vũ mặt đầy vô tội chậm rãi mặc quần áo, tóc ngắn ngủn kết hợp cái khuôn mặt còn nhập nhèm, thật là vừa bực mình vừa buồn cười, tôi chỉ muốn nhéo má nó cho đỡ tức.

"Trên lầu không nước, đem đồ xuống lầu một lấy nước rửa mặt!" Tôi vừa phải lo đốc thúc nó vừa lo xuống nhà phụ bác gái nấu ăn.

Mới vừa đi xuống lầu, vừa vặn gặp phải anh Tiến và mấy ông bạn, trong đó, tôi thấy cái người hồi đó tôi núp dưới gầm giường rình trộm, anh Khải.

"Anh, sớm!" Tôi ngồi ở bên cạnh anh Tiến, Vũ ngồi kế tôi, anh Tiến tự nhiên chào hỏi tôi và Vũ, nhưng là Vũ lại không nhìn anh ấy, chỉ mất tự nhiên gật đầu một cái, chắc vẫn ngại chuyện hôm qua đi. . . .

Lúc nói chuyện thì anh Tiến rõ ràng nhiều lần nhìn qua Vũ, nhưng cũng không có nhìn quá lâu, mỗi lần cũng chỉ vài giây rồi rời đi, phỏng chừng ổng cũng không ngờ hôm qua Vũ không dớp mồi.

Thế nhưng điều làm tôi chú ý là trên bàn ăn cũng có một người khác nhìn trộm bọn tôi.

Ăn cơm xong, Vũ bảo tôi dẫn lên thị trấn mua bóng bay và đồ trang trí, bận rộn tới tận trưa.

Sau khi về thì tôi và nó bắt tay vào trang trí nhà, vì nó cao hơn tôi nên tôi để nó đứng dán bóng bay còn tôi ở dưới bơm bóng chuyền lên. Lúc này, tôi nhìn qua cửa sổ thấy anh Tiến với anh Khải giống như cãi vã cái gì, ngay sau đó anh Tiến liền nắm tay anh Khải kéo về khu rừng sau nhà, tôi có chút lo lắng nên kêu Vũ cùng những người khác tiếp tục bố trí, còn tôi theo sau họ.

Đi đại khái ba bốn phút liền nghe tiếng hai người nói.

"Anh cưới vợ vậy tính đối xử với cô ấy như thế nào?" Là tiếng anh Khải chất vấn.

"Mắc gì mày phải quản chuyện của tao?" anh Tiến giống như rất tức giận.

"Em cũng vì anh thôi. Nghĩ sao lại làm đám cưới với một người mới gặp mấy lần?"

"Tao thấy nó đẹp, nó cũng ưng tao! Chẳng lẽ cần lý do khác?"

" Được, anh cưới vợ thì được, chứ hồi còn trong quân ngũ, mấy lần anh nói anh muốn cưới người anh thương, người anh hiểu. Còn đây là kết hôn cái đéo gì, anh đang tự hủy hoại hạnh phúc của cả hai thôi!" anh Khải vô cùng kích động, gào lên, "Ngày xưa anh chê em là đồ nhát cáy, còn giờ anh nhìn lại anh xem! So với em lúc đầu còn không bằng! Đến cùng anh sợ cái gì? ? ! !"

"Mày nói cái đéo gì vậy! ! ?" anh Tiến rút cục cũng nổi giận.

"Đừng lừa mình dối người nữa! Coi như anh không yêu em thì anh cũng thích đàn ông mà! Có đúng hay không? Nếu như không phải là thích đàn ông, lúc đầu anh cũng không hiếp em, càng không bắt em làm nô lệ cho anh, càng không lấy em phát tiết!

"Thằng chó này. . . ."

"Những năm gần đây, thà nói là bảo vệ em, không bằng anh chỉ coi em như cái sextoy cho anh xả tinh thôi!" anh Khải nghẹn ngào nói.

"Nhưng rút cục anh cũng chỉ coi em như con búp bê tình dục, dùng chán rồi thôi chứ gì? Vô luận em cố gắng thế nào, vậy mà còn không bằng một con đàn bà anh mới lên giường được một lần!!!"

"Chẳng phải hôm qua anh còn gạ gẫm thằng Vũ còn gì?" anh Khải nói xong, anh Tiến há mồm định phản bác, nhưng cuối cùng lại im lặng, "Em biết là anh ngại nó là bạn trai của em anh thôi chứ không phải là không dám. Em biết là anh muốn thả mồi cho nó chủ động thế là anh không cần nghĩ nhiều, cứ thuận nước đẩy thuyền thôi chứ gì! Nhìn nó to cao đẹp trai cơ bắp hẳn anh cũng muốn thử lắm chứ gì?"

"ĐỦ RỒI!"

Hai người gườm gườm nhìn nhau một lúc.

"Chuyện đám cưới đừng mong tao bỏ." anh Tiến nói xong, xoay người rời đi, "Anh mong mày niệm tình mấy năm anh em bên nhau, đừng làm cả hai phải khó xử!

"Được! Cưới thì cưới, nhưng sau đó anh mà chạm vào thằng khác thì thằng này có chết cũng phải phá nát cái cuộc hôn nhân giả dối này!" anh Khải vặc lại, anh Tiến dừng một chút nhưng cuối cùng vẫn bước đi.

Để lại anh Khải ngơ ngác ở đó nhìn theo.

Ngay sau đó tôi cũng lặng lẽ rời đi.

Anh Khải cũng nhìn ra anh Tiến có ý với Vũ ư? Chuyện này làm tôi canh cánh trong lòng.

Đến buổi chiều tầm 3h, cuối cùng cũng trang trí xong xuôi, Vũ bảo hơi mệt nên lên nhà lấy quần áochuẩn bị đi tắm.

Tôi cũng dự định lên đi nghỉ ngơi chút, đột nhiên anh Khải đi tới, nhỏ giọng nói có chuyện muốn nói riêng với tôi. Kỳ thực tôi mới chỉ gặp anh ta một lần hồi anh ta tới nhà tôi ăn cơm, cũng chả phải quen biết gì, nhưng chuyện lúc buổi trưa giữa anh ta và anh Tiến cũng làm tôi để ý ít nhiều, vì vậy liền theo anh ta đến chỗ an tĩnh một chút.

"Chung quanh đây không có người nào, có chuyện gì anh cứ nói thẳng đi." Tôi thấy anh Khải cứ nhìn trước sau mãi, nghe được câu này của tôi liền châm điếu thuốc rồi xích lại gần tôi.

"Em biết thằng Hào không?" Chả biết anh ta có ý gì, tôi gật đầu lấy lệ.

"Chính là hồi trước vụ kia, cái thằng nhóc 17 tuổi da ngăm? Ờm... cao tầm thằng Vũ?" Tôi bổ sung thêm.

"Ngày đó nó nói cho anh một bí mật." anh Khải trên mặt hiện ra một nụ cười dâm dục, "Nó nói em thích nhìn bạn trai em bị thằng khác đụ hả?" Nghe đến đây tôi giật mình không biết trả lời sao, có chút nổi giận, nhưng không biết anh ta có trò gì nên tôi tò mò muốn nghe tiếp theo thế nào.

"Em biết anh Tiến cũng để ý thằng Vũ không ?" anh Khải rít một hơi thuốc lá hỏi tiếp.

"Anh nói cái gì vậy??" Nếu như anh ta chỉ muốn phá hư quan hệ anh em chúng tôi thì mơ đi.

"Em có muốn xem thằng Vũ bị ông Tiến chơi không?" Nghe được câu này tôi sững sốt, trong đầu chợt hiện ra cảnh Vũ bị anh Tiến đè dưới háng, bị con cặc gân đỏ tím của anh ấy địt phành phạch. "Khỏi lo tới chuyện Vũ nó phản bội em, anh chỉ muốn tạo một cơ hội để bắt ông Tiến chấp nhận bản chất của ổng thôi."

"Anh có chắc là không tổn thương Vũ không?" Tôi nói như vậy, nói rõ tôi đã thầm chấp nhận.

"Ha hả, không, một đứa thèm đụ, đứa kia chấp nhận giơ mông ra, cái này căn bản là ngươi tình ta nguyện, lo gì." Anh Khải cười gian.

Tôi vẫn không an tâm, tôi mà chấp nhận thì coi như là vì bị sở thích vặn vẹo điều khiển, nhưng anh Khải làm như vậy làm tôi không hiểu, "Tại sao anh phải làm như vậy?"

"Anh hỏi em nhé, nếu như giờ em đi cưới vợ thì liệu có hạnh phúc không? Kỳ thực anh cũng như em vậy, tuy rất yêu một người, nhưng anh thì sẵn sàng làm tất cả để thỏa mãn người anh yêu, còn em thì muốn giữ mối quan hệ này nhưng vẫn tìm kích thích thôi." Những lời này của anh Tiến mãi sau này tôi mới hiểu được, nhưng điều bây giờ tôi quan tâm chỉ là cái trước mắt.

"Phải làm sao?" Như bị thôi miên, tôi cũng có chút mong đợi kế hoạch này.

Chương 60:

"Hùng, quần lót anh đâu?" Vũ vừa tắm xong, chỉ quấn mỗi cái khăn tăm bước ra hỏi tôi. Bởi vì vừa mới tắm nước nóng xong, hơi nước trên người chưa tan hết, càng làm cơ bắp trên người nó đẹp hơn, hai khối cơ ngực vạm vỡ, cơ bụng sáu múi đầy đặn, hơn nữa gương mặt lưu manh với làn da ngăm ngăm, tôi nhìn mà chỉ muốn đè nó ra chịch, chỉ tiếc nó chưa bao giờ để cho tôi đè.

"Em vừa mới bỏ quần áo cởi ra vào máy giặt rồi, nãy anh có cởi ra rồi vứt ngoài không khéo bỏ chung rồi á!" Theo kế hoạch của anh Khải, không có quần lót thì dễ lộ hàng, ha ha... đừng nói là anh Tiến thấy hứng, thần tiên thấy cũng hứng nữa là.

"Kì vậy nè, mang có mấy cái quần lót thôi giặt hết lấy gì mặc!" Vũ cau mặt đầy trách cứ nhìn tôi. Giờ cũng đã trễ, máy giặt đã chạy rồi.

"Vậy làm sao bây giờ? Đợi một hồi còn cùng anh Tiến bọn họ đi vô thị trấn lấy pháo về.." Tôi cố ý nói, nghĩ tới lát nữa Vũ không mặc quần lót, tôi kích động không thôi.

"Ais, không kịp rồi, hôm nay giặt xong mai mới phơi khô đi, thôi kệ giờ khỏi mặc, tối rồi chắc không ai thấy gì." Vũ nói xong cũng chuẩn bị lên lầu, hoàn toàn không biết tất cả do tôi sắp đặt.

"Không mặc vậy có khó chịu không?" Trong lòng tôi thầm vui, nói, vừa nghĩ tới Vũ mà nứng cặc trước mặt anh Tiến thôi là con cặc tôi cũng nứng lên rồi.

"Lo gì, đang yên đang lành sao mà khó chịu, nhanh lên thôi, bọn họ ở bên ngoài đợi." Ngày thường chắc chắn sẽ không khó chịu, nhưng khi cái buồi ngựa của anh Tiến cà cà trên mép đít thì biết ngay là khó chịu hay không ấy mà.

Thế là tôi và Vũ thu xếp một hồi, rồi nhanh chóng xuống lầu.

Khi chúng tôi xuống thì thấy anh Tiến và anh Khải đã ở bên cạnh xe chờ chúng tôi rồi.

Xe này là một cái mô tô quân dụng, phía trên có chỗ cho hai người, bên phải là một cái thùng xe có thêm hai chỗ nữa.

"Á đù xe lạ thế, em chưa thấy bao giờ luôn, ngầu vãi!" Vũ vui vẻ nhìn cái xe, sự chú ý của nó bị hấp dẫn, vì vậy cũng không chú ý tới tôi và anh Khải nhìn nhau cười gian.

"Xe của bộ đội đấy, như thế nào? Muốn lái thử không cu? Lái giống xe máy thôi." anh Khải rít một hơi thuốc rồi vứt trên đất dùng chân đạp tắt, đi lên phía trước bắt đầu kế hoạch dụ dỗ.

"Dm thử liền!" Vũ ngày thường rất thích mấy thứ đồ quân sự ngầu ngầu này, đừng xem đây là mô tô quân đội kiểu cũ, giá bán chắc cũng đắt, vả lại to, lái chắc cũng không dễ đâu.

"Để cho nó lái có chút nguy hiểm đi. . ." anh Tiến có chút lo lắng Vũ sẽ không lái được, lên tiếng ngăn cản. Anh Tiến bây giờ nhìn còn rất lý trí, xem ra thuốc anh Khải bỏ chưa có tác dụng, chẳng qua thấy cổ có chút đỏ lên, trán cũng lấm tấm mồ hôi, hẳn là từ từ đi, ha ha ~~

"Lo gì, hình như thằng Vũ cũng đi mô tô mà, cái này với mô tô không có gì khác, hay anh nghĩ tay lái nó yếu?" Anh Khải nói mấy câu vừa vặn khích Vũ.

"Hồi đi học trò gì em chả chơi qua!? Yên tâm đi anh, không thành vấn đề." Vũ nói xong, liền lập tức ngồi lên.

Anh Tiến đành nhượng bộ, anh Khải thấy thế lập tức đem tôi kéo đến bên thùng xe ngồi, nên chỉ còn chỗ cho anh Tiến ở sau Vũ.

Anh Tiến hơi ngạc nhiên, nhưng thấy chúng tôi không nói gì mà nếu đòi đổi chỗ thì khác gì lạy ông tôi ở bụi này ra vẻ anh ngại thằng Vũ, vì vậy anh đành ngồi sau Vũ.

"Yên tâm đi, tầm nửa tiếng là thuốc ngấm thôi. Khà khà" anh Khải nở nụ cười tà ác, thì thầm bên tai tôi. Vũ hưng phấn khởi động xe, tập trung lái nên không để ý chúng tôi.

Đi lên thị trấn cũng mất hơn 2 tiếng, chẳng mấy chốc mà chúng tôi đã lắc lư lên đường.

"Chú ý kìa!" Đi tầm 15 phút, chợt anh Khải thúc cùi chỏ ra hiệu cho tôi nhìn.

Giờ anh Tiến đã mồ hôi mồ kê nhễ nhại, thở hồng hộc, mặt hơi đỏ. Anh cứ cố ngồi lùi ra sau, không đụng vào thằng Vũ, nhưng bởi vì xe cứ lắc lư đi trên đường ở quê, nên cứ lui ra được chút thì anh lại bị ép dán sát vào lưng Vũ.

Anh Khải lại đánh mắt cho tôi nhìn xuống háng anh Tiến, quả nhiên, mặc dù mặc quần lính vải dày, tôi vẫn thấy con cặc của anh dựng hằn lên một đùm trong quần.

Tôi nhìn sang Vũ, mặt của nó cũng hơi đỏ, thi thoảng lại nhíu mày rồi lén lút nhìn xuống dưới, hẳn là nó đã cảm thấy được đằng sau có vấn đề.

Bởi vì chuyện là tôi chủ động sắp đặt, không phải Vũ tự phản bội tôi, cho nên tôi mới làm nó không mặc quần lót được, bây giờ trong đầu tôi chỉ tràn ngập cảm giác sung sướng tội lỗi khi sắp được thấy thằng bạn trai ngon cơm cặc bự của mình sắp phải quằn quại dưới thân thằng đàn ông khác.

"Nhìn quần thằng Vũ kìa!" anh Khải thì thào, tôi lập tức nhìn xuống háng nó, vậy mà ... vậy mà nó cũng cứng! !

Trên lớp quần jean của nó hằn rõ cái hình đầu khấc, còn có một chấm nho nhỏ đậm màu, hẳn là nước nhờn nó chảy ra...

Hiện tại hẳn nó đang thèm lắm, thèm bị người đàn ông sau lưng nó dùng con cặc gân đâm thẳng vào đít nó đi. . . .

Đây cũng là lần đầu tiên Vũ cảm giác được con cặc của anh Tiến nứng lên thì như thế nào, mà vả lại bởi không mặc quần lót, nên cái mông vểnh và lỗ đụ của nó hẳn cũng cảm nhận được độ nóng rừng rực của con cặc dính thuốc kia đi. . . . .

Nếu như tôi và anh Khải không ở nơi này, có khi nào anh Tiến đã xé quần của Vũ, lấy cây buồi đen nóng rực đó cắm thẳng vào cái lỗ đụ dâm dãng đó rồi chăng! ! !

Trước kia thấy anh Tiến đụ anh Khải với vợ ổng, con cặc đấy chỉ cần nắc 3 phút thôi đã làm cái lồn cả hai vợ chồng lẳng lơ đấy tràn trề nước rồi.

"Vậy mà cũng nứng rồi nè!" anh Khải ở bên tai tôi thì thầm nói, tôi lúc này mới giật mình để ý mình cũng đã dựng lều vải.

"Nghĩ xem, nếu con cặc đấy của ông Tiến, trực tiếp địt vào lồn bạn trai em, nó sẽ đau tới cỡ nào, sướng tới cỡ nào, thỏa mãn tới cỡ nào . . .. . . . Sao, em có muốn bạn trai mình bị anh Tiến cặc to đụ thành con chó chỉ biết vểnh đít lên gọi chồng không?" anh Khải cười tà nói.

Tôi bị anh ta nói trúng tim đen, trong lòng thật sự muốn nhìn, nhưng lại không dám thừa nhận ý tưởng biến thái của mình. Quả thật, cái dáng vẻ làm tôi hứng nhất chính là Vũ làm nô lệ tình dục, ở dưới con cặc đàn ông mà xin xỏ, giống như không có tinh dịch là không sống được, hoàn toàn trầm luân trong dục vọng của mình. Nhưng tất cả những thứ này, tôi không cách nào làm được, cho nên, tôi chỉ có thể mượn người khác, tới dạy dỗ nó, mở rộng nó, để nó triệt để mở ra cái vẻ đê tiện phóng đãng đó! ! !

Lần này anh Khải đã triệt để đánh thức suy nghĩ biến thái này của tôi, giống như mở cái hộp của Pandora, không còn gì ngăn cản được.

"Giờ muốn nhìn cũng chưa có đâu." anh Khải như đọc được ý nghĩ của tôi, hạ giống nói "Đây vẫn chỉ là bắt đầu. . . . Trước để cho bọn họ mập mờ mấy ngày, mỡ treo miệng mèo, cuối cùng ông Tiến mới thả cửa đụ thằng Vũ thừa sống thiếu chết, thủ đoạn đó anh rõ ràng nhất."

"Có dám theo hay không anh mày đánh cuộc, có lần này tiếp xúc, không tới 3 ngày đâu thì thằng Vũ sẽ y như con chó cái thèm nhảy đực, ông Tiến sẽ lấy con cặc ngựa đó địt nó như nó là sextoy, tưởng tượng xem, con cặc đen thui đó chui ra chui vào đít thằng Vũ, nó sẽ sẵn sàng bú liếm con cặc vừa nhét vào đít nó, gâu gâu gọi ổng là chồng yêu! !" anh Khải nhìn vào cái háng đang hằn lên hình dáng con cặc của anh Tiến, như mê dại thì thầm vào tai tôi.

Hiện tại anh Tiến đang lửa dục đốt người, không có tâm tư dư thừa chú ý tới tôi và anh Khải, giờ anh chỉ còn tập trung vào cái thân hình mạnh mẽ 1m8 đằng trước, giờ anh không lùi ra sau nữa, hau cánh tay tráng kiện chống ra sau yên xe, vững vàng cố định ở sau lưng Vũ, giờ con cặc anh đội thẳng lên trên quần như cái cán súng cọ qua cọ lại sau mông Vũ.

Nhìn Vũ, bởi vì lâu rồi không làm với tôi, giờ lại không mặt quần lót, hơn nữa sau lưng lại có một con cặc hàng top ma sát sau mông mình, cứ theo nhịp lắc lư của cái xe mà cạ lên xuống, bản thân nó làm sao mà kìm được dục vọng! ! ! Theo mỗi lần lắc lư của xe, cái mông của Vũ cũng nhích nhích ra sau cà vào cặc anh Tiến, con cặc to như vậy, vừa cứng vừa nóng, nếu thật sự đụ vào đít thì chắc nắc tới ruột, có khi nào đầu cặc sẽ hằn lên trên bụng sáu múi của Vũ. Giờ mặt của Vũ cũng đỏ ửng, cái mông chủ động vểnh lên, phía trước đũng quần nó cũng đội lên một đống, tôi nghĩ vào giờ phút này, Vũ khẳng định chỉ mong cái quần vướng víu biến mất đi, để bày ra cái thân thể ngon giai của nó, rồi mượn con đường trên dưới lắc lư, để con cặc to lớn ấy địt thẳng vào mà nắc theo nhịp xe chạy. . . . .

Anh Tiến tựa hồ cũng cảm thấy cái mông của Vũ, chỉ thấy mặt ổng đỏ hơn, hai cánh tay chống ra sau khẽ nâng người lên, thật cẩn thận di chuyển eo, như vậy, càng có thể dễ dàng để cái vật gây giống của anh cà vào cái khe mông của Vũ.

Xe vẫn còn tiếp tục đi, nhưng bọn họ đã quên mình hưởng thụ cái sự kích thích này, không chút để ý tới tôi và anh Khải đã chứng kiến hết.

Có lẽ Vũ thật sự chỉ có sùng bái anh Tiến, từ không có ý định làm chuyện có lỗi với tôi nhưng là tại cái lúc mập mờ tình ái này, đã buông thả dục vọng của mình, để cho thân thể đói khát dị thường lấy được thỏa mãn tạm thời.

Nhưng tôi biết chỉ chút buông thả như vậy, sẽ không thể thỏa mãn dục vọng của nó, nó đã đi bước đầu tiên, thì sẽ càng khát vọng bước thứ hai cùng phía sau... .

Mà anh Tiến lần trước ở khách sạn đã thấy qua thân thể của Vũ, mặc dù lúc ấy nó lập tức dùng khăn tắm chặn lại, nhưng tuy nhìn thoáng qua, hẳn nó đã để lại ấn tượng cho anh ấy, vì sau này thi thoảng gặp nhau tôi vẫn thấy anh nhìn Vũ với chút thèm muốn. Vốn có thể tùy tiện dang tay là có một em bot ngon sà vào lòng, nhưng mồi ngon trước mặt lại là bạn trai của em mình, hẳn vì mối quan hệ này khiến anh phải nhịn xuống dục vọng. Nhưng hôm nay cái dục vọng ấy, thông qua kế hoạch của tôi và anh Khải, đã triệt để mở ra.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net