Truyen30h.Net

Vương Tử Kỵ Sĩ (Hoàn)

chương 41

kawaibiiii

Dương Uấn Chi bị làm đến nửa người ngã lên bàn, một bên rung động một bên kêu loạn, bài tập đã sớm vừa ướt vừa nhăn, thoảng ra hương vị dâm đãng. Đồ vật thần thánh càng bị làm bẩn, khoái cảm trong lòng cũng càng lớn.

Nhưng cho dù bài tập đã không còn hình dạng ban đầu, Ngô Thắng Vũ vẫn cố chấp muốn cậu tiếp tục làm bài, cậu vừa khóc vừa viết lung tung, cảm thấy đây là lần làm bài tập đau khổ nhất trong đời, mỗi một chữ đều có chút xiêu vẹo.

"bé đĩ, bài tập phải nộp, viết đàng hoàng lại."

"Ahaaaa... Em không làm được... Để vậy nộp đi... Hức, cặc lớn của chồng thật thô..... Luôn luôn địt đến tử cung, thật sướng a a a!"

"Anh đã nói nếu em không làm xong sẽ bị trừng phạt." Hắn thở dài bế cậu lên, dùng tư thế bế đứa trẻ đi tiểu mà ôm cậu đến bên giường, phía dưới còn cắm con cặc tím đen dữ tợn của hắn, sau đó đem người đè lên trên giường vừa lớn lại vừa mềm, như chó động dục mà địt cậu.

"ưmmm...aaaa.... Em không quan tâm... Chồng nhanh lên một chút... Áaaa!"

Nhìn bộ dạng này của Dương Uấn Chi cũng biết cậu không còn tâm tư làm bài tập, hơn nữa sách đặt trên bàn đã bị nhiễm bẩn, không biết khi cậu tỉnh táo nhìn cảnh tượng này sẽ cảm thấy như thế nào, Ngô Thắng Vũ rất chờ mong bộ dáng đó của cậu, chỉ cần ba chữ "con cặc bự" cũng đã có thể khiến cậu xấu hổ đến mức không thể ngẩng đầu lên.

"ưmmm... Chồng mau địt em, sướng muốn chết a a a." Cậu nằm nhoài trên giường lớn, toàn thân mềm nhũn, bị làm sảng khoái không thôi, giường của hắn vô cùng mềm mại. Đúng vào lúc này, Ngô Thắng Vũ đột nhiên rút cặc ra, Dương Uấn Chi đang chìm trong khoái cảm lập tức hoảng hốt, lồn dâm không thể khống chế chảy nước cuồn cuộn, cả người khó chịu.

"A...hức... Ngô Thắng Vũ! Nhanh lên! Mau địt vào! Đừng rời đi mà! Cặc bự không đâm vào khiến người ta thật khó chịu... A a a em muốn chảy nước..." Một bên gào thét khát khao, một bên lại không ngừng chảy nước, cậu vểnh mông lên thật cao, không quan tâm mình bây giờ có bao nhiêu dâm đãng, chỉ một lòng muốn hắn đâm vào nhanh một chút.

Nhìn người bị mình làm đến mù quáng, Ngô Thắng Vũ dùng cặc lớn hung hăng vỗ lên cánh mông của bé chó cái dưới thân: "đĩ dâm, anh muốn trừng phạt em. Em nói đi, chồng quan trọng hay là bài tập của em quan trọng?"

"A a a... Thật là nóng! Đương nhiên là chồng quan trọng!!"

"Thế còn cặc bự của chồng?"

"Cũng quan trọng! Aaa... Ngô Thắng Vũ, nhanh lên một chút... Mỗi lần bị cặc bự của chồng địt thích muốn xỉu luôn.... Hức hức." Dương Uấn Chi chủ động dùng tay tách mép lồn vốn đã không thể khép lại, liều mạng cầu xin Ngô Thắng Vũ, khóc đến mức khàn cả giọng, cảm giác dừng lại nửa đường như vậy thật quá kinh khủng, không được tiếp tục nếm được tư vị của cặc bự, thật muốn "hiếp dâm" hắn.

Đương nhiên Ngô Thắng Vũ sẽ không cho cậu cơ hội này, hơi dùng lực liền có thể khống chế tiểu yêu tinh đã vô lực, xoa nắn mông cậu vài lần, cậu chẳng những không kêu đau, trái lại còn nói thật thoải mái, còn muốn, hắn nhanh lên một chút địt cậu.

"bé dâm, em rốt cuộc là thích anh hay vẫn chỉ thích cặc của anh?"

"Á a a... Đau quá... sướng... Đều thích mà... Em thích chồng nhất... Chồng mau địt em đi... hức."

Hắn cảm thấy bản thân sớm muộn gì cũng bị bé đĩ này hút cho cạn tinh mà chết, nghe cậu nói thích hắn nhất thì đầu óc liền trống rỗng, toàn thân phấn khích không thôi, mạnh mẽ tiến vào trong lồn dâm, người dưới thân cao giọng rên rỉ, tử cung đau đớn nhưng lại tràn đầy khoái cảm. Hai cánh mông đã đỏ lên mang dấu ấn của Ngô Thắng Vũ, mấy lần bị đỉnh đau rát, cậu vừa khóc vừa lắc mông, cảm giác mình đang chênh vênh giữa thiên đường và địa ngục, căn bản không thể nghĩ gì.

"ưmm... Trên giường đều là mùi vị của chồng... Thật thích... Aaaa.." Dương Uấn Chi vùi đầu vào chăn của Ngô Thắng Vũ, mùi vị dương cương khiến mỗi lỗ chân lông của cậu đều được thư giãn, cậu cảm thấy chỉ cần mình ngủ ở đây có lẽ sẽ liên tục gặp mộng xuân, nước dâm làm ướt một mảnh giường, huống hồ bây giờ còn bị người này địt, bị hắn ôm chặt đặt ở dưới thân, mùi vị cường liệt xung quanh kích thích thần kinh của Dương Uấn Chi, lỗ lồn co rút nhưng vẫn không ngăn được từng làn từng làn nước lồn phun ra ngoài.

"Ngửi mùi vị của anh liền cao trào, đĩ dâm." Ngô Thắng Vũ khi cậu cao trào cũng không có dừng lại cho Dương Uấn Chi cơ hội để thở, trái lại càng thêm dũng mãnh. Hắn địt đến mức cặc nhỏ phía trước ngay lập tức bắn tinh, nước dâm làm ướt ráp trải giường.

"bé đĩ cố ý phải không, trên giường anh đã có mùi vị của em. Sau này mỗi khi đi ngủ sẽ nhớ tới một bé đĩ dâm ở dưới thân anh bị địt đến phun nước."

"Áaa... Chồng đừng nói nữa... Thật sướng a a a... Muốn ra a a a a!!"

Không nghĩ tới cậu mới vừa cao trào trong chốc lát lại muốn tiếp tục, hắn hung hăng nắc bên trong, tử cung giống như là ôn tuyền chứa đầy nước dâm, phốc phốc vang vọng khắp phòng.

"bé đĩ, chồng hỏi em, em bắt đầu thích anh từ lúc nào?"

"Ahaaa... Anh... Anh không biết sao... Aaa!"

"Thật sự là từ nhà trẻ?" Ngô Thắng Vũ giống như phát điên mà nắc vào: "Em trưởng thành quá sớm đó cưng."

"ưmmmm... a a a... Em cũng không biết... Từ nhỏ đến lớn... A... Chỉ có đối với anh mới có cảm giác này... ưmm.. a... Thắng Vũ... Thật sâu..." Cậu nghênh hợp va chạm của hắn, tâm tư sâu kín đã bị hắn biết làm cậu vừa ngượng ngùng vừa hưng phấn.

Ngô Thắng Vũ tựa hồ rất hài lòng với câu trả lời, tất cả kích động đều thể hiện ở những cú nắc càng lúc càng nhanh: "Chồng đụ em có sướng hay không?"

"A! Thật sướng! Gân xanh trên cặc bự làm em thoải mái... Aha... Quy đầu địt tử cung... nước lồn bị chặn không thể phun ra... Áaaa... Chồng... Muốn chết... Thật to... Nhanh rút ra.... Em muốn đái... Hức..."

"bé đĩ, ráp trải giường đã ướt hết rồi còn muốn phun nước." Vòng eo thon gọn của cậu bị hắn bóp lấy, phía trên hằn lên những dấu tay dữ tợn, có thể tưởng tượng hắn đã dùng bao nhiêu sức, nghe thấy lời cậu hắn không những không rút cặc ra, trái lại càng làm càng sâu: "Chồng vừa đi ra tử cung dâm của em liền khát khao, lúc đó lại cầu anh địt vào."

"A a a... Đừng sâu hơn nữa mà... Không được... Muốn đái a a." Dương Uấn Chi cảm thấy phía dưới một trận lại có một trận nước cuồn cuộn chảy ra, hương vị so với ban đầu nồng hơn, cặc nhỏ vừa mới bắn xong bị dính không ít chất lỏng màu vàng, phía dưới cũng vậy... Đầu óc của Dương Uấn Chi nổ tung, hai đường tiết niệu không thể khống chế...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net