Truyen30h.Net

Vương Tử Kỵ Sĩ (Hoàn)

chương 71

kawaibiiii

"Không sao... Aaaaaaa... Là em nguyện ý sinh con cho ông xã..... Ahaaaa ... Không được..... Muốn ra a a a...." Dương Uấn Chi chỉ thấy hạ thân mình lại tiết nước, cặc nhỏ đồng dạng cao trào, lồn dâm lại một lần nữa phun nước đái cùng nước dâm. Ngô Thắng Vũ bị nước đái của cậu đánh úp gầm lên một tiếng, con cặc dữ tợn phun cỗ tinh dịch đặc nhất từ trước đến giờ. Nghẹn lâu như vậy nên lúc bắn lực đạo có chút mạnh làm lồn cậu run rẩy, vách trong bị tưới sáng lóng lánh.

Thỏa mãn xong cả đầu và thân thể cậu đều thả lỏng, theo quán tính ập xuống giường, may là Ngô Thắng Vũ nhanh tay lẹ mắt ôm lấy cậu, đem người đã mềm nhũn nằm nghiêng lại, an ủi bụng của cậu, tinh dịch trong lồn vì quá đầy mà hộc ra ngoài.

"Thế nào, cục cưng có sướng không?"

"Hừm hừm..."

Ngô Thắng Vũ cười nhéo nhéo mũi cậu, "Giống mèo lười quá đi, chỉ ăn no uống đủ liền thỏa mãn."

"Anh mới là mèo lười đó."

"Ha ha, được được được, vợ nói như thế nào thì là như thế đó."

"Ngốc."

"Cục cưng, còn muốn làm không?"

"Muốn, lỗ đít còn ngứa lắm." Dương Uấn Chi kéo tay hắn sờ lỗ đít của mình, cấm dục hơn ba tháng lỗ đít cũng rất đói khát, mặt sau đã tự chảy đầy nước. Ban nãy Thắng Vũ chỉ lo an ủi lồn nhỏ phía trước, cậu cảm giác được lỗ đít thật bất mãn, vẫn luôn trống rỗng khát khao co rúc lại. Lúc cao trào cũng co giật mấy lần, giống như cũng được đụ đến cao trào. Trên giường còn dính nước đái của mình, bất quá lồn dâm dù không khống chế bắn nước đái nhưng cũng rất ít, hơn nữa mùi vị cũng thật nhạt, Thắng Vũ không để ý chút nào giúp cậu liếm sạch sẽ. Nhìn thấy giọt máu trên ga giường, Dương Uấn Chi sợ hết hồn tưởng là của mình, ai dè Ngô Thắng Vũ đột nhiên ngượng ngùng.

"Ừm, vợ, hồi nãy em quá mê người nên nhịn không được chảy chút máu mũi."

Cậu nghe xong bắt đầu cười lớn, tất nhiên đây là nụ cười sảng khoái nhất của cậu sau nhiều năm.

Hắn ôn nhu ôm cậu vào ngực mình, đối mặt nhau, bụng tròn kẹp giữa hai người, mặc dù cậu không thể tựa sát vào ngực hắn như lúc trước lại vẫn cảm thấy tư thế này vô cùng có cảm giác an toàn. Con cặc dưới lại cứng rắn, hắn cứ như vậy đỡ lấy chính mình chậm rãi ngồi xuống, trực tiếp cắm đầy lỗ đít cậu.

"Vợ em thật sự là cục cưng của anh, mặt sau không cần làm trơn cũng có thể đi vào." Hơn nữa còn giống như phía trước, ướt át dâm loạn, làm trán hắn bắt đầu đổ mồ hôi.

Không cần phải cẩn thận từng li từng tí giống lúc địt lồn, lần này hắn rất phóng khoáng thoải mái, hơn nữa đã ôm người vào ngực không cần lo lắng mình không cẩn thận đụng phải bụng cậu, cho nên cũng không cần nhẫn nại thêm, dũng mãnh kịch liệt đụ địt, mỗi lần đi vào đều cắm thật sâu làm cậu liền không nhịn được rên rỉ thành tiếng.

"Aaaaaa .... Cặc đụ thật sâu, làm đến a a a.." Quy đầu của hắn hung hăng ép lấy tuyến tiền liệt của cậu làm cậu sướng đến mức cặc nhỏ phía trước không ngừng cọ sát bụng dưới hắn, đầu khất rỉ dịch. Tinh dịch trong lồn vẫn chưa khô ráo, theo động tác của hắn không ngừng hộc ra ngoài, chảy xuống nơi hai người kết hợp làm nơi đó càng thêm dính nị ướt át, thậm chí còn nổi bọt trắng làm lối vào sơn động càng thêm thông thuận.

Dương Uấn Chi khoát tay lên cổ Ngô Thắng Vũ, bị bụng to cồng kềnh làm cậu không thể lắc mông hùa theo hắn, chỉ có thể dựa vào lực eo siêu cường của hắn nâng cậu lên, sau đó lại hạ xuống.

"Ahaaaaa.... Aaaa.... Lỗ đít sắp lỏng rồi.... Sướngggg...." Cả người áp sát vào hắn, đầu vú lớn hơn lúc trước rất nhiều bắt đầu căng đau, "Ông xã.... Aaa... Ngực đau quá... ưmmm..."

"Sao vậy? Chồng xoa cho em nha." Hắn nắm lấy bộ ngực có thể nặn thành một quả cầu nhỏ giúp cậu xoa nắn, lỗ đít cũng sưng tấy lên, nước dâm bao vây lấy cặc của hắn, vách ruột không ngừng ngọ nguậy.

"Aaaa .... đầu vú thật căng, chồng đừng bóp ...áaa...." Khuôn mặt thanh lãnh, đôi mắt mị nhãn như tơ, đâu còn nửa điểm lạnh lùng như lần đầu gặp mặt, lỗ đít bị con cặc đỏ tím thô to nổi đầy gân xanh ra ra vào vào, dâm đãng như tiểu yêu tinh chuyên câu hồn đoạt phách.

Ngô Thắng Vũ nắm chặt tay cậu, con cặc như mô tơ không ngừng khuấy động, làm đến Dương Uấn Chi run rẩy nâng bụng lớn, nước mắt, mồ hôi mằn mặn chảy vào miệng càng làm cho cậu thêm hưng phấn.

"Ưmm ..... Cặc bự địt thật sâu... Sắp làm bụng hỏng a a a...."

"Bé đĩ, bụng cưng chỉ có thể bị anh càng địt càng lớn, không bị địt hỏng đâu." Da thịt trên người hắn mơ hồ nôi lên, động tác mãnh liệt, ngữ khí lại vô cùng dịu dàng, cho dù là gọi bé đĩ dâm cũng làm cho cậu cảm thấy tràn đầy sủng ái..

"Aaaaaa..... Anh làm.... Mạnh như vầy.... Ahaaaa.... Đứa nhỏ sắp bị đụ rớt luôn..."

"Anh mà chậm cục cưng sẽ bất mãn đó." Ngô Thắng Vũ xoa xoa bụng cậu, cho dù bị bụng ngăn cách hắn vẫn có thể hôn lấy người đối diện, đầu lưỡi khuấy đảo khoang miệng cậu, hôn đến hông cậu như nhũn ra, nước bọt trong miệng đều bị người kia cuốn đi làm cậu miệng khô lưỡi khô.

"Cục cưng, trong miệng có vị sữa."

"Aaaaaa... Chậm một chút... ưmmmm... Bởi vì mới vừa... Uống sữa." Từ khi bụng càng lúc càng lớn, hai người cũng ít khi hôn môi bởi vì sợ một khi bắt đầu là không thể ngừng lại, vốn là Dương Uấn Chi chỉ cần chạm vào Ngô Thắng Vũ liền dễ dàng động dục, đừng nói hôn môi, chỉ cần nghĩ đến hắn là có thể ẩm ướt, rất nhiều lần không dám làm, hắn đều dùng đầu lưỡi liếm cho cậu để cao trào. Mà hiện tại rốt cục cũng được ăn cặc bự cậu luôn khát vọng, Dương Uấn Chi càng lúc càng hưng phấn, lồn dâm phía dưới đột nhiên rụt lại, mặt sau không ngừng phân bố nước dâm , cặc nhỏ phía trước cứng đến đau đớn.

"Aaaa... Chồng... Muốn tới... A a... Miệng nhỏ phía sau... Cũng phải được uống sữa của ông xã."

"Được, chồng cho em, chúng ta cùng nhau cao trào." Hắn hôn cậu, cặc bự bắt đầu tăng tốc chạy về đích, rốt cục sau khi cắm mấy chục cái, cậu không thể chịu nổi nữa thì hắn mới chịu cao trào. Tinh quan mở rộng, linh khẩu bắn ra cỗ tinh dịch thứ hai trong ngày, toàn bộ đều bắn vào đường ruột cậu, tinh dịch vừa nóng vừa đặc làm cậu liên tục run rẩy.

"raaa...." Móng tay cắm vào thịt hắn, thân thể bắt đầu co giật, mỗi lần cao trào đều là mấy chỗ cùng nhau làm khoái cảm tăng lên gấp bội.

Cao trào qua đi, con cặc đã tiết tinh của hắn vẫn vẫn không có mềm xuống, bởi vì hắn phát hiện, hắn lại mắc tiểu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net