Truyen30h.Net

Vương Tử Kỵ Sĩ (Hoàn)

Phiên ngoại: Tá x Hữu

kawaibiiii

Lục Hi Tá cũng không biết phim hết hồi nào vì toàn bộ thời gian sau đó hắn đều mất tập trung, cũng không nhìn ra cảm giác gì, trong đầu chỉ có đoạn GV ngắn kia. Hơn nữa hắn còn theo bản năng ghép gương mặt của em trai vào thanh niên trắng nõn thanh tú kia, vừa nghĩ tới Lục Hi Hữu khi ngủ say hay vô thức chui vào lòng hắn, thân thể nhịn không được nóng lên. Thật ra hắn cũng không còn nhỏ, hơn nữa hoàn cảnh gia đình đặc biệt, hắn biết quan hệ giữa hai ba ba cùng daddy. Lúc còn nhỏ vô tình bước vào phòng ngủ của bọn họ, hình ảnh đó đã khắc sâu trong đầu hắn, tuy biết thân thể daddy tương đối đặc biệt, không giống với nam nhân bình thường, có hai cái lỗ nhỏ để hai ba ba cùng tiến vào, chẳng qua lúc đó hắn còn đơn thuần không biết hành động đó có ý nghĩa gì. Nhưng mà lúc này đây, lại vì ngoài ý muốn mà lại khai sáng, càng hiểu rõ thêm hình ảnh mà bản thân nhìn thấy năm đó, còn có những âm thanh kỳ lạ thường truyền ra từ phòng daddy, tất cả đều rõ ràng. Thế nhưng đối với việc sinh ra tình cảm khác thường với em trai mình lại khiến hắn không biết phải làm sao. Người kia chính là em trai song sinh của hắn. Từ nhỏ, Lục Hi Tá đối với Lục Hi Hữu đã có dục vọng chiếm hữu rất mạnh, đối phương cũng luôn dính lấy hắn, nếu như tách ra sẽ không thể nào ngủ được, lúc ăn cơm cũng phải ăn cùng nhau.

Lục Hi Hữu ở phương diện tình cảm khá đơn thuần, căn bản không biết suy nghĩ của anh trai mình, cũng không tìm tòi nghiên cứu mối quan hệ của daddy với ba ba, hình ảnh năm đó cũng đã sớm quên nhưng đối với Lục Hi Tá vừa bước vào thời kỳ trưởng thành thì không giống như vậy.

"Anh hai về rồi." Thấy anh mình, Tiểu Hữu đang vùi đầu vào đống bài tập mới ngẩng lên, đồng hồ trên tường đã chỉ đến số bảy, không ngờ hắn lại về muộn như vậy.

"Ừm, em ăn cơm chưa?" Lục Hi Tá thấy em trai đang làm bài tập, hỏi.

"Dạ rồi, hôm nay daddy với ba ba đi ra ngoài rồi, rất muộn mới về, em gái thì đến nhà ông chơi rồi. Cơm trong nồi đó còn ấm lắm, em đi hâm đồ ăn cho anh nha."

Nhìn em trai đứng dậy đi vào nhà bếp, Lục Hi Tá tùy ý nhìn bài tập cậu đang làm, là đang giải lại bài thi vật lần trước, chỉ có 58 điểm, cả bài đều là bút đỏ. Bên cạnh còn có mực đen nghiêm túc sửa chữa và chú thích.

"Sao lại không ăn gì hả? Mau ngồi xuống ăn với anh." Chờ Lục Hi Hữu bưng hết đồ ăn lên, Lục Hi Tá kéo cậu vào lòng. Hắn biết lúc mình không có ở đây Tiểu Hữu chắc chắn sẽ không ăn nhiều, cũng không biết vì sao lại dưỡng ra thói quen xấu này.

Bị anh trai phát hiện, Lục Hi Hữu cũng không nhăn nhó, ngồi trên đùi anh mình, ngoan ngoãn ăn đồ hắn đút.

"Lần trước anh thi Vật lý được 98 điểm."

"Ừm."

"Thật lợi hại nha." Lục Hi Hữu cúi đầu, giọng nói tán thưởng nhưng gương mặt nhỏ lại mất mát. Lục Hi Tá cũng không nói cho cậu biết, có một câu là hắn cố ý chọn sai. Từ nhỏ Lục Hi Hữu đã học lệch môn cực kỳ, đặc biệt là các môn khoa học tự nhiên thế nhưng ngữ văn lại rất tốt, có lẽ là di truyền từ daddy, lên cấp hai, các môn khoa học tự nhiên lại tăng thêm, cậu học càng vất vả, chỉ vì muốn đuổi kịp hắn mà không ngừng liều mạng nỗ lực.

"Thật ra không thích học cũng không sao, môn chính trị với lịch sử của em rất tốt, không phải sao?" Có mấy môn đó kéo điểm nên cũng không thành vấn đề, Lục Hi Tá có chút không hiểu vì sao cậu phải liều mạng như vậy.

Lục Hi Hữu cúi đầu không nói gì, một lúc sau mới chậm rãi mở miệng, giọng buồn buồn: "Lên cấp ba sẽ chia ban, em như vậy chỉ có thể chọn lớp khoa học xã hội, không thể cùng lớp với anh."

Giống như một thói quen, hai người từ lúc nhà trẻ đã cùng một trường, một lớp. Nghĩ đến sau này phải tách ra, cậu liền cảm thấy thật khó chịu.

Không nghĩ tới sẽ vì nguyên nhân này, hắn kinh ngạc không nói lên lời, không ngờ Tiểu Hữu ỷ lại hắn, lòng vừa cảm động vừa ngọt ngào, còn có cảm giác thành công. Hắn cảm thấy không có ai có thể cướp em trai của hắn đi.

"Công thức này em còn nhớ không?"

"Không nhớ sao?" Hắn cầm bút, ngồi bên cạnh Lục Hi Hữu, từ từ dạy cậu, giảng giải từng chút một. Bởi vì đã tắm, trên người cậu còn đọng lại mùi sữa tắm, mùi thơm dễ chịu khiến hắn không kìm lòng được cứ cọ cọ sát gần vào cậu.

Lục Hi Hữu nhìn những công thức kỳ quái kia, lại nhìn chữ viết xinh đẹp của anh trai, rất nhanh muốn khóc lên, rõ ràng là sinh đôi, vì sao lại kém nhiều như vậy... Nếu như không phải gương mặt giống nhau mấy phần, cậu thật sự hoài nghi mình có thật là em trai của hắn không.

"Không tập trung rồi." Lúc này, giọng nói của Lục Hi Tá đột nhiên vang lên bên tai, hơi thở ấm áp thổi vào vành tai, cảm giác ngứa ngứa làm cả người cậu run lên.

"Em xin lỗi.... Ừm.... Tiếp tục đi..." Không rõ vì sao tim mình lại đập càng lúc càng nhanh, người bên cạnh rõ ràng là anh trai của cậu, mỗi ngày đều ở chung một chỗ, cho dù là lúc ngủ chung cũng sẽ không như vậy, vì sao lúc nãy trong nháy mắt lại không giống bình thường...

"Những lời lúc nãy em có hiểu không?"

Cậu theo bản năng gật đầu.

"Hiểu cái gì?"

Lục Hi Hữu mờ mịt.

Lục Hi Tá buồn cười nhìn cậu.

"Thật ra một câu cũng không hiểu đúng không?"

Sau khi bị phát hiện, cậu có chút lúng túng, liếc mắt nhìn hắn, nhất thời thật giận bản thân, lại thật oan ức, "Xin lỗi."

"Bé Hữu ngốc." Lục Hi Tá buồn cười vò tóc cậu, "Xin lỗi cái gì mà xin lỗi, nếu không hiểu thì hôm nay chỉ giảng tới đoạn này, lần sau sẽ đầu giảng từ sách giáo khoa cho em vậy, làm bài tập làm gì chứ, kiến thức cơ bản em còn chưa nắm."

Nghe anh trai nói, bé thỏ trắng nào đó càng tự ti.

Thật ra Tiểu Hữu cũng rất thông minh mà, không biết tại sao em chỉ được có 58 điểm, 2 điểm nữa là qua rồi."

Nghe anh trai trêu chọc, Lục Hi Hữu vừa bực vừa buồn cười đánh hắn một cái, hai người dù sao cũng là trẻ con, mới náo loạn một chút, một lát sau đã lăn lên giường.

Vốn chỉ là đùa giỡn bình thường nhưng khi nhìn thấy hai má của Tiểu Hữu vì xấu hổ mà đỏ lên, không biết vì sao hắn liền nghĩ tới GV vừa xem hôm nay, vươn mình đặt cậu dưới thân.

"Anh hai, anh sao vậy?" Thấy Lục Hi Tá đột nhiên đè lên người mình, không nói cũng không có động tác gì, Lục Hi Hữu khó hiểu hỏi.

Mùi thơm của người dưới thân càng lúc càng nồng đậm, hắn cảm thấy mình đã có chút mơ màng, nhìn gương mặt ửng đỏ như quả táo tây của em trai, không nhịn được cúi xuống cắn một cái.

"Á.... Tá Tá anh làm gì... " Đột nhiên bị cắn, Lục Hi Hữu buồn cười đẩy hắn ra nhưng đối phương không giống lập tức buông cậu ra mà là dựa vào gần hơn.

Trong phòng đột nhiên rất yên tĩnh, không có tiếng người nói chuyện, chỉ có tiếng tim đập thình thịch đầy kích động của hai người, Lục Hi Hữu cũng không biết vì sao tim lại đập nhanh như vậy, nhanh đến mức như muốn xông ra khỏi cổ họng của cậu. Mà Lục Hi Hữu không có phản kháng càng giống như cổ vũ Lục Hi Tá càng thêm gần gũi cậu. Bầu không khí nháy mắt vô cùng ám muội.

Lục Hi Tá nhìn gò má vừa bị hắn cắn, trên đó còn in dấu răng như có như không của hắn, không kìm được vươn lưỡi ra liếm lên.

"Aha.." Bởi vì hơi ngứa nên cậu khẽ rên nhẹ, ngờ lại làm cho lí trí của hắn đứt gãy. Cơ hồ không thể suy nghĩ thêm gì nữa, đôi môi lướt qua gò má của cậu, hôn lên đôi môi phấn nộn xinh đẹp.

Cảm nhận được xúc cảm không giống bình thường, cậu đột nhiên mở to mắt, còn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra, nhưng cũng bởi vì tư thế không phòng bị đó khiến Lục Hi Tá càng thêm công thành chiếm đất, nhân cơ hội tiến đầu lưỡi vào. Trước đây hắn không có kinh nghiệm hôn môi, hoàn toàn là dựa vào bản năng, tùy ý quét qua khoang miệng ngọt ngào cùng cái lưỡi mềm mại của em trai.

Tuy rằng không biết quá nhiều nhưng Tiểu Hữu vẫn hiểu ý nghĩa của việc hôn môi, căn bản không biết tại sao anh trai lại muốn hôn cậu, mỗi ngày hôn chào buổi sáng với hôn chúc ngủ ngon đều là vì tình cảm anh em, vậy còn bây giờ... Căn bản không có thời gian nghĩ nhiều, ngay khi ngọn lửa cực nóng ôm lấy cậu triền miên, trong đầu Lục Hi Hữu đều là hồ dán. Thậm chí cậu cũng quên mất việc phải đẩy đối phương ra.

Lục Hi Tá cảm giác được thân thể mình càng ngày càng nóng, không nghĩ tới còn tốt hơn hắn tưởng tượng rất nhiều. Đặc biệt là bộ dáng e lệ của người đối diện, bị hắn hôn đến mơ mơ màng màng, hai tay muốn đẩy hắn ra cũng không biết từ khi nào đã nửa ôm, hành động này tương đương với động tác mời gọi càng khiến tính dục của hắn cháy lên.

"Thoải mái không?" Buông ra em trai đã sắp không thể hít thở, giọng nói của hắn khàn khàn hỏi. Nhìn mắt cậu đong đầy sương mù, gương mặt đỏ lên vì thiếu không khí, hắn chỉ thấy một dòng khí nóng chạy thẳng tới hạ thân, chỗ đó trở nên vừa nóng vừa đau. Phương diện kia của hắn thành thục hơn chút, nhớ tới lần đầu hắn mộng tinh cậu còn không biết chuyện gì xảy ra, giống như bình thường cọ cọ trong lòng hắn, trong giấc mộng còn mơ màng nói, "Anh hai, anh đái dầm hả?" Hôm sau tỉnh dậy hắn mới biết mình đã trưởng thành, vô cùng đắc ý, luôn luôn ở trước mặt Tiểu Hữu nói, "Chúng ta sinh đôi, sao em còn chưa lớn?" làm cậu vừa tức lại vừa giận.

"Vì sao lại..." Giọng nói của cậu lúc này nhỏ đến mức khó có thể nghe được, nhưng bởi vì ở sát bên cạnh nên hắn vẫn nghe rõ.

"Anh thích em. » Hiểu rõ tình cảm của bản thân, Lục Hi Tá cũng không e dè nói ra lời yêu.

"Em cũng yêu anh hai." Hi Hữu nghiêm túc trả lời, thế nhưng lại thấy hình như không giống nhau.

"Bé Hữu, tình cảm mà anh nói không phải giống như tình cảm chúng ta dành cho em gái, mà là giống như tình cảm của nam dành cho nữ, hoặc là nói, giống như tình cảm mà hai ba ba dành cho daddy vậy."

Lục Hi Hữu mở to hai mắt, giống như tình cảm ba ba dành cho daddy sao ?

"Không hiểu sao ? Để anh chỉ cho em, Bé Hữu, cho anh có được hay không?" Lục Hi Tá thì thầm bên tai cậu, tuy rằng vẫn chỉ là thiếu niên mười mấy tuổi nhưng không biết từ lúc nào hắn lại có thể có được giọng nói mê hoặc như vậy, giống như Khải Tát chậm rãi dụ dỗ người bước vào địa ngục, mà trong lúc này, Lục Hi Hữu lại cảm thấy tim mình cũng đang liều mạng đập. Cậu không biết hôm nay anh trai bị làm sao. Từ lúc về nhà giống bình thường, mà bây giờ ánh mắt hắn nhìn cậu càng thêm nhiệt tình khiến cả người cậu nóng lên, trong ánh mắt của hắn hiện lên dục vọng mà cậu chưa từng nhìn thấy.

Không biết sau đó là bắt đầu như thế nào, Lục Hi Hữu thậm chí không biết bản thân có gật đầu hay không, chỉ biết là cậu lại bị anh trai đè lên, hắn vừa hôn vừa cởi quần áo của cậu.

"Bé Hữu, da em thật trắng." Lục Hi Tá lưu luyến sờ eo cậu, mảnh khảnh lại không có một vết sẹo, mới phát hiện em trai hắn cũng không phải là không có phát dục, bởi vì dáng người của cậu cũng đã không giống lúc còn là trẻ con,, đã thay đổi đến mức so với nữ sinh còn dễ nhìn hơn, chẳng trách mỗi lần hắn ôm cậu ngủ đều cảm thấy nơi đó đặc biệt nhỏ nhắn, một cánh tay đã có thể kéo cậu vào trong lòng, bây giờ không có quần áo, thân thể thiếu niên càng thêm rõ ràng, không biết được thì ra thân thể nam tử cũng có thể đẹp đến như vậy, hắn cảm thấy mũi đang nóng lên, giống như có thứ gì đó muốn phun ra ngoài, bàn tay phản xạ không có điều kiện giơ lên chặn lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net