Truyen30h.Net

Vương Tử Kỵ Sĩ (Hoàn)

chương 69

kawaibiiii

Hôm nay cậu chờ mãi chờ mãi mới chờ đến lúc Ngô Thắng Vũ học xong, chờ hắn làm xong bài tập liền đi tắm Dương Uấn Chi ngồi trên giường vỗ về bụng, có lẽ mẹ chăm sóc cậu quá tốt rồi, so với lúc ba tháng thì bây giờ bụng lớn hơn rất nhiều, thậm chí so với thai phụ bình thường còn lớn hơn. Lục Tử Dư tạm thời ngưng làm ở nhà chăm sóc cậu, coi như là mẹ ruột cũng không tốt với cậu đến vậy.

Bất quá bụng lớn cũng có chỗ không tốt chính là cậu chỉ cần hoạt động tí xíu liền thấy eo chân đau nhức, trước đây không cảm thấy gì nhưng hiện tại không thể lơ là, hơn nữa ngoại trừ mỗi ngày quá mệt mỏi, phía dưới cchảy nước càng ngày càng nhiều. Cậu mỗi ngày đều bị tình dục hành hạ đã sớm gấp không nhịn nổi, thấy hắn đi tắm mới thẳng thắn cởi quần áo, đưa tay sờ sờ nơi riêng tư, tuy rằng đã thanh tẩy nhưng chỗ này vẫn ướt át dinh dính, ngứa hơn mấy ngày trước nhiều. Dương Uấn Chi tách chân ra, ngón tay bắt đầu xoa hột le, hai ngón tay nhanh chóng bị nước thấm ướt, bởi vì bị bụng che khuất nên cậu không biết rằng bên dưới của mình bắt đầu phát dục, lông đen đã mọc khắp nơi đó, mà đầu ngón tay dính nị nước dâm nhắc nhở cậu bây giờ nơi đó đã ướt đến không biết trời trăng gì nữa.

Cầm trứng rung đã được tiêu độc sạch sẽ ở đầu giường, bật công tắc chỉnh tần số cao để trứng rung không ngừng đụng vào nơi đó, Dương Uấn Chi giật mình. Đã lâu không có cảm giác này, thật là phê chữ ê kéo dài. Cậu không ngừng cầm trứng rung đút mép lồn đói khát ăn no.

"A.... Ưmmm... Thật sướng ... Aaa... Chồng..." Một tay sờ bụng một tay nắm trứng rung, tay đã bị chấn động đến tê rần, thế nhưng địa phương nhạy cảm phía dưới lại sảng khoái chảy nước làm cậu không muốn dừng tay. Nhẹ nhàng sờ một cái còn có thể kẹp lấy thịt mềm chính giữa, cảm giác tê tê làm hốc mắt to tròn phủ đầy sương, miệng nhỏ phía dưới không ngừng trào nước giống như cũng đang khóc lên. Bàn tay thon thả nhịn không được ấn ấn miệng lồn mấy lần, dù không có đâm vào vẫn làm cậu sảng khoái cong người. Đây là lần thứ hai cậu không nghe lời hắn trộm chơi mình, bởi vì bị mang thai ảnh hưởng, nhu cầu của cậu không ngừng tăng lên, lại không được đối phương thỏa mãn cuối cùng cũng không thể khống chế nữa. Tối hôm qua thậm chí Dương Uấn Chi còn mộng xuân, mơ thấy Ngô Thắng Vũ dùng cặc bự đỏ tím dữ tợn không ngừng ra ra vào vào địt cậu trong mơ tiết đến rối tinh rối mù.

Phần ngực nở lớn hơn trước kia rất nhiều bắt đầu căng đau, một tay đành rời khỏi phần bụng tròn trịa bóp bóp mấy cái, sảng khoái đến mức làm cậu rốt cục khóc lên.

"Chồng ơi .... Em muốn ăn cặc... Hức hức.... ... Ngứa quá ... Thắng Vũ... Muốn anh đụ vào.... Aaa..." Dương Uấn Chi vong tình kêu, căn bản không nghĩ đến bị Ngô Thắng Vũ thấy được sẽ như thế nào.

Mà Ngô Thắng Vũ mới tắm xong đi ra liền thấy cục cưng của mình đã cởi hết quần áo, bụng nhỏ nay đã tròn lên như cái gò núi nhỏ, tay cầm trứng rung tự chơi lồn dâm, miệng còn không ngừng kêu "Chồng mau địt em", hắn cảm giác hạ thân bị cấm dục đã mấy tháng đang ngủ say dưới lớp khăn tắm đang dần dần tỉnh giấc, nhanh chóng cứng rắn.

Hắn đi tới bên giường thấy ráp trải giường đã ướt một mảng lớn liền biết người này đã chơi khá lâu, phần bụng to lên chẳng những không làm dục vọng hắn tiêu giảm mà còn khiến con cặc càng ngẩng cao hơn. Nam sinh ưu tú thanh lãnh này vì hắn mới như vậy, lúc này còn ở trên giường không ngừng gọi tên hắn muốn được đụ.

"Cục cưng, không phải đã nói không cho em tự mình chơi sao."

"A... Ưmm.... Nhưng mà anh đâu có địt em...." Đã sớm biết người kia đã tắm xong, cậu chẳng những không dừng lại mà còn gọi lớn hơn, chờ hắn rốt cục cũng đi tới cạnh mình, cậu cố ý dùng trứng rung ma sát hột le, "Aaa... Thật sướng... Chồng ơi .... Muốn... Nhanh lên một chút.... Địt em đi...."

cặc bự đã cứng như gậy sắt, hắn thầm than một tiếng, cúi đầu hôn lên hai cánh môi đầy đặn hồng nhuận, hai tay xoa xoa cái bụng tròn trịa. Dương Uấn Chi bị sờ đến mềm nhũn, không ngừng giãy dụa muốn tựa vào người hắn.

"Chồng..... A..... Sướng ... Còn muốn..."

"Cục cưng chỉ sờ bụng đã sướng rồi sao?"

"Không có đâu.... Phía dưới... Cũng phải... Aha... Không muốn ngón tay... Muốn cặc của chồng địt em...."

"Đứa ngốc, anh lo lắng...."

"Chồng, hôm nay em có tra rồi, sau ba tháng làm có thể làm, em đã năm tháng rồi."

Thanh âm nghẹn ngào nức nở, bộ dáng tủi thân ủy khuất như đã phải nhẫn nhịn thật lâu. Hai người đều là lần đầu làm cha nên cũng không biết thật ra sau ba tháng thai nhi đã ổn định, có thể tiếp tục sinh hoạt vợ chồng, mỗi ngày đều phải cật lực nhẫn nại. Thậm chí hắn còn suýt chút muốn chuyển sang phòng cách vách ngủ, sợ mình cứ ở gần em ấy lại không nhịn được.

Ngô Thắng Vũ yêu thương hôn hôn mặt cậu, thanh âm khàn khàn mang theo mấy phần áy náy, "Được được, đều tại anh, không có tìm hiểu kỹ hại cục cưng nhà anh phải nhịn thật lâu."

Hắn nằm lên giường nghiêng đầu hôn môi xoa xoa, còn lấy trứng rung phía dưới ra, "Bất quá lần sau không cho em tự mình chơi cái này nữa, có muốn thì phải nói với anh."

"Dạ." Dương Uấn Chi hít hít mũi, Ngô Thắng Vũ xoa nắn đầu vú cậu, chỗ đó càng lúc càng trướng lớn làm cậu thấy thật đau thật nhức.

"Em nói xem ở đây có sữa không?"

"Aha... Em không biết... ưmm... Đau..."

"Đau sao? Vậy chồng không động nơi này nữa." Ngô Thắng Vũ bỏ tay ra, Dương Uấn Chi lại không muốn, ra hiệu hắn tiếp tục mò đầu vú của mình. Hắn thẳng thắn ngậm hút mấy lần nhưng không có hút ra sữa, nhẹ nhàng dịch xuống hôn lên phần bụng vốn thanh mảnh nay đã nhô to, da bụng bị căng mỏng có thể nhìn thấy tơ máu cho nên xúc giác càng nhạy cảm hơn so với trước đây. Ngô Thắng Vũ nhẹ nhàng chạm vào làm lông mi cậu run rẩy, ôn nhu liếm láp giống như đang chào hỏi đứa nhỏ. Cánh hoa phía dưới khép mở phun sương, thân thể không ngừng toả nhiệt, mỗi lần nhìn hắn xoa xoa bụng mình cậu lại thấy thật thỏa mãn. Cho dù có lúc soi gương nhìn bộ dạng mình như vậy có chút không thích ứng, thế nhưng nghĩ đến đứa bé này là kết tinh của mình với Thắng Vũ, lòng lại mềm mại vuốt ve nó.

"Ưmmm .... Chồng, phía dưới thật ướt... Muốn anh vào..."

"Được." Ngón tay hắn mò tới lồn của cậu, quả nhiên tất cả đều là nước dâm, tuy rằng trước đây cậu rất hay động tình nhưng cũng không có hai lỗ đều ướt đẫm như vậy.

"Bé đĩ dâm, sao lại ướt thành như vậy."

"A... Em cũng không biết nữa.... Bắt đầu từ tháng trước rồi, chảy nước nhiều hơn lúc trước nhiều lắm.... Thật khó chịu... Hức hức.... Chồng nhanh lên chút.... Dùng cặc bự để lồn dâm đừng ngứa nữa..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net