Truyen30h.Net

WANNA - ONE

Hyunhwi

quynhanh_0610

WANNA ONE LEE DAEHWI TIẾT LỘ SUY NGHĨ ĐÁNG BẤT NGỜ ĐẰNG SAU BỘ TRANG PHỤC BIỂU DIỄN TẠI SÂN KHẤU "INKIGAYO".

Wanna One Lee Daehwi đã làm lay động người hâm mộ bằng cử chỉ chu đáo của mình.
Vào ngày 5/1, Wanna One đã chia sẻ tập 38 trên chương trình thực tế của nhóm có tên "Okay Wanna One"
Trong tập này, những thành viên của nhóm sử dụng camera cá nhân của mình để gửi đến fan những cảnh quay phía sau hậu trường vào hôm 9/12 khi đang ghi hình cho show "Inkigayo" của đài SBS.

Hwang Minhyun đã nhận xét về hai tuần quảng bá vừa qua và cách mà các Wannable đã cho cậu ấy có được sức mạnh. Khi thấy Lee Daehwi đi về phía mình thì cậu ấy đã nói rằng "Đứa trẻ đáng yêu tới rồi đây"
Minhyun đã hỏi Lee Daehwi em ấy có biết rằng hôm nay là ngày cuối cùng của chương trình quảng bá âm nhạc không. Lee Daehwi trả lời "Em có nghe nói rồi ạ. Em đã xem bộ ảnh trong các buổi diễn tập  và đoạn clip phía sau chúng mình cho thấy những bức ảnh từ khi bắt đầu ra mắt và album jacket của tụi mình nữa. Em đã xúc động đó ạ."
Khi Daehwi đeo chiếc dây màu đỏ xung quanh cổ thì em ấy tiếp tục :"Thật ra thì em đã lấy sợi dây này từ những hộp đồ ăn trưa được chuẩn bị từ các fan để làm phụ kiện cho bộ trang phục hom nay của em đó anh."
Hwang Minhyun đã hỏi lại với sự ngạc nhiên "Thật á? Sợi dây này em lấy từ hộp đồ ăn trưa hả?" và Daehwi đã trả lời "Dạ đúng rồi ạ"
Hwang Minhyun nói thêm rằng "Daehwi là một thiên tài đó" và Daehwi đồng ý bằng cách nói rằng "Em chỉ thông minh một chút thôi ạ". Hwang Minhyun nói tiếp "Anh không thể nghĩ như vậy khi anh thấy những sợi dây đó đâu", Daehwi đã vừa cười vừa đáp rằng "Anh đã bận rộn để dọn dẹp những cái hộp đó rồi ạ".

Hãy xem màn trình diễn "Spring Breeze" của Wanna One phía dưới và nhìn xem bạn có thể nhận ra được món quà bất ngờ của Lee Daehwi dành cho các fan của mình không nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net