Truyen30h.Net

Vụng trộm (tiếp)

Ngoại truyện

GguangmingG

NGOẠI TRUYỆN CỦA HUY:


Nhớ lại hồi đó khi tôi chưa quen Hùng, năm đó tôi 17 tuổi. Lúc ấy tôi vẫn chưa biết mùi trai là gì, nhưng vào cái ngày định mệnh ấy khi tôi bị hiếp hai lần, sau đó đã khiến tôi để thành con đĩ chỉ biết úp mặt vào háng đàn ông, biến thành đồ chơi cho bất kì thằng đực nào.

Lúc mới vào lớp 11, vì trong nhà cũng có điều kiệu nên mẹ muốn tôi học bơi. Một là rèn luyện thân thể trước đây tôi rất hay bị hen suyễn, hai là mẹ tôi nghĩ đàn ông con trai phải vận động mới có ra dáng đàn ông.

Cũng nhờ thế mà tôi hình thành thói quen, hai ngày mà không xuống nước là không thoải mái, thành ra tôi cũng có một dáng người hoàn hảo, thân cao 1m74, nặng 58kg, mặt mũi cũng thanh tú dễ nhìn.

Nhưng không vì thích bơi mà tôi quên đi học mỹ thuật, bởi vì tôi là một người rất mẫn cảm với cuộc sống, thành ra cũng thích dùng bút và màu lưu giữ lại cuộc sống, tình cảm. Nhưng từ trung học, sau khi cha mẹ li dị khiến cho tôi sau này trở nên trầm mặc.

Mỗi lần vẽ tranh trong đầu tôi luôn có một ít hình ảnh sáng tạo, thầy cô cùng bạn học đều rất nể phục sức tưởng tượng của tôi, cho nên thời trung học tôi đã lo thi vào đại học, mà Đại học X cũng là một trường có Khoa Mỹ thuật, đó cũng chính là nơi mà tôi biết Hùng sau này.

Nhưng có một điều không ai biết, đó là bên ngoài tuy mặt mũi tôi sáng sủa ngây thơ, nhưng mỗi khi đến đêm khuya, linh hồn cô độc của tôi lại vô thanh mà hò hét, dù cho thủ dâm bao nhiêu cũng không giải quyết được nỗi hư không của tôi.

Mỗi lần thủ dâm, tôi đều vô cùng thư giãn, rồi trong đầu sẽ xuất hiện hình ảnh một người đàn ông cường tráng, hữu lực chịch tôi, đến nỗi tôi không thể kiềm chế, chậm rãi mất đi lí trí, trầm luân trong bể dục. Cảm giác thân thể đã không còn là tôi, mà chỉ là cái sextoy cho đàn ông đùa nghịch.

Hiện tại tôi muốn vào khoa Mỹ Thuật của Đại học đó, nên thời điểm trung học rất cố gắng.

Xu hướng tính dục là gay tôi đã có từ khi sinh ra, tôi từ nhỏ đã thích nhìn đàn ông, đặc biệt là ai có dáng người cường tráng, còn để râu nhìn vừa men vừa có chút thô bĩ, hình thể thon dài, cơ bụng mạnh mẽ, ngón tay thô ráp, bả vai rộng, vòng eo nhỏ mà cường tráng.

Cho nên tôi thường thích tản bộ quanh sân bóng, nhìn thấy mấy anh trai đổ mồ hôi trên sân bóng là thấy lòng rạo rực. Nhất là khi đi qua từ bên cạnh, gió thổi cái mùi đàn ông ấy qua làm tôi hứng tình, chỉ muốn quỳ dưới háng bú cho mấy anh trai ấy, làm cái bồn chứa tinh cho bọn họ.

Khi ba mẹ li hôn, quản thúc với tôi có chút thả lỏng, hơn nữa còn có thời gian riêng tư nhiều, tôi thường xuyên khóa trái cửa mà nghịch máy vi tính. Đến đây, tôi phát hiện ra một nơi có thể cho tôi bắt đầu sinh hoạt dâm loạn của mình.

Thời điểm ấy tôi bắt đầu xem trên web YY, nhìn thấy ảnh một người đàn ông cơ bắp cởi trần thân trên, tôi không thể kiềm chế mà nhấn vào, phát hiện ra người đó là trai bao. Sau này có người mở cho tôi một tài khoản, nói là trên đây có rất nhiều đồng chí tình dục, vì thế tôi lấy ảnh chụp chính mình đăng lên, lúc đó có rất nhiều người "Like" cho tôi.

Vô số hình ảnh tình sắc, tiểu thuyết tình ái cho đến video khiến tôi được mở rộng tầm mắt, hiểu được cùng làm tình với đàn ông là như thế nào.

Buổi tối, tôi thường xuyên nhốt mình trong phòng xem phim, ảo tưởng mà thủ dâm, ảo tưởng chính mình được mấy con cặc to lớn của những người đàn ông cường tráng kia hành hạ.

Đỉnh điểm là khi nghỉ hè, tôi mua máy quay phim về, nhưng vẫn không dám lộ mặt, chỉ cho bọn họ xem dáng người của tôi, dương vật cùng mông.

"Hi! Anh đẹp trai~" Một buổi sáng, thấy có một tài khoản tên là – Kiện Tướng Bơi Lội, tôi liền click vào nói chuyện phiếm.

"Chào anh! Ảnh ava là ảnh của anh hả?" Vừa nhắn câu đầu tôi đã nhắn liền câu tiếp, vì nhìn thấy avatar cơ bắp rắn chắc, nên có hơi vội vã mà hỏi trước.

"Dm, t còn chưa kịp hỏi, trong ảnh có ảnh thật m không, m còn hỏi t?" Đột nhiên người này không thân thiện mà văng tục.

Rất kì quái, tôi chẳng những không bực tức, ngược lại dương vật phía dưới lại còn hơi cửng lên.

"Ảnh ava tui là thật mà, chỉ là trên mạng nhiều người chụp ảnh body như anh quá..."

"Nhìn cặc t k?" Đối phương trực tiếp hỏi.

"Muốn!" Tôi trả lời.

"Năm nay m bao nhiêu?" Gã hỏi.

"19." Tôi sợ gã cảm thấy tôi quá nhỏ, liền nói dối là 19 tuổi, để gợi ra hứng thú của gã.

Mà cái tên "Kiện Tướng Bơi Lội" của anh ta cũng rất hấp dẫn tôi. Chúng tôi rất nhanh tiến trò chuyện nhiều hơn trong YY, từ bắt đầu là chủ đề bơi lội, rất nhanh bị anh ta mang vào chủ đều chính.

"Top hay là bot?" Gã nhắn hỏi tôi, thái độ rất thẳng thắn.

"Tui... Tui chưa có làm qua, không biết rõ ràng." Do vẫn chưa nếm mùi trai bao giờ nên tôi cũng không biết mình muốn nằm trên hay dưới.

"Vẫn còn trinh?"

"Không tin á?" Chắc do thấy thái độ anh ta hơi nghi ngờ, nên tôi lại gửi cho anh ta xem ảnh chụp lúc tôi mới vừa tắm xong, khăn quấn nửa người làm lộ ra hai đầu vú hồng hồng, gợi cảm.

"Muốn thử vs t k?" Anh ta liền hỏi.

"Anh còn chưa nói ảnh anh là thật hay giả mà."

"Nói con cặc, mở webcam lên cho a xem nào."

Vốn muốn nhìn dáng vẻ của anh ta, không nghĩ tới anh ta ngược lại muốn xem tôi trước.

"Xem thì có thể, nhưng tui cũng muốn nhìn xem anh."

"Mẹ mày, cặc a mười tám cm, trước để a nhìn xem m có phải giả hay không?"

"Được rồi!" Chủ yếu do nghe tới con cặc mười tám cm, hơn nữa cách anh ta nói chuyện lại sỗ sàng như vậy khiến tôi cuối cùng nhịn không được mà nghe lời làm theo.

Vội vàng chỉnh xong máy ghi hình, tôi cởi áo ra, triển lãm dáng người của mình.

"Đem quần lót cởi ra." Ngay lúc tôi muốn hỏi gã thấy như thế nào, gã lại thản nhiên gửi qua năm chữ.

Tôi không biết nói gì, vội rep là không được.

Tôi có chút hoài nghi, bởi vì tôi cũng sợ là lừa đảo, thầm nghĩ lỡ là lão già nào đó, vì lúc trước cũng từng gặp qua.

"Nếu không mở bên anh luôn thì tui tắt máy à!" Tôi bắt anh ta cũng phải mở webcam, nếu mở thì tôi mới cởi quần lót ra.

Cãi một hồi anh ta rốt cuộc cũng đem webcam mở ra.

Thật sự anh ta rất cường tráng, tám múi cơ bụng rắn chắc, phía trước còn có một nhúm lông mao khêu gợi.

Tôi rất thích đàn ông nhiều lông, nhìn có lông mới men, cánh tay anh ta đặc biệt rất gân guốc, hai khối cơ ngực căng tròn cùng với hai đầu vú to lớn làm tôi nhanh chóng dựng lều trong cái quần lót.

Chỉ nhìn thấy dáng người thế này, dù là diện mạo không đẹp trai cũng khiến tôi ảo tưởng muốn chổng đít để anh ta nắc eo đụ tôi.

Tôi rất tự giác kéo quần lót xuống, xoay người nằm sấp, lấy hai tay tách hai cánh mông ra, đem lỗ đít cho anh ta xem. Lỗ đít của tôi vẫn còn hồng hào, không có lông, lại tương đối trắng, điểm này tôi rất tự tin. Tôi còn đang ảo tưởng được anh đẹp trai này tới đụ, hai tay banh đít tôi ra mà nhét cặc vào.

"Đẹp lắm." Anh ta lại nhắn qua hai chữ cụt lủn, thế nhưng lại khiến tôi vui vui thinh thích trong lòng.

"Cho a xem mặt nào cưng." Anh ta lại nhắn qua, thái độ rất thẳng thừng, không có chút ý tứ lấy lòng nào.

Tôi lại rất nghe lời lộ mặt cho anh ta xem.

Bên kia webcam thấy anh ta đứng thẳng dậy, cởi quần đùi xuống, một con cặc to lớn bật ra đong đưa trước ống kính. Anh ta lấy một tay sục sục cặc mình. Tôi vội vàng tắt webcam, bởi vì mặt tôi đã đỏ phừng lên rồi.

"Thích k? Muốn a đụ cưng k?" Anh ta cũng ngay lập tức tắt cam rồi nhắn qua.

Tôi bắt đầu vuốt ve con cặc đã cứng ngắc của mình.

"Tui chưa có làm bao giờ hết á..." Một hồi lâu, tôi mới trả lời anh ta.

"Còn trinh thật?"

Tôi không trả lời, bởi vì có chút hồi hộp lại có chút kinh hoảng, không biết nên hồi âm như thế nào.

"Thử lần đầu là cho cưng ghiền luôn!"

Tôi lại trầm mặc.

"Lúc nào? Anh ở đâu?" Tôi run run đánh chữ, hồi âm lại.

"Chiều nay luôn, tại nhà a, tí anh gửi dc cho, đây là số của a."

Sau đó, anh ta liền gửi tôi số di động cùng địa chỉ nhà.

"Tui không có di động."

"Khi nào cưng đến thì gọi a, chiều 1 giờ."

Hiện tại mới hơn 10 giờ sáng, tôi đột nhiên bắt đầu phát run, dáng người to lớn trong màn hình vừa rồi, con cặc gân thô to kia không ngừng tái hiện trong đầu tôi. Anh ta đến cùng là dạng gì, tôi bắt đầu tưởng tượng, tôi mở máy tính, mở mấy clip sex gay ra, vừa nhìn vừa sục cặc tới khi bắn ra mới thôi.

Đã hơn 11 giờ, tôi ăn lung tung một chút cơm trưa mà mẹ trước khi đi làm làm cho tôi. Khi chuẩn bị đi tìm cái địa chỉ của người đàn ông kia khiến tôi kích động không thôi.

Tôi học theo trong truyện, súc rửa bên trong lỗ đít của mình, dỡ vòi hoa sen xuống, nhắm ngay lỗ đít, bắt đầu xịt nước. Tuy rằng là lần đầu tiên súc lỗ đít mà tôi đã cảm giác mình là một đứa dâm đãng mất nết rồi.

Làm xong, tôi mặc một cái quần chữ T khêu gợi lên rồi mặc một cái áo ngắn tay màu xanh cùng một cái quần bò.

Cứ như vậy, tôi dựa theo địa chỉ anh ta cho tôi mà xuất phát. Đứng ở dưới lầu, tôi còn có chút khẩn trương cùng sờ sợ, sau đó ở gần đó mà tìm một bốt điện thoại công cộng.

"Ai đấy?" Một giọng nam trầm thấp vang lên.

"B..buổi sáng nói chuyện với anh."

"Là cưng hả?"

"Dạ!" Tôi có chút kích động, lập tức đáp lại.

"Tới thật à?" Anh ta cười rộ lên.

"V...vâng! Em đang ở dưới này" Này không phải rõ ràng rồi sao? Còn cố ý đùa tôi.

"Khà, ha ha ha, muốn cặc bự của anh phá trinh đúng không? Đi lên!" Nghe đến đó, cặc tôi đã nứng cứng ngắc, lần đầu nói chuyện bằng từ ngữ dâm tục như vậy khiến tôi có chút hưng phấn mà thẹn thùng.

Vừa hưng phấn vừa sợ hãi, tôi đi tới khu nhà của anh ta, lên thang máy, ấn vào tầng có số nhà 2406.

Chỉ chốc lát sau tôi liền đứng trước cửa nhà anh ta! Đi vào hay là không đi vào, cuối cùng dục vọng vẫn chiến thắng lí trí, tôi ấn chuông cửa.

Tôi nghe được bên trong có tiếng bước chân, qua một hồi, tôi biết anh ta nhất định đang đứng trước "mắt mèo" trên cửa nhà nhìn tôi.

Cửa mở ra, một người đàn ông cao lớn, mặt mũi đẹp trai nhưng có hơi ác đứng ở trước mặt tôi. Tôi xem mặt của anh ta, bộ dạng cũng không tệ lắm, nhưng mặt rất thái độ, có vẻ rất khinh thường, khiến tôi có chút không rõ ràng là anh ta đến cùng đối với tôi là hảo cảm hay không.

"Vào đi." Thẳng đến khi anh ta kêu tôi tiến vào, tôi mới ngốc ngốc cởi giày, đi vào.

Sau đó, anh ta khóa trái cửa.

Đây là một căn phòng trang hoàng rất ấm áp, đèn vàng nhạt chiếu khắp phòng, có bức tranh trừu tượng trên ghế sô pha, anh ta ngồi phịch xuống đó, chỉ mặc cái quần short nên lộ ra đôi chân cường tráng rậm lông.

"Uống gì không?"

"Dạ..." Tôi cũng không biết nên trả lời cái gì, không khí rất xấu hổ, anh ta nói cái gì tôi liền trả lời cái đó đi.

"Thật đáng yêu." Anh ta tựa hồ nhìn ra thẹn thùng cùng xấu hổ của tôi, đứng lên xoay người đi rót nước.

Tôi hớp hai ngụm, phát hiện anh ta nhìn chằm chằm vào tôi, không nói gì, rồi kề sát bên cạnh tôi mà ngồi xuống, vươn cánh tay cường tráng ra ôm tôi.

"Không thích anh hả?" Anh ta hạ giọng, tự mình thì thầm ở bên tai của tôi.

"Sao lại không thích anh...?" Tôi sợ anh ta hiểu lầm, vội vàng giải thích.

"A..." Đột nhiên một bàn tay to lớn từ phía trước với vào áo tôi, nhanh chóng vuốt ve ngực của tôi, nhéo nhéo đầu vú khiến tôi không nhịn được mà rên thành tiếng.

Anh ta vẫn nhìn chằm chằm, xem biểu tình của tôi, tôi vội vàng cụp mắt lại.

"Đi tắm rửa một cái đi!" Anh ta ra lệnh.

"Trước khi đi em tắm rồi."

"Đít cũng rửa sạch rồi??"

"D...dạ!"

"Ngoan, vậy làm luôn! Để anh cho cưng sướng!" Nói xong, anh ta với tay cởi quần mình ra.

Tôi ngượng ngùng nhìn xuống, anh ta lại với tay cởi nút quần tôi ra.

"Ha ha, quần lót sexy nha, chà chà, chưa gì nứng chảy nước rồi em trai, thèm lắm rồi hả!"

Tôi mở to mắt nhìn xuống đũng quần mình, quả thật đã ướt một mảnh.

"Cũng không nhỏ nha!" Anh ta một tay nắm chặt cặc của tôi vuốt vuốt, sau đó lại lấy hai tay bắt đầu vuốt ve trên người tôi.

"A!" Hóa ra được vuốt ve sương thế này. Tôi bắt đầu rên rỉ.

"Còn nhỏ mà dâm quá ha!" Tay anh ta bắt đầu thò đến chỗ kín nhất thân thể tôi.

"Mông cong đó! Đụ mẹ mới sờ mà đã đỏ rồi?!"

Mông của tôi rất đặc biệt, vừa cong vừa mềm, sờ bóp nhẹ thôi cũng sẽ có dấu ngón tay hồng hồng, sau đó lại trắng trẻo như cũ.

Anh ta thuần thục đem hai ngón tay mò đến lỗ đít của tôi, bắt đầu thò tay vào khẩy khẩy qua lại.

Sau đó anh ta thẳng tay tuột luôn quần lót của tôi xuống.

Tôi rốt cuộc đã hoàn tòan trần trụi trước mặt anh ta.

Anh ta một tay nhéo nhéo hai núm vú của tôi, tay kia lại vòng ra sục cặc tôi, bóp nhẹ hai dòn dái rồi lại sờ tới lỗ đít, vuốt theo hình tròn dưới đó.

"Đã rửa sạch thật rồi?" Gã cười cợt đưa tay lên mũi tôi, hỏi.

Tôi không đáp lại, tiếp tục nhẹ giọng rên rỉ.

Bàn tay anh ta lại hạ xuống, từ từ nhét vào đít tôi, khẽ khàng đưa đẩy.

"A, không ... đừng anh!" Tôi giờ mới phát hiện mép đít mình mẫn cảm tới vậy.

"Thật không cần sao?" Anh ta thì thầm bên tai tôi, một bên tiếp tục lấy ngón tay đỉnh đỉnh vào lỗ đít tôi.

"Được rồi, tới cưng!"

Tôi mở to mắt, thấy anh ta thu tay lại, ra hiệu cho tôi nằm sấp trên người anh ta.

Tôi học theo thò tay vào quần áo anh ta, hai khối cơ ngực cứng rắn, cũng rất mềm dẻo, tràn ngập cảm giác mạnh mẽ.

"Con đĩ nhỏ của anh, đêm nay sẽ khiến em không quên được anh đâu." Anh ta ôm choàng lấy tôi gầm gừ, rồi đứng lên cởi áo ra.

Sau khi cởi xong, tôi phát hiện dáng người anh ta càng thêm gợi cảm, hai đầu vú rất thâm, nhìn rất men, kết hợp với cơ ngực rắn chắc nhìn tràn ngập dã tính.

"Nào, phục vụ anh đi!"

Tôi bắt đầu dùng lưỡi liếm núm vú anh ta. Anh ta tựa hồ không mẫn cảm cho lắm, nên anh ta nắm đầu tôi dúi xuống háng.

"Đây này cưng!!! Liếm anh sướng đi tí anh địt cho banh lồn."

Lần đầu tiên nghe được người khác nhục mạ khẩu dâm, tôi có chút kinh sợ lại có chút hưng phấn, nhưng thật ra kinh sợ nhiều hơn. Tôi chỉ có thể thành thành thật thật dùng miệng cách lớp quần short của anh ta mà liếm từng chút một.

Anh ta ấn hẳn đầu tôi vào háng làm tôi có hơi khó thở, chỉ có thể dùng mũi lẫn miệng cố hô hấp, tôi ngửi được một mùi nước tiểu thật nồng nhưng đầy dâm đãng cùng mùi mồ hôi khiến tim tôi đập nhanh vô cùng. Anh ta chẳng thèm quan tâm tới tôi, cứ kẹp đầu tôi vào háng anh ta.

"Đĩ nhỏ, liếm tốt cho tao, đụ mẹ láo nháo tao tát chết mẹ giờ. Liếm buồi bố mày cho tốt, liếm tao sướng tí tao đụ."

Nghe mấy lời này, tôi có chút hối hận, đột nhiên tôi rất sợ hãi nên có chút phản kháng.

"Bốp bốp" – Anh ta thấy vậy, bóp mặt tôi nhấc lên rồi tát tôi hai cái.

"Thằng đĩ non này, mày tưởng tao không biết mày chưa thành niên à?? Còn dám nói là 19 tuổi! Đã đến đây thì bố mày chưa chịch đã cặc thì đừng mong tao cho về." Sau đó anh ta cởi quần ra, để lộ cái quần lót tam giác trắng đùm hẳn lên một cục to.

"Dùng miệng liếm cho bố."

Vừa nãy anh ta còn dịu dàng, săn sóc như vậy, thoắt một hồi lại trở nên hung ác như vậy khiến tôi có chút không biết làm sao, tôi chỉ có thể run run nhắm mắt lại làm theo.

Nhưng mùi nước tiểu cùng cái mùi nồng nồng hăng hắc của háng đàn ông khiến tôi có chút say mê, cái mùi ấy chậm rãi chiếm cứ thân thể, điều khiển linh hồn của tôi.

"A...shhh.... Miệng trai tơ có khác, hôm nay để anh đụ thằng đĩ nhỏ mày cho khiến mày một đời đều không quên được hôm nay."

Tôi từ từ mất đi ý thức, say mê bên trong tình ái ngay tại đây, nhưng tôi cũng không ý thức được nguy hiểm đang chậm rãi hướng tới gần. Tôi dùng miệng cởi quần lót màu trắng của anh ta ra, con cặc to lớn bên trong nảy bật ra đập vào mặt tôi, lông mu đen um tùm chia chỉa.

Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy con cặc thằng đàn ông khác ở gần như vậy, hơn nữa còn rất lớn, rất đẹp. Lông mao từ rốn kéo dài đến gốc dương vật, rậm rạp một mảng, đầu khấc cũng rất lớn, mặt trên còn có một tầng gì màu trắng, mùi gay mũi vô cùng. Đến sau này tôi mới biết được đó là bợn cặc, là tinh dịch cùng nước tiểu sót lại trên đầu khấc đọng lại.

Nhưng cái mùi ấy lại xông thẳng vào sâu trong nội tâm tôi, chậm rãi nô dịch linh hồn của tôi, giờ đây tôi thấy cái thứ dơ bẩn này lại như món gì quý giá thơm ngon.

"Đơ ra cái gì? Liếm đi, con chó! Không được dùng tay!" Anh ta ra lệnh

Tôi nghe theo mệnh lệnh của anh ta, bắt đầu dùng miệng chậm rãi mút lấy đầu khấc. Toàn bộ đầu khấc phủ đầu bợn bị tôi dùng miệng bao bọc, nhưng khoang miệng của tôi cũng chỉ có thể mút lấy được bấy nhiêu chứ không dám mút sâu hơn.

"Dùng lưỡi liếm sạch đầu khấc cho tao!"

Tôi rất nghe lời mà vươn đầu lưỡi ra, bắt đầu liếm lên lỗ sáo của anh ta. Tôi như con chó nhìn lên anh ta, thành kính nhìn người đàn ông đã cho tôi trải nghiệm đầu đời này. Từ lỗ sáo bắt đầu chảy khí ra, làm khoang miệng tôi tràn ngập vị mặn.

Tôi bắt đầu liếm một vòng quanh cái đầu rùa to tổ bố này, nước miếng của tôi hòa tan mớ bợn, tôi nuốt vào, chỉ thấy vị nó ngai ngái. Anh ta tách chân ra, tôi liền mút từ đầu khấc xuống dần háng, rồi tới hai túi thịt treo phía dưới, mặt trên của hai hòn dái có rất nhiều mồ hôi với mùi hôi gay mũi.

Nhưng đối với tôi lúc này, tôi chỉ thấy cái mùi đó thật đàn ông, thật thơm, thật gợi cảm.

"Bú cặc tao đi!"

Tôi mở miệng, chậm rãi đem con cặc to lớn của anh ta nuốt vào trong miệng. Thế nhưng miệng của tôi không thể chứa hết, chỉ được hai phần ba thôi.

Anh ta vươn tay giữ chặt đầu của tôi lại, bắt đầu hẩy eo. Kiên trì được vài phút, tôi vội lấy tay đè lại hai chân của anh ta, đầu tránh khỏi tay anh ta, ngẩng đầu lên thở hồng hộc.

"Như vậy thôi mà không chịu nổi? Ha ha! Tiếp tục đi, cho cưng chủ động."

Lần này tôi chủ động hóp má bú con cặc bự này, rồi ngẩng đầu lên xem thái độ anh ta có thoải mái không??!

"Đụ mẹ coi cái mắt dâm chưa kìa! Liếm dái anh đi em." Không ngờ tới anh ta cũng đang nhìn chằm chằm tôi, cười dâm đãng, anh nói.

Tôi bắt đầu thử nuốt hai hòn dái to bự kia. Người gì cặc bự mà dái cũng bự, to như quả trứng gà, mùi mồ hôi, mùi nước tiểu hăng hắc nhưng lại làm tôi càng nứng. Giờ khắc này, tôi giống như một con chó hầu hạ gã, không có một chút tôn nghiêm nào.

Anh ta càng thô lỗ đối với tôi, tôi càng thấy hưng phấn. Anh ta nắm tóc tôi kéo về phía sau, tôi biết ý là tạm dừng nên chỉ có thể thất vọng tách miệng khỏi của quý này. Đoạn anh ta đứng lên, kéo tôi vào phòng ngủ.

Anh ta đứng ở trên giường, ra hiệu cho tôi quỳ xuống, sau đó đem lại đem con cặc đang rỉ khí thành dòng cắm vào trong miệng tôi. Rồi anh lại bắt đầu dùng lực nắc con cặc ra vào. Đột nhiên anh ta đè đầu của tôi lại, đẩy thẳng con cặc ấy vào khoang miệng tôi rồi tạm dừng vài giây. Tôi ra sức đẩy anh ta ra, bắt đầu ho khan.

"Sao mãi mà chưa nuốt hết được thế này? Ráng đi, tí anh thương." Anh ta rủ rì rồi lại tiếp tục nắm đầu tôi dộng buồi vào.

Mãi tới khi tôi nuốt hẳn được con cặc gân ấy, anh ta mới tha cho tôi rồi nhấc tôi lên giường. Vỗ vỗ chân tôi ra hiệu thả lỏng, rồi sau đó anh ta tách chúng ra, ép hai chân tôi lên đến trước ngực làm nơi bí ẩn nhất kia của tôi hoàn toàn bại lộ trước mặt anh ta.

"Này thì không xạo anh nhỉ, lỗ đít một sợi lông cũng không có!" Anh ta thò tay bắt đầu trêu đùa lỗ đít của tôi.

Sau đó anh ta lại đem ngón tay thò vào trong miệng của tôi, nguấy nguấy một lúc rồi lại thò xuống lỗ đít phía dưới, chậm rãi đẩy ngón tay vào trong.

"A... Ư... Đau em...!" Anh ta hoàn toàn không để ý đến tiếng rên rỉ của tôi, kiên trì đem ngón tay thứ nhất chậm rãi đâm vào trong lỗ đít.

"A!" Tôi kêu lên.

Anh ta tiếp tục thẳng tiến đâm vào trong. Cảm giác rất kì quái, rất khó chịu, thế nhưng tôi lại hi vọng anh ta đừng dừng lại. Anh ta từ từ đâm vào rồi lại nhanh chóng rút ra, trên ngón tay còn kéo theo một tia chỉ bạc trong suốt.

"Rửa sạch thật ha!" Tiện đà anh ta thò tay đến tủ đầu giường, cầm ra một tuýp gel bôi trơn.

Anh ta bóp một đống gel xuống rồi từ từ niết niết lỗ đít của tôi khiến tôi cảm giác lỗ đít của mình thật lạnh lẽo. Bàn tay mơn trớn vuốt ve, lại bắt đầu dùng một ngón tay, chậm rãi cắm vào trong lỗ đít, lần này thuận lợi hơn rất nhiều, tốc độ ra vào cũng nhanh hơn. Sau đó ngón tay thứ hai tiếp tục tiến vào khiến tôi có chút không thích ứng được.

"Đụ mẹ đít trai tơ bót vãi lồn!!"

"Shh... Anh ơi... Chậm thôi... Em đau!!!"

"Giờ làm hay nghỉ?!?"

Tôi không dám nói gì, anh ta bắt đầu đẩy ngón tay thứ ba vào.

"A, đau!!!"

Anh ta không thèm để ý đến tiếng thét của tôi, tiếp tục mạnh mẽ tiến vào. Tôi càng kêu đau, anh ta càng dùng sức, ở một bên còn đánh lên mông của tôi, tiếng "bốp bốp" thanh thúy vang lên.

"Chịu khó tí đi, quen rồi sướng thôi!!!"

Cứ vừa móc đít tôi vừa đánh mông tôi như vậy hơn 10 phút, anh ta rốt cuộc dừng tay, con cặc của tôi đã nứng đỏ cả lên, còn cặc của anh ta nãy giờ vẫn không ngừng chảy khí.

"Bắt đầu thôi, hôm nay là ngày em mất trinh nhé con đĩ nhỏ của anh!!!" Anh ta đem một cái gối kê dưới mông của tôi.

Sau đó anh ta xịt gel lên con cặc mình, đem hai chân của tôi nâng lên đến trước ngực. Tôi cảm giác một thứ gì đó thô to, nóng đến phỏng tay đặt trước lỗ đít của tôi khiến tôi nhắm hai mắt lại.

"Mở to mắt ra, nhìn tao!" Anh ta ra lệnh.

Tôi chỉ có thể mở mắt, nhìn thấy anh ta cũng nhìn tôi chằm chằm.

"Đĩ dâm, nhìn cho kĩ cặc bự của bố phá trinh mày nhé!" Anh ta dùng tay nâng con cặc to lớn của chính mình, đè lên lỗ đít đang nhíu nhíu của tôi.

"Giờ bắt đầu nhé! Chuẩn bị tốt chưa?"

"D...dạ!" Tôi trả lời. "A! Đau... đau, chậm... chậm một chút!"

Đầu khấc thô to mới nhét vào một chút đã đem lỗ đít của tôi nong ra một vòng, tôi cảm giác được thân thể bị xé rách đau đớn vô cùng. Anh ta tiếp tục dùng đẩy cắm vào, tôi dùng hai tay chặn lại thì lại bị anh ta một tay kéo ra. Anh ta tiếp tục thong thả đẩy vào, vô cùng chậm, thẳng đến khi toàn bộ đầu khấc anh ta vùi vào trong lỗ đít của tôi mới ngừng lại.

Lúc này anh ta cúi đầu hôn tôi, đây là nụ hôn đầu tiên của tôi!!!

Anh ta một câu cũng không nói, dùng đầu lưỡi liếm láp mọi ngõ ngách trong khoang miệng để tìm đầu lưỡi của tôi, sau đó dùng lực mà mút. Anh ta chậm rãi đem nước miếng của anh ta truyền vào khoang miệng của tôi, sau đó liếm lên mặt của tôi.

Đau đớn vừa giảm đi, anh ta lại bắt đầu chậm rãi đẩy cặc vào, tôi ngay cả một tiếng rên đều không thể kêu lên, bờ môi anh ta bịt kín miệng tôi. Anh ta chậm rãi đẩy vào, tôi cảm giác như thân thể bị cái gậy xuyên qua, giống như bị con cặc gân này xé thành hai nửa. Anh ta thoáng dừng lại lấy thế rồi tiếp tục đẩy vào.

"Aaaaish!" Anh ta gầm nhẹ, nhấp một phát mạnh lút cán cặc vào trong tôi.

Lần đầu tiên bị người khác thông đít hóa ra đau như thế. Làm sao mà mấy đứa bot trong phim gay lại ra vẻ thích như vậy?!

Anh ta dừng lại, không động đậy, vài phút sau bắt đầu chậm rãi kéo ra đến khi chỉ còn lại đầu khấc trong lỗ đít thì tôi thì lại dừng lại, chống thân mình lên, lấy gel bôi trơn xịt thêm lên trên cặc rồi tiếp tục đẩy vào.

"A!!!" Tôi khẽ rên lên khi cảm nhận khúc thịt nóng hổi lại chen vào vách thịt bên trong.

Lần này tiến vào không có đau như vừa rồi, anh ta vẫn như cũ, dừng lại ở nơi sâu nhất trong thân thể tôi, sau đó tiếp tục kéo ra rồi lại nắc nhẹ vào. Đưa đẩy như vậy khoảng 3,4 lần, anh ta rút cặc ra một cái chóc.

"Á!!" Tôi lại phát ra một tiếng kêu vì những xúc cảm lạ lẫm từ bên dưới.

Anh ta cúi đầu nhìn nhìn lỗ đít của tôi, rồi lại cầm chai gel lên xịt thêm vào bên trong. Lần này đút cả ba ngón tay cùng tiếng vào, phi thường trơn trượt.

"Còn muốn tiếp tục không?"

"Ư!!" Tôi không biết phải trả lời như thế nào. Anh ta tiếp tục dùng ngón tay chuyển động ở bên trong, sau đó nhanh chóng rút ra.

"Muốn không?"

Tôi từ từ bị cảm giác mới lạ và cái thái độ khinh khỉnh của anh ta hấp dẫn.

"Dạ!" Tôi nhẹ giọng đáp.

Lần này cả con cặc nhanh chóng cắm thẳng vào trong thân thể tôi. Lúc này tôi không còn cảm thấy đau đớn nữa, khi cây buồi gân đấy chìm vào trong cơ thể tôi, đau đớn đã giảm bớt rất nhiều.

"Không đau nữa đúng không. Chuẩn bị đi cưng, anh cho mày sướng tới nóc!" Anh ta đứng dậy, giữ chặt chân của tôi, bắt đầu điên cuồng hẩy hông.

Tôi bắt đầu "Hừ... A... Á... Ứ..." rên lên. Đau đớn bắt đầu chậm rãi giảm bớt, cảm giác con cặc ở bên trong thân thể ra vào càng ngày càng thuận lợi. Mà cặc của tôi cũng bắt đầu đứng thẳng lên một lần nữa. Anh ta dùng một tay bắt đầu xoa nắn ngực, núm vú, bụng cùng cặc của tôi.

"Thích sao? Hả nhóc dâm."

"Nhanh lên, nói cho anh biết, đây là lần đầu tiên của cưng hả?"

"Không giống nha! Mới bị phá trinh mà rên như đĩ vậy?"

Tôi không để ý đến anh ta, cứ tiếp tục rên rỉ.

Đau đớn rốt cuộc tiêu biến, tôi cảm giác được một loại cảm giác sung sướng ập tới, tiếng kêu bắt đầu lớn hơn.

"Mày bao nhiêu tuổi, hả nhóc?"

"Ư... Sắp... Sắp 18!" Tôi một bên căng mình cho anh ta đụ, một bên vừa rên vừa đáp.

"Thật sao? Đụ má mới con nít nứt mắt thôi mà đi gạ trai để trai đụ rồi!!"

"Tao năm nay 28, thích không? So với mày lớn hơn 11 tuổi đó!!" Anh ta bắt đầu thô bạo mà chuyển động, âm thanh "bạch bạch" bắt đầu vang lên, hóa ra âm thanh trong TV cùng với cảm giác của diễn viên là thật.

Tôi giờ trong đầu chỉ nghĩ tới cặc, nghĩ tới cây buồi gân đang nắc vào đít mình chứ chả quan tâm anh ta đang nói gì, cơ thể bắt đầu phối hợp với anh ta mà chuyển động.

"Ha, bắt đầu thích sao? Còn tự nắc mông theo tao, có phải thích được anh đụ rồi không?" Anh ta càng ngày càng nhấp hông mạnh lên.

Anh ta đổi tư thế, đem một chân tôi gác lên vai, một tay đè lại chân còn lại. Cách anh ta nhấp hông cũng đổi, mỗi lần đều là đem cặc rút ra hết rồi lại cắm lút cán vào trong.

Cứ đụ như vậy, sau vài phút, anh ta đột nhiên rút hẳn con cặc ra nghe cái bặc.

"A!!" Khúc thịt nóng cứng đấy vừa rời đi thôi mà tôi đã thấy phía sau của mình trống trải thiêu thiếu rồi.

Anh ta ôm lấy eo của tôi, xoay người tôi lại. Tôi liền nghiêng người ghé vào trên giường, anh ta dùng lực kéo mông tôi lên, rồi lại lấy tay dúi đầu tôi xuống gối.

Tôi nghiêng người nhìn bộ dáng chính mình trong gương tủ quần áo bên cạnh, cùng với cảnh trong phim sex tôi thường coi thật giống nhau như đúc, giờ nhìn tôi như một con chó cái nứng lồn, quỳ ở trên giường, mông nhếch cao lên chờ cặc nhét vào.

Anh ta dùng tay tách hai bên mông của tôi ra, lại xịt thêm ít gel vào trong rồi kéo tủ đầu giường ra, lấy ra một cái lọ nhỏ, mở nắp đưa đến trước mũi tôi.

"Hít vào!"

Sau đó lại đổi sang mũi bên kia cho tôi hít.

Vài giây sau, tôi cảm giác được hô hấp có chút khó khăn, tim đập nhanh hơn, mà lạ nhất là trong đầu của tôi chỉ có một ý nghĩ – muốn được cặc bự địt thật nhanh.

"Ư... A..anh ơi, địt... địt em tiếp đi!" Tôi rên rỉ van xin anh ta.

Chính là lúc tôi tiến vào trạng thái này, người đàn ông này lại dừng lại. Tôi vội vàng nâng hông lên cao hơn, banh mông lộ ra lỗ đít đang nhíu nhíu.

"Anh ... anh đẹp trai, anh cặc bự, xin anh, em xin anh, đụ em đi!"

"Giờ tao mắc đái quá, hay để tao đái vào mồm mày rồi địt mày tiếp nhé!" Anh ta vẫn bất động như cũ, nở nụ cười đểu giả trên môi.

"Vâng.. vâng, em uống... Địt em đi anh, muốn em làm gì cũng được, cho em cặc, em xin anh." Tôi ngay lập tức xoay người lại, dùng miệng mút lấy đầu khấc tím đỏ đang nhễ nhại khí của anh ta, dùng đầu lưỡi kích thích lỗ sáo trên đó.

"Ha ha! Mẹ nó chứ, thật dâm đãng! Bố liền thưởng cho mày uống! Không được làm rớt nghe chưa, uống cho no rồi bố thưởng cặc cho con chó nứng lồn thiếu đụ nhà mày!"

Nói rồi anh ta thúc thẳng cặc vào trong họng tôi. Trong miệng tôi bỗng nhiên cảm giác được một dòng chất lỏng nóng rực chảy thẳng vào yết hầu, nhưng giờ tôi chẳng hề thấy ghê tởm, chỉ biết nhìn ngoan ngoãn ngước lên nhìn anh ta, trong đầu chỉ có suy nghĩ phải há miệng thật to, phục vụ anh ta hết mình để được con cặc gân này địt mình tiếp.

Thấy biểu cảm thuần phục của tôi, anh ta lộ vẻ mặt hài lòng đắc thắng, sờ sờ đầu của tôi:

"Cầu xin tao đi!!"

"Xin anh, nhanh nhanh đụ em đi!!"

"Đụ mày ở đâu?!!"

"Đụ lỗ đít dâm của em!"

"Lỗ đít dâm nào cơ?"

"Nơi này, là nơi này, anh nhìn thấy không..." Tôi xoay người cong mông lên, lỗ đít khép khép mở mở lộ ra vách thịt đỏ hỏn, cả cái mông thì hồng rực lên vì bị anh ta đánh nãy giờ.

"Mẹ nó!" Anh ta siết lấy eo tôi, con cặc cứng ngắc đâm lút cán vào trong.

"Aaaa!" Tôi sung sướng kêu lên một tiếng đầy thỏa mãn.

"Bạch bạch ken két" – trong phòng giờ chỉ có tiếng giường kêu vang cùng với âm thanh thân thể chúng tôi va vào nhau. Tôi nghiêng người nhìn chính mình trong gương, cả người tôi hồng lên, mặt mũi bơ phờ, con cặc thì đung đưa chảy đầy khí. Tôi bắt đầu tự mình hướng thân thể về phía sau mà động, phối hợp với nhịp nắc của anh ta.

"Đụ mẹ thằng đĩ đực này, lỗ đít mày địt sướng vãi cặc!!!" Đến, tự mình động đi." Anh ta nắc thêm một cái làm tôi chúi nhủi ra trước rồi lại dừng lại.

Giờ tôi đúng là như một thằng đĩ đực rồi, ngay khi anh ta dừng lại là tôi bắt đầu nhún người để cặc anh ta nhấp tiếp.

Vài phút sau, khoái cảm chậm rãi biến mất. Anh ta một lần nữa cầm lấy lọ nhỏ đưa đến trước mũi tôi, tôi chủ động hít một hơi lớn vào. Lần này anh ta leo hẳn lên giường, đè lên nửa người trên của tôi, bắt lấy phần eo của tôi, bắt đầu dùng lực hung bạo nhấp mạnh vào.

Khúc gậy thịt ấy lại đâm càng sau vào đít tôi. Tôi bắt đầu run run, thế nhưng không động đậy được vì anh ta đè thân thể của tôi trên giường, như cái máy đóng cọc dập phầm phập vào tôi.

"Bố địt chết mẹ mày!!"

Tôi khó khăn quay đầu lại, nhìn thấy cơ bắp toàn thân của anh ta gồng cứng lại, gân nổi khắp người, bờ mông tròn rắn chắc theo nhịp đưa ra cắm vào lỗ đít của tôi.

"Đ...đị..địt chết em đi anh ..ư .. ứ!!" Tôi chụp lấy cái mông rắn chắc hữu lực ấy, hướng phía trước lỗ đít của tôi mà đẩy tiếp.

"Thích sao??"

"Ư...ư..dạ!"

Cứ đụ hùng hục như vầy khoảng 10 phút, tôi cảm giác như tuyến tiền liệt bị anh ta cày nát ra rồi. Mông của tôi đã sắp không chống đỡ nổi khoái cảm như vậy, hai chân bắt đầu run run.

Anh ta tựa hồ như cũng nhận thấy liền nắc chậm chậm lại rồi rút cặc ra. Người tôi nặng nề đổ xuống giường. Anh ta nằm xuống bên cạnh tôi, về lại tư thế ban đầu, sau đó lại tra con cặc vào trong lỗ đít tôi rồi nhấp hông lia lịa.

"Aaaa....a...aaa.. áaaaa!" Tôi nhịn không được mà gào lên, một dòng tinh trắng đục từ cặc tôi phun ra, bắn thẳng đến đầu giường, trên tóc, trên mặt của tôi.

Anh ta vẫn tiếp tục tăng tốc mà nắc phành phạch ở trong thân thể tôi không dừng lại, tôi không biết mình bắn bao nhiêu phát nhưng tuyệt đối từ trước tới nay trong đời, đây là lần tôi bắn nhiều nhất.

"Nha...nhanh lên anh... mạnh lên anh!" Tôi vô lực nói, khoái cảm cũng chậm rãi biến mất.

"Nhanh nè... mạnh nè...? Đụ mẹ đéo cần sục cũng bắn luôn!" Anh ta thở hồng hộc, gầm to.

Tiếp tục thêm 5 phút, anh ta rốt cuộc rống lên như thú, nặng nề nắc thêm vài cái rồi đâm thẳng một nhát vào trong thân thể tôi. Tôi cảm giác được chất lỏng nóng bỏng tưới thẳng vào chỗ sâu nhất trong tôi.

"A!" Tôi cũng lớn tiếng kêu ra.

Tôi có thể cảm nhận được từng trận sóng nhiệt của anh ta đánh vào thân thể tôi.

Anh ta sau đó nhổm người dậy, áp lên trên người tôi, nhìn tôi một lúc rồi cúi xuống hôn tôi thật sâu.

Đúng vậy! Một người đàn ông lớn hơn tôi 11 tuổi, anh ta dùng tinh dịch của chính mình tưới vào trong một đứa nam sinh chưa tới 18 tuổi, rồi đang hôn tôi say đắm.

Hôn hít khoảng 5 phút, anh ta chậm rãi rời khỏi thân thể tôi. Tại khoảnh khắc khi anh ta rút cặc ra, tôi giống như trút được một khối tạ trên người. Thế nhưng tôi lại cảm giác lỗ đít của mình tự nhiên mà mở ra, không thể khép lại.

Anh ta vuốt ngược mái tóc đẫm mồ hôi ra sau, tay dùng sức tách hai chân của tôi ra.

"Thả lỏng ra!"

Tôi lúc này cảm giác có chút nhục nhã, thế nhưng vẫn là chậm rãi mở lỗ đít ra, dòng tinh dịch nóng hổi liền trào ra như thủy triều.

"Mày đúng là thằng nhóc dâm đãng mà." Anh ta nhẹ nhàng nói, sau đó đem con cặc nửa mềm nửa cứng, dính đầy tinh dịch đưa tới chóp mũi của tôi rồi nhét vào trong miệng tôi.

Tôi cũng rất nghe lời mà há miệng ra, vươn đầu lưỡi liếm sạch tinh dịch dính trên thân cặc của anh ta.

Tôi nghĩ rằng đây là hình ảnh dâm đãng nhất của tôi, tuy rằng không nhìn thấy thế nhưng tôi có thể tưởng tượng được.

Tôi thân chưa đủ 18 tuổi, dâng mông mình cho một người đàn ông 28 tuổi cường tráng mà đụ. Quen biết nhau không đến ba giờ đồng hồ, ngay cả tên họ thế nào cũng biết mà tự động đến tận cửa nhà, lần đầu tiên bị bạo dâm gần một giờ, ngay cả tinh dịch cũng đều bắn hết ở bên trong.

Tôi vừa thẫn thờ xong thì thấy anh ta đã đi tắm rửa. Tôi nhìn nhìn tấm ga giường dính đầy tinh dịch chảy từ trong lỗ đít của tôi liền có chút xấu hổ. Nhìn thấy anh ta bước ra, tôi vội phóng vào nhà vệ sinh, nhìn lỗ đít chịu đủ hành hạ mà không thể khép lại, còn vẫn đang chảy ra một ít tinh dịch. Tôi liền vội vội vàng vàng tắm táp...

Thế nhưng chỉ một giờ đồng hồ sau, tôi lại bị anh ta vứt lên giường chơi tiếp. Mà tôi tựa hồ như cũng yêu phải loại làm tình điên cuồng này.

Đồng hồ điểm 5 giờ, tôi còn không tắm rửa liền ra khỏi nhà anh ta, mệt mỏi ngồi trên xe bus mà trở về nhà. Dọc đường đi, tôi cứ có cảm giác tinh trùng đang ri rỉ chảy ra từ đít tôi.

Về đến nhà, tôi thế mà lại nứng lên, sau đó ở trên mạng tra tìm, anh chàng vừa mới đụ tôi hóa ra là một giáo viên thể dục của một trường đại học thể thao.

Từ lúc ấy tôi cũng bắt đầu cuộc sống sinh hoạt đầy dâm loạn này, mở YY ra, tôi tràn ngập chờ đợi mà chuẩn bị ước hẹn điên cuồng tiếp theo...

NGOẠI TRUYỆN CỦA HUY 2:



Tôi tên là Huy, vừa trải qua sinh nhật 23 tuổi xong liền gặp được người quan trọng nhất cuộc đời của tôi – Hùng. Chúng tôi tuy rằng quen biết nhau thông qua mạng internet, nhưng chính nhờ tình cờ vậy thôi đã khiến chúng tôi có cuộc sống sinh hoạt bình dị với nhau.

Tôi là một người thích vẽ tranh, thi thoảng lại nổi hứng đàn một khúc nhạc piano.

Nếu hội họa là vận động tĩnh lặng thì bơi lội chính là đam mê vận động tương đối kịch liệt của tôi. Tôi thích ở trong nước mà tận sức phóng thích năng lượng.

Từ nhỏ tôi được ba mẹ thương yêu từ nhỏ vì nhỏ nhất trong tất cả anh chị em trong nhà, không thiếu ăn thiếu uống, sống an nhà sung sướng.

Ba mẹ từ nhỏ muốn tôi học vẽ, học đàn, học bơi lội. Gia giáo nghiêm khắc cho nên các bậc cha chú cũng luôn khen ngợi tôi. Bọn họ khen tôi lễ phép, có giáo dưỡng, có vẻ ngoài đẹp trai cho nên tôi từ nhỏ lớn lên đều được mọi người yêu thương.

Tôi có diện mạo tuấn tú sáng láng, đôi mắt đen láy, lông mi thật dài, ngũ quan thâm thúy, môi hồng răng trắng, làn da trắng nõn, thân thể cũng khỏe mạnh.

Nhưng chỉ tôi biết bên trong tôi như thế nào! Thực ra là tôi là một đứa con trai đê tiện, tôi biết chính mình thích được đàn ông đụ. Khi còn học trung học, từ lần bị người đàn ông quen trên mạng bạo dâm tôi liền không ngừng ảo tưởng cảm giác chính mình được con cặc đàn ông nhồi đầy ở bên trong.

Tôi biết trên thế giới này cũng có những người khác có ảo tưởng như vậy. Nhưng tôi dưới áp lực của thầy cô, cha mẹ, gia tộc nên phải giả vờ cao quý, tỏa ra khí chất giàu có. Nhưng càng như vậy tôi càng thèm muốn được đụ, càng hi vọng lúc nào cũng có một cây buồi gân trong đít, bị bàn tay rắn chắc của phái nam giữ lấy, thân thể bị thô bạo đẩy đưa.

Gia giáo khắc nghiệt cùng môi trường đại học phía trước khiến tôi không dám phóng túng, tôi chỉ có thể ở trong phòng, dùng kẹp kẹp lấy đầu vú chính mình, lấy tay phóng thích dục vọng của chính mình...

Khi đó, tôi cũng không biết dục vọng của mình lớn bao nhiêu..

Cho đến khi tôi học Đại học, gặp được Hùng.

Em ấy ở trước mặt tôi, cao lớn anh tuấn, lông mi đen nhánh, mũi cao, thân thể rắn chắc, cơ bắp cường tráng, nụ cười rạng rỡ tỏa nắng.

Lúc chúng tôi gặp nhau nhau, khi đó nó mặc một bộ đồ cầu thủ màu đỏ lúc vừa đá bóng xong, cả người đầy mồ hôi, thấy tôi thì cười tươi rói, nhìn có chút ngốc ngốc.

Em ấy nói tôi chính là người mà ẻm tìm suốt 21 năm. Tuy nhỏ tuổi hơn nhưng Hùng chiếu cố tôi từng li từng tí, tất cả đều nghe theo tôi, cẩn thật giải quyết mọi khó khăn trong sinh hoạt cuộc sống của tôi, nó đối với tôi dịu dàng vô cùng.

Rốt cuộc, một tháng sau, tôi đồng ý quen em ấy.

Tới lúc làm lần đầu tiên, nhìn thấy con cặc không hề xứng với tuổi của em ấy tí nào khiến tôi kích động không thôi. Có vài lần tôi đều muốn em đối với tôi tàn bạo một chút, thế nhưng tôi lại sợ Hùng biết tôi dâm đãng như vậy sẽ thất vọng.

Mặc dù có chút tiếc nuối nhưng tôi càng thương em ấy, tôi phát hiện tình yêu của tôi đối với em càng ngày càng điên cuồng. Tôi rất muốn cả đời này ở cùng một chỗ với Hùng, tôi cảm giác cậu trai trẻ này chính là sinh mệnh của tôi, sẽ ở bên tôi cho đến khi già.

Nhưng, nội tâm kích động lại kích thích thân thể dâm đãng của tôi.

Tôi hi vọng được em yêu mình thật nhiều.

Tôi hi vọng Hùng có thể thô bạo đối với tôi.

Nhưng đáng tiếc! Ban đầu nó đã không có, sau này cũng không có. Hùng rất sợ làm tôi bị thương, vô cùng cẩn thận, nhẹ nhàng. Mỗi lần làm tình, Hùng nói với tôi là khí chất của tôi, mùi hương của tôi, làn da của tôi, nụ cười hồn nhiên của tôi khiến em mê luyến.

Cho nên tôi rất sợ em ấy nhìn thấy mặt khác của tôi. Cho nên tôi chỉ có thể đè nén những ý tưởng biến thái của chính mình xuống.

Tôi yêu Hùng! Tôi cam nguyện vì Hùng bỏ qua tất cả dục vọng của bản thân. Tôi vốn nghĩ rằng thời gian sẽ làm thay đổi tất cả những thứ này, nhưng trái lại càng khiến cho tôi càng biến thái hơn.

Hùng thường xuyên sẽ tôi đến ngủ ở kí túc xá của em ấy. Hùng ơi là Hùng, sao em lại ngây thơ như vậy!

Bạn học cùng kí túc xá của Hùng đều là cùng khóa thể dục với anh ta, mỗi lần nhìn bọn họ mặc quần lót ở trước mắt tôi, trong đầu của tôi đều là ảo tưởng quỳ dưới mặt đất mà liếm chân, liếm buồi cho họ.

Mỗi khi có ý nghĩ này, tôi đều tự trách mình, cảm giác mình rất có lỗi với Hùng.

Giống như thường lệ, thứ Sáu mỗi tuần tôi đều sẽ chờ Hùng đá bóng xong thì cùng trở về kí túc xá. Từ khi quen Hùng, Hùng thường xuyên muốn tôi ở lại kí túc xá. Ban đầu tôi hông muốn, bởi vì bạn học cùng kí túc xá của Hùng đều là hệ thể dục, vóc người lại đẹp, tùy lúc chỉ mặc quần lót mà chạy khắp nơi.

Thân thể rắn chắc mạnh mẽ cơ bản chỉ có một cái quần tam giác hoặc boxer che đi đùm thịt dưới háng, dường như Hùng hoàn toàn yên tâm không sợ tôi động tâm nhưng tôi thì sao có thể kiềm chế nổi.

Vài lần nhìn thấy bạn học cùng kí túc xá của Hùng đung đưa thân thể thân thể rắn chắc trước mặt tôi khiến cặc tôi nứng chảy khí ướt hết cả quần.

Có vài lần tôi đến kí túc xá của Hùng, vừa lúc gặp đứa bạn học đang tắm rửa mà cởi quần làm lộ ra bờ mông trắng bóng, rắn chắc. Thậm chí còn có người trực tiếp cởi quần ra trước mặt tôi, lộ ra con cặc gân guốc đen thui. Mỗi lần như vậy tôi đều ngượng ngùng cúi đầu hoặc là cố ý theo Hùng nói chuyện phiếm, cố gắng không để ý tới.

Rốt cuộc có một lần, Hùng lo lắng tôi trở về quá muộn không an toàn, liền kêu tôi ngủ lại kí túc xá luôn. Hùng nói nó có một người bạn, cuối tuần người đó thường xuyên ngủ lại nhà bạn gái nên không có về kí túc xá nên tôi có thể ngủ trên giường người đó, tôi cũng không nỡ cự tuyệt.

Bọn họ mỗi đêm đều nói chuyện phiếm, cũng sẽ nói một ít chuyện dâm dục. Sau này tôi mới biết được, người mà tôi ngủ trên giường của anh ta, tên là Nhân.

Nhân là đứa có con cặc lớn nhất, dài nhất trong kí túc xá bọn họ. Khi tắm rửa Nhân thường xuyên khoe khoang đã chơi qua bao nhiêu đứa con gái, phá trinh bao nhiêu con. Nhiều lần tôi trở về kí túc xá của Hùng lấy quần áo cho nó thì vừa lúc nhìn thấy Nhân vừa tắm rửa xong, trên người chỉ mặc một cái quần lót.

Xác thật đúng là bên trong quần lót đội lên một cục rất lớn. Nhân tuy rằng bộ dáng không đẹp trai lắm, thế nhưng anh ta có một khí chất ngang tàng bặm trợn rất có tính chinh phục, hơn nữa thân cao hơn tôi một cái đầu, cơ ngực rắn chắc, eo cũng thon dài tráng kiện, làn da ngăm đen, lại thêm cơ bụng tám múi như một thỏi chocolate khiến tôi không khỏi có chút mê muội.

Tôi có chút xấu hổ chào hỏi anh ta, mắt đang tia cái đùm trên háng cũng nhanh chóng chuyển đi chỗ khác, giả bộ bình tĩnh mà cầm quần áo Hùng bước ra khỏi kí túc xá. Đi đến ngoài cửa, tim tôi đập liên hồi, bên dưới thân thể cao lớn kia, tuy rằng cách lớp quần lót nhưng cũng có thể nhìn ra dưới đó là một con cặc khủng, nếu...

Nếu được con cặc khủng đấy địt thì... chỉ suy nghĩ thôi khiến tôi đỏ hết cả mặt. Mím môi ôm chặt lấy quần áo của Hùng, tôi phát hiệu quần lót mình đã ướt vì khí cặc rỉ ra, lỗ đít cũng nhóp nhép thèm cái gì đút vào.

"Huy, phát ngốc cái gì thế? Mau đưa quần áo cho em!"

Bất tri bất giác tôi đã đi đến sân huấn luyện, Hùng phía xa xa hướng tôi hô to, tôi lúc này mới trở lại hiện thực, nghĩ đến suy nghĩ không nên kia, tôi thật có lỗi với Hùng, nhưng là...

Từ lần sau đó, tôi đối với Nhân đều có chút e ngại, tuy rằng anh ta không đẹp trai lắm thế nhưng mỗi lần anh ta cười với tôi, tôi đều sẽ không dám nhìn anh ta. Theo thời gian, ở bên cạnh Hùng càng lâu, tôi càng quen thân với bạn bè bên cạnh Hùng, nhưng vẫn không dám thân cận với Nhân.

Có đôi khi Nhân hút thuốc, sau đó đùa giỡn với tôi mà phun ra một vòng khói thuốc, xấu xa cười cười.

Có khi ở trên sân bóng đá bóng với Hùng lại đem áo cởi ra, cười cười nhìn tôi.

Có khi tôi trộm ngắm nhìn anh ta nằm nghỉ trưa trên sân cỏ, anh ta sẽ lập tức mở mắt ra mà nháy mắt trái, làm tôi hết hồn.

Có khi anh ta sẽ chủ động vò đầu tôi, cười hì hì nói:

"Lúc nào có thời gian thì vẽ cho anh một bức nhé!"

"Sao trắng như con gái vậy Huy, chạy bộ với anh cho men lên một chút."

Tôi thấy Nhân có cái dáng đại ca giang hồ, làm nhiều lúc tôi ảo tưởng mình chỉ đáng làm đồ chơi cho anh ta, để anh ta làm gì tôi cũng được.

Hôm nay là thứ Sáu, tôi như cũ mà ngủ lại ở kí túc xá của Hùng. Tôi vẫn như bình thường ngủ trên giường Nhân, mỗi lần nằm trên giường tôi cứ thấy như mình ngửi được mùi cơ thể Nhân, cảm nhận sức sống nam tính sau khi luyện tập xong của anh ta.

Bình thường anh ta đều chỉ mặc quần lót mà ngủ, tôi liều mạng mà hít ngửi mùi vị đàn ông của Nhân tràn ngập ở trên giường, thật giống như là anh ta đang ôm tôi ngủ vậy.

Tôi thầm mê Nhân như vậy, nhưng khi trước mặt Hùng thì tôi lại nói Nhân rất xấu, so với Hùng thì thua xa. Thực ra cũng đúng, Hùng so với Nhân mặt mũi đẹp trai sáng sủa hơn nhiều, hơn nữa Hùng cũng rất quan tâm tôi, dễ gì mà có bạn trai tốt như thế.

Thế nhưng, thân thể tôi lại hi vọng được hai bàn tay thon dài, thô ráp kia của Nhân vuốt ve. Hơn nữa, mỗi lần nhìn thấy Nhân mặc đồng phục huấn luyện, quần cụt bảy phân làm lộ ra hai cẳng chân rậm lông khêu gợi, tôi liền ảo tưởng chính mình ghé vào dưới chân anh ta mà liếm.

Chỉ cần anh ta vui vẻ liền có thể tùy tiện dùng chân mà đạp lên mặt của tôi, thậm chí dùng ngón chân của anh ta mà đạp lên con cặc đang chảy khí của tôi. Tôi muốn mình trở thành con chó của Nhân, ngày ngày làm vui lòng chủ nhân buồi bự.

Thật muốn nếm thử con cặc đàn ông ấy, nhưng tôi có thể làm cái gì? Không! Nếu Nhân lúc này ở trước mắt thì tốt bao nhiêu, tôi sẽ vì anh ta liếm sạch mồ hôi cùng với uống hết nước tiểu sau khi huấn luyện, sẽ uống sạch tinh dịch tích lũy mấy ngày của Nhân.

Hết thảy mọi thứ trên người Nhân tôi đềy yêu, cho dù là hương vị nước tiểu tanh nồng kia của anh ta.

Điều hòa kí túc xá càng ngày càng lạnh, nhưng cơ thể của tôi lại càng ngày càng nóng, tôi mặc kệ con cặc nứng của mình, mơ mơ màng màng đi vào giấc ngủ, cũng không biết phía dưới đã chảy bao nhiêu dâm dịch...

Không biết ngủ đến lúc nào, tôi cảm giác được chăn truyền đến một chút động tĩnh. Tôi mơ mơ màng màng tỉnh lại, đột nhiên ý thức thanh tỉnh một chút, một thân thể cao lớn trèo lên giường, chui vào trong chăn của tôi. Hơn nữa tôi còn ngửi được mùi rượu nồng nặc nhưng lại không thể át đi được cái mùi cơ thể kia – Nhân.

Nhân ý thức mơ hồ chui vào trong chăn của tôi, trong miệng thì thào không biết đang lải nhải cái gì mà nằm xuống ôm lấy tôi. Nhiệt độ cực nóng này rõ ràng nói cho tôi biết là Nhân đang cởi trần. Bởi vì tôi trước khi ngủ cũng chỉ mặc quần lót nên cái đùm phía dưới Nhân cũng cạ cạ vào tôi.

Tuy rằng cách lớp quần lót nhưng tôi cảm nhận được nhiệt độ nóng bỏng. Tim tôi đập mạnh, giờ khắc này, một nam nhân mười phần dã tính đang vòng tay ôm eo tôi, ôm cơ thể tôi. Hơn nữa thân thể cường tráng sexy của anh ta đang kề sát lưng của tôi, hơn nữa con cặc đang từ từ cửng lên của anh ta đang cạ cạ vào đít tôi, trong miệng không biết lải nhải cái gì mà thở hà hà vào tai của tôi.

Cặc của tôi nhanh chóng cứng lên, đại não bắt đầu mất đi lí trí.

Hai tay thon dài, thô ráp kia thỉnh thoảng còn ở bên hông tôi mà xoa nắn, vuốt ve qua lại. Hô hấp của Nhân ở bên tai đột nhiên gấp hơn, chòm râu lún phún dưới cằm cọ xát qua lại trên vai tôi khiến tôi thoải mái mà rên khẽ một tiếng.

Trong đầu tôi lúc này không còn chú ý nhiều nữa mà liều mạng vặn vẹo thân thể khiến cho cái mông trắng nõn vểnh cong của mình cọ xát vào háng Nhân để cảm nhận con cặc đã cứng ngắc kia của Nhân.

Nhân như là cảm giác được khoái cảm, cũng chậm chậm cử động vòng eo thon dài, cạ cạ cặc cách lớp quần lót, mương theo kẽ hở mà ma sát. Có lẽ bởi vì mông tôi vừa cong vừa mềm, Nhân chưa thỏa mãn khoái cảm trước mắt, bỗng nhiên hai bàn tay to lớn trên người tôi chuyển qua quần lót của tôi, đem nó kéo xuống tới đầu gối rồi nhanh chóng dừng sức đè eo của tôi lại, vòng eo rắn chắc của Nhân mạnh mẽ mà thẳng tắp, cặc cũng nương theo mông của tôi mà tìm đến lỗ đít ở bên cạnh.

Bởi vì cặc của anh ta quá lớn, đầu khấc vừa vặn đâm đến cửa lỗ đít. Phía trước của tôi liều mạng mà chảy ra dâm dịch nhưng tôi vẫn lo lắng có người phát hiện tôi và Nhân. Trong nội tâm tôi lại hi vọng Nhân có thể tiến vào thân thể của tôi, thô bạo mà chà đạp lỗ đít của tôi.

Tôi suốt 23 năm, đây là lần đầu tiên cảm nhậm được dục vọng cường liệt như vậy, tim đập nhanh, đại não mê muội, hô hấp dồn dập. Hai bàn tay to lớn kia vịn chặt vòng eo của tôi, mông không thể tránh né cảm nhận được cái vật giống đực nóng rực ấy đang chực chờ trước lỗ hậu.

Nhân bỗng nhiên thở dốc, tôi cảm nhận được hai bàn tay to lớn hữu lực kia đang từ từ nắm lấy phần eo của tôi mà đẩy về phía cặc của anh ta.

Tôi cảm nhận được lỗ đít truyền đến một trận đau nhức vô cùng, thật giống như muốn nứt vỡ ra vậy, nhưng...

Thế nhưng... lại vô cùng sướng, mặt sau hư không, trống trải rốt cuộc cũng có thứ nhồi đầy vào bên trong.

"Đĩ dâm! Dám... Dám đá bố... Chơi con mẹ mày!" Nhân mơ mơ màng màng phun ra mấy chữ khiến tôi nứng tình.

Đúng... đúng, tôi chính là đĩ dâm của Nhân, tôi chính là con chó hoang thiếu người đụ, xin anh đến dùng con cặc thần thánh của anh dạy dỗ thân thể trống trải của con đĩ này đi.

Tuy rằng phía sau truyền đến cảm giác xé rách đau nhức nhưng tôi lại liều mạng hướng mông đẩy về phía sau, bởi vì tôi cảm nhận được con cặc bự của chủ nhân, chủ nhân cần thân thể của tôi, chỉ cần chủ nhân có thể phát tiết, chút đau đớn này của tôi có là gì? Huống hồ buồi của chủ nhân đang ở trong thân thể tôi, tôi hẳn là nên cố gắng cử động cái mông dâm đãng của mình để khiến cho chủ nhân thoải mái!

Nhân đột nhiên dùng lực mà thẳng tắp đâm vào, buồi chen vào cái lồn đang đẫm nước dâm làm phọt ra vài tia đậm sệt, trong suốt.

Thân thể dâm đãng bị áp lực đè nén suốt 23 năm qua bị kích phát triệt để, bởi vì kích động hưng phấn, thân thể trắng nõn của tôi dần trở nên ửng hồng. Bởi vì đau đớn nên tôi xoay đầu tìm kiếm an ủi, Nhân dùng đôi môi khêu gợi lấp kín môi của tôi, tôi không biết là thỏa mãn hay là thống khổ nhưng vẫn gấp gáp mà nuốt lấy nước miếng quý như cam lộ của Nhân.

Lúc này, Nhân đem tôi, cả hai cùng nhau nghiêng người, anh ta nằm trên lưng tôi, tôi cả người ghé trên giường, lỗ đít đang ngậm chặt cặc của Nhân. Tư thế như vậy, Nhân cả người hoàn toàn đè lên thân của tôi mà đụ. Tôi có thể cảm giác được con cặc ấy đâm đến bụng của tôi, đem tôi đụ đến nước văng tung tóe, buồi cứng như cây gậy sắt trong lỗ đít của tôi không chút ngại ngùng nào mà đưa đẩy.

Tôi vươn tay ôm lấy gối đầu, yên lặng cảm thụ dã thú đang phát tiết phía trên, một chút, một chút, lại một chút. Mỗi lần con cặc nắc vào là cặc tôi lại rỉ tinh ra.

Khoái cảm này trước đây tôi cùng với Hùng chưa từng có, chỉ có Nhân có thể mang lại cho tôi hưởng thụ dâm mĩ như thế này.

Tốc độ của Nhân cũng càng lúc càng nhanh, mỗi lần rút ra đều giống như đem mông của tôi kéo lên phía trên vậy, thậm chí còn có thể cảm nhận được vách thịt bên trong đều bị kéo ra ngoài.

Khoái cảm chậm rãi chiếm cứ toàn thân, cảm giác bị nhồi đầy không hề bị gián đoạn, mỗi lần rút ra, Nhân đều sẽ nhanh chóng nắc xuống, hai túi thịt to tròn đánh lên mông của tôi mà phát ra âm thanh "bạch bạch" thanh thúy.

Tôi không dám kêu to, nhưng xác thực rất thoải mái. Tôi chỉ có thể úp mặt xuống, cắn vào gối đầu, nâng mông chủ động nghênh đón va chạm mãnh liệt của Nhân.

Toàn bộ cái giường tựa hồ như bị lay động theo, lỗ đít của tôi cũng chậm rãi trở nên ướt át, mẫn cảm hơn. Hơn nữa khoái cảm cũng nhanh chóng đưa đẩy lên, lúc này, khoái cảm như thủy triều đánh tới, con cặc của tôi đỏ lên vì bị ma sát với giường.

"A... A ... A..." Tôi bắn, lỗ đít phía sau cũng kẹp chặt.

Nhân cũng đột nhiên dùng lực cắm lút cán vào trong tôi, từng đợt sóng nhiệt bắn thẳng vào thân thể của tôi, Nhân bắn, anh ta đại khái bắn hơn 11 phát.

Sau khi bắn tôi liền mơ mơ màng màng, đi vào giấc ngủ.

Không biết là do uống rượu nên Nhân đặc biệt sung mãnh, trong lúc ngủ mơ, tôi cảm thấy Nhân vẫn ở trên người tôi mà ra ra vào vào.

Sau khi tỉnh lại, tôi phát hiệu cặc của Nhân vẫn còn cắm trong thân thể của mình.

Tôi nhẹ nhàng chuyển động thân thể, con cặc nửa mềm nửa cứng của Nhân trượt ra, tôi tựa hồ cảm giác được rất nhiều chất lỏng nương theo đó chảy ra.

Tôi xoay người lại, cẩn thận nhìn mặt Nhân một chút, hai chân mày kiếm đen nhánh giãn ra, hô hấp cũng tự nhiên, xem ra ngày hôm qua uống nhiều nên đến giờ vẫn còn chưa tỉnh.

Tôi đem mũi đên gần Nhân mà hít vào khí tức hô hấp của anh ta thở ra, có chút mùi thuốc lá nhàn nhạt cùng với mùi rượu khiến đại não tôi một trận mê muội mà tê dại.

Đây là khí tức đàn ông mà tôi tha thiết mơ ướt, tôi dùng đầu lưỡi khẽ liếm khóe miệng Nhân một chút, rồi thử chen vào trong mà mút, nước miếng của anh ta thơm mùi thuốc lá, vô cùng ngon lành. Tôi nghiêng mặt, nhẹ nhàng tựa đầu vào trên lồng ngực rắn chắc của anh ta, cảm thụ nhiệt độ cơ thể, nhịp tim vững chãi.

Người đàn ông này tối hôm qua thô bạo mà đối với tôi, một chút đau lòng với tôi cũng không có. Sáng sớm nay liền ngủ say giống như đứa bé vậy, vốn nên hận anh ta tàn bạo với tôi nhưng tôi lại nảy sinh yêu thương với anh ta, muốn chiếu cố anh ta, quan tâm anh ta, lại muốn thần phục anh ta.

Đúng vậy! Anh ta chỉ là muốn phát tiết dục vọng của anh ta mà thôi.

Anh ta cũng không sai, người sai là tôi. Tôi là thằng đĩ dâm, muốn làm chó hoang của anh ta như vậy.

Đáng tiếc! Đáng tiếc! Anh ta chỉ là say rượu, đem tôi thành công cụ tiết dục mà thôi. Hơn nữa, anh ta có bạn gái, tôi cũng từng suy nghĩ, chỉ cần làm con chó hoang, nghe anh ta dạy dỗ thì cũng thỏa mãn.

Vì thế tôi chui vào ổ chăn, vươn đầu lưỡi mềm mại ra, liếm theo bộ ngực, cơ bụng tới háng của Nhân. Một mùi tinh dịch nồng đậm xông vào mũi của tôi, tôi biết đây chính là hương vị ở nơi riêng tư nhất của người này.

Tôi liền dừng lại trước con cặc to lớn, gân guốc của Nhân, nhìn kĩ cái khúc thịt mà tôi hằng tha thiết mơ ước như thế này, tuy rằng đã mềm nhưng tôi vẫn há to miệng, ngậm đầu khấc tròn trịa vào miệng, thành kính dùng đầu lưỡi cẩn thận liếm sạch tinh dịch dính trên đầu buồi.

Nhân, nếu anh nguyện ý, tôi đều tùy lúc anh muốn mà đem thân thể mình làm nhà vệ sinh cho anh. Chỉ cần anh thích, tôi nguyện làm chó hoang của anh, nghe anh sỉ nhục.

Đúng lúc này, tôi bỗng nhiên cảm giác được có hai bàn tay vịn đầu của tôi mà ấn vào cái buồi tôi đã liếm sạch sẽ kia. Tôi đang không biết làm sao thì đầu khấc đã chặn ở yết hầu của tôi, một dòng chất lỏng chảy thẳng vào yết hầu, trôi xuống bụng.

Tôi chỉ có thể gấp gáp mà nuốt xuống chất lỏng nóng hổi này, đây là nước tiểu của Nhân, là tinh hoa trong thân thể của Nhân phun ra. Tôi sợ làm lãng phí dù là một giọt, liền uống thẳng đến giọt nước tiểu cuối cùng từ quy đầu của Nhân chảy ra, nóng hổi, ngon lành.

Tôi kích động không thôi, thân thể cư nhiên lại dâm đãng mà ửng hồng lên, giống như toàn bộ thân thể dâm đãng này đều thuộc về Nhân.

Phun ra con cặc sạch sẽ đã chút bóng loáng của Nhân, một mùi hương vị tinh dịch đêm qua cùng mùi nước tiểu xông vào mũi.

Nhưng đối với tôi, Nhân không phải đang làm nhục tôi, mà là thưởng cho tôi.

Tôi chui ra khỏi chăn, nhìn người đàn ông vẫn đang nằm ngủ trên giường, hôn lên trán anh ta một cái.

Cám ơn anh, Nhân! Cho tôi một đêm tuyệt vời như thế.

Tôi sợ đánh thức người trong kí túc xá, nhẹ nhàng mặc quần áo rồi rời khỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net