Truyen30h.Net

Vương Tử Kỵ Sĩ (Hoàn)

chương 86

kawaibiiii

Đêm đó sau khi con nằm ngủ trên giường nhỏ, tay hắn chạm lên ngực cậu chậm rãi xoa, sữa rỉ ra thấm ướt áo ngủ làm đầu vú như ẩn như hiện. Màu trắng của sữa tươi trở nên trong suốt, hương vị lại thấm ruột thấm gan, Dương Uấn Chi giống như con mèo nhỏ hừ nhẹ, hầu kết Ngô Thắng Vũ nhấp nhô mấy lần. Một năm nay hắn cao lên nhiều, táo Adam cũng phát triển hơn không ít, nhìn qua càng có phong vị của một người đàn ông. Những thứ nhỏ nhặt này Dương Uấn Chi sớm chiều ở chung cũng khó phát hiện, chỉ có bây giờ mọi thứ đều yên tĩnh lại, cậu mới phát hiện chồng mình đã thành thục rồi, cũng càng hấp dẫn cậu hơn. Mà mình lại không có biến hóa gì lớn, chỉ cao thêm một chút nhưng táo thì nhỏ vẫn hoàn nhỏ.

"Ừm.... Chồng.... Ngứa..."

"Hôm nay thằng nhóc đó cắn em đau không?" Hắn sờ sờ mặt cậu, sau đó cách lớp quần áo ngậm lấy đầu vú đang nhô ra, khoang miệng lập tức ngập tràng vị sữa ngọt ngào. Quần áo giống như màng ray lọc hết các bợn làm dòng sữa sền sệt trở nên trong veo. Ngô Thắng Vũ dùng sức hút vài hơi, Dương Uấn Chi liền đỏ mặt.

"Có đau chút xíu, còn tê tê nữa." Nảy ngực mình cao lên, cậu vô thức nắm lất tính cụ cứng rắn, rên rỉ.

"Vậy anh mút đây." Giống như là muốn phân cao thấp với con trai vậy, Ngô Thắng Vũ không chỉ uống sữa mà thỉnh thoảng còn dùng đầu lưỡi liếm láp quét qua quét lại làm đậm thêm một tầng tình dục.

"Aaa .... Ông xã mút thật nhột.... Mút ướt đi... Ahaaaa...." Phía dưới cậu đã ướt, rõ ràng bị con trai bú cả nửa ngày cũng không có cảm giác gì mà chỉ cần hắn đụng vào liền trở nên vừa mẫn cảm vừa dâm đãng.

"Chà chà, bé cưng, còn chưa cởi quần áo mà sữa đã nhiều vậy nha."

"A... Tối nay Trình Trình không có uống.... nên hơi nhiều..." Dương Uấn Chi có chút thẹn thùng, đầu vú mình giống như vòi nước bị hư vậy, sữa không ngừng trào ra. Ngô Thắng Vũ hút một chút sữa thì linh hồn giống như cũng bị hút đi luôn làm toàn thân cậu mềm nhũn.

"Là con trai ngoan biết đêm nay cha nó muốn uống nên giữ cho cha đó."

"Ha ha, vậy bên kia cũng phải hút nha..."

"Được." Hắn vén áo cậu lên đổi bên tiếp tục liếm, "Thơm quá, còn rất ngọt nữa, tất cả đều là hương vị của vợ."

Khoảng thời gian này cậu rất chú ý tới món ăn thức uống, cơ bản không ăn món nào có mùi vị nặng, mà Lục Tử Dư có lúc lại làm điểm tâm sữa bò tẩm bổ cho cậu nên sữa không hề nặng mùi mà còn rất thanh trong. Hắn nghe người già nói thật ra sữa chính là máu của cơ thể mẹ, bất kể có phải thật hay không nhưng sự liên quan của nó làm hắn thấy thật kỳ diệu. Nói chung chỉ cần nó chảy từ người cậu xuống, hắn đều sẽ yêu thích quý trọng.

"Bé cưng, phía dưới có khó chịu không?" Ngô Thắng Vũ mò tới giữa hai chân cậu, quả nhiên đã ướt một mảng, bởi vì sinh con, thương tổn chỗ đó vẫn chưa lành hoàn toàn nên hắn sẽ không làm.

"Ưmmmm .... Muốn... Ông xã.... Anh lại sờ một chút đi..."

"Được, anh sờ cho em, không thoải mái phải nói cho anh biết đó."

"Ừm."

Ngô Thắng Vũ cách quần và quần lót ôn nhu vuốt ve làm lồn đang ẩm ướt trướng lên.

"A.... Sướngggg... Ưmmmm..." Lồn nhỏ đã rất lâu chưa được âu yếm chỉ cần chạm tới đã hưng phấn run lên, hắn nằm nghiêng một bên hút sữa đang trào ra, một tay mò phía dưới, một tay còn lại cũng không nhàn rỗi xoa xoa bụng cậu. Bởi vì mới sanh không lâu, cho dù cậu rất gầy thì bụng cũng chưa thể lập tức bằng phẳng trở lại, vẫn còn hơi nhô lên, nhưng cũng không có một vết rạn nào.

Cho dù là vậy cậu vẫn không muốn hắn chạm vào nơi đó, "Đừng... Có phải là xấu lắm không... Đừng xoa nữa..."

Cậu cảm thấy giống như vết sẹo xấu xí mình muốn giấu đi lại cứ bị hắn thận trọng vuốt ve làm cậu khó chịu muốn khóc lên.

"Bé ngốc này, sao lại xấu chứ. Vợ anh từ ngón chân đến sợi tóc đều đẹp."

Nhìn Ngô Thắng Vũ không hề ghét bỏ làm Dương Uấn Chi có chút cảm động, đặc biệt là lúc hắn nói còn không quên mút đầu vú một cái thật mạnh làm cậu không nhịn được nắm lấy tay hắn, sau đó tự động tăng lực đạo xoa bóp mép lồn mình, "A.... Chồng... Lại mạnh thêm tí xíu.... Thoải mái quá... Ưmmm... Muốn raaaa...."

"Mới vậy đã cao trào rồi sao? Bé cưng em thật mẫn cảm." Không nghĩ tới mình không có cắm vào, chỉ cách lớp quần xoa nắn vài cái đã có thể làm người trong lòng ra.

"Ưm .... Đã lâu không có làm... Ahaaa ... Chồng bóp em đã quá... ưmmmmm ...." Dương Uấn Chi đột nhiên niết mạnh tay hắn, quần pyjama lập tức ướt một mảng lớn.

Ngô Thắng Vũ nhìn chất lỏng trên tay cười cười, "Nước lũ dâng a..."

"Đều tại anh!" Dương Uấn Chi ngượng ngùng trừng hắn, cậu cũng không nghĩ tới mình lại khát khao như vậy.

Cởi quần áo hai người ra, Ngô Thắng Vũ từ bú sữa chuyển sang liếm mút toàn thân cậu, cuối cùng còn ngậm lấy cặc nhỏ giúp cậu phát tiết một lần.

"Aha... Ông xã... Anh lộn lại đi, em cũng muốn liếm cho anh...." Hai người dùng tư thế 69 ngậm lấy cặc của nhau, rất lâu không được ăn cá chà bặc mình thích, Dương Uấn Chi tràn đầy si mê liếm mút, đến mức nhóc con trên giường nhỏ đã tỉnh cũng không biết.

Tiểu Ngạo Trình tỉnh cũng không có khóc, chỉ ngây ngốc nhìn trần nhà nghe ba nhỏ mình rên rỉ, không hiểu đã xảy ra chuyện gì.

"A.... Cặc ông xã thiệt lớn.... Ăn ngon quá...." Dương Uấn Chi ra sức liếm quy đầu của hắn rồi ngậm đến gốc dương vật, thỉnh thoảng bị đâm thật sâu vào cổ họng cũng không thấy khó chịu. Con cặc của hắn đã lớn hơn trước nhiều, rất khó ngậm vào, hơn nữa còn biến thành màu tím đen, lúc cương lên càng thêm hung mãnh dữ tợn, loại hormone cường liệt nam tính kích thích thần kinh cậu. Trong chốc lát liền lên cao trào bắn vào miệng hắn.

"Sữa ở dưới của bé cưng cũng giống ở trên vậy, ăn ngon." Ngô Thắng Vũ liếm sạch sẽ, lúc cậu rít gào lên cao trào, nhóc con đang nằm rốt cục cũng khóc lên, phảng phất như nhắc nhở ba lớn với ba nhỏ sự tồn tại của mình vậy.

"Nguy rồi, Trình Trình tỉnh." Dương Uấn Chi vội vã đẩy Ngô Thắng Vũ ra, quần áo không kịp mặc đã vội bay đến giường ôm con trai. May là bé con còn nhỏ nên không hiểu gì, được ba nhỏ ôm vào ngực, nghe mùi sữa thơm ngọt quen thuộc liền vây quanh bộ ngực cậu, ngậm đầu vú bắt đầu bú sữa mẹ.

Ngô Thắng Vũ kế bên lại khóc không ra nước mắt, "Vợ, anh còn chưa bắn mà...."

Dương Uấn Chi ôm con dựa vào đầu giường, nhìn đại cặc bự chống trời cười nói, "Anh tới đây, em liếm cho anh."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net