Truyen30h.Net

𝘗𝘶𝘱𝘱𝘦𝘵 𝘉𝘰𝘺 (Wally Darling x Reader)

• Chapter 5: Tea Party •

GiaHnKokonutt

Y/n thức dậy vào sáng ngày hôm sau với mùi của (R/F). Cô ngồi dậy và ngáp dài , sau đó lại vươn vai. "Mấy giờ rồi nhỉ ? ..." Cô nhìn đồng hồ trên tường và thấy 11 giờ sáng "Cái quái ?! ...Haizz, hình như mình lại ngủ quên rồi" Cô cười hì hì rồi lười biếng chui ra khỏi chăn ấm và bước lên sàn gỗ lạnh lẽo.


Y/n bước ra khỏi phòng ngủ và đi đến nhà bếp và thấy Wally đang đặt một ít (R/F ) lên đĩa và ngâm nga giai điệu của bài Won't You Be My Neighbor. "Chào buổi sáng, Wally!" Cô nói khi nhìn vào đĩa thức ăn 1 cách thèm thuồng.


"Chào nhé Y/N ! " Wally cười và đưa cho cô một đĩa thức ăn. Cô ngay lập tức ngồi xuống và bắt đầu ăn nó và sau đó thì lại có tiếng gõ từ cửa bếp. Wally lau tay vào tạp dề và mở cửa thì không thấy ai khác ngoài Eddie.


"Chào buổi sáng, neighbor ! Đây là thiệp mời cho bạn và Y/n. Nó là từ Julie!" Wally cảm ơn Eddie trước khi đóng cửa lại sau lưng anh ta. "Trong thư Julie nói gì vậy ? " Y/n tò mò hỏi khi cô đã ăn xong chiếc bánh kếp cuối cùng. Wally mỉm cười sau khi lướt mắt qua lá thư.


"Có vẻ như neighbor của chúng ta, Julie, đã mời chúng ta đến một bữa tiệc trà!" Y/n mỉm cười khi cô lau mặt. "Nghe có vẻ tuyệt vời!" Wally gật đầu thay sự đồng ý của anh và nhanh chóng ăn những chiếc bánh kếp bằng mắt trước khi lấy đĩa của cả hai và đặt chúng vào bồn rửa. "Julie nói rằng bữa tiệc bắt đầu lúc 12 giờ và bây giờ đã là 11:30! Đi thôi nào Y/N !"


Cả hai vội vã chuẩn bị sẵn sàng trước khi đi đến nhà của Julie. Wally gõ cửa và ngay sau đó, Julie hào hứng mở cửa. "Thật mừng là hai người có thể tham gia ! " Cô mời họ vào và tất cả đều tham gia cùng những người còn lại đã ở đó.


Mọi người ổn định chỗ ngồi quanh bàn của Julie khi cô phục vụ trà và các loại bánh ngọt khác nhau. Y/n ngồi xuống cạnh Frank và Wally ngồi phía đối diện. Mọi người đang vui vẻ thì Y/n nhận thấy có điều gì đó hay đúng hơn là thiếu vắng ai đó trong bữa tiệc. "Này, có ai nhìn thấy Sally không?"


Những người còn lại nghe vậy thì liếc nhìn nhau trước khi nhìn Y/n một cách kỳ quặc. "Sally ? Là ai ?" Poppy hỏi sau khi nuốt một cái bánh quy giòn. "Tôi- uh... huh. Tôi không chắc." Y/n nhún vai và bữa tiệc vẫn diễn ra bình thường. Khoảng thời gian buổi tối, Julie đã dọn bàn và lôi ra trò chơi cũ có vẻ khá hay, Cờ tỷ phú - Monopoly.


"Ồ, tôi sẽ đá quân của bạn, Frank." Eddie nhếch mép nói với anh ta. "Không , điều đó sẽ không sảy ra nếu tôi đá của bạn trước." Cả hai nhìn chằm chằm vào nhau khi Wally hắng giọng. "Bình tĩnh nào !"


"Tiếp tục đi, tôi sẽ mua New York Ave. làm ơn." (Đó là độc quyền của Mỹ) Wally vừa nói vừa đưa tiền Monopoly của mình cho người chia bài. Trò chơi tiếp tục một lúc cho đến khi Howdy đứng lên đắc thắng sau khi khiến mọi người phá sản."Aww, không công bằng! Howdy quá giỏi với những thứ kinh doanh." Frank lầm bầm.


Ít nhất thì lần trước tôi cũng đã phá sản." Eddie vừa nói vừa cười rạng rỡ với Frank. "Ừ ừ, sao cũng được. Ít nhất tôi không bị phá sản trước." Julie thở dài với Frank. "Này! Tôi không thể giúp tôi tiếp tục bị mắc kẹt trong tù ..." Mọi người kết thúc bữa tiệc bằng 1 tràng cười lớn.


~~


Y/n về đến nhà, mệt nhoài sau một ngày vui chơi. Cô đặt hành lý sau bữa tiệc ngủ qua đêm với Wally xuống và đi vào phòng tắm để tắm rửa sạch sẽ. Khi Y/n rửa tay trong bồn rửa, cô cảm thấy mình lơ đãng và bắt đầu cảm thấy có gì đó không ổn.

Bất kể cảm giác đó là gì, nó đã tan biến ngay khi cô nghe thấy tiếng gõ cửa. Y/n lau khô tay rồi đi ra cửa, mở ra thì thấy trước hiên nhà cô có một cái giỏ có phủ một tấm vải. Y/n mỉm cười và nhặt nó lên, trước khi đóng cửa và mang nó vào quầy bếp.


Y/n cẩn thận nhấc tấm vải ra và bối rối nhìn nó đầy dâu tây. Có một ghi chú nhỏ trên giỏ, nó ghi:


"Bạn đã để quên hộp dâu tây từ chuyến đi đến siêu thị của Howdy cùng tôi vào ngày hôm trước! Hãy cho tôi biết những chiếc bánh ngắn dâu tây đó có ngon không!"

Trân trọng, Wally

~~

Bonus : 


~~

.

.

.

.

.

.

.

CÓ "NHIỀU" THÀNH PHẦN ĐỌC TRUYỆN MÀ KHÔNG BÌNH CHỌN/TƯƠNG TÁC

.

.

.

.

.

.

.

 TUI DỖI, KHÔNG LÀM CHAP TÍP ĐÂU NHAAA ))=( 😥

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net