Truyen30h.Com

walk towards her | jungwon x you [edit]

;23

narcissusie

lee jeno đứng đó nhìn seokyung chằm chằm. anh quên mất những ánh nhìn khó hiểu của những người xung quanh, có tổng giám đốc của công ty anh vừa kí hợp đồng, có mối tình đầu cũng là thư kí riêng và có cả cô bạn gái cũ của anh.

ngày jeno nói lời chia tay, anh đã chuẩn bị tinh thần cho một cuộc khóc lóc van xin vật vã của tụi con gái vẫn hay làm nhưng không, cô không nằm trong số đó, cô chỉ trả lời anh chữ "ừ" không hỏi, không níu kéo thêm gì. lúc đó anh thấy thật hụt hẫng, giống như anh chẳng là gì với cô vậy. anh đang phân vân giữa mối tình đầu và mối tình hiện tại. ngày đó nếu seokyung giữ anh lại, có lẽ jeno sẽ vẫn bên cô đến lúc này.

nhưng cô đã buông tay, anh còn nói gì được sao. có phải anh đã chơi một trò chơi nguy hiểm. có phải anh đã quá tham lam khi muốn chiếm lĩnh một lúc tình cảm của cả hai cô gái.

jeno không biết, anh từng nghĩ anh yêu mối tình đầu của anh hơn seokyung, nhưng sao giờ đây khi nhìn thấy cô, anh vẫn xốn xang đến vậy.

jungwon nhìn seokyung đứng bối rối không biết làm gì, lại cộng thêm khuôn mặt ngẩn ngơ từ phía đối tác nhìn vợ anh, khó chịu, jungwon vội lên tiếng.

"hai người biết nhau sao?"

cả jeno và seokyung nhìn nhau không biết phải nói thế nào. jungwon lại gằn giọng hỏi lần nữa, lần này cụ thể hơn, anh quay về phía jeno.

"giám đốc lee quen vợ tôi sao?"

"à chúng tôi là..."

"là bạn cũ." cô vội đỡ lời.

nhưng dường như không thỏa mãn với đáp án này, jungwon nhìn cô nguy hoặc. seokyung hiểu, cô vội rướn người lên nói nhỏ vào tai jungwon 'tí về kể cho.'

nhìn seokyung và jungwon thân mật ghé tai nhau thì thầm, jeno thấy mình như rơi vào vực sâu 'vợ ư?'. jungwon gọi seokyung là vợ, có nghĩa là cô đã kết hôn, cái bụng kia nữa, họ sắp có con. jeno thấy mình thật ngốc, nhưng nếu bây giờ anh buông tay một lần nữa thì thật không can tâm, không đành lòng. có vẻ với seokyung, jeno vẫn còn chút gì đó gọi là vương vấn.

"nếu là bạn cũ thì tốt rồi, bữa cơm trưa nay mời cô đi cùng nhé."

trong khi mọi người còn đang trầm mặt e dè nhìn nhau thì an minjeong là thư kí cũng là mối tình đầu của anh hồn nhiên lên tiếng. có lẽ, cô nàng vẫn chưa ý thức được nguy cơ trước mắt.

bất ngờ trước lời mời này nhưng nếu không nhận lời thì cũng thật chẳng hay ho chút nào, dù sao chuyện công phải ra chuyện công, chuyện tư phải ra chuyện tư. hơn nữa cô với jeno cũng kết thúc rồi, đâu có gì khuất tất đâu mà phải chột dạ.

trong nhà hàng sang trọng.

jungwon luôn cảm thấy ở ánh mắt jeno dành cho seokyung có gì đó lưu luyến không giống ánh mắt giữa những người bạn cũ. anh tò mò vô cùng câu chuyện seokyung nói "tí về kể cho." tuy vậy minjeong không tinh ý được như jungwon, cô vẫn tin rằng seokyung với jeno chỉ là những người bạn bình thường, đã vậy lại còn hỏi thăm về tình hình bầu bí.

"tháng thứ mấy rồi em, là con trai hả?"

seokyung khẽ đỡ bụng.

"vâng, tháng thứ năm rồi chị."

"chà! vậy chẳng mấy chốc nữa sẽ ra đời, chắc giống ba lắm đây."

minjeong cứ hồn nhiên nói mà không biết bên cạnh cô, jeno đang thấy chua sót thế nào.

ngồi một lúc những món ăn cũng được dọn lên. bốn đĩa beefsteak được trình bày vô cùng đẹp mắt xếp xung quanh bàn.

seokyung nhìn miếng thịt vàng ươm còn thoang thoảng mùi tiêu muối, khoai tây và cà rốt ở một góc, pho mát đặt trên hành tây cùng vài quả cà chua trang trí, nhìn vào chỉ muốn ăn ngay nhưng lại ngặt một nổi. cô vốn là người thuận tay trái bị mẹ bắt tập sang tay phải nên tay cầm dao của cô trong các bữa ăn kiểu tây như này thường rất yếu, chính vì vậy mà seokyung rất ngại phải cắt thịt. mỗi lần đi ăn như thế này, jeno thường cắt sẵn cho cô.

mặc dù thời gian bên nhau không quá lâu nhưng đủ để jeno hiểu được nhược điểm này của seokyung. anh vẫn muốn duy trì thói quen lúc còn ở bên nhau. vậy là không để cô phải chờ lâu, anh đã cắt sẵn miếng thịt của mình rồi đưa về phía cô.

"em ăn đĩa của anh đi, cắt hết rồi."

không nghĩ ngợi gì nhiều, đang muốn ăn mà cắt mãi không được, lại có người bưng sẵn, seokyung vui vẻ nhận lấy chiếc đĩa. cô không biết rằng jungwon đang rất khó chịu vì hành động này của hai người. nhưng chưa dừng lại ở đó, jeno nhìn mấy miếng cà rốt bị cô gạt qua gạt lại trên đĩa nói.

"em không thích ăn cà rốt thì thôi, không phải ép bản thân như thế."

tuy nhiên cô chưa kịp lên tiếng đáp lại jeno thì jungwon đã chặn họng.

"không được, cà rốt nhiều vitamin a, vì con cố ăn đi em."

seokyung thấy hơi ngại khi bỗng dưng được jungwon quan tâm thái quá trước người lạ thế này, cô cười trừ rồi nhăn mặt cố nuốt mấy miếng cà rốt đáng ghét.

cuối cùng sau một tiếng đồng hồ, bữa ăn cũng kết thúc. không để seokyung kịp từ biệt jeno, jungwon đã vội kéo cô ra xe.

'rầm' - cửa xe bị đóng vào một cách thô bạo.

seokyung không hiểu sao nhưng nhìn thái độ của anh có vẻ không tốt, mặt mũi cứ hầm hầm khó chịu. thôi thì đang những lúc dỡ dỡ ương ương thế này thì tốt nhất là cứ ngồi im vậy.

xe lăn bánh ra khỏi ngã tư, cô thấy cảnh bên đường trôi qua vùn vụt trước mắt. quay sang, anh đang cố sức nhấn ga, phóng nhanh hết mức có thể. phía trước đèn đỏ đã sáng nhưng anh không có vẻ gì là muốn dừng. lúc này có lẽ không thể im lặng nữa.

"anh à, đi chậm lại được không?"

jungwon nghe thấy nhưng bỏ ngoài tai câu nói đó, anh chỉ muốn về nhà thật nhanh để biết rốt cuộc hai người là có quan hệ gì. jungwon vẫn tiếp túc nhấn ga.

"anh! em đang có thai đó." seokyung gắt lên.

jungwon hít một hơi dài rồi từ từ giảm ga xuống.

vừa về đến nhà, seokyung còn chưa kịp thở đã bị anh lôi tuột vào trong phòng, anh bắt đầu hỏi dồn.

"về nhà rồi, em kể đi."

seokyung vẫn ngơ ngác.

"kể cái gì?"

"điên mất thôi!!!" vừa nói jungwon vừa vò vò đầu. anh đang dần mất hết kiên nhẫn.

"chuyện về người em gọi là jeno. hắn ta là ai và tại sao biết rõ thói quen sinh hoạt của em đến vậy?"

về điểm này jungwon rất giận bản thân, anh giận mình vì sao là chồng cô mà lại không biết cô thích gì, cô muốn gì hay thường làm gì. thật sự là rất giận, trong khi đó cô vẫn điềm nhiên.

"à... anh ấy là người quen cũ... nói đúng ra thì là người yêu cũ."

jungwon bật dậy.

"người-yêu-cũ?!"

anh biết ngay mà, từ cái nhìn cử chỉ cho đến lời nói của jeno điều toát lên thứ gì đó như là tình cảm lưu luyến. bây giờ thì đúng rồi, họ không phải là bạn bè bình thường. jungwon cảm nhận rõ nguy cơ mất cô đang đến ngày càng gần.

nhìn mặt jungwon nghệt ra, cô vội trấn an.

"anh yên tâm, em và anh ấy chia tay rồi."

jungwon vẫn lặng im không nói gì, anh vẫn cảm thấy sợ. chia tay rồi thì sao chứ, có gia đình thì sao chứ, chẳng phải anh với areum cũng đã từng quay lại với nhau sao.

có lẽ tình cảm của jungwon không xuất phát từ sự trách nhiệm mà là tình yêu. anh giờ đây đã ý thức rõ được việc này.

thấy jungwon vẫn không phản ứng gì, seokyung định đứng lên đi thay đồ thì từ đằng sau jungwon lại nhào đến ôm cô chặt cứng trong vòng tay.

"em sẽ không ra đi chứ?" jungwon khẽ hỏi.

đứng im một lúc lâu, seokyung mới quay người lại, nhẹ nhàng gật đầu. hai người cứ lặng im trong vòng tay nhau ở trong khoảnh khắc ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com