Truyen30h.Net

Vương Tử Kỵ Sĩ (Hoàn)

Phiên ngoại: Tá x Hữu

kawaibiiii

[Lời độc thoại của Tá Tá]

Trước khi được sinh ra, daddy đã nghĩ xong tên cho chúng tôi, một người gọi là Tả Tả, còn người kia là Hữu Hữu. Bởi vì chúng tôi là song sinh, lúc ở trong bụng daddy vẫn luôn một trái một phải cho nên người liền nghĩ tới tên này. Nhưng bởi vì hai chữ trái trái này không được cho lắm nên daddy lại tăng thêm một nét, gọi là Tá Tá và Hữu Hữu. Daddy nói lúc ra đời tôi đã ra trước nên tôi là anh, còn Hữu Hữu bị tuột lại phía sau là em. Hữu Hữu thật sự rất nhỏ, tôi lúc mới sinh không có khóc thế nhưng khi nghe em ấy khóc thì trong lòng liền run lên, lập tức liền khóc lớn hơn, có lẽ đây chính là thần giao cách cảm của song bào thai.

Lần đầu tiên tôi mở mắt ra liền nhìn thấy em trai dễ thương của mình, thân thể em ấy thực sự nhỏ, tuy rằng chúng tôi không khác nhau là mấy, thế nhưng khi đó tôi đã biết mình là anh trai, tôi phải bảo vệ em trai của mình, cho nên cả đời này của tôi đều phải bảo vệ Hữu Hữu thật cẩn thận.

____________________________________

Oa, cặp song sinh thật đáng yêu!

Đây là anh trai đúng không? Ỏo, em trai thật là dễ thương nha.

Từ nhỏ vì dáng người nên mọi người liền có thể dễ dàng nhận ra hai người bọn họ, ai là anh, ai là em bởi vì dáng người. Cho dù lượng thức ăn hai người là giống nhau, thậm chí Lục Tử Ninh cho Tiểu Hữu ăn nhiều một chút, nhưng vẫn không thể thay đổi được sự quyết định của gen.

Lớn lên thật giống nhau!

Đúng đó. Nhìn em trai kìa, giống búp bê quá đi, thật đáng yêu.

Ngày đầu đến nhà trẻ, một nhóm bà dì và chị gái liền xông tới chỗ hai bé con dễ thương xoa chỗ này, bóp chỗ kia, than thở không thôi. Nếu Lục Tử Ninh để bọn họ thấy hai ông xã của mình, chắc chắn sẽ càng thêm điên cuồng. Hữu Hữu hiển nhiên dễ xấu hổ hơn anh trai mình, ngay khi có một bàn tay nữ nhân muốn sờ mặt cậu, nhóc con sợ tới mức lui lại phía sau, mà Tá Tá ngược lại vui vẻ mặc mọi người ăn đậu hũ, nhưng khi em trai bị sờ mó thì lại không cao hứng chút nào.

Nơi này là nhà trẻ tốt nhất trong khu, daddy nói, sau này đi học, hắn phải bảo vệ em trai, không nghĩ mới ngày đầu đến trường hai người đã trở thành tiêu điểm. Tiểu Hữu tương đối sợ người lạ, mỗi lần bị người khác nhìn đều sẽ ngượng ngùng, sau đó trốn ra sau lưng Tá Tá, lại không biết bộ dạng này càng làm cậu thêm đáng yêu, khiến người người muốn thân cận, hoặc bắt nạt một chút. Đương nhiên nếu bên cạnh không có anh trai, Tiểu Hữu sẽ thật sự bị "bắt nạt". Mỗi lần có người đến gần Tiểu Hữu, Lục Hi Tá đều sẽ cảnh giác giống như gà mẹ bảo vệ con, hơn nữa em trai đi nơi nào hắn sẽ đi nơi đó, khiến mọi người 'thấy khó mà lui'. Người khác cũng coi Lục Hi Tá là một đứa trẻ có chút yêu em trai, giáo viên nhà trẻ còn thường khen tình cảm hai anh em hắn thật tốt nữa. Cũng bởi vì có sự tồn tại của anh trai, mỗi ngày trôi qua của Tiểu Hữu đều thoải mái mà vui vẻ. Đương nhiên cũng không phải tất cả mọi người đều sợ tiểu bá vương Lục Hi Tá, điển hình như bạn học Trương Diệp Long, ngày đầu đi học nhóc đã chú ý tới sinh đôi này, so với Lục Hi Tá trước mặt người lớn thì ngọt ngào sau lưng là tiểu bá vương thì đứa nhỏ kia lại an an tĩnh tĩnh, ngoan ngoãn phía sau anh trai. Lâu lâu ở chỗ quá đông người còn sẽ sợ hãi, mắt to lấp lánh, khiến người nhìn cảm thấy đau lòng, sao trên đời lại có người dễ thương như vậy hả? Đây là suy nghĩ đầu tiên khi Trương Diệp Long nhìn thấy Lục Hi Hữu. Vốn không hề muốn đi nhà trẻ nhưng sau khi thấy Tiểu Hữu thì suy nghĩ của thằng bé liền thay đổi.

Từ đó nhóc ta luôn nghĩ mọi biện pháp tiếp cận Tiểu Hữu, cũng không để ý đến ánh mắt khủng bố của người bên cạnh, mỗi lần mang theo đồ ăn ngon hoặc đồ chơi mới đều sẽ lon ton chạy đi tìm Lục Hi Hữu.

Mà Tiểu Hữu luôn được anh trai bảo bọc từ nhỏ đã không có bạn giờ lại có người bạn đầu tiên cho nên tự nhiên rất vui vẻ chơi đùa cùng Diệp Long mà không biết mỗi lần anh trai thấy mình chơi với Diệp Long hay cười với cậu ta một cái liền tức giận không thôi, kéo cậu đứng dậy chạy ra ngoài. Dọc đường đi còn tức giận không nói lời nào.

"Tá Tá, sao vậy?"

"Không phải đã dặn lúc không có người cũng phải gọi anh sao?" - Tiểu hài tử sưng mặt lên, tức giận nói.

"Anh hai.... Anh sao vậy?" Tiểu Hữu vốn thực thích gọi hắn là Tá Tá, sau đó nhìn đối phương nổi giận vì mình, cảm thấy anh trai kỳ thực cũng rất đáng yêu. Từ đầu tiên mà Lục Hi Hữu học được là Tả - Hữu, cho nên khi mọi người gọi Hữu Hữu, cậu rất thích gọi anh trai là Tá Tá, bởi vì cảm thấy hai người bọn họ từ lúc bắt đầu vốn là một. Đương nhiên cũng là sau này khi lớn lên Lục Hi Hữu mới hiểu được một chút.

"Không phải đã nói không được chơi với nó sao?" Lục Hi Hữu ngơ ngác, không biết mình sao lại chọc giận anh hai.

"Nhưng mà.... Long Long rất tốt với Tiểu Hữu nha..." Thanh âm nhu nhu mềm mại của nhóc con, cậu không dám nói lớn tiếng càng làm cậu thêm oan ức đáng thương thế nhưng lại khiến Lục Hi Tá suýt chút nổi điên.

"Tốt chỗ nào hả? Cho em mấy cục socola, mua chút đồ chơi em liền thấy người ta tốt? Những cái này ở nhà cũng có mà?" Chỉ cần bọn họ muốn, ba ba với daddy mua còn nhiều hơn.

"Thì có nhưng mà..." Lục Hi Hữu cảm thấy anh trai thật ngây thơ, không có người chơi với cậu thì mua nhiều hơn nữa để làm gì... Nhưng cậu không dám nói, chép chép miệng muốn khóc.

Thấy em trai sắp khóc, Hi Tá cũng không biết phải làm sao, chỉ cần Tiểu Hữu khổ sở, trái tim của hắn cũng sẽ đau, cậu khổ sở hắn cũng sẽ khổ sở, cậu vui vẻ thì hắn cũng vui vẻ, giống như là trời sinh vậy, cảm xúc của hắn mãi mãi dính liền với em trai.

"Anh không quan tâm, sau này không cho phép em chơi với nó nữa. Nó muốn mua em đó."

"Mua cái gì hả?" Lục Hi Hữu thiện lương trong sáng, cho tới nay luôn là Lục Hi Tá trưởng thành sớm hơn cậu một chút, cũng thông minh hơn cậu, nhiều việc hắn đã hiểu mà cậu còn không biết, ví dụ như hiện tại chẳng hạn.

"Em không cần biết đâu, em là em trai của anh, daddy nói anh phải bảo vệ em, cho nên anh không thể để em chơi với bạn xấu." - Lục Hi Tá cũng có chút chột dạ, kỳ thực hắn cũng không thấy Trương Diệp Long là bạn xấu, thế nhưng hắn không thích nhóc ta chơi với Tiểu Hữu, đặc biệt là khi em trai ngoan của hắn còn cười với nó.

"Sau này anh sẽ chơi đồ chơi với em." - Nhìn bộ dạng ủy khuất của Lục Hi Hữu, cậu cúi đầu, cái miệng nhỏ bẹp lại, Lục Hi Tá cũng không đành lòng, lại sợ cậu nói muốn chơi với Trương Diệp Long, cho nên ra chiêu sát thủ.

"Thật không anh?" Nghe thấy anh trai sẽ chơi với mình, khổ sở lúc trước tan biến như mây bay, đôi mắt lấp lánh nhìn hắn.

"Ừm, đương nhiên là thật rồi." Lục Hi Tá vỗ ngực nói. Tuy hắn cảm thấy những trò chơi trẻ con kia thật nhàm chán, thế nhưng chơi với em trai, hắn tình nguyện, chỉ cần cậu không cả ngày đều cùng một chỗ với Trương Diệp Long là được.

Vì vậy, từ đó về sau, Lục Hi Hữu liền cách xa Trương Diệp Long thế nhưng đối phương giống như không hề để ý, mỗi ngày đều giống cái đuôi nhỏ lúc lắc theo Tiểu Hữu, ngay cả đe dọa của Hi Tá cũng không có tác dụng.

Từ lúc nhỏ hai người đã có phòng riêng của mình, lúc đầu là mỗi người một phòng, nhưng bởi vì Lục Hi Hữu không dám ngủ một mình, vì vậy chạy đi tìm anh trai, sau đó hai người lại ngủ chung một chỗ, Lục Tử Ninh thấy hai người còn nhỏ, cũng không quá để ý, chờ lớn thêm một chút rồi tách ra cũng không muộn. Có lúc Lục Hi Tá sẽ thấy hai ba ba hôn má hoặc môi của daddy, tò mò hỏi ba ba, ba ba lại nói người yêu nhau sẽ làm như vậy, vì vậy Lục Hi Tá liền trở về phòng ôm lấy khuôn mặt phấn phấn của Lục Hi Hữu mà hôn, phát hiện xúc cảm tốt vô cùng, giống thạch trái cây mà hắn thích nhất, vì vậy hôn thêm mấy cái. Lục Hi Hữu bị hắn hôn có chút ngứa nhưng cũng không có từ chối.

Dần dần lớn lên, Lục Hi Tá phát hiện daddy rất thích vào lúc hai ba ba không có ở nhà mà cho hai anh em hắn mặc chút quần áo kỳ lạ, vốn bản thân không tình nguyện lắm nhưng sau khi thấy Hữu Hữu mặc vào nhìn vô cùng dễ cưng, dần dần thuận theo ý của daddy. Hắn tuyệt không ngại ăn nhiều đậu hũ của em trai.

Lục Hi Hữu hoàn toàn không có chút tự giác, daddy với anh trai nói gì thì chính là cái đó, mãi đến khi daddy đến trường, ba ba len lén trở về ôm cậu hỏi có phải daddy hay nhân lúc hai ba ba không có ở nhà làm gì đó hay không, cậu cảm thấy kỳ quái nhưng cũng không nói gì, mà sau đó không biết hai ba ba phát hiện ra cái gì, nói cậu bảo anh trai phải ngoãn ngoãn, hôm nay sau khi ăn cơm xong phải về phòng ngủ sớm, hai người sẽ trừng phạt daddy để sau này daddy không bắt bọn họ mặc quần áo kỳ quái ấy chụp ảnh nữa. Lục Hi Hữu cắn ngón tay, không biết ba ba muốn làm cái gì, nhưng vẫn gật đầu, ngoan ngoãn nghe lời.

Vì vậy, Lục Tử Ninh liền bị bán đứng.

Buổi tối hôm ấy cậu và anh trai trong phòng ngủ, lại nghe thấy thanh âm kỳ quái trong phòng ba ba, vì vậy chạy ra ngoài, nhớ tới lời nói lúc chiều của ba ba, Tiểu Hữu đơn thuần sợ daddy bị bắt nạt, vì vậy cùng Lục Hi Tá tìm chìa khóa, mở cửa xông vào.

Nhưng khi bước vào phòng, hình ảnh đó lại khiến Tiểu Hữu phải nghiêng đầu, nghĩ như thế nào cũng không được.

Sao hai ba ba với daddy không mặc quần áo? Hơn nữa, sao họ lại đem chym bự chọc vào người daddy, daddy có đau lắm không? Daddy khóc... Vậy nhất định là rất đau đi... Trừng phạt daddy như vậy, người thật là đáng thương...

Lục Hi Tá hiển nhiên cũng không hiểu, giống như Lục Hi Hữu ngây ngốc nhìn, trẻ nhỏ không biết xấu hổ thậm chí còn nhìn không chớp mắt. Chỉ là trong lòng suy nghĩ không biết vì sao nơi đó của hai ba ba thật lớn, không có nhỏ như các cậu...

Rất nhanh hai người liền bị đuổi ra ngoài, mà daddy cũng không có đi theo sau.

Đối với câu hỏi của bọn họ, hai ba ba trả lời là do daddy làm sai nên phải bị phạt. Nhưng mà sao daddy lại mặc đồ thỏ con?

"Bởi vì daddy để Tiểu Hữu phải mặc quần áo thỏ con, nên hai ba ba phải trừng phạt daddy."

"Ồ." Lục Hi Hữu tuy còn câu hỏi nhưng vẫn gật đầu.

"Nhưng mà, đó là hành động mà có người rất thân mật mới có thể làm, chỉ có thể trừng phạt như vậy đối với người mà con rất thích, không thể tùy tiện làm với người khác."

Vì sao yêu thích còn muốn trừng phạt người đó? Lục Hi Hữu cảm thấy vô cùng kỳ lạ. Thế nhưng trong lòng cũng không có nghi ngờ lời ba ba nói, càng không có suy nghĩ cười nhạo daddy, chỉ nghĩ rằng chắc chắn daddy rất đau...

Chỉ chốc lát sau, Lục Thiếu Hoàng cùng Lục Thiếu Phong* liền dỗ bọn họ đi ngủ, còn dặn sau này hai người không được nói chuyện này với daddy, cũng không thể nói cho người khác, hai đứa nhỏ đều ngoan ngoãn gật đầu.

*** bộ kia tác giả để Lục Thiếu Linh, không hiểu sao qua đây lại thành Thiếu Phong, mình vẫn giữ nguyên ko đổi nhé****

"Tiểu Tá, sao con còn chưa ngủ?" Lục Thiếu Phong nhìn con trai còn đứng ở đó, kỳ lạ hỏi.

"Ba ba, con có thể hỏi người một chuyện không?" Lục Hi Tá ba tuổi còn có câu hỏi đứng trước mặt Lục Thiếu Phong.

"Có thể, sao vậy?"

"Sao nơi đó của ba ba lớn như vậy, còn con lại nhỏ như vậy?" Lời nói ngây thơ của trẻ con, Lục Hi Tá còn đơn thuần chỉ vào hạ thân của mình, mặc dù không nhìn thấy toàn bộ, thế nhưng nhìn vùng kín căng ra của Lục Tử Ninh, liền có thể biết nơi đó của hai ba ba thật sự rất lớn, so với cánh tay của hắn còn thô hơn, nhưng sao của mình lại nhỏ bằng hai ngón tay.

Vấn đề của Lục Hi Tá khiến hai nam nhân ngập ngừng, thế nhưng dựa vào tôn chỉ của người cha tốt hai người vẫn quyết định giáo dục tốt đứa con tuy còn nhỏ nhưng đã sớm trưởng thành này.

"Đó là bởi vì Tá Tá còn nhỏ, chờ đến khi Tá Tá lớn lên giống như ba ba vậy, nơi đó cũng sẽ lớn hơn."

"Có thật không?" Lục Hi Tá cảm thấy không thể tin nổi, hiển nhiên còn thấy thật thần kỳ: "Nhưng vì sao có thể như vậy?"

Hai nam nhân yên lặng đỡ trán. Bọn họ không biết con mình lại ham học hỏi như vậy nha. Lục Thiếu Hoàng thân là bác sĩ, thuật ngữ chuyên ngành thì con trai nghe không hiểu, chỉ có thể giải thích đơn giản. May mắn là khả năng lĩnh ngộ của đứa con này cũng rất tốt.

"Vậy.... Sao nơi đó của daddy lại có tận hai cái lỗ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net